Chọn một trường Đại học phù hợp sẽ giúp bạn có một trải nghiệm học tập hoàn hảo và tuyệt vời hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian học tại đây. Tuy nhiên, việc tìm những ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt nhất ở TPHCM là một nhiệm vụ quan trọng. Dưới đây là danh sách các trường đại học gần đây được đánh giá là đáng học nhất, mà Eduoka muốn chia sẻ với các bạn.

Đại học RMIT Việt Nam

Đại học RMIT Việt Nam là một sự lựa chọn đáng giá, bạn sẽ được tham gia vào môi trường đào tạo toàn cầu về kỹ năng lãnh đạo và công nghệ tiên tiến, thiết kế cũng như quản lý kinh doanh. Tại RMIT, bạn sẽ học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mình quan tâm, cùng lợi ích từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy đáp ứng xu hướng mới nhất trong ngành.

RMIT là một cơ sở giáo dục hiện đại, được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm ký túc xá trong khuôn viên trường. Trường cam kết tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm và phát triển bản thân thông qua phương pháp giảng dạy toàn diện và hoạt động học tập tương tác, đặt người học vào trung tâm. Đội ngũ giảng viên và giáo sư tại RMIT có kinh nghiệm sâu rộng và được khuyến khích không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn.

Môi trường học tập quốc tế của RMIT khuyến khích nhận thức văn hoá, tư duy phản biện, sự thử nghiệm và khám phá sáng tạo. Bạn sẽ được trải nghiệm một nền giáo dục được thiết kế để dẫn dắt đến thành công, giúp trang bị kỹ năng và kiến thức cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Đại học RMIT Việt Nam cung cấp các chương trình học đa dạng trong lĩnh vực kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ. Đội ngũ sáng lập của trường tự hào về sự đa dạng của các hoạt động ngoại khóa, khuyến khích sinh viên tạo ra những đột phá mới trong lĩnh vực họ quan tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Hotline: 0283 7761 369
  • Email: enquiries@rmit.edu.vn
  • Website: rmit.edu.vn/vi
  • Facebook: facebook.com/RMITUniversityVietnam/

 

 

Đại học RMIT Việt Nam

Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG - HCM) được thành lập vào ngày 27 tháng 01 năm 1995 theo Nghị định 16/CP của Chính phủ, là kết quả của việc sáp nhập 9 trường đại học thành viên thành 8 trường đại học. Trường chính thức đi vào hoạt động vào ngày 6 tháng 02 năm 1996. ĐHQG - HCM hoạt động như một trung tâm đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao cho đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học - công nghệ, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học và góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

Hiện tại, ĐHQG - HCM có tổng cộng 7 đơn vị thành viên, bao gồm:

Trường Đại học Bách khoa

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên

Trường Đại học Khoa học Xã hội - Nhân văn

Trường Đại học Quốc tế

Trường Đại học Công nghệ Thông tin

Trường Đại học Kinh tế - Luật

Viện Môi trường - Tài nguyên.

Nhà trường liên tục nghiên cứu và cải tiến nội dung chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, đầu tư xây dựng đội ngũ giáo viên và phát triển cơ sở vật chất, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội cũng như đáp ứng yêu cầu của quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó từ Đảng và Nhà nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Làng Đại Học, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0283 7242 181
  • Email: info@vnuhcm.edu.vn
  • Website: vnuhcm.edu.vn/
  • Facebook: facebook.com/vnuhcm.info/

Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

 

Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TP HCM

Trường Đại học Bách khoa là một trong những trường có tiêu chuẩn đầu vào cao và đảm bảo chất lượng đào tạo. Với một lịch sử lâu đời, từ năm 1957, Đại học Bách khoa đã trở thành một trường đại học kỹ thuật hàng đầu tại miền Nam Việt Nam và là một trong những trường đại học trọng điểm quốc gia trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, trường có hai cơ sở chính tại quận 10 và Thủ Đức, được trang bị đầy đủ và hiện đại về cơ sở vật chất để hỗ trợ quá trình học tập của sinh viên. Với yêu cầu đầu vào cao, Đại học Bách khoa thu hút hầu hết sinh viên xuất sắc và chăm chỉ, dù áp lực học tập tại trường khá lớn, nhưng nhờ kiên trì và nỗ lực, sinh viên luôn vượt qua mọi thách thức. Trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều sinh viên giỏi bởi chất lượng đào tạo cũng như uy tín mà nó mang lại.

Với bề dày lịch sử và truyền thống, Đại học Bách khoa đã đào tạo rất nhiều kỹ sư, nhà khoa học, và quản lý cấp cao cho xã hội, không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Cựu sinh viên của trường đang làm việc ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ với các lĩnh vực công việc đa dạng.

Trường Đại học Bách khoa cũng đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Nhiều đề tài và dự án công nghệ đã được thực hiện tại trường, bao gồm các lĩnh vực mũi nhọn như công nghệ thông tin, sinh học, vật liệu mới, tự động hóa, và công nghệ tạo mẫu nhanh. Điều này giúp trường có nhiều cơ hội góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0283 8651 670 - 0283 8647 256
  • Email: info@hcmut.edu.vn
  • Website: hcmut.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa/

 

Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TP HCM

Đại học Tôn Đức Thắng

Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) trước đây là Trường đại học công nghệ dân lập Tôn Đức Thắng, được thành lập theo Quyết định 787/TTg-QĐ ngày 24/9/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trường ra đời do sự đầu tư và quản lý của Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh thông qua Hội đồng trường. Từ khi thành lập, TDTU đã nhất quán với nhiệm vụ trung tâm là đào tạo và bồi dưỡng lực lượng lao động, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa và hiện đại hóa của Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như cung cấp nhân lực và nghiên cứu cho phát triển kinh tế xã hội của đất nước, đặc biệt là khu vực phía Nam.

TDTU đã định hướng mạnh mẽ để trở thành một đại học nghiên cứu ứng dụng trong ba thập kỷ tới, đồng thời vẫn duy trì vai trò đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao hiện nay.

Trường Tôn Đức Thắng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao theo chuẩn QS Stars (Anh Quốc), điều này đã trở thành thông tin được biết đến rộng rãi và thu hút sự quan tâm của đông đảo người muốn tham quan trường. Mặc dù việc vào trường khá khắt khe, bạn có thể tham gia cùng anh chị, bạn bè đang là sinh viên của trường để xin thẻ khách và được phép tham quan trường. Ngoài ra, trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi tham quan dành cho học sinh cấp 3, hãy chú ý theo dõi thông tin để không bỏ lỡ cơ hội này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 0283 7755 035 - 0283 7755 055
  • Email: tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn
  • Website: tdtu.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/

Đại học Tôn Đức Thắng

Trường Đại học Văn Lang

Trường Đại học Văn Lang được thành lập từ năm 1995 và là một trong những đại học tư thục đầu tiên ở miền Nam Việt Nam. Trường đào tạo đa ngành, đa bậc học từ các khối ngành Kiến trúc – Mỹ thuật, nghệ thuật, xã hội nhân văn, kỹ thuật, công nghệ, Sức khỏe, kinh tế,... thu hút sự lựa chọn của đông đảo người học trên cả nước cũng như các trường đại học, viện nghiên cứu và doanh nghiệp trong và ngoài nước để hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Trường Đại học Văn Lang TP.HCM đã góp phần đào tạo hơn 44.000 kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân và thạc sĩ trong nhiều chuyên ngành khác nhau. Trường có tỉ lệ hơn 95% sinh viên có việc làm sau một năm ra trường.

Trường Đại học Văn Lang tập trung đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Cơ sở chính của trường ở Quận Gò Vấp được coi là một trong những khuôn viên đại học đẹp nhất cả nước.

Triết lý đào tạo của Đại học Văn Lang là đào tạo những con người có tác động tích cực, truyền cảm hứng cho xã hội, đồng thời nuôi dưỡng tài năng, kết nối mạnh mẽ với doanh nghiệp, vận dụng giải pháp đột phá, đào tạo những con người đạo đức, ý chí và sáng tạo. Trường đặt mục tiêu trở thành một trong những đại học trẻ được ngưỡng mộ nhất Châu Á vào năm 2030, chú trọng xây dựng và đào tạo các chương trình hợp tác quốc tế để tạo ra môi trường học tập, nghiên cứu chất lượng, nâng cao vị thế của đơn vị giáo dục Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

Đáng chú ý, Trường Đại học Văn Lang cũng là đơn vị giáo dục đầu tiên tại Việt Nam triển khai chương trình cử nhân quốc tế 100% với Đại học Liverpool John Moores (ngành Marketing, ngành Quản trị Sự kiện) và Đại học Newcastle (ngành Tài chính, ngành Kinh doanh Quốc tế). Sinh viên học các chương trình này tại Trường Đại học Văn Lang trong 4 năm và nhận bằng cử nhân đại học từ Trường Liverpool John Moores hoặc Trường Newcastle.

Bên cạnh đó, Trường Đại học Văn Lang tuyển sinh gần 60 ngành đào tạo chương trình tiêu chuẩn và 15 ngành đào tạo đặc biệt, thu hút sự quan tâm và đăng ký đông đảo từ thí sinh trên cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Mã trường: DVL
  • Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 7105 9999
  • Email: tuyensinh@vanlanguni.edu.vn
  • Website: http://vanlanguni.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang/
  • Zalo: Trường Đại học Văn Lang (0904 214 254)
  • Youtube: https://www.youtube.com/user/truongdhvanlang
  • Instagram: vanlanguniversity
  • Tiktok: vanlanguniversity

 

Trường Đại học Văn Lang

Đại học Y Dược TP.HCM

Đại học Y Dược TP.HCM có lịch sử lâu dài và là một trong những trường đại học lớn, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của sinh viên. Trường được thành lập vào năm 1974 và đóng vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu khoa học, phát triển và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực y tế, góp phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân và nâng cao nền y dược học của Việt Nam. Đội ngũ giảng viên tại trường được đánh giá cao với tính chất vui vẻ, nhiệt tình và luôn sẵn lòng hỗ trợ các sinh viên. Với điểm đầu vào thuộc hàng top, trường thu hút đa số sinh viên ưu tú, học giỏi và năng động.

Môi trường học tập chất lượng cao của trường đòi hỏi sự khắc nghiệt, lịch học dày đặc và ít hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho sinh viên. Mặc dù vậy, nó vẫn là một trong những trường đại học mơ ước của rất nhiều sinh viên.

Trường Đại học Y Dược TP.HCM sở hữu đội ngũ giảng viên uy tín và nhiệt huyết, cùng với cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi. Mỗi năm, trường đào tạo hàng ngàn y bác sĩ và đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao.

Đối với sinh viên Y Dược, việc tham gia các hoạt động Đoàn, Hội cùng với các CLB, đội nhóm là rất sôi nổi. Đoàn và Hội thường tổ chức các chương trình ngoại khóa và cuộc thi. Bên cạnh các CLB học thuật, trường còn có các CLB cho các bạn đam mê tình nguyện và các hoạt động âm nhạc như: CLB Guitar Y Dược HCM, Ban truyền thông Đại học Y Dược TP.HCM CLB Tiếp sức mùa thi Đại học Y Dược TP.HCM, CLB 5K...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 0283 8558 411 - 0283 8537 949 - 0283 8555 780
  • Email: daotao@ump.edu.vn
  • Website: ump.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ump.edu.vn/?locale=vi_VN

Đại học Y Dược TP.HCM

Đại học Hoa Sen

Đại học Hoa Sen được thành lập từ năm 1991 và luôn nỗ lực dẫn đầu trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng và đáp ứng nhu cầu xã hội. Mục tiêu của trường là đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu, lãnh đạo doanh nghiệp và nhà khoa học hàng đầu, để giúp đất nước đối mặt với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế.

Với định hướng trở thành trường Đại học quốc tế chuyên biệt về quản trị kinh doanh, du lịch và thiết kế nghệ thuật cho Sinh viên Việt Nam và khu vực, Hoa Sen tạo ra môi trường học tập quốc tế năng động, sáng tạo và luôn liên kết với thực tiễn trong thời đại 4.0 đang liên tục thay đổi. Trường Đại học Hoa Sen tập trung vào bốn giá trị cốt lõi để phát triển sinh viên: Tính Quốc tế, Tinh thần khai phóng, Tinh thần doanh chủ và Tôn trọng sự khác biệt.

Đại học Hoa Sen tôn vinh tính chủ động của trường tư thục và cam kết với tinh thần nhân văn và nhân bản trong tầm nhìn, sứ mệnh và thực tiễn đào tạo và nghiên cứu phục vụ cộng đồng.

Trường thường xuyên so sánh chương trình đào tạo với các trường Đại học danh tiếng và đẳng cấp quốc tế, từ đó áp dụng và định hướng chiến lược toàn cầu trong tất cả chương trình đào tạo, bao gồm việc liên tục chuẩn hóa và đưa vào giảng dạy các chương trình bằng tiếng Anh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • 08 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Đường số 3, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM - 0287 3091 991
  • 93 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP.HCM - 0287 3091 991
  • Xem các chi nhánh khác tại: hoasen.edu.vn/lien-he/
  • Điện thoại: 0287 3007 272 - 0287 3091 991
  • Email: careercenter@hoasen.edu.vn
  • Website: hoasen.edu.vn/
  • Fanpage: hoasen.edu.vn/lien-he/

Đại học Hoa Sen

Đại học Kinh tế TP.HCM

Đại học Kinh tế TP.HCM là một trong những trường có tuổi đời lâu nhất và có quy mô khá lớn. Trường có nhiều cơ sở phân bố khắp nội thành, trong đó cơ sở chính đặt tại địa chỉ 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM.

Tại Đại học Kinh tế TP.HCM, sinh viên không học theo chương trình được phân ngành trước, mà sẽ trải qua 3 học kỳ đầu tiên học đại cương. Sau đó, dựa vào kết quả học tập, sinh viên được xét tuyển vào các chuyên ngành (ngoại trừ lớp chất lượng cao). Điểm chuẩn đầu vào của trường cao, chỉ đứng sau FTU. Hoạt động đoàn hội và các hoạt động ngoại khóa tại trường rất sôi nổi, và các cuộc thi lớn thường có sự góp mặt và đạt được nhiều giải thưởng lớn từ "dân" UEH.

UEH đã và đang đạt được những thành quả tích cực trong công tác quản trị đại học, đổi mới toàn diện cơ sở vật chất, hướng đến mô hình đại học "xanh" và "thông minh" theo chuẩn quốc tế, tạo lập môi trường học tập sáng tạo và truyền cảm hứng. Đây là thành tựu và nỗ lực của toàn thể UEH, đồng thời chứng tỏ những bước đi đúng đắn và chiến lược đột phá trong tiến trình tự chủ đại học và phát triển của Nhà trường, hướng đến Đại học đa ngành và bền vững, có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của UEH. Trường quan tâm đến chất lượng của tất cả các hoạt động liên quan đến đào tạo và nghiên cứu, và liên tục cải tiến. UEH cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho xã hội và không ngừng phấn đấu để đạt chuẩn quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu, xây dựng môi trường giáo dục và nghiên cứu thân thiện nhằm phát huy tốt nhất năng lực sáng tạo của người học, giáo viên và nhà nghiên cứu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0283 8295 299 - 0283 8250 359
  • Email: dsa@ueh.edu.vn
  • Website: ueh.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/?

Đại học Kinh tế TP.HCM

Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM

Đại học Công nghệ Thông tin (UIT) là trường đại học công lập đào tạo về công nghệ thông tin và truyền thông, được thành lập theo quyết định số 134/2006/QĐ-TTg ngày 08/06/2006 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin. Trường có nhiệm vụ chính là đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin, góp phần tích cực vào sự phát triển của nền công nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam. Đồng thời, trường cũng tiến hành nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thông tin tiên tiến, đặc biệt là hướng vào các ứng dụng nhằm đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đến nay, UIT đã đạt được nhiều thành tích quan trọng, đáng tự hào nhất là trường có 100% tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm. Trong đó, có trên 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm phù hợp với chuyên ngành được đào tạo.

Triết lý giáo dục của trường là "Toàn diện, sáng tạo, phụng sự", đây cũng là giá trị cốt lõi trong vận hành và phát triển của UIT. Trường xác lập vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin tại Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng chuyên môn và thái độ sống tích cực phục vụ cộng đồng, năng động, bản lĩnh và tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế.

Đội ngũ giảng viên trường UIT có đại đa số có trình độ sau đại học, đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh và chuyển giao tri thức. Đồng thời, đội ngũ cán bộ quản lý chuyên nghiệp, tận tâm và vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ là lực lượng đóng vai trò quyết định trong sự phát triển của trường.

Hoạt động quan hệ đối ngoại của trường càng ngày càng mở rộng và đi vào chiều sâu, phục vụ thiết thực công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. Trường đã tạo được mối quan hệ tốt với các trường đại học, viện nghiên cứu, doanh nghiệp và các tổ chức trong và ngoài nước trong nghiên cứu khoa học, liên kết đào tạo, trao đổi giảng viên, học viên và cung ứng nguồn nhân lực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0283 7252 002 - 0283 7252 148
  • Email: info@uit.edu.vn
  • Website: uit.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/

Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM

Đại học Cảnh sát Nhân dân

Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân có nguồn gốc từ quyết định số 2008/2006/QĐ-BCA(X13) của Bộ Công an ngày 25/12/2006, trong đó quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy của trường. Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân có trách nhiệm đào tạo cán bộ Cảnh sát nhân dân với trình độ đại học và sau đại học. Ngoài ra, trường còn đảm nhận nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo và chỉ huy của lực lượng Cảnh sát nhân dân và Bộ Công an. Đồng thời, trường cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học của lực lượng Công an nhân dân.

Trường chuyên đào tạo cán bộ về các lĩnh vực khoa học, phòng ngừa và điều tra tội phạm xâm nhập trật tự xã hội, quản lý Nhà nước về trật tự và an toàn xã hội, quản lý hành chính về trật tự xã hội, quản lý và cải tạo phạm nhân, cảnh sát vũ trang và các lĩnh vực về luật học cho lực lượng Cảnh sát nhân dân theo quy chế văn bằng của Nhà nước và quy định của Bộ trưởng.

Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân nằm trong top những trường trọng điểm quốc gia trong việc đào tạo Cảnh sát cho khu vực phía Nam. Sau khi hoàn thành chương trình học tại đây, sinh viên sẽ được Bộ Công an phân công công tác tại các đơn vị của các tỉnh. Trường cam kết ngày càng củng cố cơ sở vật chất, phát triển năng lực đội ngũ giảng viên và sinh viên, xây dựng môi trường đào tạo vững mạnh nhằm đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • 36 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • 179A Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Hotline: 0286 6860 550 - 0283 8962 767
  • Email: tuyensinh@dhcsnd.edu.vn
  • Website: pup.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/daihoccanhsatnhandan/

Dưới đây là danh sách các trường đại học gần đây đáng học nhất tại TP.HCM, hy vọng rằng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích. Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm: