Việc vào Đại học đồng nghĩa với viễn cảnh một tương lai rạng rỡ, cuộc sống ổn định, có cơ hội làm việc phù hợp với sở thích và có điều kiện để phát huy năng lực sáng tạo, thực hiện ước mơ và khát vọng của mỗi người. Thật tuyệt vời khi ngôi trường Đại học mà bạn đang theo đuổi chính là một trong những trường danh giá hàng đầu tại Việt Nam. Hãy cùng Eduoka khám phá ngay top 10 trường đại học tốt nhất Việt Nam hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU)

Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU) có một lịch sử phát triển đáng tự hào, được thành lập từ sự hợp nhất ba trường đại học lớn ở Hà Nội vào năm 1993. Truyền thống của VNU gắn liền với những trường đại học tiêu biểu ở Việt Nam trong suốt thế kỷ XX, bắt đầu từ Trường đại học Đông Dương vào năm 1906. Đây là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam trong thời kỳ Pháp thuộc, đánh dấu sự ra đời của mô hình đại học đa ngành, đa lĩnh vực. Sau Cách mạng tháng Tám thành công, Trường đại học Quốc gia Việt Nam được thành lập và khai giảng vào năm 1945, tiếp tục kế thừa Trường đại học Đông Dương.

Hiện nay, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU) là một trong những trường đại học uy tín hàng đầu Việt Nam và xếp thứ 183 trong khu vực Châu Á (tháng 8/2022). VNU tự hào có số lượng giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ và thạc sĩ hàng đầu Việt Nam, cùng tỷ lệ giảng viên có học vị tiến sĩ trên 60%. VNU không chỉ là trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học chất lượng cao, mà còn là đầu tàu phát triển giáo dục đại học tiên tiến, đáp ứng yêu cầu của đất nước và phù hợp với xu hướng phát triển quốc tế.

Sứ mệnh của VNU là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, đồng thời góp phần vào xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước. VNU đặt ra 5 giá trị cốt lõi là Chất lượng cao - Sáng tạo - Tiên phong - Tích hợp - Trách nhiệm - Phát triển bền vững.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3754 7670
  • Email: vanphong@vnu.edu.vn
  • Website: http://www.vnu.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VNU.DHQG/

 

 

Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU)

Đại học Tôn Đức Thắng

Đại học Tôn Đức Thắng là một trường đại học công lập có định hướng nghiên cứu tại Việt Nam, trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Trường hoạt động dựa trên cơ chế tự chủ toàn diện và hiện có năm cơ sở tại bốn thành phố khác nhau, bao gồm Nha Trang, Bảo Lộc và Cà Mau. Trường có nguồn gốc từ Trường Đại học Công nghệ Dân lập Tôn Đức Thắng, được thành lập theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ vào năm 1997.

Được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng nhanh chóng, trường đã chuyển đổi pháp nhân từ Trường Đại học Bán công Tôn Đức Thắng thành Trường Đại học Tôn Đức Thắng (công lập) trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Đáng chú ý, trường đã nhận được Huân chương lao động hạng Nhất từ Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam vì thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2011-2015 và góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Với thành tựu nổi bật, Đại học Tôn Đức Thắng được xếp hạng 701-800 trên thế giới theo bảng xếp hạng đại học thuộc trường Đại học Giao thông Thượng Hải (ARWU) vào tháng 8 năm 2020, tăng 200 bậc so với năm 2019. Trường là đại diện duy nhất của các đại học Việt Nam trong bảng xếp hạng này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trụ sở chính: Số 19 Đường Nguyễn Hữu Thọ, P Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3775 5035
  • Email: tonducthanguniversity@tdtu.edu.vn
  • Website: https://www.tdtu.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity

Đại học Tôn Đức Thắng

Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh là một trong hai hệ thống đại học quốc gia của Việt Nam, đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, và được xếp hạng trong danh sách 1000 trường/nhóm trường đại học tốt nhất thế giới của Việt Nam. Nhà trường chịu sự chỉ đạo trực tiếp từ Thủ tướng Chính phủ, và có vai trò quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học của Việt Nam, bao gồm các chương trình giáo dục đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học-công nghệ đa ngành chất lượng cao.

Trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh được hình thành thông qua việc sáp nhập hai trường Đại học Văn khoa Sài Gòn và Đại học Khoa học Sài Gòn thành Trường Đại học Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ vào ngày 27 tháng 10 năm 1976. Ban đầu, trường được thành lập vào ngày 27 tháng 1 năm 1995 theo Nghị định 16/CP của Chính phủ, sau khi sắp xếp 9 trường đại học thành 10 trường đại học thành viên và ra mắt chính thức vào ngày 6 tháng 2 năm 1996.

Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh không ngừng cải tiến nội dung chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, và đầu tư xây dựng đội ngũ, cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và công nghiệp hóa - hiện đại hoá đất nước, và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Với hơn 76.000 sinh viên chính quy và nhiều ngành đào tạo đa dạng, như kỹ thuật-công nghệ, khoa học giáo dục, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội-nhân văn, khoa học kinh tế và khoa học sức khỏe, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tập trung vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và đóng góp quan trọng vào sự phát triển xã hội và công cuộc công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Phố 6, Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3724 2181
  • Email: info@vnuhcm.edu.vn
  • Website: https://vnuhcm.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vnuhcm.info/

Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Đại học Duy Tân

Trường Đại học Duy Tân là một trường đại học tư thục đầu tiên tại miền Trung Việt Nam, được thành lập vào năm 1994. Sau nhiều lần đổi tên đề án, trường chính thức được thành lập và đặt tên là Đại học Duy Tân. Nhà giáo Ưu tú Lê Công Cơ trở thành Hiệu trưởng đầu tiên của trường. Năm 2002, trường mở cơ sở tại địa chỉ 254 Nguyễn Văn Linh và triển khai website dtu.edu.vn cùng tên miền duytan.edu.vn. Năm 2018, Tiến sĩ Lê Nguyên Bảo tiếp nhận và trở thành Hiệu trưởng tiếp theo của trường Đại học Duy Tân.

Trường Đại học Duy Tân cung cấp các ngành đào tạo đa dạng như Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ, Du lịch, Điện tử, Xây dựng, Kiến trúc, Y, Dược và cả các ngành Khoa học Xã hội bao gồm Văn - Báo chí, Truyền thông Đa phương tiện, Quan hệ Quốc tế, Văn hóa Du lịch và Luật Kinh tế,... Sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp có tỉ lệ 94% tìm được việc làm. Phương pháp giảng dạy và học tập đa dạng, phong phú thu hút nhiều sinh viên, giúp đào tạo ra những sinh viên năng động, vững chuyên môn và có nhiều ý tưởng sáng tạo. Đại học Duy Tân cũng hợp tác với nhiều đại học uy tín trên thế giới, đặc biệt là ở Mỹ, để triển khai các Chương trình Tiên tiến và Quốc tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111
  • Email: tuyensinh@dtu.edu.vn
  • Website: https://duytan.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Duy.Tan.University

Trường Đại học Duy Tân

Đại học Bách Khoa Hà Nội

Đại học Bách Khoa Hà Nội (HUST) là một trong những trường đại học kỹ thuật đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1956. Trường hiện đặt tại địa chỉ số 1 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với hơn 40.000 sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh, HUST đang cung cấp 67 chuyên ngành đại học, 33 chuyên ngành cao học và 57 chuyên ngành tiến sĩ.

Tầm nhìn của Đại học Bách Khoa Hà Nội là trở thành một đại học nghiên cứu hàng đầu khu vực, tập trung vào lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ, có tác động quan trọng đến phát triển nền kinh tế tri thức và góp phần giữ gìn an ninh, hòa bình đất nước, và tiên phong trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

Mục tiêu phát triển của HUST là trở thành một đại học nghiên cứu đa lĩnh vực với trọng tâm là kỹ thuật và công nghệ, tổ chức các đơn vị chuyên môn thành trường và khoa; viện và trung tâm nghiên cứu trực thuộc. Trường cũng tập trung xây dựng môi trường học thuật sáng tạo, quốc tế hóa và thu hút sinh viên và học giả xuất sắc trong nước và quốc tế đến học tập, nghiên cứu và làm việc.

Đội ngũ giảng viên của HUST là nguồn nhân lực chất lượng cao, với phần lớn đã được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới (Hoa Kỳ, Pháp, Úc, Nhật Bản,...). Gần 74% giảng viên có trình độ tiến sĩ trở lên, đạt tỷ lệ cao nhất trong các cơ sở đào tạo tại Việt Nam. Trường cũng có đội ngũ giáo sư, phó giáo sư và tiến sĩ đáng kể với số liệu cụ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3869 6099 & 024 3869 2222
  • Email: hcth@hust.edu.vn
  • Website: https://hust.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dhbkhanoi/?fref=ts

Đại học Bách Khoa Hà Nội

Đại học Huế

Đại học Huế là một trường đại học công lập có định hướng nghiên cứu, nằm tại Huế - cố đô của Việt Nam, và được coi là một trong những trường đại học vùng quan trọng của Việt Nam. Trường có nguồn gốc từ Đại học Tổng hợp Huế, được thành lập vào tháng 3 năm 1957. Sau sự thống nhất đất nước vào năm 1975, các trường đại học độc lập đã được hình thành tại Huế dựa trên các khoa hiện có của Đại học Huế. Theo Nghị định số 30/NĐ-CP ngày 4 tháng 4 năm 1994 của Chính phủ, Đại học Huế được tái thành lập trên cơ sở tổ chức lại các trường đại học ở Huế. Đại học Huế có trách nhiệm đào tạo đại học và sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ trong nhiều lĩnh vực, góp phần phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước nói chung, cũng như miền Trung và Tây Nguyên nói riêng.

Nhiệm vụ chính của Đại học Huế là đào tạo cán bộ khoa học có trình độ đại học và sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội ở miền Trung - Tây Nguyên và cả nước. Sau hơn 60 năm xây dựng và phát triển, hiện nay, Đại học Huế có 09 đơn vị thành viên bao gồm Trường Đại học Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Y Dược, Trường Đại học Nông lâm, Trường Đại học Nghệ thuật, Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Ngoại ngữ, Trường Đại học Luật, Viện Công nghệ Sinh học; Trường Du lịch và 03 khoa Khoa Giáo dục Thể chất, Khoa Quốc tế, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ; Phân hiệu tại tỉnh Quảng Trị; các trung tâm, viện đào tạo, nghiên cứu và phục vụ đào tạo và Nhà xuất bản.

Đại học Huế hãnh diện về truyền thống, vị thế và vai trò, cũng như tầm vóc của một cơ sở giáo dục quốc gia, với những đặc sắc và tinh hoa trong giáo dục và đào tạo. Đại học Huế được đánh giá có tính đa ngành, đa lĩnh vực rõ nét, cung cấp đầy đủ các ngành, nhóm ngành đào tạo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 03 Lê Lợi, Thành phố Huế
  • Điện thoại: 023 4382 5866
  • Email: office@hueuni.edu.vn
  • Website: https://hueuni.edu.vn/portal/vi/
  • Fanpage: facebook.com/unihue/

Đại học Huế

Đại học Cần Thơ

Trường Đại học Cần Thơ là một trường đại học đa ngành hàng đầu có vị thế trụ cột trong hệ thống giáo dục bậc cao của Việt Nam. Trường được Chính phủ xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia của cả nước và là một trong ba trường đại học tại Việt Nam đạt chuẩn đào tạo quốc tế của Hệ thống đại học ASEAN. Ngoài việc đào tạo, trường còn đóng vai trò là trung tâm nghiên cứu khoa học và chính sách quản lý của Việt Nam. Tiền thân của Đại học Cần Thơ là Viện Đại học Cần Thơ, thành lập từ năm 1966. Từ đó đến năm 2022, trường đã phát triển mạnh mẽ với 115 chương trình đào tạo bậc đại học chính quy, 48 chương trình đào tạo bậc thạc sĩ và 20 chương trình tiến sĩ. Hiện có 50.903 sinh viên theo học tại các cơ sở đào tạo, bao gồm cơ sở Hòa An và Sóc Trăng.

Đại học Cần Thơ là cơ sở đào tạo đại học và sau đại học trọng điểm của Nhà nước ở ĐBSCL và là trung tâm văn hóa - khoa học kỹ thuật của vùng. Trường đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, từ một số ít ngành đào tạo ban đầu, trường đã củng cố và phát triển thành một trường đa ngành đa lĩnh vực. Hiện nay, trường đào tạo 91 chuyên ngành đại học (bao gồm 2 chương trình đào tạo tiên tiến và 8 chương trình đào tạo chất lượng cao), 51 chuyên ngành cao học (trong đó có 1 ngành liên kết với nước ngoài và 3 ngành đào tạo bằng tiếng Anh), và 19 chuyên ngành nghiên cứu sinh. Nhiệm vụ chính của trường là đào tạo, nghiên cứu khoa học (NCKH) và chuyển giao công nghệ để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trong vùng. Song song với công tác đào tạo, Đại học Cần Thơ cũng tích cực tham gia vào các chương trình NCKH, ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật nhằm giải quyết các vấn đề về khoa học, công nghệ, kinh tế, văn hoá và xã hội của vùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 029 2383 2663
  • Email: dhct@ctu.edu.vn
  • Website: https://www.ctu.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CTUDHCT/

Đại học Cần Thơ

Đại học Đà Nẵng

Đại học Đà Nẵng được thành lập năm 1994 và có trụ sở tại thành phố Đà Nẵng. Đây là một trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực và là một trong 18 trường đại học trọng điểm hàng đầu của Việt Nam. Trường cam kết đào tạo nguồn nhân lực có tinh thần nhân văn, tư duy sáng tạo và quyết tâm khởi nghiệp; có bản lĩnh, lập trường và thích nghi nhanh chóng với môi trường lao động trong nước và quốc tế đang thay đổi nhanh chóng; đồng thời tiên phong trong việc giữ gìn bản sắc dân tộc, truyền bá tri thức khoa học và góp phần xây dựng Tổ quốc Việt Nam hòa bình, thịnh vượng. Trường đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch tổng thể, trong đó có khu đất rộng 300 ha tại Hòa Quý - Điện Ngọc, cách trung tâm TP Đà Nẵng 15 km về phía Đông Nam. Công tác chuẩn bị mặt bằng và cơ sở hạ tầng đã được bắt đầu.

Hiện tại, Đại học Đà Nẵng có khoảng 2.300 cán bộ nhân viên, trong đó có 1.760 giảng viên (bao gồm 82 giáo sư và phó giáo sư, 283 tiến sĩ khoa học và tiến sĩ, 975 thạc sĩ, 750 giảng viên cao cấp và giảng viên chính, 960 giảng viên). Trường đang đào tạo hơn 90.000 sinh viên. Hiện có gần 47.000 sinh viên chính quy, hơn 1.300 học viên cao học, nghiên cứu sinh và 800 lưu học sinh quốc tế. Mỗi năm, trường tuyển sinh khoảng 11.300 tân sinh viên (hệ ĐH chính quy). Đại học Đà Nẵng đào tạo đầy đủ các lĩnh vực, ngành nghề, bao gồm 134 ngành bậc đại học (trong đó có 38 chương trình tiến tiến, chất lượng cao), 46 ngành thạc sĩ và 28 ngành tiến sĩ, trong đó có 40 chương trình tiên tiến, chất lượng cao, liên kết quốc tế, đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên cũng như cả nước, đặc biệt là các ngành mũi nhọn và công nghệ cao, sẵn sàng cho cách mạng công nghiệp 4.0.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 41 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6382 2041
  • Email: webmaster@ac.udn.vn
  • Website: https://www.udn.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/udn.vn

Đại học Đà Nẵng

Đại học Sư phạm Hà Nội

Đại học Sư phạm Hà Nội là một trong những trường đại học trọng điểm của hệ thống giáo dục đại học Việt Nam. Trường được thành lập ngày 11 tháng 10 năm 1951 theo Nghị định 276 của Bộ Quốc gia Giáo dục Việt Nam. Sau nhiều thay đổi và phát triển, ngày 10/12/1993, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội I trở thành một trường thành viên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Tuy nhiên, theo Quyết định 201/QĐTTg ngày 12/10/1999 của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Sư phạm tách khỏi Đại học Quốc gia Hà Nội và trở thành Trường Đại học Sư phạm Hà Nội độc lập. Trường cũng mở cơ sở 2 tại tỉnh Hà Nam (kết hợp từ việc sáp nhập Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam) vào ngày 30/12/2015. Trong suốt quá trình phát triển, Đại học Sư phạm Hà Nội đã đào tạo hàng chục vạn giáo viên các cấp và chuyên gia giáo dục, bao gồm nhiều nhân vật nổi tiếng về chính trị, văn hóa, khoa học, văn chương và thơ ca, góp phần làm rạng danh nền học vấn nước nhà.

Nhà trường có hệ thống phòng học và phòng học đa năng được trang bị đầy đủ máy móc, cũng như các phòng thí nghiệm của một số khoa được đầu tư máy móc hiện đại để đáp ứng yêu cầu học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên và cán bộ. Đại học Sư phạm Hà Nội còn sở hữu các cơ sở thư viện hiện đại, xưởng thực hành, phòng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, cơ sở thực tập sư phạm, sân vận động và nhà thi đấu đa năng, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động dạy và học. Trường cũng cung cấp các tiện ích như Kí túc xá và Trạm y tế phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và chăm sóc sức khoẻ của sinh viên. Môi trường xanh, sạch, đẹp và bảo vệ môi trường là một trong những ưu tiên của trường, giúp Đại học Sư phạm Hà Nội trở thành một môi trường giáo dục lành mạnh, phù hợp với các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông và trung học cơ sở trên toàn quốc. Cũng như làm việc với các tổ chức nghiên cứu, đào tạo, quản lí, các công ty tin học, máy tính, viễn thông và các cơ sở liên quan đến công nghệ thông tin.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3754 7823
  • Email: p.hcdn@hnue.edu.vn
  • Website: https://hnue.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dhsphnhnue

Đại học Sư phạm Hà Nội

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) là một đại học công lập đa ngành thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, là thành viên trong nhóm đại học trọng điểm quốc gia. UEH nằm trong hàng đầu Việt Nam và khu vực phía Nam trong việc đào tạo về kinh tế, kinh doanh và quản lý. Đây là một trong những trụ cột quan trọng trong hệ thống giáo dục cao cấp của Việt Nam, cũng như là trung tâm nghiên cứu các chính sách kinh tế và quản lý cho chính phủ và các doanh nghiệp lớn.

Trong suốt gần nửa thế kỷ tồn tại, UEH đã đào tạo nhiều thế hệ cán bộ, công chức phục vụ trong hệ thống nhà nước, nhiều doanh nhân thành đạt và nhiều chính trị gia, lãnh đạo chính phủ nổi tiếng, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho quá trình phát triển và đổi mới đất nước. UEH được đánh giá cao là một trong những trường đại học hàng đầu khu vực và trên thế giới trong lĩnh vực kinh tế - kinh doanh bởi nhiều tổ chức uy tín như QS, Eduniversal và U-Multirank.

 

Ngoài việc chú trọng đào tạo chất lượng, UEH còn tổ chức nhiều hoạt động học thuật và tình nguyện, cùng với các cuộc thi học thuật nổi tiếng, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên phát triển và thể hiện tài năng trong cộng đồng sinh viên toàn quốc. CYM Group, một câu lạc bộ học thuật của sinh viên trường, đã thiết lập Kỷ lục Thế giới Guinness vào năm 2011.

UEH là nơi cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế - quản trị kinh doanh, và chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu. Trong hơn 45 năm hình thành và phát triển, UEH đã đạt được những thành tựu tích cực trong quản trị đại học, nâng cấp cơ sở vật chất, đồng thời hướng đến mô hình đại học "xanh" và "thông minh" theo chuẩn quốc tế, tạo môi trường học tập sáng tạo và truyền cảm hứng. Điều này chứng tỏ những bước đi đúng đắn và chiến lược đột phá trong tiến trình tự chủ đại học và phát triển của trường. Mục tiêu của UEH là trở thành một đại học đa ngành và bền vững, có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á.

Để liên hệ với Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể sử dụng thông tin sau:

  • Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM
  • Điện thoại: 028 3829 5299
  • Email: info@ueh.edu.vn
  • Website: https://www.ueh.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

Bước vào cánh cổng của một trường đại học danh giá là giấc mơ mà nhiều học sinh khao khát. Phá trên đây là danh sách top 10 trường đại học tốt nhất Việt Nam (không bao gồm các trường thuộc khối công an, quân sự). Bạn có đang theo học tại một trong những trường này không? Nếu có, thật vinh dự và đáng tự hào phải không?

Xem thêm: