Cần Thơ, thủ phủ của miền Tây Nam Bộ, từ lâu đã nổi tiếng với tinh thần hiếu học và đang không ngừng phát triển hệ thống giáo dục trong khu vực để đào tạo nhân tài cho tương lai đất nước. Hãy cùng Eduoka khám phá danh sách top 9 các trường trung học phổ thông ở Cần Thơ tốt nhất ngay dưới đây nhé.

Trường Trung học phổ thông Thực hành Sư Phạm Cần Thơ

Trường Trung học phổ thông Thực hành Sư Phạm Cần Thơ ra đời ngày 12/10/2011, trực thuộc Đại học Cần Thơ, được thành lập theo Quyết định số 2496/QĐ-UBND của UBND thành phố Cần Thơ. Vào ngày 05/09/2012, trường đã khai giảng khóa học đầu tiên với 126 học sinh, chia thành bốn lớp. Sau hơn 10 năm tồn tại, chất lượng giáo dục tại trường liên tục được nâng cao, từng bước củng cố vị thế của một trường THPT hàng đầu trong khu vực thành phố và Đồng bằng Sông Cửu Long. Chất lượng tuyển sinh, điều kiện học tập và kết quả đạt được của học sinh các khóa đều góp phần khẳng định uy tín của Trường THPT Thực hành Sư Phạm Cần Thơ.

Mỗi năm, kỳ tuyển sinh của trường diễn ra cùng thời điểm và đồng loạt với các trường THPT khác trên địa bàn thành phố Cần Thơ, gồm 3 môn thi bắt buộc: Toán, Ngữ văn, và Anh văn; trong đó, Toán và Ngữ văn có hệ số 2, Anh văn có hệ số 1. So với điểm tuyển sinh trung bình của các trường THPT khác, Trường THPT Thực hành Sư Phạm được đánh giá là một trong những trường có điểm thi đầu vào và kết quả trúng tuyển hàng đầu tại thành phố. Điều này đã làm thay đổi cách nhìn và đánh giá tích cực của nhiều phụ huynh khi tìm trường THPT cho con em mình. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh ở các tỉnh lân cận cũng đến tìm hiểu môi trường hoạt động của trường, nhờ vào sức hút và danh tiếng của Trường THPT Thực hành Sư Phạm Cần Thơ đối với học sinh từ các trường THCS trên địa bàn thành phố và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Trường THPT Thực hành Sư Phạm Cần Thơ có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ, đảm bảo môi trường học tập và rèn luyện lí tưởng, giúp nhiều phụ huynh và học sinh cảm thấy yên tâm. Đội ngũ giáo viên tại trường đều đạt chuẩn cao (100% giáo viên có trình độ thạc sĩ trở lên, trong đó có 1 PGS, 1 tiến sĩ, 1 NCS nước ngoài, 1 NCS trong nước và 11 thạc sĩ), luôn tận tụy và yêu nghề, có tinh thần trách nhiệm cao và nắm vững nghiệp vụ sư phạm, áp dụng hiệu quả những thành tựu khoa học sư phạm vào quá trình giảng dạy và học tập. Học sinh của trường không chỉ được trang bị kiến thức văn hóa mà còn được rèn luyện các kỹ năng mềm thông qua các hoạt động trải nghiệm, văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao đa dạng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292 3734 758 - 0292 3734 759.
  • Email: thptthsp@ctu.edu.vn.
  • Website: thsp.ctu.edu.vn.

Trường Trung học phổ thông Thực hành Sư Phạm Cần Thơ

Trường Trung học phổ thông Châu Văn Liêm

Trường Trung học phổ thông Châu Văn Liêm, nằm ngay tại trung tâm thành phố Cần Thơ, không chỉ là một di tích lịch sử hơn 100 năm tuổi, mà còn là một ngôi trường cấp ba nổi tiếng với thành tích giáo dục xuất sắc của cả thầy và trò. Trường được thành lập vào thời kỳ Pháp thuộc năm 1917 với tên gọi "Collège de Cần Thơ", và đã vượt qua nhiều biến động lịch sử để trở thành ngôi trường đào tạo nhiều thế hệ tài năng cho miền Tây Nam Bộ, nằm hai bờ sông Hậu.

Năm 1995, trường chính thức đổi tên thành Trường THPT Châu Văn Liêm và chuyên đào tạo 3 khối lớp theo hình thức phân ban: Ban A (tự nhiên), Ban B (căn bản) và Ban C (xã hội). Với đội ngũ hơn 100 giáo viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy, học sinh tại trường luôn nắm vững kiến thức và đạt kết quả học tập ưu tú. Đặc biệt, trường luôn đứng đầu về số lượng học sinh đạt chuẩn tốt nghiệp và đỗ vào đại học trong thành phố.

Bên cạnh khía cạnh học tập, Trường THPT Châu Văn Liêm cũng tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí như hội thao, văn nghệ thường xuyên vào các ngày thứ 2 hàng tuần, viết sách truyện... để các học sinh có thể học hỏi từ môi trường sống xung quanh và thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Với sự hình thành và phát triển lâu đời, cùng với tâm huyết của người lái đò dành cho thế hệ trẻ, Trường THPT Châu Văn Liêm đã đạt được những thành tựu đáng kể trong các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và công tác giảng dạy. Trường đã giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi văn nghệ, học tập và thể thao, và liên tục nhận danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc" trong 5 năm liên tiếp. Đáng chú ý, Trường đã được UBND thành phố và Sở GD&ĐT Cần Thơ công nhận chất lượng giáo dục và cấp chứng nhận là Trường THPT đạt chuẩn quốc gia. Nhờ những thành tựu đáng kể này, Trường THPT Châu Văn Liêm xứng đáng nằm trong top đầu các trường THPT tại Cần Thơ và cả khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 58, Ngô Quyền, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292 3821 330.
  • Email: c3chauvanliem.cantho@moet.edu.vn.
  • Website: edu.viettel.vn/cto-thptchauvanliem.

Trường Trung học phổ thông Châu Văn Liêm

Trường Trung học phổ thông FPT - Cần Thơ

Trường Trung học phổ thông FPT - Cần Thơ là một đơn vị trực thuộc Đại học FPT Cần Thơ, có khuôn viên tọa lạc tại Tổ hợp Phân hiệu của Đại học FPT và Công viên phần mềm FPT Cần Thơ, địa chỉ đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Bình, quận Ninh Kiều.

Trường THPT FPT Cần Thơ hoạt động theo mô hình nội trú, trong đó học sinh học tập và sinh hoạt từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần tại trường. Cuối tuần, các em không có thêm giờ học hoặc bài tập, để dành thời gian cho gia đình và các hoạt động xã hội. Mô hình này là một trong những mô hình giáo dục hàng đầu tại Mỹ và nhiều quốc gia tiên tiến khác. Trường THPT FPT Cần Thơ không chỉ tạo ra môi trường học tập toàn diện kiểu mới, mà còn hy vọng đào tạo ra lứa học sinh năng động, sáng tạo và tự lập để trải nghiệm tại Đồng bằng Sông Cửu Long.

Là Trường Chuyên "Phong cách sống", THPT FPT Cần Thơ phát triển học sinh một cách toàn diện, không chỉ giúp các em tiếp cận văn hóa học thuật, mà còn tạo điều kiện cho cuộc sống tinh thần phong phú, cải thiện cơ thể và ý chí, và hình thành đạo đức và trách nhiệm xã hội.

Ngoài đảm bảo chương trình phổ thông theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường THPT FPT còn hướng đến giáo dục quốc tế, tăng cường tiếng Anh, Công nghệ thông tin và Kinh doanh, và phát triển chương trình cá nhân giúp học sinh rèn luyện phương pháp học tập, kỹ năng, và cách giải quyết vấn đề... để hướng đến các chương trình giáo dục đại học chuẩn quốc tế tại Việt Nam như Đại học FPT hoặc du học.

Ba lý do để Quý phụ huynh và học sinh chọn THPT FPT Cần Thơ trước ngưỡng cửa cấp 3 sắp tới:

Môi trường học tập NỘI TRÚ, giúp rèn luyện sự TỰ LẬP để trưởng thành.

Học Tiếng Anh cùng giáo viên NƯỚC NGOÀI ngay trong chương trình cấp 3.

Mở rộng cơ hội vào ĐẠI HỌC FPT và chinh phục học bổng DU HỌC.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 600, đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292 7309 339.
  • Website: thptcantho.fpt.edu.vn.
  • Fanpage: facebook.com/thpt.fptcantho/.

Trường Trung học phổ thông FPT - Cần Thơ

Trường Trung học phổ thông Chuyên Lý Tự Trọng

Trường Trung học phổ thông Chuyên Lý Tự Trọng, được thành lập vào năm 1990 với phương châm "Học ra học, chơi ra chơi; học thật đỉnh, chơi thật tình," là một trường cấp ba ưu tú và luôn đứng đầu về việc đào tạo học sinh giỏi cấp quốc gia trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Mỗi năm, nhà trường tuyển sinh vào lớp 10 chuyên với 10 môn học như Toán, Vật lí, Hóa học, Tin học, Sinh học, Ngữ văn, Địa lí, Lịch sử, tiếng Anh và tiếng Pháp – Hoa. Đội ngũ thầy cô giáo có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo nghiệp vụ bài bản cùng sự nỗ lực và tâm huyết, giúp Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng đạt được nhiều thành tích đáng kể. Nổi bật trong đó có hai cựu học sinh của trường đã xuất sắc tham gia vòng Chung kết cuộc thi Olympia, đó là bạn Thân Nguyên Hậu (chung kết Olympia 2005) và bạn Nguyễn Bá Vinh (chung kết Olympia 2019).

Với nhiệm vụ phát hiện và bồi dưỡng học sinh năng khiếu cấp trung học phổ thông, Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng luôn đổi mới phương pháp dạy và học, triển khai cùng lúc triết lý giáo dục đại chúng và giáo dục tinh hoa. Trường đào tạo học sinh toàn diện, có tri thức, trí tuệ, thể lực, năng động, sáng tạo, có bản lĩnh và tinh thần tự học, tự nghiên cứu. Nhờ định hướng phát triển cụ thể và hoàn thành nhiệm vụ được đề ra trong hơn 30 năm qua, Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng đã đào tạo rất nhiều học sinh ưu tú. Trường đạt vị trí thứ 50 trong danh sách 100 trường phổ thông xuất sắc nhất cả nước và có hơn 90% học sinh đỗ đại học, trong đó không ít học sinh đạt vị trí thủ khoa.

Để đảm bảo chất lượng học tập, nhà trường đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại cho các phòng học, phòng thực hành, phòng vi tính, phòng nghe nhìn, thư viện, và khu ký túc xá.

Với những thành tích nổi trội trong sự nghiệp giáo dục, Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng tự tin sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong hành trình "trăm năm trồng người" và xứng danh là "chiếc nôi" nuôi dưỡng tài năng cho thành phố Cần Thơ cũng như cả nước.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292 3821 428.
  • Website: chuyenlytutrong.edu.vn.
  • Facebook: facebook.com/chuyenltt/.

Trường Trung học phổ thông Chuyên Lý Tự Trọng

Trường Trung học phổ thông Nguyễn Việt Hồng

Trường Trung học phổ thông Nguyễn Việt Hồng, vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Cần Thơ, đã trải qua quá trình đầu tư nâng cấp rộng lớn và khang trang vào năm 2009. Với tiêu chuẩn của một trường học cấp quốc gia, đội ngũ giáo viên tại trường không ngừng xây dựng môi trường học tập sáng tạo, khuyến khích khả năng tự tìm tòi và nghiên cứu của học sinh, góp phần nâng cao ý nghĩa thật sự của một hệ thống giáo dục toàn diện. Đặc biệt, 100% giáo viên đạt chuẩn về chuyên môn theo vị trí công việc và hơn 20% giáo viên đạt trên chuẩn. Nhiều giáo viên của trường đã nhận được những giấy khen, bằng khen và có danh hiệu nhà giáo ưu tú.

Nhờ năng lực chuyên môn và tinh thần nghề nghiệp của thầy cô giáo, Trường THPT Nguyễn Việt Hồng đạt kết quả khá tốt trong hoạt động giáo dục. Mỗi năm, trường đạt tỷ lệ 100% học sinh lớp 12 tốt nghiệp THPT, có tỷ lệ học sinh giỏi đạt trên 55% và tỷ lệ học sinh đỗ đại học, cao đẳng tăng hằng năm.

Trường THPT Nguyễn Việt Hồng ra đời với sứ mệnh đào tạo học sinh có đạo đức, tri thức, kỹ năng và trách nhiệm với bản thân, xã hội và thành phố Cần Thơ. Vì vậy, ngoài giờ học trên lớp, trường cũng tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện thông qua nhiều hoạt động trải nghiệm, nghiên cứu khoa học, rèn luyện kỹ năng sống, hoạt động ngoại khóa và gắn kết với cộng đồng dân cư.

Khi học tại trường THPT Nguyễn Việt Hồng, học sinh không chỉ trở thành thế hệ trẻ trung thực, nhân ái, đoàn kết, năng động và sáng tạo, mà còn đạt được kiến thức theo yêu cầu của từng môn học ở từng khối lớp. Họ được trang bị các kỹ năng cơ bản như kỹ năng bảo vệ và tự phục vụ bản thân, kỹ năng quản lý cảm xúc, kỹ năng giao tiếp và ứng xử, kỹ năng hợp tác và giải quyết vấn đề.

Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Việt Hồng không ngừng phấn đấu để đạt thành tích cao hơn và nâng cao chất lượng dạy học, góp phần phát triển nhân tài cho khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292 3846 008.
  • Website: edu.viettel.vn/cto-thptnguyenviethong/.

Trường Trung học phổ thông Nguyễn Việt Hồng

Trường Trung học phổ thông Nguyễn Việt Dũng

Trường Trung học phổ thông Nguyễn Việt Dũng, một ngôi trường trọng điểm tọa lạc tại khu vực quận Cái Răng, Cần Thơ, nằm bên nhánh đẹp của dòng sông Hậu. Trường được khánh thành vào năm 2007 và từ đó đã không ngừng phấn đấu để phát triển toàn diện.

Ngôi trường rộng 8.640m2 với khuôn viên vừa phải, bố trí hài hòa và gồm 30 phòng học cho lớp 10, 11 và 12. Ngôn ngữ ngoại ngữ được giảng dạy tại trường bao gồm tiếng Anh và tiếng Pháp. Nhà trường cũng được trang bị đầy đủ các phòng chức năng như thư viện, phòng máy vi tính, phòng thí nghiệm - thực hành, phòng bộ môn, nhà thi đấu đa năng, nhà xe và căn tin. Sân trường xanh sạch và được trang trí bởi hàng cây xanh và những bồn hoa tạo nên không gian xinh đẹp.

Trường THPT Nguyễn Việt Dũng được UBND thành phố Cần Thơ công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia vào tháng 11 năm 2015. Nhà trường luôn chú trọng xây dựng và phát triển toàn diện, đặc biệt đề cao chất lượng đội ngũ giáo viên. 100% giáo viên tại trường đạt trình độ chuẩn và hơn 20% trong số họ vượt trên chuẩn. Có hơn 10 giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố với nhiều giải thưởng đạt được.

Trường cũng thực hiện phương pháp dạy học thực tế, tập trung vào khả năng tự học của học sinh. Nhờ đó, trường đã đạt nhiều kết quả tốt trong các kỳ thi cấp thành phố và quốc gia, đảm bảo 100% học sinh tốt nghiệp cấp 3. Tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học và cao đẳng duy trì ổn định từ 50 – 60%.

Với truyền thống tốt đẹp, đoàn kết và quyết tâm đổi mới, thầy và trò trường THPT Nguyễn Việt Dũng luôn nỗ lực từng ngày để giữ vững và phát huy thành tích đã đạt được, cũng như khẳng định tên tuổi của mình trong hệ thống giáo dục toàn khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và cả nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 161 Lê Bình, P. Lê Bình, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292 3910 488
  • Website: thptnguyenvietdung.edu.vn/
  • Facebook: facebook.com/thptnvd

Trường Trung học phổ thông Nguyễn Việt Dũng

Trường Trung học phổ thông Bùi Hữu Nghĩa

Trường Trung học phổ thông Bùi Hữu Nghĩa, trước đây được gọi là trường An Thôn Trang và sau đó sáp nhập và mở rộng quy mô năm 1995, chính thức mang tên THPT Bùi Hữu Nghĩa, đã trải qua nhiều năm xây dựng, hình thành và phát triển với nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, tập thể nhà trường luôn nỗ lực hết mình để đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh và đã nhận được công nhận đạt chuẩn quốc gia từ Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ vào năm 2016.

Thành tích đáng tự hào đó đã truyền cảm hứng và giúp thầy và trò trường THPT Bùi Hữu Nghĩa tiếp tục duy trì và phát huy thành công. Những năm gần đây, nhà trường đạt được thành tích ấn tượng khi khoảng 99% học sinh lớp 12 đạt chuẩn để tốt nghiệp cấp 3. Điều này chứng tỏ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của trường.

Trường không chỉ tập trung vào việc nâng cao kết quả học tập và bồi dưỡng kiến thức căn bản cho học sinh, mà còn quan tâm đến việc rèn luyện ý thức sống chấp hành pháp luật và giáo dục kinh nghiệm sống từ môi trường xung quanh. Tập thể nhà trường luôn tin tưởng rằng với tinh thần cải tiến trong giảng dạy và học tập, trường THPT Bùi Hữu Nghĩa sẽ tiến đến tầm cao mới trong nền giáo dục Cần Thơ trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 55, đường Cách Mạng Tháng Tám, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292 3821 387
  • Website: thptbuihuunghia.edu.vn/

Trường Trung học phổ thông Bùi Hữu Nghĩa

Trường Trung học phổ thông Vĩnh Thạnh

Trường Trung học phổ thông Vĩnh Thạnh được thành lập chính thức vào năm 2011, tiền thân là Trường THPT Thạnh An. Trường đã nhận được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc gia từ Ủy ban nhân dân TP. Cần Thơ vào năm 2015 và được xếp loại là trường Hạng 1 của tỉnh.

Trường THPT Vĩnh Thạnh nằm tại trung tâm huyện Vĩnh Thạnh, trải rộng trên diện tích 34.053m2. Sau nhiều giai đoạn đầu tư xây dựng, trường hiện đã có diện mạo mới với các dãy phòng khang trang, sạch đẹp cùng trang thiết bị hiện đại và các sân, phòng chức năng đạt chuẩn. Nhà trường có các sân và phòng chức năng như phòng học, phòng bộ môn Lý, Hóa, Sinh, phòng vi tính, phòng họp trực tuyến, phòng Thư viện, giáo viên, phòng Ban Lãnh đạo, phòng Đoàn Thanh niên, Công đoàn, Tiếp dân, phòng Tổ Bộ môn, phòng Truyền thống, Hội trường, phòng Kế toán, Y tế, Văn thư, Giám thị, Phòng Bảo vệ, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân cầu lông và sân đá bóng.

Mặc dù không nằm ở vị trí trung tâm thành phố nhưng Trường THPT Vĩnh Thạnh luôn phấn đấu trở thành một trong những trường điển hình tiên tiến và đạt được những thành tích tốt nhất theo mục tiêu do Sở GD-ĐT TP. Cần Thơ đề ra. Đội ngũ giáo viên của trường được tạo điều kiện bồi dưỡng chuyên môn, nên tất cả đều đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó có 16 giáo viên có trình độ thạc sĩ, 1 nghiên cứu sinh, và 6 giáo viên đang học sau đại học. Ngoài ra, trường còn có 6 giáo viên giỏi cấp thành phố và 1 giáo viên giỏi cấp quốc gia.

Với phương pháp học tập khoa học, trường hướng dẫn học sinh tự học, học nhóm và khuyến khích sự sáng tạo, từ đó hình thành các năng lực chung cho học sinh như năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.

Trường THPT Vĩnh Thạnh không chỉ giúp học sinh chủ động tiếp thu kiến thức mà còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm để học sinh phát triển tư duy, thể chất và trang bị kỹ năng cần thiết. Nhà trường hướng đến việc giúp thế hệ trẻ có nhân cách chuẩn, tri thức sáng và thích ứng nhanh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: TT Vĩnh Thạnh, H. Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3606 936
  • Website: thangbinh.edu.vn/thptvinhthanh/

Trường Trung học phổ thông Vĩnh Thạnh

Trường Trung học phổ thông Thái Bình Dương

Trường Trung học phổ thông Thái Bình Dương là một trong những trường THPT ngoài công lập tại khu vực miền Tây Nam Bộ. Với sứ mệnh trở thành môi trường giáo dục chất lượng dẫn đầu khu vực, trường hướng đến tạo cơ hội cho học sinh thành phố Cần Thơ và khu vực lân cận phát triển toàn diện về phẩm chất và năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập. Đặc biệt, Trường THPT Thái Bình Dương là ngôi trường phổ thông đầu tiên trong Đồng bằng sông Cửu Long giảng dạy chương trình tiếng Anh với giáo viên người bản xứ.

Trường THPT Thái Bình Dương được thành lập vào năm 2007 và sau 14 năm phát triển, đã khẳng định chất lượng giáo dục với 10 năm liên tiếp đạt tỷ lệ 100% học sinh lớp 12 đậu tốt nghiệp THPT. Nhiều học sinh của trường đã tiếp tục học tại các trường Cao đẳng và Đại học trên cả nước, mang lại thành tựu đáng kể cho sự nghiệp của họ.

Trường THPT Thái Bình Dương không chỉ nổi bật về thành tích giảng dạy mà còn được nhiều phụ huynh ở các vùng lân cận lựa chọn cho con em mình học tập. Trường tập trung xác định năng lực học tập của học sinh từ những năm đầu THPT và xây dựng lộ trình học tập cụ thể. Có chương trình bồi dưỡng và phụ đạo theo năng lực cho học sinh trong suốt quá trình học tập. Nhà trường thường xuyên phối hợp, trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập của học sinh để cùng đưa ra giải pháp học tập tốt nhất. Áp dụng phương pháp giảng dạy STEM và hai giáo viên/lớp giúp học sinh giảm áp lực và tập trung hiệu quả trong việc tiếp thu kiến thức.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Liên Hợp Thể Dục Thể Thao Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 2222 444
  • Website: pic.edu.vn/

Trường Trung học phổ thông Thái Bình Dương

Từ lâu, thành phố Cần Thơ đã tập trung chú trọng vào việc giáo dục và phát triển nhân tài, và hiện nay hệ thống các trường học đang tiếp tục nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất. Mục tiêu của các trường là đáp ứng sự cần thiết trong việc vun đắp nhân tài cho thành phố và cả nước. Chúng tôi tin tưởng rằng, với quyết tâm và nỗ lực không ngừng, các trường trung học phổ thông ở Cần Thơ  sẽ đạt được nhiều thành tích học tập ấn tượng hơn trong thời gian tới.

Xem thêm: