Để giúp các bậc làm cha làm mẹ và các em học sinh hiểu và giảm nỗi lo, bài viết này của chúng mình sẽ đề xuất các trường THPT dân lập ở Hà Nội nổi tiếng với số lượng học sinh đông, chất lượng giảng dạy ổn định và cơ sở vật chất được cải thiện liên tục. Những trường này sẽ là đối thủ đáng xem xét cho các trường công lập danh tiếng ở Hà Nội. Thông qua bài viết này, Eduoka hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và dễ dàng hình dung trước khi quyết định chọn trường.

Trường Trung học phổ thông Marie Curie

Trường Trung học phổ thông Marie Curie là một cơ sở giáo dục phổ thông phục vụ từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Chương trình giảng dạy tại trường áp dụng theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tập trung đặc biệt vào việc xây dựng nhân cách, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng sống và chăm sóc sức khỏe học sinh.

Trường Marie Curie đã có một lịch sử phát triển và xây dựng trong suốt 20 năm qua. Trường nổi tiếng trong những năm đầu với thành tích đào tạo học sinh giỏi ở cấp 2 và duy trì sự ổn định trong việc đào tạo học sinh ở cấp 3. Ngoài các lớp học thông thường, trường Marie Curie còn phát triển các lớp tiếng Anh sử dụng chương trình quốc tế, với giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy và sử dụng phương pháp và tài liệu giảng dạy tiên tiến và hiện đại. Học sinh tốt nghiệp từ chương trình này sẽ có trình độ tiếng Anh đủ để du học hoặc tiếp tục học đại học trong nước, trở thành những công dân có năng lực, phẩm chất tốt và khả năng hội nhập quốc tế. Học sinh tại trường Marie Curie không chỉ học đầy đủ các môn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, mà còn được tăng cường kiến thức các môn trọng điểm như Toán, Văn, và Tiếng Anh. Đặc biệt, trường và gia đình hợp tác tích cực để đầu tư cho học sinh từ cấp 1 với chương trình học Tiếng Anh chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Địa chỉ: Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Điện thoại: 024 3256 5353
  • Cơ sở 2: Địa chỉ: Phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội - Điện thoại: 024 3223 2833
  • Cơ sở 3: Địa chỉ: TH3, KĐT Văn Phú, phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội - Điện thoại: 024 6291 7326
  • Email: c3mariecurie@hanoiedu.vn
  • Website: http://mariecuriehanoischool.com
  • Fanpage: www.facebook.com/mariecurie.hn

 

Trường Trung học phổ thông Marie Curie

Trường Trung học phổ thông dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm

Trường Trung học phổ thông dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm được thành lập vào tháng 8/1993 dưới tên gọi Trường phổ thông cấp 2-3 Nguyễn Bỉnh Khiêm theo quyết định thành lập. Từ năm 2005, Sở Giáo dục Hà Nội đã đổi tên trường thành Trường Trung học phổ thông dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm. Vào ngày 13/1/2011, theo quyết định số 218/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, trường đã được chuyển đổi từ loại hình trường dân lập sang loại hình trường tư thục.

Trường thuộc loại hình trường ngoài công lập và từ khi thành lập, trường đã xác định mình là trường bán trú (100% học sinh học trong 2 buổi trong ngày, ăn và nghỉ trưa tại trường). Ban đầu, từ năm 1993 đến 1996, trường đã phải thuê địa điểm, nhưng hiện tại, trường đã tự xây dựng được tòa nhà trường với cơ sở vật chất hiện đại và uy tín về chất lượng. Từ năm 2005 trở đi, trường đã đạt được những tiến bộ vững chắc. Đội ngũ giáo viên của trường bao gồm 220 giáo viên và nhân viên, trong đó có 5 tiến sĩ, 23 thạc sĩ, 136 cử nhân và nhân viên có trình độ Cao đẳng và Trung cấp.

Vào tháng 5/2006, trường Trung học phổ thông dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm đã được công nhận là trường chuẩn Quốc gia. Năm 2009, trường nhận được Bằng khen từ Chính phủ và vào tháng 11/2010, trường được tặng Huân chương lao động hạng 3. Ngoài ra, trường cũng thực hiện phương châm giáo dục học đi đôi với hành động và hiện đang triển khai mô hình xây dựng một trung tâm giáo dục hướng nghiệp và lao động sản xuất, nhằm giáo dục học sinh về lao động, dạy kỹ năng sống và đưa học sinh gần hơn với lao động sản xuất và đời sống xã hội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3754 5433
  • Hotline tuyển sinh: 1800 9285
  • Email: info@nbk.edu.vn
  • Website: https://www.nbk.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/nbk.edu.vn

 

Trường Trung học phổ thông dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm

Trường Trung học phổ thông dân lập Lương Thế Vinh

Ở Hà Nội, có một trường dân lập mà mỗi khi đến mùa tuyển sinh, hàng ngàn phụ huynh và học sinh từ khắp nơi đổ về để đăng ký cho con em mình, mặc dù họ phải chấp nhận học xa và đóng học phí cao hơn nhiều lần so với trường công lập. Đó chính là trường Trung học phổ thông dân lập Lương Thế Vinh, với một hiệu trưởng được biết đến rộng rãi - thầy giáo Văn Như Cương.

Trường Trung học phổ thông dân lập Lương Thế Vinh là trường đầu tiên được thành lập trong giai đoạn đổi mới ở cả nước, và là niềm tự hào của khối các trường dân lập, với thành tích đào tạo học sinh đỗ vào đại học mà ngay cả các trường chuyên cũng phải ghen tị. Trường Lương Thế Vinh cung cấp cả hai cấp học là Trung học cơ sở và Trung học phổ thông, nhưng có vẻ khối Trung học cơ sở không được nhấn mạnh như khối Trung học phổ thông. Trường thường thu hút số lượng học sinh đông nhất trong khối các trường dân lập để tuyển sinh vào lớp 10, và hình ảnh của trường tập trung vào thầy giáo Văn Như Cương, người đã làm việc với nhiều thế hệ học sinh trường Lương Thế Vinh. Từ khi mới thành lập, trường luôn đề ra mục tiêu đào tạo "giáo dục toàn diện cho học sinh đạt kết quả tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng". Phương châm giáo dục của trường không chỉ là để đạt điểm số và kiến thức đơn thuần, mà là để học sinh phát triển kỹ năng thu thập kiến thức, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng xử lý và khả năng thích ứng toàn cầu.

Với hơn 20 năm phát triển và những thành tựu đạt được, trường Trung học phổ thông Lương Thế Vinh đã nhận được sự đánh giá cao từ xã hội và trở thành "thương hiệu tin cậy" của các bậc phụ huynh và học sinh mong muốn một sự phát triển toàn diện. Từ những năm đầu thành lập khi phải thuê địa điểm học và đối mặt với khó khăn về cơ sở vật chất, hiện nay trường đã có một cơ sở vững mạnh và tiện nghi.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở A: Địa chỉ: 35 Đinh Núp, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - Điện thoại: 0374 136 655 & 024 6663 8338
  • Cơ sở 1: Địa chỉ: Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - Điện thoại: 024 3568 2603
  • Website: http://luongthevinh.com.vn
  • Fanpage:
  • Cơ sở A: www.facebook.com/LTVHN
  • Cơ sở 1: www.facebook.com/ltvtantrieu

Trường Trung học phổ thông dân lập Lương Thế Vinh

Trường Trung học phổ thông Đoàn Thị Điểm

Trường Trung học phổ thông Đoàn Thị Điểm là một cơ sở giáo dục uy tín tại Hà Nội, đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều phụ huynh và học sinh. Trường được thành lập theo Quyết định số 1932/QĐ-UB vào tháng 8/2008 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, là sự phát triển tiếp nối từ trường Tiểu học và Trung học cơ sở Đoàn Thị Điểm, tạo nên một trường phổ thông đa cấp học. Vào tháng 8/2013, trường đã được vinh danh là trường đạt chuẩn Quốc gia.

Trường được xây dựng với kiến trúc khang trang, với tổng diện tích 16.500 m2. Trang thiết bị hiện đại bao gồm 130 phòng học và các phòng chức năng rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Khu nhà ăn và khu nghỉ riêng biệt được cung cấp để phục vụ 2.000 học sinh trong việc học tập, ăn trưa và nghỉ trưa tại trường. Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và đam mê với nghề giảng dạy, sẵn lòng dạy dỗ các học sinh.

 

Bên cạnh việc giảng dạy và học tập, trường Trung học phổ thông Đoàn Thị Điểm luôn tập trung vào việc giáo dục nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh thông qua các chương trình, hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt tập thể và hướng nghiệp, nhằm giúp các em trở thành những công dân có trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và xã hội.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Địa chỉ: Số 48 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Điện thoại: 024 6287 2448 & 024 6674 4699
  • Cơ sở 2: Địa chỉ: KĐT Bắc Cổ Nhuế, Chèm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Điện thoại: 024 6265 2709
  • Email: c2dldoanthidiem-ntl@hanoiedu.vn
  • Website: http://thcs-doanthidiem.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/TruongThcsDoanThiDiem

Trường Trung học phổ thông Đoàn Thị Điểm

Trường Trung học phổ thông Nguyễn Tất Thành

Trường Trung học phổ thông Nguyễn Tất Thành là một phần của hệ thống giáo dục phổ thông chất lượng cao của Đại học Sư phạm Hà Nội. Trường được thành lập vào ngày 04/7/1998 và bao gồm cả hai cấp học Tiểu học và Trung học phổ thông. Nhà trường hoạt động dưới sự quản lý trực tiếp của Đại học Sư phạm Hà Nội và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Trường Nguyễn Tất Thành đã và đang phát triển thành một trường hiện đại với cơ sở vật chất và trang thiết bị đồng bộ. Trường có đội ngũ giáo viên xuất sắc, có trình độ cao về khoa học cơ bản và giáo dục. Nhiều giáo viên của trường cũng là cán bộ giảng dạy tại Đại học Sư phạm Hà Nội, trường chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, Chuyên Đại học Khoa học tự nhiên Hà Nội và các trường đại học khác. Do đặc thù riêng, trường Nguyễn Tất Thành tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Học sinh phải thi hai môn bắt buộc là Ngữ Văn và Toán với thời gian làm bài 150 phút cho mỗi môn, và còn một môn thi tự nguyện để cộng điểm thưởng là Tiếng Anh.

Một điểm mạnh của trường Nguyễn Tất Thành là công tác quản lý học sinh. Trường đã hợp tác với Trung tâm Tiếng Anh Equest để giảng dạy Tiếng Anh cho học sinh. Dịch vụ này đã đáp ứng được nhu cầu học Tiếng Anh chất lượng cao và nhận được sự hài lòng từ nhiều học sinh và phụ huynh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6684 9823
  • Email: c23bcnguyentatthanh@hanoiedu.vn
  • Website: https://ntthnue.edu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/ntthnue.edu.vn

Trường Trung học phổ thông Nguyễn Tất Thành

Trường Trung học phổ thông Trí Đức

Trường Trung học phổ thông Trí Đức đã khẳng định vị thế là một trường nội trú đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và được xếp vào top những trường hàng đầu Việt Nam, ngang tầm với các trường mạnh ở khu vực.

Trường Trí Đức thu hút học sinh đến từ khắp ba miền của Việt Nam, từ hơn 40 tỉnh thành trên toàn quốc, xa nhất là Cần Thơ và cả những em học sinh từ các vùng miền địa đầu của tổ quốc như Hà Giang. Phụ huynh luôn tin tưởng gửi con em mình đến trường để học tập và rèn luyện.

Với tổng diện tích gần 10.000m2, trường nằm gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình, nhưng lại được bao phủ bởi hệ thống hồ nước và cây xanh, tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào bên ngoài. Môi trường trong trường luôn được giữ gìn sạch sẽ và trong lành. Trường có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ bao gồm các phòng học, phòng bộ môn, phòng máy tính, các phòng thí nghiệm Lý - Hóa - Sinh, phòng học ngoại ngữ, thư viện truyền thống, thư viện điện tử, thư viện âm thanh, phòng học âm nhạc, phòng văn hóa nghệ thuật và các phòng chức năng khác.

Với lịch trình sinh hoạt và học tập chỉ trong khuôn viên trường, học sinh luôn tập trung vào việc rèn luyện, tiếp thu kiến thức và theo đuổi sở thích lành mạnh trong suốt 3 năm học Trung học phổ thông. Phương pháp luyện thi đại học của trường được mô tả bằng câu nói "Dạy đâu chắc đấy, học đâu luyện đấy, không chỗ chê vào đâu". Học sinh được luyện thi đại học từ lớp 10 đến lớp 12, xây dựng nền tảng vững chắc và kết hợp với phương pháp học tự giác và cạnh tranh trong số chính những học sinh, đã mang lại những kết quả xuất sắc về tỷ lệ đỗ đại học sau mỗi kỳ thi. Đặc biệt, chương trình Tiếng Anh Quốc tế của trường đào tạo học sinh luyện thi các chứng chỉ Tiếng Anh như IELTS, với mục tiêu giúp học sinh trở thành công dân toàn cầu.

Học sinh tại trường Trí Đức được giáo dục về cách học thực tế, thi thực tế và sống thực tế, không chỉ chạy theo điểm số. Họ luôn học tập với sự thôi thúc và cạnh tranh với chính bản thân.

Tại sao nên chọn Trường THPT Trí Đức?

Môi trường giáo dục toàn diện, tập trung vào sự rèn luyện trí tuệ và đạo đức.

Nơi phát triển khả năng độc lập và sáng tạo, tạo điều kiện tối đa để học sinh hoàn thiện năng lực tự lập.

Đội ngũ giáo viên xuất sắc và phương pháp học tập tài hoa đồng hành cùng học sinh chinh phục những thành công trí tuệ.

Lộ trình học tập khoa học, không áp dụng học thêm và hành động theo phương châm: "Học đâu chắc đấy, học đâu luyện đấy, không có chỗ chê".

Hệ thống câu lạc bộ Thể dục - Thể thao - Nghệ thuật... giúp học sinh phát triển toàn diện về thể chất và giải trí.

Trường giáo dục học sinh trân trọng và tận dụng đúng giá trị thời gian qua lối sống, sinh hoạt, học tập và rèn luyện hàng ngày.

Đời sống ký túc xá hài hòa, nơi gặp gỡ và giao lưu giữa nhiều dân tộc khác nhau từ hơn 40 tỉnh thành của cả nước.

Một ngôi trường xanh, hòa hợp với thiên nhiên, tạo điều kiện cho tâm hồn trong sáng và phong phú của thế hệ học sinh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ dân phố số 5, Phú Mỹ, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3768 6902
  • Hotline tư vấn miễn phí 24/24: 0387 051 818
  • Email: c3triduc@hanoiedu.vn
  • Website: http://thpttriduc.edu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/thpttriduc

Trường Trung học phổ thông Trí Đức

Trường Trung học phổ thông Anhxtanh

Trường Trung học phổ thông Anhxtanh được thành lập vào năm 1995 và là một trong những trường dân lập đầu tiên tại Hà Nội. Nhà trường được sáng lập bởi các giáo sư và viện sĩ của Viện Vật lý và Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Quốc gia. Với sự khâm phục dành cho Anhxtanh, các giáo sư đã chọn tên Anhxtanh để đặt tên cho trường.

Anhxtanh luôn đứng đầu trong việc xây dựng chương trình giáo dục mới và cập nhật các chương trình đã thành công ở các nước tiên tiến. Chương trình giáo dục tại trường đạt chuẩn đầu ra của cả Việt Nam và quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng và mang đến cho học sinh các lựa chọn linh hoạt.

Hiện trường có hơn 600 học sinh và đội ngũ giáo viên trẻ và xuất sắc. Với tinh thần "chất lượng là danh dự của nhà trường", Anhxtanh tập trung vào việc xây dựng môi trường học tập tiêu chuẩn, cởi mở và khơi gợi niềm tin vào bản thân thông qua việc kết hợp hoạt động học tập nghiêm túc và hoạt động ngoại khóa sôi nổi.

Học sinh được phân thành hai khối lớp: khối lớp chất lượng cao và khối lớp thường, dựa trên kết quả học tập. Các học sinh trong khối lớp thường có thể chuyển lên khối lớp chất lượng cao nếu có tiến bộ trong kết quả học tập trong các kỳ thi tổ chức thường xuyên. Trong năm học vừa qua, trường nhận được phản hồi tích cực 100% từ phụ huynh về sự tiến bộ của học sinh trong việc rèn luyện và học tập.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3232 3264 & 0966 711 311
  • Email: ax@anhxtanh.edu.vn
  • Website: https://anhxtanh.edu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/anhxtanh.hanoi

 

Trường Trung học phổ thông Anhxtanh

Trường Trung học phổ thông Đào Duy Từ

Trường Trung học phổ thông Đào Duy Từ là một mô hình hiện đại trong hệ thống các trường phổ thông hiện nay. Đặc biệt, trường kết hợp tính năng động và tự chủ của cơ chế tư thục với các thế mạnh chuyên môn của Khoa chuyên Vật lý - đơn vị đào tạo tài năng hàng đầu quốc gia với truyền thống lâu đời, kinh nghiệm quản lý, trang thiết bị thí nghiệm và quan hệ đối ngoại.

Trường Đào Duy Từ ra đời trong thiên niên kỷ mới và đã tận dụng những thách thức và yêu cầu của thế hệ mới về chất lượng giáo dục. Nhà trường đã ghi nhận được uy tín cao trong xã hội thông qua những bước phát triển và kết quả đáng chú ý. Trong một khoảng thời gian ngắn, trường đã đạt được thành công vượt trội trên nhiều mặt hoạt động, đặc biệt là qua nhiều giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi và tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học.

Nhiều năm liên tiếp, trường Đào Duy Từ được Bộ Giáo dục và Đào tạo xếp vào danh sách các trường THPT có kết quả thi đại học cao nhất trên toàn quốc. Trong 9 năm gần đây, trường cũng nằm trong số 3 trường THPT tại Hà Nội có số lượng học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia lớp 12 các môn Toán, Hóa học, Vật lý, Ngữ Văn, Tiếng Anh và 100% học sinh tham dự đều đạt giải. Đây là những thành tích đáng tự hào của thầy và trò nhà trường, đồng thời chứng tỏ năng lực giáo dục của trường ngoài công lập này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 182, Đường Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3553 4221
  • Email: info.daoduytu@gmail.com
  • Website: https://thptdaoduytu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/thptdaoduytuhn

Trường Trung học phổ thông Đào Duy Từ

Trường Trung học phổ thông Newton

Trường Trung học phổ thông Newton ra đời từ ước mơ xây dựng một thế hệ học sinh Việt Nam đầy đủ tri thức và kỹ năng sống, sẵn sàng hội nhập vào môi trường quốc tế. Dưới sự dẫn dắt của Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Trần Văn Nhung (nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo) cùng với những người đam mê giáo dục, trường đã được xây dựng với chất lượng cao, mang tên nhà vật lý, nhà thiên văn học, nhà triết học và nhà toán học nổi tiếng người Anh, Isaac Newton, của thế kỷ XVII. Mục tiêu của trường là rèn luyện cho học sinh tư duy độc lập, sáng tạo và sở hữu các kỹ năng cần thiết để tự tin bước vào cuộc sống trong một thời đại đầy cơ hội và thách thức.

Trường THPT Newton tạo điều kiện để sự đam mê được nuôi dưỡng, sáng tạo được khuyến khích, sự hợp tác được thúc đẩy và tính chuyên nghiệp được hướng tới, đồng thời đảm bảo sự hài hòa trong lợi ích. Trường cũng là cầu nối giúp học sinh tiếp cận các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, đồng thời giúp học sinh hội nhập một cách vững chắc trong môi trường toàn cầu. Với chương trình đào tạo quốc tế, công nghệ giáo dục tiên tiến và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm từ trong và ngoài nước, trường hướng tới đáp ứng các nhu cầu giáo dục của từng cá nhân. Trường THPT Newton đặt mục tiêu giúp học sinh phát huy tiềm năng sáng tạo và tự xác định hướng đi phù hợp nhất với khả năng của mỗi cá nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu đô thị Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3202 2020
  • Email: support@ngs.edu.vn
  • Website: https://ngs.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/TruongTHCSTHPTNewton

Trường Trung học phổ thông Newton

Trường Trung học phổ thông Đinh Tiên Hoàng

Trường Trung học phổ thông Đinh Tiên Hoàng đã được thành lập từ năm 1989. Trường tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm, xuất sắc, được tuyển chọn từ các trường THPT trong thành phố và các tỉnh. Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm giáo dục phù hợp với mọi đối tượng học sinh và đã đạt tỷ lệ đỗ vào đại học cao đến 98% trong nhiều năm. Nhiều học sinh đã thành đạt và phát triển theo truyền thống tốt đẹp của trường, với tinh thần "Học tập tốt, kỷ luật tốt".

Trường THPT Đinh Tiên Hoàng tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, đã nhận chứng chỉ từ tổ chức quốc tế GIC UKAS từ năm 2005. Năm 2006, trường được Bộ Khoa học và Công nghệ trao Cúp vàng ISO. Bên cạnh việc học tập, học sinh còn được giáo dục về giá trị sống, kỹ năng sống và phương pháp tự học để đạt kết quả tốt, yêu thích học và học một cách chủ động và sáng tạo.

Trường cũng có phòng tư vấn học đường với các chuyên gia tâm lý giàu kinh nghiệm, giúp học sinh được tư vấn hướng nghiệp để chuẩn bị cho việc lựa chọn nghề nghiệp và trường đại học sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông. Trường THPT Đinh Tiên Hoàng hợp tác với Học viện Hartford của Singapore tại Hà Nội và Trung tâm Apollo để tổ chức các khóa học tiếng Anh dành riêng cho những học sinh có nhu cầu du học nước ngoài hoặc học tập tại các trường cao đẳng, đại học quốc tế tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 67 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3715 2521
  • Hotline: 0902 222 889
  • Email: c3dinhtienhoang@hanoiedu.vn
  • Website: http://www.dinhtienhoang.org
  • Fanpage: www.facebook.com/thptdinhtienhoangbadinh

 

Trường Trung học phổ thông Đinh Tiên Hoàng

 

 

 

Dưới đây là các trường THPT dân lập ở Hà Nội mà chúng mình muốn giới thiệu tới độc giả. Chúng mình hy vọng rằng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích cho quý phụ huynh và các em học sinh trong quá trình lựa chọn trường học.

Xem thêm: