Nội dung dưới đây được viết riêng cho những ai đang có mong muốn biết gia sư là gì? Tìm việc làm gia sư TPHCM ở đâu? Tìm việc làm gia sư online có tốt không? Liệu gia sư có phải một nghề hay không? Những công việc phải thực hiện cũng như mức thu nhập của gia sư ra sao? Như tìm hiểu trong nội dung dưới đây thì! 

Việc Làm Gia Sư là gì?

Gia sư là chữ gốc Hán, trong đó "gia" nghĩa là "nhà" và "sư" nghĩa là "thầy". Bởi vậy gia sư được dịch là thầy dạy tại nhà. Tuy nhiên, nhà ở chỉ là nhà của học viên mà không phải là nhà của người dạy. Dạy kèm tại nhà là việc bắt buộc người dạy phải vào nhà người học nhằm làm công việc giảng dạy và cung cấp kiến thức môn học theo nhu cầu của người học. Ở việt nam, gia sư là danh từ ám chỉ người làm công việc giảng dạy. 

Việc Làm Gia Sư là gì?

Yêu cầu đối với việc làm gia sư

- Nghề gia sư đòi hỏi sinh viên phải có vốn kiến thức chuyên môn vững vàng, có kỹ năng truyền tải kiến thức, người dạy phải có tình yêu thương nghề sâu sắc cùng kỹ năng sư phạm căn bản. 

- Gia sư cần phải có sự nghiêm túc và trách nhiệm khi nhận việc, nhằm bảo đảm uy tín của gia sư lẫn trung tâm. 

- Việc làm gia sư cần được bảo đảm tính chính xác và chất lượng cao nên khi nhận lớp sinh viên cần có các giấy tờ kèm theo như chứng minh thư, thẻ sinh viên hoặc văn bằng, chứng chỉ (nếu có) . 

Yêu cầu đối với việc làm gia sư

Khi Tìm Việc Làm Gia Sư Cần Nghiên Cứu Kỹ

Bạn sinh viên vẫn băn khoăn không hiểu nghề gia sư có khó khăn không và cần đáp ứng các điều gì? Đến với EDUOKA sẽ giúp bạn trả lời Khi Tìm Việc Làm Gia Sư Cần Nghiên Cứu Kỹ điều gì? 

Với công việc gia sư cho sinh viên thì người học là ai? 

 Xác định gia sư nào mình sẽ dạy là một trong các tiêu chí vô cùng cần thiết. Dựa trên nền tảng kiến thức, kỹ năng cùng trình độ ngoại ngữ của mỗi gia sư để chọn cho mình một đối tượng học thích hợp. 

Học phí thuê Việc làm gia sư TPHCM được thanh toán như thế nào 

Tuỳ theo trình độ và học lực hiện tại của học viên, yêu cầu của hoc viên trong công việc đó sẽ có mức lương khác nhau. Việc thoả thuận phải được thống nhất rõ ràng giữa gia sư và phụ huynh trước khi đi dạy. Việc trả lương gia sư cũng phải được thoả thuận từ trước. 

Xác định địa chỉ rõ ràng nhà phụ huynh, học sinh 

 Có những gia sư không hỏi kỹ địa chỉ nhà phụ huynh trước khi đến dạy, không xem bản đồ ngay khi nhận lớp, đến lúc vào dạy mới biết xa xôi quá nên nghỉ ngơi, ngủ quên không thu xếp thời gian sớm hơn nữa mà về nhà trước dẫn đến việc muộn giờ dạy. 

Khi Tìm Việc Làm Gia Sư Cần Nghiên Cứu Kỹ

EDUOKA Tuyển/Tìm Việc Làm Gia Sư Cho Giáo Viên

Nhằm giúp cho những bạn sinh viên, giáo viên, người đi dạy thêm. .. có thể tìm kiếm việc làm gia sư được nhanh chóng và thuận lợi nhất. EDUOKA mở rộng mạng lưới gia sư và cung cấp thông tin cần gia sư dạy kèm tại các quận huyện của TPHCM. Các trung tâm cung cấp dịch vụ gia sư Online tại 64 tỉnh thành của Việt Nam 

Các quận huyện được EDUOKA cung cấp gia sư dạy Trực Tiếp: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh và Huyện Cần Giờ. 

Chúng tôi luôn tuyển gia sư tphcm, Việc làm gia sư Toán, Việc làm gia sư cho sinh viên TPHCM, tuyển gia sư tiếng anh,... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm gia sư tphcm hãy tới ngay với EDUOKA. 

EDUOKA Tuyển/Tìm Việc Làm Gia Sư Cho Giáo Viên

Quý Phụ Huynh Có Thể Tìm Việc Làm Cho Sinh Viên (Con Của Anh/Chị)

EDUOKA là một nền tảng giáo dục trực tuyến với mục tiêu hỗ trợ Quý Phụ Huynh tìm kiếm việc làm cho con em mình. Tuy nhiên bạn cũng có thể tìm việc làm gia sư cấp 1 tại tphcm hoặc các công việc làm thêm tại nhà tại đây. 

Gia sư sẽ là việc làm online tại nhà cho sinh viên thích hợp nhất cho sinh viên. Bởi khi làm những việc làm thêm cho sinh viên như gia sư sẽ giúp kiến thức cũng như kỹ năng của các bạn phát triển tốt hơn. 

Chúng tôi hiểu rằng việc tìm kiếm việc làm phù hợp với kỹ năng và nhu cầu của sinh viên không phải là điều dễ dàng. Để giúp Quý Phụ Huynh và con em mình có thể tìm kiếm việc làm một cách hiệu quả, EDUOKA đã phát triển một số dịch vụ hỗ trợ như sau:

Cập nhật thông tin về các vị trí việc làm mới nhất: EDUOKA cập nhật thông tin về các vị trí việc làm gia sư mới nhất. Quý Phụ Huynh có thể tìm kiếm các vị trí việc làm phù hợp với kỹ năng và sở thích của con em mình trên nền tảng của chúng tôi.

Tư vấn về nghề nghiệp: EDUOKA cung cấp các dịch vụ tư vấn về nghề nghiệp để giúp con em Quý Phụ Huynh có thể tìm kiếm được nghề nghiệp phù hợp trong khi đang là sinh viên. 

Quý Phụ Huynh Có Thể Tìm Việc Làm Cho Sinh Viên (Con Của Anh/Chị)

Bảng Lương Tham Khảo Tìm Việc Làm Gia Sư

Bảng lương các công việc làm thêm cho sinh viên gia sư cấp 2 ( Trung học Cơ Sở lớp: 6,7,8,9)

Bảng Lương Tham Khảo Tìm Việc Làm Gia Sư

Số buổi

Sinh viên

Giáo viên tự do

Giáo viên đứng lớp

2 buổi/tuần

900,000

1,400,000

1,800,000

3 buổi/tuần

1,300,000

2,200,000

2,700,000

4 buổi/tuần

1,700,000

2,700,000

3,500,000

5 buổi/tuần

2,100,000

3,600,000

4,400,000

Bảng lương việc làm thêm tại nhà tphcm Gia sư lớp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Số buổi

Sinh viên

Giáo viên tự do

Giáo viên đứng lớp

2 buổi/tuần

1,100,000

1,400,000

1,900,000

3 buổi/tuần

1,300,000

2,200,000

2,700,000

4 buổi/tuần

1,600,000

2,650,000

3,400,000

5 buổi/tuần

2,300,000

3,650,000

4,300,000

Gia sư EDUOKA cung cấp việc làm gia sư tại nhà Tphcm

Gia sư EDUOKA là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ gia sư tại nhà tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại và chuyên nghiệp để giúp các học sinh đạt được thành tích tốt nhất trong học tập. Nếu bạn là sinh viên hay giáo viên sư phạm đang có nhu cầu tìm việc gia sư hãy đến với Gia sư EDUOKA ngay: 

Gia sư EDUOKA cung cấp việc làm gia sư tại nhà Tphcm

Gia sư EDUOKA cung cấp việc làm gia sư các khối lớp cho sinh viên và giáo viên

Với EDUOKA, sinh viên và giáo viên có thể tìm kiếm và đăng ký công việc dạy gia sư tại nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện. Chúng tôi đảm bảo cho các gia sư được hỗ trợ về mặt tài chính và chăm sóc khách hàng đầy đủ, giúp họ có thể tập trung vào công việc giảng dạy và đạt được kết quả tốt nhất. 

Đối với sinh viên, gia sư EDUOKA cung cấp cơ hội làm thêm thu nhập và phát triển kỹ năng giảng dạy, giúp các bạn tự tin hơn trong công việc tương lai.

Đối với giáo viên, gia sư EDUOKA cung cấp cơ hội để mở rộng mạng lưới giảng dạy và tiếp cận với nhiều học sinh hơn, giúp tăng thu nhập và đóng góp vào sự phát triển giáo dục của đất nước.

Quy trình nhận lớp dạy kèm tại  EDUOKA

Bước 1: Đăng ký trở thành gia sư tại EDUOKA

Điền đầy đủ thông tin cá nhân và kỹ năng giảng dạy của bạn trên trang web của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ tiến hành phỏng vấn và kiểm tra kỹ năng của bạn.

Bước 2: Tìm kiếm lớp dạy phù hợp

Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên trang web EDUOKA và chọn môn học và khu vực mà bạn muốn dạy.

Hệ thống của chúng tôi sẽ liệt kê các lớp dạy khả dụng cho bạn.

Bước 3: Đăng ký nhận lớp

Sau khi tìm thấy lớp dạy phù hợp, bạn cần đăng ký nhận lớp bằng cách liên hệ với khách hàng để xác nhận lịch học và giá cả.

Nếu khách hàng đồng ý, bạn sẽ được xác nhận nhận lớp và bắt đầu dạy học.

Bước 4: Thực hiện lớp học

Đến đúng giờ và địa điểm hẹn với học sinh.

Thực hiện bài giảng và truyền đạt kiến thức cho học sinh.

Theo dõi tiến độ học tập của học sinh và giúp đỡ họ giải quyết các vấn đề học tập.

Bước 5: Được thanh toán

Đăng ký làm gia sư tại TPHCM nên tham gia và kết nối

EDUOKA là một trung tâm Gia sư trực tuyến uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ gia sư chất lượng cao, giúp học sinh và sinh viên nâng cao kiến thức, cải thiện kết quả học tập và phát triển bản thân. Đến với EDUOKA  ngay từ hôm nay: 

Hợp đồng nhận lớp

Hợp đồng nhận lớp

Giấy giới thiệu gia sư

Giấy giới thiệu gia sư

Phụ huynh nói về trung tâm

Phụ huynh nói về trung tâm

Trên đây là những thông tin liên quan tới việc làm gia sư. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể chọn được cho mình một lớp dạy phù hợp cũng như hiểu hơn về công việc dạy gia sư này. 

Xem thêm: