Trung Tâm Gia Sư Eduoka - Gia Sư TPHCM Với nhiều năm kinh nghiệm làm công việc giảng dạy, chúng tôi hiểu rằng: DẠY KÈM là phương pháp tốt nhất giúp HỌC SINH YẾU dễ hiểu bài và HỌC SINH GIỎI nhanh nâng cao kiến thức hay nhất đến các em. Nếu bạn cũng đang cần tìm gia sư tại TPHCM chất lượng và uy tín đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! 

Mục Lục

Trung Tâm Gia Sư Eduoka - Uy Tín Tại TPHCM

Bạn đang muốn tìm kiếm gia sư TPHCM cho các lớp học mà không cần phải thông qua các trung tâm gia sư. Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu đến bạn một số tùy chọn phù hợp. Bạn có thể dễ dàng tìm gia sư ngay tại nhà mình thông qua các nền tảng dạy học trực tuyến. Nếu bạn đang tìm kiếm gấp gia sư, hãy xem xét Gia sư Thành Được hoặc Gia sư Tiên Phong, những người đã có kinh nghiệm trong việc giảng dạy và được đánh giá rất cao.

Nếu bạn muốn tìm đến các lớp học gần bạn, Trung tâm gia sư uy tín TPHCM là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là nơi bạn có thể đăng ký để trở thành một gia sư và tham gia vào các lớp học chất lượng. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các lớp mới gia sư Nhân Văn để nhận được sự hỗ trợ đáng giá trong việc giảng dạy.

Nếu bạn muốn tham gia vào công việc dạy học, hãy tìm hiểu thêm về cách đăng ký làm gia sư tại các nền tảng trực tuyến. Cơ hội tuyển dụng gia sư luôn có sẵn và bạn có thể trở thành một phần quan trọng của việc hỗ trợ học tập cho các học viên.

Trung Tâm Gia Sư Eduoka: Với nhiều năm làm việc trong ngành  gia sư TPHCM đã đúc kết được khá nhiều kinh nghiệm theo thời gian và từng bước khẳng định đinh minh như là một trung tâm gia sư uy tín nhất trong cả nước. Tốt là nguồn cung gia sư cho thị trường lao động Eduoka cũng là nơi tạo việc làm cho khá nhiều bạn sinh viên, người làm có công việc phù hợp và chất lượng. 

Trung Tâm Gia Sư Eduoka - Uy Tín Tại TPHCM

DÀNH CHO PHỤ HUYNH - TẠI SAO NÊN CHỌN GIA SƯ EDUOKA 

Để đồng hành cùng với quý phụ huynh và học sinh tạo ra một con đường đi đúng hướng các em theo một con đường nhanh nhất dẫn tới thành công. Chính vì vậy sự ra đời của trung tâm gia sư Eduoka hoạt động trên cả nước đã đáp ứng được nhu cầu khách hàng tạo nên một dịch vụ gia sư uy tín và chất lượng nhất. 

DÀNH CHO PHỤ HUYNH - TẠI SAO NÊN CHỌN GIA SƯ EDUOKA

Tìm gia sư nhanh nhất

Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những gia sư chất lượng tốt nhất. Văn phòng Gia Sư Eduoka hiện đã cộng tác với khá nhiều Giáo Viên và Sinh Viên xuất sắc của rất nhiều trường học uy tín và có tiếng trên địa bàn hà nội. Nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư chất lượng và dồi dào. Giúp những vị phụ huynh có thể lựa chọn gia sư 1 cách nhanh nhất. Hệ thống của Eduoka trải rộng khắp các quận/huyện tại tp HCM: 

Tìm gia sư nhanh nhất

Gia sư kỷ luật nhất

Trung Tâm Gia Sư Eduoka là nơi tạo ra nhiều Gia sư kỷ luật nhất. Bạn có thể tin tưởng vào điều này bởi hợp đồng của Eduoka với những gia sư vô cùng nghiêm ngặt trong chất lượng giảng dạy và chất lượng kiến thức. Bạn có thể tham khảo qua hợp đồng của trung tâm Eduoka. 

Gia sư kỷ luật nhất

Gia sư chuyên môn tốt nhất

Những sinh viên và thầy cô chuyên nghiệp có kinh nghiệm sẽ chọn các trung tâm gia sư lâu năm làm đối tác vì họ cần sự an toàn, được bảo vệ quyền lợi hợp pháp và cũng muốn gặp gỡ nhiều phụ huynh văn minh, tử tế. Do đó họ sẽ hạn chế nhận được thông tin cần tìm gia sư hay mở lớp dạy ngẫu nhiên ở trên mạng xã hội facebook, mà thường là gặp ở một số trung tâm. 

Gia sư chuyên môn tốt nhất

DÀNH CHO GIA SƯ

Mẫu hợp đồng nhận lớp

Hợp đồng nhận lớp gia sư TPHCM là sự trao đổi của đôi bên, theo thoả thuận bên cung ứng dịch vụ giao công việc cho bên sử dụng dịch vụ và bên sử dụng dịch vụ phải thanh toán phí dịch vụ cho bên cung ứng dịch vụ. Cũng là cách để ràng buộc quyền lợi và nghĩa vụ của đôi bên nên bạn cần biết cân nhắc kĩ, dưới đây là hợp đồng mẫu tuyển gia sư Tphcm Gia Sư Eduoka: 

Mẫu hợp đồng nhận lớp

Nguyên tắc và 10 điều kỵ

Cho dù đến với nghề với lý do gì thì công việc gia sư luôn có cùng mục đích: giúp học sinh trưởng thành về cả học tập lẫn kỹ năng cuộc sống trong đó mục tiêu của học tập là chính. Do vậy gia sư phải tuân thủ các nguyên tắc cần thiết khi làm việc, bao gồm cả những điều cấm kỵ.

Nguyên tắc và 10 điều kỵ

Những nguyên tắc của gia sư khi làm việc với trung tâm gia sư: 

  • Thông tin trung thực, minh bạch 
  • Phải làm bài test của trung tâm 
  • Ký vào Hợp đồng với gia sư theo mẫu của trung tâm 
  • Nộp phí nhận lớp tại trung tâm gia sư 
  • Tham gia các lớp đào tạo chuyên môn của (nếu có).  
  • Thông báo đến trung tâm giải quyết vấn đề cần thiết

10 điều cấm kỵ đối với gia sư tại Gia Sư Eduoka: 

  1. Không phẫn nộ, lăng mạ, sỉ nhục, đánh đập người học 
  2. Không nói dối hoặc dạy người học nói dối với bất kì mục đích gì 
  3. Không hướng dẫn người học đi theo cảm xúc tiêu cực khi nghe giảng 
  4. Không bỏ qua bất kỳ ý kiến nào của người học 
  5. Không tham tiền của người học cũng như cha mẹ học sinh 
  6. Không sử dụng thông tin không chính thức, hợp pháp trong dạy 
  7. Không tuyên truyền, lôi kéo người học tham gia vào những hoạt động này 
  8. Không tự ý biểu quyết thay thế người học khi được hỏi ý kiến 
  9. Không ép buộc người học theo bất kỳ quy tắc nào 
  10. Không sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, . .. khi đi dạy

Cách trở thành gia sư giỏi tại Eduoka

Nhiều người nghĩ rằng nghề gia sư sẽ đem lại lợi ích vật chất. Đây thật sự là quan niệm thiển cận và vô tình đã giới hạn giá trị nghề nghiệp. Bạn cần nhận định rằng đây là một nghề có ý nghĩa đối với xã hội không kém gì ngành Sư Phạm Việt Nam. Để làm gia sư TPHCM tốt tại eduoka bạn cần: 

  • Tích luỹ kiến thức và kinh nghiệm làm nghề nghiệp 
  • Biết được các đòi hỏi khi làm gia sư của một Trung tâm gia sư: 
  • Nghĩa là gia sư cần nhận thức được vai trò và trách nhiệm của bản thân với từng đối tượng: người học, phụ huynh, người hướng dẫn 
  • Xây dựng chương trình giảng dạy gần gũi với học sinh: 
  • Muốn có thể dạy tốt bạn phải chuẩn bị chương trình dạy kĩ càng: Tâm lí và tính cách của học sinh. Nhu cầu học sinh cần cải tiến môn học đó. Phát hiện những nội dung chủ đoạ cần cải thiện của môn học đó 
  • Đáp ứng nhu cầu của học sinh với bài tập: 
  • Điều này là cần thiết giúp bạn có sự điều chỉnh trong phương pháp giảng dạy cho sát với thực tế để tránh trường hợp giáo viên lên lớp 10 nhưng học sinh vẫn không biết gì 1 phần. 
  • Lòng yêu nghề: 

Giống các nghề khác trong xã hội, nếu bạn không yêu thích công việc bạn đang làm thì bạn sẽ không tìm được ý nghĩa của cuộc sống. 

Cách trở thành gia sư giỏi tại Eduoka

Thư viện - bài giảng tại eduoka

Trung Tâm Gia Sư Eduoka với uy tín cùng kinh nghiệm nhiều năm về hoạt động giáo dục và đào tạo giúp chúng tôi có nguồn Thư viện - bài giảng khá phong phú. Thư viện - bài giảng tại Eduoka phủ rộng từ các môn Anh đến Toán, Lý, Hoá, Văn, . .. rất sâu trong chuyên môn mỗi môn học. 

Thư viện - bài giảng tại eduoka

ANH

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh là một phần rất quan trọng được đội ngũ giáo viên giảng dạy môn Tiếng Anh luôn chú trọng. Nhằm lôi kéo được sự tập trung và hứng thú của học sinh đến giờ học, bài giảng cần phải rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu. Đó là với các môn học quan trọng như Tiếng Anh thì giáo viên cần phải có những phương pháp thiết kế bài giảng thật sáng tạo và hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy. Tham khảo thêm: lớp học tiếng Anh tại Eduoka! 

ANH

TOÁN

Cũng giống tiếng Anh thì môn Toán cũng là một trong 3 môn quan trọng nhất đối với học sinh. Vậy nên bài giảng toán là một phần rất quan trọng mà những giáo viên giảng dạy môn Toán cũng cần chuẩn bị thật kỹ và dễ hiểu nhất. Tham khảo thêm tại: eduoka.com 

TOÁN

Nếu bạn đang cần tài liệu tham khảo để thiết kế bài giảng môn Vật Lý khối THCS và THPT, thế thì đừng bỏ qua bài giảng tại trung tâm gia sư uy tín Tphcm eduoka nhé! Tham khảo thêm tại: eduoka.com 

LÝ

HÓA

Hoá học (viết tắt là hoá) là một nhánh của khoa học tự nhiên nhằm tìm hiểu các thành phần, cấu tạo, tính chất, và sự biến đổi của vật chất. Hoá học còn được coi là "khoa học trung tâm" bởi nó là tổng hợp nhiều môn khoa học tự nhiên khác bao gồm vật lý, địa chất học và sinh học. Vậy nên khách đây là môn bị rất nhiều học sinh không ưa vì quá phức tạp. Tham khảo thêm tại: eduoka.com 

HÓA

VĂN

Cũng giống tiếng Anh và Toán thì môn Văn cũng là một trong 3 môn quan trọng nhất đối với học sinh. Vậy nên bài giảng toán là một phần rất quan trọng mà những giáo viên giảng dạy môn Văn cũng cần chuẩn bị kỹ lưỡng làm sao để lôi cuốn, hứng thú với bộ môn hay bị học sinh bỏ quên này. Tham khảo thêm tại trung tâm dạy thêm Tphcm: eduoka.com 

VĂN

GIA SƯ NGOẠI NGỮ

Ngoại Ngữ là môn rất quan trong nó không những dùng trong học tập mà nó cũng ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày như giao tiếp với người nước ngoài. Nếu con bạn học tốt Ngoại Ngữ nó sẽ có cơ hội thăng tiến khá nhiều. Việc tuyển gia sư ngoại ngữ là điều các bạn cần làm nhất nhằm giúp con có thể học ngoại thất nhanh nhất: lớp học ngoại ngữ tại trung tâm Eduoka!

GIA SƯ NGOẠI NGỮ

Gia sư tiếng Anh

Thầy cô giáo gia sư tiếng Anh đã và đang có trình độ chuyên môn cao để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người học, truyền bá và giúp người học tiếp thu kiến thức thông qua nhiều phương pháp sư phạm hoặc kinh nghiệm giảng dạy phong phú nhằm giúp người học đạt được những mục tiêu, mục đích. 

Gia sư Ielts

Gia Sư Eduoka có sẵn nguồn gia sư ôn thi IELTS tại nhà TP. HCM - Hà Nội rất phong phú với trình độ 8.0 - 9.0 giàu kinh nghiệm. Cam kết đầu ra: 5.5, 6.5, 7.5 với các tiết học khá hợp lý về chất lượng. Ngoài kiến thức thì Gia sư TPHCM Ielts tại Eduoka cũng hướng dẫn thêm về những kĩ năng cần có khi thi Ielts. 

Gia sư tiếng Nhật

Tiếng Nhật không phải là môn học chính tại một số trường THPT tuy nhiên lại được nhiều bạn sinh viên quan tâm. Thế giới nó sẽ bắt buộc nếu các bạn giao tiếp với nhiều người Anh/Em đến từ Nhật. 

Do đó, Gia sư Eduoka tiếp tục hỗ trợ giáo viên và các dịch vụ gia sư dạy tiếng Nhật tại nhà thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội để nhằm hỗ trợ tối ưu cho người học, học để giao tiếp, học để làm việc và sinh sống.

Gia sư tiếng Trung

Tiếng Trung là một ngôn ngữ rất thông dụng trên khắp châu á, ngay sau tiếng Anh. Bởi Trung Quốc là một đất nước rộng lớn với số dân đông nhất thế giới. Vậy mà việc học tiếng Trung càng phổ biến vì nó sẽ giúp ích nhiều trong con đường học tập và sự nghiệp người học. 

Gia sư luyện thi Toeic

Việc tìm Gia sư TOEIC rất quan trọng, vì người hỗ trợ bạn như giasutoeic là một người phải giỏi 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và có nhiều kinh nghiệm về việc gia sư ôn thi TOEIC tại nhà, có nhiều bí quyết làm bài chuẩn xác, nhanh gọn lẹ. 

>>> Xem thêm: Tin tuyển dụng chuyên gia tại Trung Tâm Gia Sư Eduoka

GIA SƯ MÔN CƠ BẢN - Gia sư TPHCM

Gia sư những môn học căn bản là nhu cầu khá phổ biến của nhiều học sinh, sinh viên. Vậy việc học trên lớp có thể rất nhanh nên các em sẽ chưa tiếp thu được đầy đủ kiến thức cũng như không giải được nhiều kiến thức bị thiếu. Vậy việc tìm gia sư TPHCM những môn học căn bản là vô cùng cần thiết: 

GIA SƯ MÔN CƠ BẢN - Gia sư TPHCM

Gia sư Toán

Gia sư Toán tại nhà thường không giải được bài tập Toán từ cấp độ cơ bản. Sinh viên là các gia sư Toán giỏi, đang đi học và không có bằng cử nhân chuyên ngành. Sinh viên dạy kèm Toán tại nhà, chúng tôi sẽ giới thiệu với các phụ huynh những bạn sinh viên điểm Toán từ 8đ trở lên hiện đang học ở Bách Khoa, Y Dược, Sư Phạm, KHTN, KHXH v.v. .. 

Gia sư Văn

Gia sư Văn là những người có chuyên môn về Văn học từ lớp 1 đến khi thi Đại học, có bằng cấp sư phạm Văn, đang dạy trong các trường hay sinh viên đến nhà phụ huynh kèm môn Ngữ văn theo khối lớp. Gia sư Văn giúp các em nắm chắc kiến thức và học cách làm văn tự sự, phân tích, bình luận, văn xuôi. 

Gia sư Lý

Khi lựa chọn Gia Sư Eduoka thì Giáo án gia sư TPHCM môn Vật Lý bám chặt với bài dạy tại lớp giúp các em theo kịp tiến độ học tập. Giúp Củng cố và bồi dưỡng kiến thức Lý khó hiểu, không nắm được trong giờ học tại lớp. Dạy và học theo chế độ 1 kèm 1 giúp gia sư Lý và học sinh giao tiếp với nhau dễ dàng và truyền tải được kiến thức nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Gia sư Hóa

Gia sư môn Hoá là người dạy Hoá lớp 8, 9, 10, 11 và 12 tại nhà của học sinh, của phụ huynh hay ở một địa điểm lý tưởng nào đấy, với hình thức 1 kèm 1. Gia sư TPHCM Hoá có thể là sinh viên hay giáo viên được nhiều phụ huynh, học sinh tìm đến và lựa chọn theo nhu cầu. Khi có quá nhiều bài tập toán khó cần có nhiều kiến thức và bài tập nâng cao yêu cầu phải có người kinh nghiệm hướng dẫn thì Gia sư Hoá tại Eduoka là sự lựa chọn số một. 

Gia sư môn Sinh

Việc tìm gia sư môn Sinh cho các em học sinh tại nhà nên tiến hành bất cứ khi nào là thích hợp. Đó cũng là mối bận tâm hàng đầu của khá nhiều cha mẹ học sinh hiện nay. Gia Sư Eduoka sẽ hỗ trợ các em học với gia sư dạy môn Sinh có nền tảng và kiến thức vững vàng nhằm phục vụ cho những mục tiêu này vì môn Sinh các em hoàn toàn có thể tự học. 

GIA SƯ SONG NGỮ

Hầu hết cha mẹ học sinh vẫn bận kín lịch với gia sư và lo cái ăn, cái mặc cho các em. Phương pháp giảng dạy cũng là vấn đề cần bàn, nếu tìm gia sư TPHCM Việt Nam để kèm học sinh trường quốc tế họ có kinh nghiệm thì phương pháp giảng dạy sẽ tốt cho con em học sinh.  

GIA SƯ SONG NGỮ

Maths and Science (Toán và Khoa học)

Chương trình tiếng Anh tăng cường là chương trình mà ở đó những môn học như toán, tìm hiểu kiến thức Khoa học và Xã Hội được tích hợp với tiếng Anh. 

Tức là đề bài, nội dung, câu văn, câu hỏi bài tập của các môn Toán và Khoa học sẽ được tác giả viết toàn bộ bằng tiếng Anh. 

Chương trình trường quốc tế tại Việt Nam

Hiện đang có quá nhiều dịch vụ uy tín trong việc tìm gia sư TPHCM để dạy kèm học sinh trường quốc tế vì sao bạn không gọi Eduoka chúng tôi giúp đỡ. Việc giải các bài tập Toán, Lý, Hoá, Sinh, và một số môn Khoa học bằng tiếng Anh là việc rất khó nếu các em còn yếu 1 trong 2 kĩ năng: tư duy giải bài tập, khả năng ngữ pháp từ và hiểu câu, viết tiếng Anh hoặc nói tiếng Anh. 

GIA SƯ QUỐC TẾ 

Ngoài các chương trình cho học sinh thì gia sư TPHCM Eduoka cũng có các chương trình giảng dạy các chương trình Quốc Tế như: IGCSE, AP, SSAT, O LEVEL, SAT, A Level, IB, ACT,...

GIA SƯ QUỐC TẾ

Luyện thi IGCSE

IGCSE là viết tắt của International General Certificate of Secondary Education, là chương trình giáo dục phổ thông được phát triển bởi Cục Khảo thí Quốc tế Cambridge. Mục đích và chức năng của chương trình học IGCSE là giúp học sinh tiến vào những chương trình đào tạo cao hơn nữa như IB, A leve, v.v. Ngoài ra, nó cũng có khả năng giúp học sinh khám phá nhiều chuyên ngành tại châu âu và đặc biệt là các quốc gia phát triển như Anh, Hoa Kỳ, Australia, Canada, . .. 

Luyện thi AP

Advanced Placement (AP) là một chương trình giảng dạy kiến thức bậc đại học đối với những học sinh trung học phổ thông. Đặc biệt là học sinh lớp 11 và lớp 12. Chương trình AP tạo điều kiện để học sinh có được một chứng chỉ dựa trên chương trình giáo dục tích hợp và toàn diện theo chuẩn quốc tế. Là nhằm kiểm tra sự sẵn sàng của học sinh cho bậc giáo dục đại học vì nó phản ánh năng lực của học sinh ở cấp trung học phổ thông. 

Luyện thi SSAT

SSAT (Secondary School Admission Test) nó được coi như một kỳ thi đầu vào được tiêu chuẩn hóa dành cho những học sinh từ lớp 5 đến lớp 11 vào học các trường cấp 2 và cấp 3 tư thục tại Mỹ. Nhu cầu học sinh được đi du học tại Hoa Kỳ ở Việt Nam đang có xu hướng tăng lên. Đặc biệt là với học sinh cấp trung học cơ sở, ngay khi kết thúc cấp tiểu học nhiều phụ huynh đã có nguyện vọng để các em được có điều kiện đi Mỹ. 

Luyện thi O LEVEL

Kỳ thi O level tên tiếng Anh đầy đủ Singapore-Cambridge GCE O level Examination. Kỳ thi O Level là kỳ thi được tổ chức bởi Bộ Giáo dục Singapore phối hợp với Cơ quan tuyển sinh của Đại học Cambridge trong khoảng thời gian từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 11 hàng năm. 

Luyện thi SAT

Luyện thi SAT là quá trình chuẩn bị và trau dồi kỹ năng nhằm có được điểm số cao tại kỳ thi SAT - một trong những bài test quan trọng nhất giúp giành học bổng và trúng tuyển vào các trường đại học danh giá ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia trên thế giới. 

 Kỳ thi SAT bao gồm 3 phần chính là Math, Reading và Writing, với tổng điểm tối đa là 1600 điểm. Mỗi phần đều có những kỹ năng và kiến thức riêng biệt, vì vậy muốn giành điểm cao các thí sinh cần phải có sự đầu tư kĩ càng và rèn luyện thường xuyên. 

Luyện thi A Level

A Level hoặc Advanced Level hay thường gọi là GCEA Level viết tắt của cụm từ tiếng Anh Genaral Certificate of Education Advanced Level. Chứng chỉ ib của Anh quốc, xứ Wales và Bắc Ireland cho học sinh cấp 3 đến khi là sinh viên năm thứ Nhất ở trường Đại học. Có nghĩa rằng bất cứ ai muốn vào Đại học đều phải qua kỳ kiểm tra, kì thi và phải đạt chứng chỉ A Level. 

Luyện thi IB

Việc học Toán chương trình Việt Nam đã là khó thì việc học môn IB Math quốc tế này càng khó hơn nữa, đặc biệt những em học sinh đang học tại Hoa Kỳ và một số nước Châu Âu. Tại Việt Nam, nhiều trường quốc tế cũng đã và đang học môn IB Math, cũng có giáo trình đầy đủ và không kém gì những trường học của Hoa Kỳ hay Châu Âu. 

Luyện thi ACT

ACT là viết tắt của American College Testing là kỳ thi chuẩn hóa quốc tế được tổ chức tại những trường đại học tại Hoa Kỳ. Kỳ thi này nhằm xác định thí sinh đã có đầy đủ khả năng chưa và đã có các kiến thức cơ bản cần thiết chuẩn bị cho việc học đại học hay không. 

GIA SƯ TIN HỌC

Nhu cầu tìm gia sư TPHCM tin học văn phòng ngày càng nhiều. Sự xuất hiện của những dịch vụ cung cấp gia sư dạy kèm tin học tại nhà ngày càng gia tăng. Và tại Gia Sư Eduoka cũng có một số chương trình lớp học tin học văn phòng như sau: 

GIA SƯ TIN HỌC

Dạy kèm Excel

Excel được sử dụng phổ biến bởi nhiều doanh nghiệp, các nhóm tình nguyện, tổ chức xã hội, cộng đồng, những nhà nghiên cứu, sinh viên, giáo viên và người dạy kèm Excel tại nhà. Gia sư dạy Tin học tại nhà chuyên Excel có thể được sử dụng đúng cách khi thực hiện một loạt những công việc phức tạp đến độ nhiều doanh nghiệp khó thực hiện nếu không có. 

Dạy kèm Word

Trong kỷ nguyên công nghệ, nhiều tài liệu viết tay đã trở nên dễ dàng được sử dụng nhờ các tính năng hữu ích mà phần mềm microsoft Word đem tới. Với phần mềm Word, người học hoặc gia sư TPHCM dạy kèm Word tại nhà đều có thể thực hiện các công việc cơ bản liên quan tới chuyên môn. 

Dạy kèm Tin học tại nhà

Thời đại phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ và tin học là kỹ năng sống còn trong thế giới công nghệ số. Hiện nay đang có rất nhiều người có nhu cầu tìm gia sư dạy thêm tin học tại nhà. Trường không có điều kiện để gửi con đến tận trung tâm và không có thời gian để kèm cặp con học nên nhiều phụ huynh đã lựa chọn cho con học thêm tại nhà. Khi việc dạy sẽ đạt kết quả và phụ huynh cũng dễ dàng quản lý hơn. 

Nhận dạy Tin học văn phòng tại nhà

Khi sử dụng dịch vụ gia sư TPHCM dạy và học tại nhà, thì số lượng người học không nhiều hơn học ở trung tâm. Nhạc cụ học viên được giảng dạy với chương trình và giáo án thích hợp nhất. Tạo không gian học thoải mái, bạn không phải lo lắng hay e ngại nếu khả năng tiếp nhận chưa được tốt. 

GIA SƯ DẠY ĐÀN

Gia sư TPHCM đàn nhạc phải là người thầy, người cô và những em sinh viên có chuyên môn, khả năng, kinh nghiệm chơi nhiều thể loại đàn hay còn gọi là nhạc cụ: Guitar, Organ, Piano, Ukulele, bass, rum, bo mang kiến thức âm nhạc cơ bản và nâng cao đến tận địa chỉ nhà của phụ huynh, học sinh tham gia khóa học đàn để được dạy kèm với hình thức 1 - 1 hoặc nhóm. 

GIA SƯ DẠY ĐÀN

Gia sư dạy đàn Guitar

Gia sư dạy Guitar cũng là dịch vụ thuộc chức năng của nhóm giáo viên có chuyên môn sâu về học đàn, chơi đàn, trình diễn Guitar cổ điển và đệm hát. Gia sư dạy Guitar có thể là giáo viên hoặc sinh viên Nam/Nữ. 

Gia sư dạy đàn Piano

Để con em mình có được kết quả học Piano tốt nhất, phát triển trí thông minh ngay từ bé và giúp học viên có niềm say mê Piano nói riêng và trong âm nhạc nói chung thì mỗi bậc phụ huynh xin hãy liên hệ với trung tâm gia sư dạy Piano này để được nhận những gia sư TPHCM tốt nhất và nhanh nhất. 

Gia sư dạy đàn Organ

Bạn muốn chơi tốt các kỹ thuật Organ solo, tự học Organ tại nhà chắc chắn kiến thức Organ cơ bản sẽ tạo nền móng vững vàng nhất cho mọi mục tiêu tiếp theo nếu không nắm được cơ bản thì khó có thể chơi được điêu luyện so với những người chơi đàn lâu năm. 

Gia sư dạy đàn Ukulele

Gia sư dạy đàn Ukulele là dịch vụ thêm của gia sư TPHCM Eduoka, dù tính năng của đàn Ukulele không có gì nổi trội và được sử dụng rộng rãi tuy nhiên khi đã là dịch vụ thì thầy Phương cũng khẳng định dịch vụ này có uy tín không kém với những dịch vụ gia sư thông thường. 

Gia sư luyện thanh nhạc

Dạy kèm thanh nhạc với mọi độ tuổi có nhu cầu học tập âm nhạc, các bạn không tin tưởng vào khả năng âm nhạc của bản thân muốn phát triển giọng hát và kể cả những người muốn theo đuổi con đường ca sĩ chuyên nghiệp. 

GIA SƯ THỂ CHẤT

Giáo dục thể chất (GDTC) cũng như nhiều hình thức giáo dục khác có bản chất là một quá trình sư phạm với tất cả các đặc điểm cơ bản của nó. Nhất là trong thời điểm con người cần quan tâm tới sức khỏe. 

GIA SƯ THỂ CHẤT

Gia sư dạy Bơi

Bơi lội là môn thể thao nhẹ nhàng và khó bị chấn thương hơn các môn thể thao mạnh khác (điền kinh, bóng chuyền, GYM, . ..) . Trẻ em chọn môn thể thao bơi là tốt nhất. Vì môn bơi lội dễ xảy ra chấn thương, có nhiều chấn thương không thể chữa trị bởi các yếu tố nặng như chứng thoát vị đĩa đệm. Đội ngũ giáo viên dạy học bơi kèm riêng tại TPHCM ở Gia Sư Eduoka là các thầy cô tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm TDTD và chuyên môn bơi. 

Gia sư dạy Yoga

Việc học và luyện tập yoga tại nhà bạn không cần phải suy nghĩ, tính toán đến thời gian dành cho việc ăn uống nhẹ nhàng, nghỉ ngơi, đi lại nhiều. Lúc này đội ngũ gia sư TPHCM dạy Yoga tại nhà sẽ di chuyển đến nhà bạn. 

CUNG CẤP GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

Giáo viên nước ngoài chủ yếu là những người bản xứ, họ có quốc tịch của nước khác hoặc nhập tịch vào Việt Nam. Lĩnh vực giảng dạy chủ yếu: tiếng Anh theo hệ thống Cambridge, tiếng Anh giao tiếp, Maths and Science, IGCSE, A level, IB Maths, SAT hoặc một số môn khác như STARTER, MOVER, FLYERS, KET, PET, IELTS, . .. 

CUNG CẤP GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

Giáo viên tiếng Anh Âu-Mỹ-Úc

Việc tìm gia sư TPHCM dạy Tiếng Anh Âu-Mỹ-Úc tại nhà hiện nay đã không còn xa lạ, đặc biệt trong những ngày này, học thêm tại nhà môn Tiếng Anh đã trở thành thói quen tương tự với việc học tập tại lớp. Nếu bạn được kèm cặp bởi một giáo viên người nước ngoài dạy Tiếng Anh tại nhà chuyên nghiệp và cùng bạn nói chuyện thì nỗi lo đó sẽ được giải toả nhanh. 

Giáo viên tiếng Anh Philippines

Nhiều phụ huynh tìm giáo viên Philippines dạy tiếng Anh chương trình Cambridge và giao tiếp tiếng Anh. Về chuyên môn, bạn nên tìm giáo viên Philippines dạy tiếng Anh tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh hoặc Ngôn ngữ Anh hoặc thương mại du lịch dịch vụ. Bạn có thể học tiếng Anh với người nước ngoài tại nhà TPHCM là giáo viên Philippines có nghề nghiệp liên quan đến giảng dạy tiếng Anh. 

Bảng giá giáo viên nước ngoài

Lệ phí đăng ký gia sư TPHCM hoặc xem trước hồ sơ giáo viên: 300,000/2 hồ sơ. Vui lòng đặt cọc hoặc nộp tiền vào trung tâm trước. 

Chuyển khoản Thời gian thực hiện: 1 - 3 ngày sắp xếp 

Học phí với giáo viên nước ngoài xem trước bảng giá bên dưới 

Lệ phí xem trước hồ sơ giáo viên viên nước ngoài dạy tiếng Anh và học phí có thể đến trực tiếp công ty để nộp 

Quy trình cung cấp GVNN

Bước 1: Công ty chúng tôi lắng nghe và tiếp nhận thông tin Khách hàng có nhu cầu thuê gia sư TPHCM

Bước 2: Đăng ký dịch vụ, trả tiền dịch vụ và thời gian làm việc 

CHUYỂN KHOẢN THEO THÔNG TIN 

ĐẾN CÔNG TY TNHH GIA SƯ Eduoka 

Trung tâm gia sư Eduoka uy tín tại TPHCM

Gia sư Eduoka tự hào khi có một đội ngũ gia sư TPHCM chuyên nghiệp là những cán bộ, giáo viên cùng đội ngũ sinh viên khá, giỏi đang giảng dạy và học tập tại nhiều trường đại học hàng đầu trên địa bàn Cả nước. Với những thành tích đã đạt được cùng sự phấn đấu vượt trội trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp và cam kết về chất lượng đội ngũ gia sư của trung tâm! 

Trung tâm gia sư Eduoka uy tín tại TPHCM

Gia sư eduoka có đội ngũ uy tín

Trung tâm Gia sư eduoka có đội ngũ gia sư TPHCM chuyên nghiệp, kinh nghiệm và có trình độ, đạo đức tốt. Dịch vụ gia sư dạy kèm tại nhà cho hầu hết các môn ở TPHCM: nhận dạy kèm môn Toán, Môn Lý, Hoá, môn Tiếng Anh, Môn Sinh, Văn. .. các bậc học. Luyện thi vào lớp 10, luyện thi tốt nghiệp và luyện thi đại học. Dạy kèm Tiếng Anh, dạy kèm Tiếng Nhật, dạy kèm Tiếng Trung, dạy kèm Tiếng Hàn, dạy kèm Tiếng Pháp và dạy kèm Tin Học tại nhà với những em thuộc mọi độ tuổi. Gia sư dạy kèm những môn năng khiếu như Toán, văn, hoạ, Hát, Vẽ, Guitar, Organ, Piano, . .. 

Top 5 Trung tâm gia sư uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

Bạn đang tìm kiếm gia sư tại TPHCM cho việc học của mình? Hãy cẩn trọng và lựa chọn trung tâm gia sư một cách thông minh để tránh các trung tâm gia sư lừa đảo tại TPHCM. Để có sự lựa chọn đúng đắn, bạn có thể tìm lớp dạy gia sư không qua trung tâm. Nếu bạn là sinh viên, hãy xem xét đến trung tâm gia sư uy tín cho sinh viên như Trung tâm gia sư Ông Mặt Trời hoặc các trung tâm gia sư uy tín tại TPHCM.

Nếu bạn muốn tìm gia sư từ các nguồn đáng tin cậy, có thể tham khảo Gia sư Nhân Văn, Gia sư Đất Việt, và Gia sư Nhất Tâm. Đây là những tùy chọn gia sư mang lại sự tin cậy và chất lượng trong quá trình học của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn đã thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn gia sư phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của bạn.

Gia sư dạy kèm từ lâu đã trở thành giải pháp hiệu quả đối với nhiều bậc phụ huynh trong việc hỗ trợ giảng dạy cho con em mình. Dưới đây là Top 5 các trung tâm gia sư uy tín tại Tphcm. 

Top 5 Trung tâm gia sư uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

1. Gia Sư Eduoka

Mục tiêu giảng dạy của Gia Sư Eduoka là giúp những em học sinh thiếu hụt kiến thức một số môn học nắm chắc kiến thức đã được đào tạo ở nhà trường, phát triển và trau dồi hơn nữa năng lực tư duy logic cũng như óc suy luận nhanh nhạy, thông minh. Với tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm và luôn lấy uy tín lên đầu, trung tâm Gia Sư Eduoka cam kết sẽ giúp bạn phát triển và mở rộng kho kiến thức của bản thân tới một trình độ cao hơn bạn đã và đang mơ ước về con em mình. 

Trung tâm đã lựa chọn những gia sư đáp ứng với trình độ hiện nay theo nguyện vọng chính đáng của phụ huynh, học sinh nhằm giúp học sinh phát triển một cách tốt nhất. Trung tâm đã và đang hợp tác với rất nhiều gia sư có chuyên môn cao với nồng cốt là các gia sư đến từ nhiều trường học trên cả nước. Vì thế chúng tôi tự tin sẽ không khiến các phụ huynh và học sinh thất vọng: 

2. Trung tâm gia sư Ông Mặt Trời

Trung tâm gia sư TPHCM Ông Mặt Trời hiện là một trong những trung tâm gia sư uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh về việc dạy kèm, hỗ trợ nâng cao kiến thức từ căn bản cho đến nâng cao ở cấp bậc 1, 2, 3 và các khối đại học chuyên sâu A, B, C, D,... Không những có thể chủ động đặt ra tiêu chuẩn cho giáo viên giảng dạy như ngoại hình, trình độ, chuyên môn, giọng nói địa phương,... phụ huynh khi lựa chọn tìm kiếm gia sư tại Trung tâm gia sư Ông Mặt Trời sẽ được trực tiếp dự giảng ngay 2 buổi đầu giáo viên vào lớp để nắm được chính xác chất lượng học tập của con em mình. 

3. Gia sư Tài Năng Việt

Đúng như tên gọi của riêng mình, Trung tâm gia sư TPHCM Tài Năng Việt còn là nơi tập hợp số lượng lớn giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm về việc giảng dạy và hỗ trợ trẻ nhỏ. Đến với Trung tâm gia sư Tài Năng Việt, các bé sẽ có thể làm bài tốt hơn khi được dạy một cách chi tiết sâu và nhanh hơn lượng kiến thức đã học mỗi ngày tại trường lớp. Ngoài ra, trung tâm gia sư Tài Năng cũng hỗ trợ luyện thi ngoại ngữ miễn phí đối với những bạn có nguyện vọng học tập và sống định cư dài hạn tại nước ngoài. 

4. Gia Sư Nhất Tâm

Gia Sư Nhất Tâm được xem là một trong các trung tâm gia sư uy tín bậc nhất tại TP. HCM hiện nay. Với đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm giảng dạy và tinh thần tận tuỵ trách nhiệm trong mỗi giờ lên lớp, Gia Sư Nhất Tâm luôn đem tới cho những bậc phụ huynh sự hài lòng nhất cũng như trở thành đòn bẩy giúp con bạn có kết quả học tập tốt hơn nữa 

5. Gia Sư Đức Trí

Xuất phát từ những yêu cầu ngày càng cao của ngành giáo dục, cũng như ý mong muốn các em có một nền tảng kiến thức thật vững vàng, Trung Tâm Gia Sư Đức Trí đã ra đời. Gia sư của trung tâm là đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và thường xuyên cập nhật các chương trình đạo tạo, cải tiến mới nhất theo chuẩn của ngành giáo dục. 

Dạy kèm tại nhà là biện pháp tốt nhất giúp học sinh yếu nhanh chóng khôi phục lại căn bản. Nâng cao kiến thức đối với học sinh khá, giỏi giúp các em có cơ hội tiến bộ hơn trong việc học tập. Trên đây Gia Sư Eduoka đã cung cấp đến bạn sớm nhất thông tin về gia sư TPHCM. Hy vọng những thông tin trên bài có thể giúp ích cho bạn.