Trung tâm gia sư là gì

Trung tâm gia sư là một đơn vị giới thiệu và cung cấp gia sư cho phụ huynh, nhằm hỗ trợ học tập và truyền đạt kiến thức cho học viên tại nhà. Trung tâm gia sư tạo ra công việc gia sư cho các bạn gia sư đang tìm kiếm việc làm.

Gia sư trong trung tâm gia sư có thể hiểu là một giáo viên dạy kèm, thực hiện công việc dạy học và truyền đạt kiến thức tại nhà cho các gia đình có con em.

Trung tâm gia sư cung cấp dịch vụ giới thiệu gia sư dạy kèm tại nhà hoặc tổ chức dạy kèm các kiến thức và kỹ năng cho một học viên hoặc một nhóm học viên theo yêu cầu cụ thể.

Tóm lại, trung tâm gia sư là nơi tạo ra môi trường để kết nối gia sư và học viên, giúp hỗ trợ quá trình học tập và cung cấp các dịch vụ giáo dục tại nhà.

Trung tâm gia sư Eduoka uy tín chất lượng

Trung tâm gia sư Eduoka là một trong những trung tâm gia sư uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Eduoka cung cấp các dịch vụ gia sư cho học sinh và sinh viên ở mọi cấp, từ tiểu học đến đại học.

Eduoka có đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, được chọn lọc kỹ và đào tạo bài bản trước khi trở thành nhân viên của trung tâm. Eduoka cam kết đảm bảo chất lượng đội ngũ gia sư của trung tâm sẽ giúp học sinh và sinh viên nắm chắc kiến thức, đạt được kết quả cao trong học tập và phát triển toàn diện.

Trung tâm gia sư Eduoka uy tín chất lượng

TẠI SAO NÊN CHỌN GIA SƯ EDUOKA

Học gia sư là lựa chọn của rất nhiều bậc phụ huynh có con đang độ tuổi đi học. Nhưng cũng còn nhiều phụ huynh không hiểu được tại sao lại cho con ôn tập kiến thức cùng gia sư và liệu có an toàn cho con không? Nhiều phụ huynh cho rằng chỉ cần học ở trung tâm là con đã nắm chắc kiến thức. Hãy cùng tham khảo bài viết trên để hiểu rõ hơn tại sao lại cho con học tại nhà cùng gia sư.

>>> Xem thêm: Bảng Giá Gia Sư Dạy Kèm Tại Nhà TPHCM Năm 2024

Gia sư kỷ luật nhất

Quý Phụ huynh thân mến, đây là HỢP ĐỒNG NHẬN LỚP giữa gia sư và trung tâm. Trong hợp đồng này, sẽ đầy đủ và chi tiết về thông tin lý lịch của người đi dạy. Hơn nữa, hợp đồng cũng có những quy định dạy kèm tại nhà do Trung tâm Gia sư eduoka đề ra để dạy kèm cho con em quý Phụ huynh tốt hơn nữa. Quý Phụ huynh có thể tham khảo những quy định về kỷ luật của Gia sư tại nhà và học phí gia sư dạy kèm tại trung tâm của chúng tôi

Gia sư chuyên môn tốt nhất

Quý phụ huynh, quý thầy cô, quý sinh viên và quý Anh/Chị gia sư tự do, hãy nghĩ lại "chúng ta đang dạy trên lớp hay là dạy thêm thì đã và đang làm trong ngành giáo dục và đào tạo mà lại đi nói láo, nói sạo thì tương lai của thế hệ học sinh sẽ ra sao", quả là đáng báo động.

Cũng từ những trăn trở trên cùng với việc không muốn quý phụ huynh mất đi niềm tin với nghề dạy học, cũng để đem lại kết quả cho học sinh trên con đường học tập, hoàn thành ước mơ và mục tiêu sau 12 năm để có chỗ đứng thật chắc chắn trong xã hội, thầy Phương tạo ra chủ để này nhằm giúp quý Anh/Chị có phương án tìm người dạy cho con mình thật tốt, thật uy tín, đúng người, đúng việc và đúng học phí mà quý Anh/Chị bỏ ra hàng tháng.

GIA SƯ NGOẠI NGỮ

Gia sư tiếng Anh

Không có một Gia sư nước ngoài dạy tiếng anh tại nhà nào là giỏi nhất, chỉ có người gia sư nào là phù hợp với bạn.

Bạn hãy xác định trình độ của mình và tìm hiểu thật kĩ bất cứ điều gì mình muốn học và chọn lọc ra những đối tượng giáo viên phù hợp (giáo viên người Mỹ hay giáo viên ngừoi châu Á, học 1 – 1 hay học 1 -2,3. ..) .

Tham khảo trên các trang mạng cách chọn lọc một gia sư phù hợp, hoặc trong những bài viết khác chúng tôi cũng đã có nhắc về các điều lưu ý khi tìm Gia sư nước ngoài dạy tiếng anh tại nhà.

Hoặc đơn giản nhất nếu bạn không có một kinh nghiệm hoặc nguồn thông tin nào đáng tin cậy bạn có thể liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ có đội ngũ chuyên gia tư vấn và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất theo nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Tuyển gia sư TpHCM dạy kèm tại nhà - Tìm Việc Gia Sư Mới Nhất

Gia sư Ielts

- Nếu bạn là học viên chuẩn bị đi thi IELTS lần đầu thì việc tìm hiểu về những qui trình của kỳ thi là rất cần thiết. Vì lẽ trong tâm lý đi thi căng thẳng, bạn có thể sẽ mắc một vài lỗi dẫn đến việc bị đình chỉ thi hoặc những lỗi nhẹ cũng sẽ làm căng thẳng và ảnh hưởng đến tinh thần khi thi.

- Vì thế, Trung Tâm Gia Sư eduoka và tập thể giáo viên dạy kèm ielts chúng tôi khuyên bạn hãy tham dự các kỳ thi thử (IELTS Mock Test) để được trải nghiệm trước kỳ thi chính thức để bạn đỡ bỡ ngỡ phần nào trước khi bước vào "cuộc chiến".

Còn hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các bước trong quá trình thi IELTS như thế nào.

- Trước ngày thi khoảng một tuần, bạn sẽ được mời đến đơn vị tổ chức (nơi bạn làm thủ tục đăng ký) để được nhận giấy báo thi. Trên đó, bạn sẽ được biết thời gian và địa điểm thi của mình.

- Trước khi vào phòng thi, bạn sẽ được lấy dấu vân tay và chụp hình. Mách nhỏ đến bạn: Ảnh này sẽ được lưu trên giấy chứng nhận, và sẽ được bạn sử dụng khi xin học bổng, làm thủ tục du học hoặc đi xin việc sau này. Vì vậy bạn hãy nhớ ăn mặc lịch sự, đầu tóc gọn gàng và gương mặt vui tươi để có một bức hình đẹp nha!

Gia sư tiếng Nhật

Bạn đang tìm gia sư tiếng nhật tại TPHCM - Hà Nội? Bạn chuẩn bị học tiếng Nhật để đi du học, xuất khẩu hay làm việc? Bạn muốn thi lấy bằng N3, N2 hay N 1? Trung tâm gia sư eduoka nhận cung cấp gia sư dạy tiếng Nhật tại nhà cho học viên có nhu cầu.

- Dịch vụ gia sư dạy kèm tiếng Nhật tại nhà của trung tâm eduoka

+ Nhận dạy kèm tiếng Nhật sơ cấp cho học viên không thích học tiếng Nhật N5 và N4

+ Nhận dạy tiếng Nhật giao tiếp miễn phí cho người chuẩn bị đi du học Nhật Bản

+ Nhận dạy kèm tiếng Nhật giao tiếp cho nhân viên công ty Nhật

+ Nhận dạy tiếng Nhật cho du học sinh và lao động viên Nhật Bản

+ Nhận dạy tiếng Nhật cho học sinh dự thi khối D6

+ Nhận luyện thi vào lớp 10 trường chuyên hoặc năng khiếu tiếng Nhật

+ Nhận dạy tiếng Nhật cho học viên thi chứng chỉ N3, N2 và N 1.

+ Mỗi một cá nhân sẽ có lí do riêng cho việc học tiếng Nhật. Có bạn học để đi chơi, có bạn học để làm việc, có bạn học để chuẩn bị cho việc du học và có bạn học để trở thành giáo viên.

- Tuỳ theo các yêu cầu của học viên, đội ngũ gia sư dạy thêm tiếng nhật buổi tối Thành Tài sẽ soạn giáo án phù hợp. Cùng với yêu cầu riêng biệt của mỗi học viên, chúng tôi bồi dưỡng tiếng Nhật hoàn toàn theo giáo trình chuẩn quốc tế Minna no Nihongo.

Gia sư tiếng Trung

Hiện nay, việc giao tiếp với tiếng Trung đã không còn quá khó. Bạn có thể học thông qua youtube, sách hoặc các khoá học tiếng Trung tại nhà hay học với gia sư dạy kèm tiếng Trung tại nhà.

Tuy nhiên, cách này cũng dành cho những người đã có một lượng kiến thức nhất định và muốn hiểu nhiều hơn nữa để luyện tập tiếng Trung tốt hơn nữa.

- Bạn cũng có thể chọn những trung tâm ngoại ngữ và học môn tiếng Trung. Với cách này, bạn sẽ có lịch học cụ thể.

Bạn nếu quá bận không có thời gian ôn tập và không muốn chuyển đến trung tâm thì bạn có thể chọn cách thay thế, đó là dạy kèm tiếng Trung tại nhà.

- Lý do nên chọn gia sư giỏi dạy tiếng Trung thay vì ở trung tâm, là bởi học với gia sư tiếng Trung có rất nhiều ưu điểm.

- Bạn không có lịch trình học cụ thể như ở trung tâm, nên bạn cũng hoàn toàn có thể ôn tập cùng gia sư của mình như những người bạn.

- Việc nghe và nói tiếng Trung sẽ được làm cùng với gia sư bất kỳ lúc nào bạn cần. Việc đọc, viết tiếng Trung sẽ được gia sư của bạn sửa sai ngay khi viết.

- Với cách học 1:1 giữa một giáo viên và một học sinh thì gia sư tiếng Hoa sẽ theo dõi và đánh giá được khả năng của người học. Sau đó, gia sư sẽ là người phụ đạo những phần còn yếu cho học sinh của mình.

Điều này ở các trung tâm không làm được vì có số lượng học viên đông. Nghiệp vụ sư phạm của giáo viên dạy tiếng Trung tại nhà không thua kém các giảng viên hay giáo viên ở những trung tâm khác, do đó học sinh có thể chọn học những phần mình thích cũng như bỏ qua các phần đã học, hoặc ôn tập lại những bài học để nắm kiến thức tốt hơn.

- Những gia sư tiếng Hoa tại nhà sẽ chịu trách nhiệm chuẩn bị bài học sao cho học sinh có hứng thú và học tập tốt nhất.

>>> Xem thêm: Tổng hợp bảng giá gia sư tphcm uy tín nhất năm 2024

Gia sư luyện thi Toeic

- Khi bạn hoặc mọi người đang cố tự ôn tập, khi mới đến với không có ai kèm cặp cho bạn, việc chọn học ở trung tâm và sau đó về nhà còn nhiều lỗi ngữ pháp không hiểu

- Khi không ghi đủ số TIPS làm bài thi trắc nghiệm, nếu không có giáo viên thay thế cho GIASUTOEIC, bạn nên luôn cố nhớ lại bằng cách viết trên giấy ghim ngay góc học tập

- Do bản thân bạn không có khả năng nói và đọc hiểu, câu nói có thể lệch theo tiếng Anh hoặc không có nghĩa theo hướng tự nhiên.

- Kĩ năng nghe và nhìn hình chậm hơn những bạn học viên khác trong cùng một lớp, GIASUTOEIC thường gặp rất nhiều ở những bạn sinh viên ở tỉnh lẻ lên thành phố để học tập.

- Khi mà bản thân bạn còn không biết cách đặt câu hỏi phần đọc hiểu, làm sao cho thật chuẩn mà không dư thời gian.

- Khi mà bạn còn cách ngày thi không xa, việc tìm gấp GIASUTOEIC là điều cần thiết khi luyện cấp tốc.

Tuy nhiên nếu bạn đang ôn tập hoặc cần nâng điểm khi mới bắt đầu từ con số 0, chúng tôi GIASUTOEIC hứa sẽ giúp bạn khi bạn chọn chúng tôi.

GIA SƯ MÔN CƠ BẢN

Gia sư Toán

- Gia sư chuyên Toán là như thế nào?

+ Đây là các bạn sinh viên hoặc giáo viên trước đây học chuyên Toán tại các trường THCS, THPT, THPT Năng khiếu, các trường Chuyên Toán và có học lực môn Toán đạt 9.0 trở lên.

+ Gia sư chuyên Toán còn là các sinh viên đang theo học chuyên ngành Toán ứng dụng và Sư phạm Toán học tại các trường Đại học sư phạm, Đại học Sài Gòn, Đại học Khoa học Tự Nhiên.

+ Gia sư chuyên còn là những giáo viên đang dạy môn Toán tại nhà hoặc tại các trung tâm luyện thi của các trường học THCS, THPT trên địa bàn TPHCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Gia sư Văn

 Gia sư môn Ngữ văn tập trung hướng dẫn kiến thức Văn học SGK lớp 6, 7, 8, 9 và nội dung bổ sung, nâng cao để tăng cường khả năng tiếp thu và đáp ứng bài tập trên lớp.

- Gia sư Văn học giúp các em nắm vững kiến thức và biết cách làm văn tự sự, thơ, nghị luận, phê bình văn học.

- Gia sư môn Văn tại nhà sẽ giúp các em biết cách làm bài và đặt câu hỏi trong SGK, biết cách phân tích văn bản và nắm được cấu trúc ngữ pháp trong Văn học.

- Gia sư môn Văn cũng góp phần quan trọng trong việc giúp những em học sinh lớp 9 có kiến thức cơ bản khi thi luyện thi vào lớp 10 môn Văn được điểm vào trường tốt.

- Gia sư dạy kèm môn Văn tại nhà cho học sinh lớp 12 cũng có tác dụng rất tốt giúp đạt điểm cao khi luyện thi môn Văn khối D, C.

Ngoài ra, những em học sinh tiếp thu chậm, học kém nên tìm gia sư Văn giỏi để bổ sung kiến thức sớm hơn.

Gia sư Lý

- Giáo án gia sư môn Vật Lý bám sát với bài giảng tại lớp giúp các em theo sát tiến độ học tập.

- Củng cố và bổ sung kiến thức Vật lý chưa biết hoặc chưa nắm vững trong bài giảng tại lớp.

- Giải nhiều bài tập liên quan đến Vật lý và ôn luyện các dạng đề Vật lý trong các kì thi.

- Dạy và học theo chế độ 1 kèm 1 giúp gia sư Lý và học sinh phối hợp với nhau hiệu quả và tiếp thu được kiến thức nhanh chóng và hiệu quả nhất.

- Trao sự thích thú và sự yêu thích môn Vật lý cho mỗi học sinh.

- Chủ động về thời gian dạy và học giúp phụ huynh vừa tiết kiệm được thời gian đưa con vào các trung tâm học thêm lại có thể quản lý và theo sát việc học của con tại nhà.

Gia sư Hóa

- Sau mùa dịch Covid-2021, kiến thức bị mất gốc hoặc bị hư hoàn toàn

- Nên tìm gia sư Hoá học khi bị mất gốc kiến thức từ lớp dưới (mất kiến thức Hoá 8, 9, 10, 11 hoặc bị mất gốc ngay học kì trước đó) .

- Khi có quá nhiều bài tập quá khó hoặc có nhiều kiến thức và bài tập nâng cao đòi hỏi phải có người kinh nghiệm hướng dẫn.

- Khi không theo kịp thầy cô dạy trên lớp.

- Khi những gia sư cũ, không đáp ứng được yêu cầu cũng như không đáp ứng được những chương trình Hoá nâng cao đối với học sinh có học lực khá, giỏi.

- Nếu các em học sinh đang là lớp 9, 10, 11, 12 có độ khó môn Hoá cao hơn có thể tìm riêng 1 gia sư môn Hoá.

Gia sư môn Sinh

Việc tìm gia sư môn Sinh cho các em học sinh tại nhà cần bắt đầu từ khi nào là hợp lý. Đó cũng là mối quan tâm chung của khá nhiều cha mẹ học sinh hiện nay.

- Với hơn 10 năm kinh nghiệm đang dạy học trong trường THPT và sử dụng các trung tâm gia sư để tìm gia sư môn Sinh cho học sinh chúng tôi xin chia sẻ.

Anh Nên tìm gia sư môn sinh giúp các em khi mà quý Anh/Chị phụ huynh đang tìm gia sư môn Toán, Lý, Hoá, Anh. Lúc này nên tìm gia sư kèm thêm cả môn Sinh học (tức là một gia sư kèm 5 môn Khoa học: Toán, Lý, Hoá, Sinh, Anh) .

học Trò các em học sinh cần phải luyện thi vào lớp 10 chuyên Sinh nên tìm gia sư môn Sinh là sinh viên hoặc giáo viên giỏi. Vì khi lên cấp 3, xác định học chuyên Sinh là các bạn phải thi vào ngành Công nghệ Sinh học hoặc Sư phạm Sinh và có mục tiêu thi vào những trường của ĐH Y Dược TPHCM, ĐH Y Dược Hà Nội hoặc ĐH Y Đa Khoa Phạm Ngọc Thạch. Phải hỗ trợ các em học với gia sư dạy môn Sinh có nền tảng và kiến thức vững chắc nhằm phục vụ cho những mục tiêu lớn vì môn Sinh các em hoàn toàn có thể tự học.

+ Lớp 12, cần gia sư luyện thi Đại học môn Sinh tại nhà nhằm hỗ trợ luyện làm bài tập và luyện đề thi thật nhiều cũng như việc giải đáp những thắc mắc nếu bản thân học sinh không vững.

- Ngoài ra, quý phụ huynh cũng cần chú ý đến việc học môn Sinh của con em nhà mình, bởi nếu các em thiếu kiến thức 1 phần nào đó cũng sẽ ảnh hưởng đến sự hiểu biết đối với môn Sinh học và Sinh học ứng dụng đời sống.

GIA SƯ SONG NGỮ

Maths and Science (Toán và Khoa học)

- Việc học Toán bằng tiếng Anh và giải Toán cùng các môn Khoa học theo chương trình tiếng Anh mới và hoàn toàn mới được đưa vào giảng dạy trong thời gian gần đây đã làm cho các em học sinh mất gốc tiếng Anh không kịp trở tay.

Việc học Toán và môn Khoa học bằng giáo trình tiếng Anh sẽ được áp dụng rộng rãi tại nhiều trường hơn nữa trong tương lai.

- Trên lớp các bé học một buổi chương trình Toán, Khoa học bằng tiếng Việt với giáo viên Việt Nam và một buổi chương trình Toán, Khoa học bằng tiếng Anh với giáo viên dạy kèm Toán bằng tiếng Anh và môn Khoa học bằng tiếng Anh nước ngoài.

- Toán và công thức Toán học trong các môn Khoa học bài tập đã quá khó nay thêm con bạn càng thấy việc học từ vựng Toán, từ vựng môn Khoa học rất khó khăn?

Ngữ pháp trên lớp toàn là các bài tập đơn giản và không có chiều sâu? Con bạn cũng quên luôn cả những điều đã học?

- Làm sao để học từ vựng nhanh hơn, học được nhiều từ vựng tiếng Anh trong Toán học và môn Khoa học thuật ngữ chuyên môn Toán, chuyên Khoa học, phát âm chuẩn và nhấn âm ở điểm nhất định để ứng dụng giải Toán nhanh và chính xác hoặc viết Văn hay.

- Bạn có thể nắm vững những kiến thức ngữ pháp trong sách hay hoàn toàn "mù tịt" các kỹ năng nghe nói khi các Giáo viên dạy Toán - Khoa học bằng tiếng Anh là người nước ngoài?

- Việc sử dụng những điểm ngữ pháp Toán học và Khoa học trong hoàn cảnh thực tế thế nào, có thể con bạn cũng đang thắc mắc.

- Quan trọng hơn, bạn cảm thấy bản thân có chút khả năng về tiếng Anh nhưng chương trình học Toán và môn Khoa học tiếng Anh trên lớp quá khô khan và rất nhàm chán nên bạn muốn tìm kiếm một trải nghiệm hấp dẫn hơn, mới mẻ hơn khi ứng dụng khả năng tiếng Anh khi giải những bài tập Toán và môn Khoa học trong SGK.

Chương trình trường quốc tế tại Việt Nam

Hầu hết cha mẹ học sinh đều bận kín lịch với công việc và lo cái ăn, cái mặc cho con em

- TATH: tiếng Anh tích hợp là chương trình mới hiện nay ở Việt Nam, học Toán và các môn Khoa học hoàn toàn bằng tiếng Anh dù con bạn có hoặc không giỏi tiếng Anh

- Có thể quý phụ huynh giỏi tiếng Anh nhưng không hoàn toàn tự tin với việc giải Toán, Lý, Hoá, Sinh, Văn, Anh Ngữ bằng tiếng Anh

- Phương pháp giảng dạy là vấn đề đáng nói, nếu tìm gia sư để dạy kèm học sinh trường quốc tế họ có kinh nghiệm thì phương pháp giảng dạy sẽ hiệu quả cho con em học sinh

- Hiện đang có khá nhiều công ty uy tín trong việc tìm gia sư để dạy kèm học sinh trường quốc tế thì sao chúng ta không nhờ họ hỗ trợ

- Việc giải các bài tập Toán, Lý, Hoá, Sinh, và các môn Khoa học bằng tiếng Anh là việc rất khó nếu các em bị yếu 1 trong 2 kĩ năng: tư duy giải bài tập, khả năng ngữ pháp từ vựng và dịch đề, nói tiếng Anh và giao tiếp tiếng Anh

Từ đó, quý phụ huynh có thể tự hỗ trợ con em mình trong việc học Toán và các môn Khoa học bằng tiếng Anh hoặc tự tìm gia sư để dạy kèm học sinh trường quốc tế cho con mình.

GIA SƯ TIN HỌC

Dạy kèm Excel

Gia sư dạy Tin học tại nhà chuyên Excel có thể được sử dụng tuỳ mục đích để làm một loạt những chức năng quan trọng đến mức nhiều doanh nghiệp khó làm nếu không có. . Phần mềm Excel có khả năng giúp người sử dụng làm việc với lượng dữ liệu khổng lồ trên 10000 cột, kết hợp với các công cụ phân tích, sắp xếp, tìm kiếm, . .. giúp hiệu quả công việc cao hơn bao giờ hết.

Excel giúp tạo ra một biểu đồ hay đồ thị, cùng với các công cụ khác kết hợp với việc khai thác dữ liệu từ Internet để đưa ra một bản đồ khái niệm hay thông tin theo sự thứ tự của mức độ quan trọng.

Excel cung cấp nhiều thông tin quan trọng giúp phân tích dữ liệu mới và các công cụ trực quan giúp phân tích thông tin theo những mốc xu hướng, từ đó tìm kiếm thông tin đã dễ hơn nhiều.

Vì những ưu điểm vượt trội của Excel nên việc sử dụng các kỹ năng Excel đã trở thành yêu cầu bắt buộc trong nhiều công việc.

Theo một nghiên cứu được thực hiện tại Nhật Bản, khoảng 90% số người được phỏng vấn đã công nhận sử dụng thành thạo kỹ năng Excel giúp bạn dễ dàng thăng tiến và thành công trong công việc. Vì trong thời hiện đại mà máy tính đã trở thành công cụ lao động phổ biến trong nhiều ngành y tê, giáo dục, tài chính, nghệ thuật, . .. việc biết sử dụng Excel giúp bạn nhanh chóng có công việc ổn định với mức lương cao mà còn nhận được nhiều sự tôn trọng của xã hội.

Dạy kèm Word

Bạn còn yếu kém ở những kỹ năng Word?

Bạn muốn học Word nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Bạn muốn hiểu rõ hơn về kỹ thuật trong Word?

Việc bạn lo lắng về lỗi Word nhưng không biết cách sửa chữa?

Thay vì việc tự mò mẫm khiến bạn tốn rất nhiều thời gian để tiếp thu kiến thức và bối rối với những điều con thắc mắc, bạn nên học với gia sư dạy kèm Word tại nhà với những lợi ích sau:

Gia sư dạy kèm Word tại nhà giúp học sinh, học viên có thể tiếp thu các kỹ năng kiến thức một cách nhanh chóng với sư chỉ dẫn của giáo viên dạy Word giỏi. Khi gặp một kiến thức hay một thao tác khó hiểu gia sư là người có trách nhiệm giải đáp các thắc mắc của học sinh.

Ngoài việc được giải đáp các vấn đề kiến thức, học sinh cũng được chỉ dẫn rất nhiều thủ thuật hay và bổ ích khi sử dụng Word mà bạn chỉ có thể tìm được khi tự mày mò.

Ngoài gia sư cũng là người bạn thân với học sinh và tạo nhiều điều kiện giúp học sinh cởi mở hơn khi nói chuyện với gia sư về những thắc mắc tâm sinh lý nhằm có được lời giải đáp hữu ích.

Dạy kèm Tin học tại nhà

Tìm Gia sư dạy kèm tin học tại nhà trực tiếp 1 học viên để đảm bảo chất lượng dạy và học.

- Học tin học theo nhu cầu của học viên

- Giáo trình dạy kèm phù hợp với trình độ của từng học viên

- Linh động trong thời gian học và lịch học sẽ được gia sư và học viên trao đổi.

- Học đi đôi với hành. Kiến thức về tin học liên tục được cập nhật để gửi đến học viên.

- Thành thạo tin học chỉ trong vòng 5-6 buổi

- Nếu có nghỉ một buổi dạy thì bạn sẽ được học bù.

- Chi phí là thấp và phù hợp nhất với các học viên

- Dạy kèm tin học tại nhà và hỗ trợ các học viên trong khi làm việc nếu gặp vấn đề về tin học.

Nhận dạy Tin học văn phòng tại nhà

Đội ngũ giáo viên chất lượng, tận tâm và có đạo đức tốt

Đội ngũ gia sư eduoka đều có bằng cấp sư phạm Tin học và Kỹ sư Công Nghệ Thông Tin có trình độ chuyên môn tốt. Trước khi bắt đầu làm việc, hầu hết các giảng viên đều phải vượt qua quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe của trung tâm. Ngoài ra, kinh nghiệm cũng là điều không thể thiếu.

Bởi vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng đội ngũ gia sư eduoka sẽ là những người có năng lực và trí tuệ được đánh giá tốt.

Không chỉ đơn giản nhận dạy tin học văn phòng tại nhà, mà hơn thế nữa, đội ngũ gia sư của Thành Tài còn cố gắng hết sức giúp học viên tiếp thu kiến thức và kỹ năng tốt nhất có thể. Với phương pháp truyền đạt dễ hiểu, gần gũi và thái độ niềm nở vui vẻ, chúng tôi tạo mọi điều kiện để học viên tiếp thu được kiến thức và có nhiều thời gian thành hành. Bởi chúng tôi luôn làm việc với tinh thần lấy sự an toàn và chất lượng của học viên là trên hết.

GIA SƯ DẠY ĐÀN

Gia sư dạy đàn Guitar

+ Tính đơn giản và linh hoạt cao nên những người có thể học đàn Guitar tại nhà là: học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3 và người lớn.

+ Nếu bạn nào nhỏ con, tay bé, ngón tay vừa và nhỏ có thể học đàn Guitar thoải mái hơn, nhưng nhớ lựa chọn cây đàn Guitar Size nhỏ, cụ thể Size 3/4 giúp thầy Phương nhé. Guitar size nhỏ này nó khác với Ukulele đấy bạn ạ (Ukulele dành cho em bé 10 tháng đến 3,5 tuổi và có 4 dây thôi ạ) .

Gia sư dạy đàn Piano

- Gia sư dạy đàn Piano tại nhà là dịch vụ cung cấp người đi dạy ở địa chỉ nhà theo chương trình học, thời gian, sự thống nhất học phí trước đó và những thông tin được cho trước.

- Gia sư đàn Piano là 1 trong 54 dịch vụ trọng điểm của Gia Sư Thành Tài tại TP. HCM và Thủ đô Hà Nội.

- Đào tạo Piano đàn hát từ cơ bản đến nâng cao

- Đào tạo Piano cổ điển cơ bản – nâng cao

- Thời gian kết thúc khoá học tuỳ thuộc vào trình độ học tập của học viên. Với tất cả các học viên của chúng tôi hoàn thành mỗi cấp độ sau 3 tháng và trước 5 tháng.

- Đối tượng học: trẻ em từ 5 tuổi trở lên và người lớn

Gia sư dạy đàn Organ

Nhạc cụ này phù hợp với trẻ em từ 4 tuổi trở lên, do đó nó cũng phù hợp với trẻ em, học sinh cấp 2, cấp 3 và người lớn có sở thích học đàn Organ tại nhà.

- Gia Sư eduoka chuyên dạy các khoá học Organ tại nhà ở Nhật Bản

+ Khoá dạy đàn Organ tại nhà cơ bản và nâng cao tại nhà cơ bản cho trẻ em.

+ Khoá dạy Organ tại nhà cơ bản cho người lớn chuyên Bolero, Slowrock, Rumba, Jazz, Disco, Blue và nhạc trẻ HÓT của tháng trên thị trường âm nhạc MP 3. Zing

+ Khoá học đàn Organ nâng cao với Gia sư Organ chuyên chơi phòng trà

+ Khoá học đàn Organ chơi Show đám cưới.

+ Khoá học đàn Organ luyện thi nhạc viện TPHCM và Học viện m nhạc quốc gia Hà Nội

dịch vụ Khoá học đàn Organ – Thanh nhạc kết hợp.

- Bạn muốn chơi tốt những kỹ thuật Organ solo thì nên học Organ tại nhà chắc chắn kiến thức Organ cơ bản sẽ tạo nền móng vững chắc nhất cho những mục tiêu tiếp theo nếu không nắm bắt được cơ bản thì khó lòng có thể chơi được điêu luyện tương tự như những người chơi đàn lâu năm.

Gia sư dạy đàn Ukulele

Gia su dạy đàn Ukulele là dịch vụ trọng tâm của Gia sư Thành Tài, dù tính năng của đàn Ukulele không có gì nổi trội và được sử dụng rộng rãi tuy nhiên khi đã là dịch vụ thì thầy Phương cũng khẳng định dịch vụ này có chất lượng không thua kém với những dịch vụ gia sư hiện nay.

Môn Ukulele, ngành Ukulele chỉ được đào tạo trong các trường CĐ, ĐH, Nhạc viện và Học viện Quốc gia. Do đó người dạy được môn đàn này phải là người đã chơi tốt hoặc chơi lâu năm môn Guitar hoặc môn Ukulele và với kinh nghiệm tối thiểu 2 năm dạy đàn Ukulele tại nhà thì cũng sẽ giúp học viên đàn được trong 5-8 buổi dạy.

Gia sư luyện thanh nhạc

Đội ngũ giảng dạy sẽ là những bạn sinh viên hoặc giáo viên khoa Piano hoặc khoa Sáng tác bên Nhạc viện TPHCM hoặc Học viện m nhạc quốc gia Hà Nội. Học phí: 200,000 – 300,000/90 phút/buổi.

- Cam kết sau 2-4 tháng sẽ biết đệm đàn cơ bản

- Nguồn giáo viên chất lượng, có chứng chỉ, trình độ đàn nhạc và kỹ năng dạy

- Sự nghiêm túc trong học tập ở mức độ cao

- Ứng dụng thực tiễn: các học viên sau khoá học sẽ có thể chơi được các bản nhạc yêu thích hoặc phổ biến, đi show hoặc dự thi vv

- Học phí thu theo thời gian: chúng tôi chỉ thu vào cuối tháng khi đủ số buổi đã dạy

GIA SƯ THỂ CHẤT

Gia sư dạy Bơi

Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng Cho Trẻ Em Người Lớn Tại TPHCM xin chia sẻ: bơi lội là môn thể thao phối hợp cùng lúc các phần cơ thể con người (đầu, cổ, ngực, vai, lưng, bụng, đùi, chân và bàn chân) cũng như các bộ phận cơ thể nội tạng (xương, khớp, cơ bắp, đĩa đệm, . ..) .

Do đó nếu bạn chơi môn thể thao bơi lội sẽ có lợi cho cơ thể hơn những môn thể thao khác

- Bơi lội giúp đốt nóng và giúp cơ bắp dưới da phát triển, giữ được sức đề kháng mỗi ngày, góp phần ngăn ngừa sự lệch lạc của đốt sống, đĩa đệm, xương, khớp, . ..

- Bơi lội giúp con người thư giản, dẻo dai, khoẻ mạnh

- Bơi lội giúp con người phòng tránh, hạn chế và điều trị những bệnh không có thuốc chữa trị như bệnh thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, bong gân. Đây là ý nghĩa quan trọng nhất đối với sức khoẻ con người vì rất ít người hiểu rằng chỉ khi nào có bệnh về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, lồi đĩa đệm thì mới nên đi bơi lội.

- Bơi lội giúp con người tránh việc bị ngạt nước khi gặp tai nạn trong môi trường nước cao hơn so với chiều cao cơ thể con người.

Gia sư dạy Yoga

- Các bác tập của bộ môn Yoga đốt lượng mỡ dư thừa không cần thiết của phụ nữ hoặc nam giới. Tốc độ đốt mỡ của Yoga không nhanh chóng bằng bộ môn GYM nên nó diễn ra chậm và cần có thời gian. Vóc dáng các bài tập của môn Yoga là bài tập không thiên về sức mạnh, cơ bắp, cân năng và không đòi hỏi động tác nhanh.

- Một khi lượng mỡ tiêu hao ít đi thì nguy cơ bệnh tim mạch và bệnh tai biến mạch máu não giảm đi.

- Loại bỏ các khối mỡ không cần thiết sẽ giúp cải thiện vóc dáng cơ thể.

- Phải được đào tạo chính quy tại trung tâm giảng dạy và đào tạo luyện viên Yoga

- Có chứng chỉ huấn luyện

- Thực tập ít nhất 2 năm

- Giáo viên dạy Yoga tại nhà có kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy tối thiểu 3 năm

- Hệ thống bài tập, lý thuyết cụ thể

- Lộ trình cho các đối tượng học tập bài bản

CUNG CẤP GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

Giáo viên tiếng Anh Âu-Mỹ-Úc

Với những kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và tiếp thu những giá trị tốt đẹp của phương pháp giảng dạy tiên tiến thế giới, giáo viên người nước ngoại khi dạy kèm Tiếng Anh tại nhà TPHCM sử dụng những phương pháp học tập sau:

- Phương pháp học qua hình ảnh, video.

- Phương pháp phản xạ.

- Phương pháp đối thoại.

- Phương pháp phân tích.

- Phương pháp phân tích tư duy

- Phương pháp kể chuyện.

- Phương pháp rèn luyện.

- Phương pháp luyện tập.

- Phương pháp chuyển vai.

- Phương pháp đặt vấn đề.

Giáo viên tiếng Anh Philippines

Việc học tập môn tiếng Anh cũng như những môn khác đều cần tính kiên trì và dài hạn. Do đó, bạn nên tìm một giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tại nhà TPHCM với tiêu chí như sau:

- Về chuyên môn, bạn nên tìm giáo viên Philippines dạy tiếng Anh tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh hoặc Ngôn ngữ Anh hoặc thương mại du lịch khách sạn.

- Bạn có thể học tiếng Anh với người nước ngoài tại nhà TPHCM là giáo viên Philippines có nghề nghiệp liên quan đến giảng dạy tiếng Anh.

- Điều quan trọng hơn là cần tìm gia sư dạy tiếng Anh mà bản thân gia sư phải có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh các chương trình: Cambridge, Toeic, Ielts và giao tiếp.

- Bạn tìm giáo viên Philippines dạy tiếng Anh có kinh nghiệm đứng lớp ở trường hoặc trung tâm Anh ngữ có đông người học sẽ giúp cho bạn giảm rủi ro về thời gian và tiền bạc.

- Điều quan trọng, giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tại nhà TPHCM là người Philippines phải có chứng chỉ giảng dạy quốc tế như: TESOL, TEFL

- Đối với giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tại nhà TPHCM là người Philippines phải biết họ đến Việt nam từ khi nào và họ ở tại Việt Nam khoảng từ 1 năm trở đi mới được học, nhưng nếu họ đi công tác và đi dạy thì dứt khoát không được học ở những giáo viên này.

Bảng giá giáo viên nước ngoài

Học viên

GV Philippines

GV Âu - Mỹ - Úc-Anh

GV Từ các trung tâm Anh ngữ lớn tại HCM

1-1

550K/h

700K/h

800K/h

4-6

650K/h

800K/h

950K/h

8-12

700K/h

850K/h

1000K/h

12-15

800K/h

950K/h

1200K/h

Quy trình cung cấp GVNN

- Bước 3: Lên kế hoạch giao việc dạy cho giáo viên

- Bước 4: Ký hợp đồng và trả trước 50% giá trị hợp đồng

- Bước 5: Đưa giáo viên sang giảng dạy tận nơi

- Bước 6: Đổi giáo viên nếu có nhu cầu

Trung tâm dạy kèm KẾT NỐI quý Thầy Cô và quý phụ huynh

- Trung tâm gia sư eduoka đại diện là trung tâm dạy thêm hoặc trung tâm gia sư chuyên nghiên cứu, tuyển chọn, tạo nguồn, đào tạo, cung cấp và giới thiệu giáo viên hoặc nhân sự có trình độ chuyên môn được đào tạo từ các trường ĐH sư phạm.

kết nối Chịu trách nhiệm chỉ đạo, quản lý chuyên môn và phương pháp giảng dạy của người đi dạy.

+ Ghi danh nhu cầu học của học sinh và phụ huynh.

+ Điều phối, kết nối gia sư với phụ huynh học sinh.

+ Quản lý chất lượng đảm bảo tính ổn định và chất lượng của việc dạy và học.

+ Thành Tài cũng là đơn vị đại diện 1 trong các trung tâm gia sư TPHCM và trung tâm gia sư Hà Nội luôn có trách nhiệm và chủ động trong mọi việc nhằm đem lại hiệu quả và lợi ích cho cả gia sư và phụ huynh, học sinh.

Trung tâm dạy kèm KẾT NỐI quý Thầy Cô và quý phụ huynh

Gia sư TỐT

- Gia sư tốt phải thực sự là nơi:

+ Có nguồn gia sư có chất lượng và bằng cấp sư phạm đàng hoàng, không gian dối, lừa gạt với phụ huynh học sinh và không định hướng đối tác gia sư gian lận, lừa dối phụ huynh và học sinh.

+ Dạy và học phải hấp dẫn, sinh động, tiến bộ từng ngày, hàng tháng, từng học kỳ và học sinh đỗ đạt đúng nguyện vọng 1, 2.

+ Kết quả của học sinh phải được công nhận điểm số tốt (điểm 8, 9, 10) .

+ Sự tận tâm trong nghề nghiệp đòi hỏi gia sư có đạo đức, có lòng tự trọng, đức tính khiêm tốn và kỹ năng ứng xử tốt với khác hàng.

+ Tuyệt đối không tiếp tay với các học sinh có hành vi tiêu cực trong học tập, thi cử, rèn luyện chuyên môn và nếp sống văn hoá, đạo đức nghề nghiệp.

Sẽ không có một đơn vị nào ngay mới ra đời và hoạt động sẽ đáp ứng ngay tiêu chí để nhận được sự tín nhiệm từ phụ huynh là 1 gia sư TỐT. Vì thế, sau hơn 10 năm cố gắng làm việc, sửa sai, học hỏi kinh nghiệm làm việc và nâng cao chuyên môn mà qua thực tế Gia sư eduoka là nơi đã cố gắng tập hợp đủ cả những yếu tố nói trên và thực hiện mục tiêu là một gia sư tốt và uy tín hàng đầu tại TPHCM và Hà Nội.

Gia sư UY TÍN

CTY TNHH Gia Sư eduoka có sẵn nguồn gia sư uy tín TPHCM và gia sư uy tín Hà Nội, đảm bảo cung cấp gia sư đúng người đúng việc, đúng bằng cấp, đúng giáo viên và đúng chương trình, hoàn phí 100% và hoàn toàn có mức độ "UY TÍN, CH N THẬT, TRUNG THỰC" đây là vấn đề các phụ huynh, học sinh và thầy cô giáo đang rất cần. Do đó, chúng tôi xin mời quý vị phụ huynh, học sinh và quý thầy cô gia sư cùng tìm hiểu những điểm khác biệt của Gia sư uy tín eduoka với một số trung tâm gia sư uy tín trên thị trường Việt Nam.

EDUOKA là đơn vị vừa uy tín với cả quý gia sư và uy tín với quý phụ huynh

 Trung tâm gia sư uy tín với sinh viên và giáo viên

- Trung tâm gia sư uy tín với thầy cô cần phải thoả thuận cụ thể, rõ ràng và công khai các yêu cầu của phụ huynh đối với người gia sư của họ xem có hợp hoặc đủ năng lực để dạy. Bên cạnh đó là trách nhiệm về việc bàn giao lớp, nhận lớp, khắc phục sự cố hoặc hoàn phí.

- Trung tâm uy tín với thầy cô được thể hiện ở: đông số lượng và chất lượng gia sư, quy tụ được gia sư nhiều kinh nghiệm, có bằng cấp và trình độ đào tạo hơn, có nhiều giáo viên đứng lớp hợp tác làm việc dựa trên những tinh thần cộng tác trung thực, uy tín và đạo đức nghề giáo. Đội ngũ này hoàn toàn khác với những trung tâm có các gia sư rởm chuyên lừa gạt phụ huynh học sinh hoặc chuyên làm quân xanh, quân đỏ được nhận khoản tiền lớn với mục đích PR.

"Qúy phụ huynh của chúng tôi phản hồi ý kiến dịch vụ "

EDUOKA là đơn vị vừa uy tín với cả quý gia sư và uy tín với quý phụ huynh

 Gia sư EDUOKA  có đội ngũ uy tín

- Đội ngũ Toán Lý Hoá Sinh Văn Anh là sinh viên và giáo viên sư phạm.

- Gia sư đang học ở các trường ĐH TOP 10 TP. HCM và TOP 10 TP. Hà Nội có điểm thi ĐH từ 26 điểm trở lên và có kinh nghiệm về sư phạm.

- Gia sư uy tín là giáo viên giảng dạy và giáo viên đứng lớp có thẻ sư phạm.

- Hiện có đội ngũ hơn 50.000 cung cấp dịch vụ gia sư tại TPHCM và Hà Nội.

- Cung ứng gia sư uy tín chất lượng nhanh nhất 1 ngày, chậm là 2 ngày và luôn cam kết 100% chất lượng gia sư.

- Liên tục tái tạo đội ngũ và nâng cao chất lượng, giám sát việc dạy và học.

- Hỗ trợ phụ huynh và học sinh trong mọi trường hợp.

- Phí nhận lớp ổn định 30% và lớp cấp tốc 15%