Kinh nghiệm tìm gia sư dạy kèm tại nhà Quận 10

Nhu cầu tìm kiếm gia sư hiện nay đã trở nên quá quen thuộc với những phụ huynh đang có con tuổi ăn học. Khi các trung tâm mọc lên quá nhiều khiến phụ huynh gặp phải một số khó khăn nhất định. Vậy đâu sẽ là kinh nghiệm chọn gia sư quận 10 uy tín và đem lại hiệu quả nhất:

Kinh nghiệm tìm gia sư dạy kèm tại nhà Quận 10

Đánh giá đúng lực học của con mình

Tại sao chúng tôi lại nói như vậy để quý phụ huynh phải biết được con mình học thế nào, con muốn gì và đâu là cách học hiệu quả nhất cho con mình. Khi ấy bố mẹ sẽ có cách tìm được gia sư và cùng gia sư xây dựng kế hoạch học tập cụ thể.

Mục đích tìm gia sư cho con là gì ?

Mục đích tìm gia sư sẽ được vạch ra rõ: cải thiện môn học hay kĩ năng nào, bồi dưỡng kiến thức căn bản hay nâng cao, phương pháp học tập nào là hiệu quả, chi phí và thời gian là bao nhiêu?

Lựạ chọn gia sư phù hợp

Tuỳ theo cấp học, năng lực và mục đích của con mình mà quý phụ huynh chọn sinh viên, sinh viên tốt nghiệp hoặc giáo viên đã có kinh nghiệm giảng dạy cho phù hợp.

Trao đổi cụ thể với gia sư về thời gian, lịch học và học phí rõ ràng ngay từ đầu

Mọi thông tin về thời gian học, chương trình học thế nào, số tiết học mỗi tuần và mức học phí là bao nhiêu? PH-HS nên trao đổi trực tiếp với gia sư trong ngày học thứ 2 hoặc thứ 3 để tránh những rắc rối không đáng có về sau.

Lợi ích của việc tìm gia sư dạy kèm tại nhà ở quận 10

Đội ngũ Gia sư TPHCM ở quận 10 gồm nhiều thầy cô giàu kinh nghiệm, vững nghiệp vụ và gồm nhiều bạn sinh viên giỏi, có năng lực sẽ đồng hành cùng học sinh trong suốt quá trình học, hỗ trợ các em hết mình.

- Hình thức dạy 1 kèm 1 giúp kết quả học tập cải thiện nhanh. Gia sư giám sát và hiểu được tình trạng của học sinh để từ đó có những phương pháp dạy học thích hợp.

- Học cùng Gia sư ở tại Quận 10 nên phụ huynh và học sinh có thể linh động trong việc bố trí thời gian. Một thời khoá biểu với tiết học hợp lý cũng là yếu tố đảm bảo chất lượng học tập.

- Ngoài ra, phụ huynh và học sinh không phải cất công đi đến các trung tâm hay những địa điểm học thêm như trước đây. Học tại nhà với môi trường yên tĩnh sẽ giảm thời gian và chi phí di chuyển.

- Gia sư tại quận 10 ôn tập kiến thức cũ và hỗ trợ tiếp thu bài mới hiệu quả.

- Trung tâm gia sư quận 10 sẽ cung cấp kiến thức mới theo đúng chương trình và linh hoạt trong việc tìm hiểu cách giảng dạy của giáo viên trên lớp để có cách dạy thích hợp, tránh gây nhàm chán cho học sinh.

- Báo bài, giúp học sinh mạnh dạn đến lớp.

- Ôn tập, chuẩn bị có các kì kiểm tra, kì thi, . ..

- Bồi dưỡng học sinh giỏi, dạy nâng cao trình độ học sinh, bổ sung kiến thức thực tiễn.

- Hỗ trợ và tư vấn cho học sinh, nhất là những lớp cuối cấp về vấn đề thi cử, chọn trường, chọn ngành, . ..

Lợi ích của việc tìm gia sư dạy kèm tại nhà ở quận 10

Trung tâm gia sư tại Quận 10 chuyên cung cấp gia sư dạy kèm:

+ Dạy Toán, Tiếng việt, Tiếng anh, báo bài, luyện đọc, tập viết, rèn chữ cho Học sinh Lớp Lá, Lớp 1, Lớp 2, Lớp 3, Lớp 4, Lớp 5

+ Dạy Toán – Lý – Hoá – Sinh – Văn – Tiếng Anh. .. cho Học Sinh Lớp 6, Lớp 7, Lớp 8, Lớp 9, Lớp 10, Lớp 11 và Lớp 12

+ Luyện thi tuyển sinh từ lớp 9 lên 10 các môn Toán, Văn, Tiếng Anh

+ Luyện thi Tốt Nghiệp – Đại Học các môn Toán, Lý, Hoá, Văn, Sinh và Tiếng Anh. .

+ Luyện thi cấp tốc chứng chỉ tiếng anh: Starters, Movers, Flyers. .... TOEIC TOEFL, IELTS. 

+ Dạy kèm ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Trung. .. thi chứng chỉ, phỏng vấn và giao tiếp cấp tốc.

+ Các môn nghệ thuật: Hát – Đàn Piano, Organ, Giutar. ..

+ Tin học: Word, Excel, Eccess, PowerPoint, Autocad. ..

+ Tiếng việt cho người bản xứ

+ Giáo viên người việt dạy tiếng anh

Trung tâm gia sư tại Quận 10 chuyên cung cấp gia sư dạy kèm:

Trung tâm gia sư tại Quận 10 Eduoka cam kết.

+ Hiệu quả và uy tín là tiêu chí hoạt động hàng đầu của Trung tâm.

+ Phối hợp với phụ huynh kiểm tra chất lượng của gia sư trong suốt quá trình học.

+ Đổi gia sư bất cứ lúc nào nếu học viên cảm thấy không hài lòng

+ Gia sư khi đến giảng dạy phải có giấy mời của trung tâm, bằng, thẻ sinh viên, giấy tờ liên quan

+ Cam kết học sinh tiến bộ sau một tháng.

+ Phụ huynh chỉ phải trả phí khi hài lòng với gia sư giảng dạy.

Sự hài lòng của phụ huynh là niềm vinh dự cho trung tâm. Hãy để gia sư tại quận 10 tiếp tục đồng hành cùng những em học sinh nghèo trên con đường chinh phục tri thức phía trước.

Liên hệ gia sư quận 10 Eduoka ngay hôm nay để được giải đáp cụ thể cũng như được tư vấn kỹ hơn nữa.

Trung tâm gia sư tại Quận 10 Eduoka cam kết.

Trường Hợp Nào Nên Tìm Gia Sư Quận 10

Khi khối lượng kiến thức ở các lớp học là khá nặng, nên việc tiếp thu tại nhà gặp nhiều khó khăn.

- Giáo viên trên lớp khó giám sát tất cả học sinh và vì thời gian quá ít nên không giải đáp hết thắc mắc. Tìm Gia sư quận 10 đến hỗ trợ việc giải bài tập và chuyển bị bài mới.

- Sức ép sau mỗi kì thi là vô cùng lớn, nội dung thi và hình thức thi có nhiều đổi mới khiến học sinh hoang mang, phụ huynh lo lắng.

- Quý phụ huynh không có nhiều thời gian chăm sóc con em mình nên việc dạy kèm cũng gặp nhiều khó khăn khi chương trình học có nhiều thay đổi so với trước đây.

Trên đây là một vài nguyên nhân, một vài thực trạng hiện nay khiến cho nhu cầu dạy và học thêm ngày càng tăng cao. Vấn đề đặt ra là phải học ở đâu, học với ai, học thế nào để xứng với thời gian, công sức và chi phí bỏ ra.

Trường Hợp Nào Nên Tìm Gia Sư Quận 10

 Lợi Ích Rất Lớn Khi Học Với Gia Sư Ở Quận 10

- Đội ngũ Gia sư ở quận 10 gồm nhiều thầy cô giàu kinh nghiệm, vững tay nghề và gồm nhiều bạn sinh viên giỏi, có năng lực sẽ đồng hành cùng học sinh trong suốt quá trình học, hỗ trợ các em hết mình.

- Hình thức dạy 1 kèm 1 giúp kết quả học tập cải thiện rõ rệt. Gia sư giám sát và hiểu được hoạt động của học sinh để từ đó có những phương pháp dạy học thích hợp.

- Học cùng Gia sư ở tại Quận 10, phụ huynh và học sinh có thể linh hoạt trong việc bố trí thời gian. Một thời khoá biểu với tiết học hợp lý cũng là nhân tố quyết định chất lượng học tập.

- Giáo viên, phụ huynh và học sinh không phải vất vả tìm đến các trung tâm hay những địa điểm học thêm như trước đây. Học tại nhà với môi trường yên tĩnh, giảm thời gian và chi phí di chuyển.

- Gia sư tại quận 10 ôn tập kiến thức cũ và hỗ trợ tiếp thu bài mới hiệu quả.

- Trung tâm gia sư quận 10 sẽ cung cấp kiến thức mới bám sát chương trình và linh hoạt trong việc tìm hiểu cách giảng dạy của giáo viên trên lớp để có cách dạy thích hợp, tránh tâm lí hoang mang cho học sinh.

- Báo bài, giúp học sinh tự tin đến lớp.

- Ôn tập để chuẩn bị có những kì kiểm tra, kì thi tốt nghiệp. ..

- Bồi dưỡng học sinh giỏi và dạy nâng cao trình độ học sinh, bổ sung kiến thức thực tiễn.

- Hỗ trợ và tư vấn cho học sinh, nhất là những lớp cuối cấp về vấn đề thi cử, chọn trường, chọn ngành, . ..

 Lợi Ích Rất Lớn Khi Học Với Gia Sư Ở Quận 10

Cam Kết Uy Tín Và Chất Lượng Khi Cung Cấp Gia Sư Ở Tại Quận 10

Chất lượng và uy tín luôn là tiêu chí được Trung tâm Gia sư Eduoka đưa lên hàng đầu. Trong quá trình tuyển chọn và giới thiệu Gia sư được chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt để đảm bảo tính chính xác của thông tin.

Một số thông tin bắt buộc khi tuyển chọn Gia sư uy tín quận 10 như:

Khi có nhu cầu về tuyển chọn Gia sư học tại quận 10, phụ huynh có thể đưa ra một số thông tin như trên để có được những gia sư chất lượng và uy tín nhất mặc dù chúng tôi có sẵn gia sư quận 10 chắc chắn đem lại hiệu quả ngay từ lần đầu.

- Đảm bảo Uy Tín về mặt Hồ Sơ Gia Sư:

+ Yêu cầu Gia sư là Giáo viên hoặc Sinh viên đều phải đảm bảo về chuyên môn và phương pháp dạy học tại nhà

+ Yêu cầu về năm học của Sinh viên là năm thứ nhất, học lực phải đạt khá trở lên và bảng điểm phải phù hợp với xếp loại học lực.

+ Yêu cầu về kết quả học tập của Sinh viên: học sinh trường chuyên hoặc đã tham gia thi học sinh giỏi và có kinh nghiệm trong các hoạt động học tập khác nếu quý phụ huynh có con đang học trường chuyên, học lực khá.

chất lượng Giáo viên bắt buộc phải có bằng cấp về Công nghệ thông tin

- Luôn hỗ trợ học sinh học tập qua mạng xã hội nếu tình hình dịch bệnh xảy ra bất thường, giải đáp bài tập nhanh, chính xác và tạo sự thuận tiện liên hệ dễ dàng với Gia sư quận 10.

Chúng tôi cam kết về nguồn Gia sư ở quận 10 tại Trung tâm là chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Chúng tôi cũng sẵn sàng đổi Gia sư nếu không đáp ứng được những yêu cầu của phụ huynh và học sinh. Nói về chất lượng gia sư quận 10 thì chúng ta không cần phải quá lo ngại, bởi ở đây có giáo viên giỏi và sinh viên xuất sắc nhất TPHCM. Do đó, nếu tại địa phương khác gia sư quá bận thì chúng tôi sẽ chúng tôi sẽ tổ chức dạy kèm tại nhà và gia sư quận 10 sẵn sàng hỗ trợ. gia sư quận 10 Giáo viên một số trường tại quận 10 có thể giúp học sinh thi điểm cao hơn

- Đảm bảo Chất lượng về mặt Nhân Sự:

Trung tâm Gia sư TPHCM quận 10 của Eduoka hân hạnh được hợp tác cùng nhiều giáo viên hiện đang giảng dạy tại một số trường học trên địa bàn quận.

Các thầy cô giáo Gia sư dạy thêm quận 10 đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ, nhiệt tình hỗ trợ và giúp đỡ các em học sinh.

Cam Kết Uy Tín Và Chất Lượng Khi Cung Cấp Gia Sư Ở Tại Quận 10

 Trung Tâm Gia Sư Quận 10 Có Sẵn Phương Án Dạy Kèm

- Ôn tập kiến thức cũ và hỗ trợ việc tiếp nhận kiến thức mới dễ dàng hơn.

- Báo bài, làm bài trước khi vào lớp giúp cải thiện điểm trên lớp.

- Giảng dạy bám sát chương trình, nội dung học và nội dung thi.

- Bổ trợ và rèn luyện những kĩ năng cơ bản như dùng máy tính bỏ túi, các mẹo để giải thi trắc nghiệm, . ..

- Trung tâm Gia sư quận 10 thường xuyên có những bài giảng cho học sinh nhằm theo dõi tình hình học tập, thông báo kết quả với phụ huynh

 Trung Tâm Gia Sư Quận 10 Có Sẵn Phương Án Dạy Kèm

Nhân Sự Do Trung Tâm Gia Sư Tại Quận 10 Đa Dạng Với Phương Pháp Dạy Hiệu Quả

Gia sư Toán Lý Hoá Anh Văn báo bài, đàn nhạc tại nhà quận 10 chúng tôi đã và đang sử dụng một số phương pháp sau:

- Phương pháp dùng sơ đồ tư duy: Hệ thống kiến thức qua việc vẽ sơ đồ, đây là cách học được ứng dụng phổ biến ở nhiều quốc gia. Với cách dạy như vậy, học sinh có thể ghi nhớ tốt hơn và việc ôn tập cũng dễ dàng hơn.

- Phương pháp vấn đáp: Lợi thế của học với Gia sư là Gia sư có thể theo dõi và hiểu được tình hình học tập của học sinh, từ đó có những điều chỉnh phù hợp.

Với việc tìm kiếm gia sư giỏi luyện thi vào lớp 10 và luyện thi đại học tại quận 10 sẽ giúp các em giải đáp thắc mắc, giảng lại những điều các em không biết, giúp các em nắm vững kiến thức, hiểu sâu và rộng vấn đề.

- Phương pháp định hướng: Nói không với "thầy đọc – trò chép" và việc học vẹt, học tủ. Gia sư Quận 10 sẽ là người định hướng, giúp học sinh đưa ra đáp án mà không giải sẵn hay giải mẫu. Từ đó kích thích năng lực sáng tạo của học sinh và giúp các em chiếm lĩnh kiến thức.

- Phương pháp luyện tập: Học sinh sẽ được rèn luyện và trau dồi kiến thức, kỹ năng cần thiết thông qua kho đề thi đa dạng, được các Gia sư lựa chọn và tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau.

Nhân Sự Do Trung Tâm Gia Sư Tại Quận 10 Đa Dạng Với Phương Pháp Dạy Hiệu Quả

 Gia Sư Eduoka Cung Cấp Gia Sư Dạy Tại Các Phường Quận 10

- Gia sư dạy kèm Toán, Tiếng Việt, báo bài, rèn chữ cho học sinh Tiểu học tại nhà quận 10.

- Luyện thi cho học sinh lớp 5 vào các trường cấp 2 trọng điểm.

- Gia sư giỏi chuyên kèm các môn Toán, Lí, Hóa, Sinh, Văn, Anh,…cho học sinh cấp 2 và cấp 3 tại nhà quận 10

- Dạy học và luyện thi tuyển sinh vào lớp 10 các môn Toán, Văn, Anh tại nhà quận 10

- Ôn tập và luyện thi vào các lớp 10 chuyên Toán, Lí, Hóa, Sinh, Văn, Anh,…

- Ôn tập và luyện thi Kì thi THPT Quốc Gia các môn Toán, Văn, Anh, Lí, Hóa, Sinh

- Luyện thi Đại học cho học sinh 12 tất cả môn học hoặc tập trung khối dự thi, thí sinh tự do các khối thi uy tín tại nhà quận 10

- Bồi dưỡng học sinh tham dự các kì thi học sinh giỏi, olympic cấp quận, cấp thành phố và cấp quốc gia. 

- Đặc biệt, nhận dạy kèm tại nhà theo yêu cầu của phụ huynh và học sinh (một vài nội dung trong môn học, ôn tập theo từng phần,…).

- Nhũng nội dung khác thuộc về năng khiếu chúng tôi có đội ngũ chuyên nhận rèn chữ, học cách viết chữ đẹp, chữ nghệ thuật cho mọi đối tượng yêu thích và có nhu cầu.

- Dạy kèm ngoại ngữ giao tiếp và thi lấy chứng chỉ: tiếng Anh, Nhật, Trung, Hàn tại quận 10

- Dạy kèm tin học văn phòng (Excel, Word,..), thi lấy chứng chỉ.

- Gia sư nhận dạy đàn Guitar, Piano, Organ, Ukulele tại nhà quận 10 cho mọi đối tượng đam mê và yêu thích âm nhạc, nhạc cụ.

  Gia Sư Eduoka Cung Cấp Gia Sư Dạy Tại Các Phường Quận 10

Gia Sư Dạy Tại Quận 10 Của Eduoka Cam Kết Mang Lại Lợi Ích Cho Phụ Huynh

Có tuần học thử miễn phí nhằm đem tới sự tin tưởng cho phụ huynh về chuyên môn và kinh nghiệm dạy kèm của gia sư bản ngữ

- Trung tâm Eduoka chắc chắn sẵn sàng đổi Gia sư nếu không đáp ứng yêu cầu của phụ huynh và học sinh.

- Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ học sinh học tập qua mạng xã hội nếu tình hình dịch bệnh xảy ra nghiêm trọng, giải đáp bài tập nhanh, chính xác và tạo điều kiện để liên hệ dễ dàng với Gia sư quận 10.

- Cam kết tiến bộ cho học sinh yếu kém, học sinh trung bình sẽ lên khá và học sinh khá giỏi sẽ có điểm cao, lần lượt là 8.5, 9.0, 9.5, 10.

Gia Sư Dạy Tại Quận 10 Của Eduoka Cam Kết Mang Lại Lợi Ích Cho Phụ Huynh

Mỗi Một Buổi Dạy Tại Quận 10 Kéo Dài Bao Nhiêu Phút

Người dạy

Thời lượng giảng dạy

Sinh Viên

120 phút/buổi (2h)

Giáo viên

90 phút/buổi (1h30)

Giáo viên chuyên luyện thi Đại học

Ưu tiên 180 phút/buổi (3h) 

Mỗi Một Buổi Dạy Tại Quận 10 Kéo Dài Bao Nhiêu Phút

Học Phí DV Tại Quận 10 Chi Tiết Ra Sao

Dưới đây là bảng giá học phí gia sư quận 10, học phí này áp dụng cho tất cả các môn học từ cấp 1 đến lớp người lớn. Đơn giá: (VNĐ).

Học Phí DV Tại Quận 10 Chi Tiết Ra Sao

Bảng giá này áp dụng cho giai đoạn năm 2021 - 2025.

Sinh viên kèm

Giáo viên tự do (chỉ có bằng SP, không dạy trường học nên không có thẻ GV)

Giáo viên đứng lớp (đầy đủ thẻ GV, bằng SP)

2 buổi/tuần, 800,000

2 buổi/tuần, 1tr4

2 buổi/tuần, 1tr8

3 buổi/tuần, 

1tr3

3 buổi/tuần, 2tr1

3 buổi/tuần, 2tr7

4 buổi/tuần,

1tr7

4 buổi/tuần, 2tr8 

4 buổi/tuần, 3tr5

5 buổi/tuần,

2tr2

5 buổi/tuần, 3tr5

5 buổi/tuần, 4tr5

6 buổi/tuần,

 2tr6

6 buổi/tuần, 4tr2

6 buổi/tuần, 5tr4

>>>Xem thêm: Tổng hợp bảng giá gia sư tphcm uy tín nhất năm 2024

Bao Lâu Có Gia Sư Q.10 Đến Gặp Buổi Đầu Tại Nhà Anh Chị

Chúng tôi có sẵn gia sư quận 10, nhưng cũng rất muốn có khoảng thời gian từ 1 đến 3 tiếng đồng hồ để bố trí, sắp xếp lại người đi dạy cho con em quý Anh/Chị. Mục đích của việc sắp xếp lại là tạo nên sự hài hoà lịch dạy, lịch học với con của quý Anh/Chị và mục đích lớn hơn nữa là đáp ứng với những đòi hỏi, nhu cầu về chất lượng gia sư, ngành nghề, lứa tuổi mà Anh/Chị đã đưa ra trước đó tại cuộc Hẹn với chúng tôi.

Bao Lâu Có Gia Sư Q.10 Đến Gặp Buổi Đầu Tại Nhà Anh Chị

Tại sao dịch vụ Gia Sư Eduoka được nhiều phụ huynh lựa chọn?

Chúng tôi có quy trình làm việc rõ ràng và minh bạch từ giấy phép hoạt động đến thông tin của các giáo viên, sinh viên của trung tâm. Khi giới thiệu gia sư cho mỗi phụ huynh sẽ có hồ sơ đi kèm với những thông tin như nơi đang làm việc, trình độ chuyên môn, . ..

Các gia sư đều có lý lịch tốt, cmnd bằng cấp đầy đủ, có tâm huyết với nghề nghiệp và đạo đức để hỗ trợ học sinh phát triển toàn diện về thể chất, dạy các em cách cư xử, thái độ giao tiếp với mọi người xung quanh. Không chỉ phụ huynh có thể yên tâm là con mình đang được định hướng đúng đắn về việc học và tương lai.

Không chỉ hỗ trợ việc học cho các em học sinh, Gia Sư Eduoka còn là sợi dây gắn kết giữa phụ huynh và học sinh. Phụ huynh sẽ nắm được tình hình học tập của con hơn, bớt được căng thẳng và vơi đi nỗi lo cho việc học của con. Các con sẽ có nhiều thời gian ở nhà hơn, không còn cảnh phải đi học mà không có ngày nghỉ, không có thời gian ở bên gia đình.

Tại sao dịch vụ Gia Sư Eduoka được nhiều phụ huynh lựa chọn?

Trung tâm Gia Sư Eduoka quận 10 đa dạng về các lớp học kèm

Không hề vô căn cứ khi Gia Sư Eduoka tự hào là trung tâm gia sư quận 10, trung tâm gia sư số một tại TPHCM. Chúng tôi cung cấp đa dạng về các môn học:

– Dạy kèm các bé sắp vào lớp 1: Dạy nhận biết mặt chữ, đánh vần, luyện viết chữ đẹp và tập đọc chữ cái cơ bản

học sinh Dạy kèm 1 môn hoặc nhiều môn ở những lớp từ 1 đến 12

– Dạy kèm cho những nhóm học viên từ nhiều bạn trở lên

– Dạy anh văn căn bản cho học sinh các cấp 1,2,3

– Dạy anh văn ôn thi chứng chỉ tiếng anh Toeic, ielts, toefl

– Dạy tiếng Việt cho người bản ngữ

– Dạy ngoại ngữ nước ngoài: Trung, Nhật, Hàn, Pháp, Nga, Tiếng Tây Ban Nha. ..

– Dạy các môn nghệ thuật: vẽ, đàn, hát, viết chữ đẹp.

– Dạy kèm tin học văn phòng, tin học đồ hoạ cho học sinh và người đi làm nên

Có nhu cầu tìm gia sư khu vực quận 10 và một số quận lân cận quý phụ huynh và các bạn nên để lại thông tin ở phần đăng ký tìm gia sư trên website eduoka.com để được hỗ trợ.

Trung tâm Gia Sư eduoka quận 10 là nơi đáng tin cậy để hợp tác

Để có thế phát triển trung tâm và tạo được uy tín với nhiều khách hàng sau những thành tích đã đạt được trong nhiều năm qua thì đội ngũ giáo viên, các bạn sinh viên, gia sư có kinh nghiệm có chuyên môn cao, nhiệt huyết là điều không thể thiếu. Chúng tôi luôn chào đón và tạo điều kiện cho những bạn có chuyên môn đáp ứng được nhu cầu của trung tâm Gia Sư Eduoka, trung tâm gia sư quận 10 uy tín.

Nếu bạn giáo viên hay sinh viên có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm hãy liên hệ với trung tâm để đặt lịch phỏng vấn. Đến với Gia Sư Eduoka, các giáo viên sẽ được bảo vệ quyền lợi và hỗ trợ tìm lớp dạy thích hợp. Chúng tôi cung cấp gia sư ở tất cả các quận huyện ở TPHCM

Xem Thêm Bài Viết Liên Quan: