Gia sư Quận 3 sẽ giúp con bạn trong việc tìm hiểu tri thức và phát triển kỹ năng. Đến với chúng tôi, phụ huynh không cần lo lắng vì chúng tôi đảm bảo sự tiến bộ của con.

Gia Sư quận 3 Chất Lượng Tại eduoka

Gia sư quận 3 là thành viên của Trung Tâm Gia Sư Eduoka. Eduoka hiện là một trong những trung tâm gia sư tphcm uy tín và chất lượng bậc nhất tại TpHCM. Đội ngũ gia sư của chúng tôi được tuyển chọn kỹ càng, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và đặc biệt tận tâm trong nghề.

Kính gửi phụ huynh khu vực quận 3 và một số quận trong thành phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi biết các bạn đang lo lắng cho việc học tập của con mình. Nhưng do công việc quá bận các bạn không theo sát việc học của con các bạn được. thấu hiểu được nỗi lo của các bạn nên Gia Sư Quận 3 của trường mới được ra đời nhằm giúp đỡ các bạn thuê được gia sư tốt để dạy kèm tại nhà cho con của các bạn.

Thương hiệu Gia Sư Eduoka nhiều năm qua đã tự hào với "Chất lượng - Uy tín" khi có đội ngũ giáo viên và sinh viên ưu tú được tuyển chọn kỹ càng từ những trường đại học danh tiếng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài việc trau dồi kiến thức trên lớp, các em còn được nâng cao trình độ từ thấp đến cao và đảm bảo học sinh sẽ được trang bị toàn diện về những kiến thức cơ bản cũng như kĩ năng và phương pháp học tập.

Chúng tôi với phương châm "Uy Tín - Chất Lượng" quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đến với nhà trường.

Gia Sư quận 3 Chất Lượng Tại eduoka

Khi Nào Cần Gia Sư quận 3?

Ngày nay xu hướng học 1 kèm 1 đang được nhiều phụ huynh ưa chuộng bởi tính ưu việt của nó. Biết khi nào mới chọn Gia sư quận 3 cho con?

Chương trình học dần được cải thiện kéo theo đó là các môn toán, lý, hoá, Sinh, Văn, Anh, tiếng Việt. .. với lượng kiến thức khổng lồ trở nên quá sức với các em. Các em phải học rất nhiều môn ở các cấp học dẫn đến việc không hiểu tại sao mình phải học nhiều.

Hơn nữa áp lực từ phụ huynh, các kỳ thi cuối cấp hay các kì thi đại học phải có kết quả cao càng đè năng lên vai các em vì lượng kiến thức ở nhà trường là không đủ. Các em cần bổ sung kiến thức qua những gia sư giáo viên có kinh nghiệm trong thời gian tới sẽ truyền đạt thêm kiến thức cho các em.

Hơn nữa trên lớp có tới khoản 30-40 em học sinh trong một lớp các giáo viên vì yêu các em mà phải chăm sóc từng cá nhân một. Mà cơ bản là thời gian trên lớp chưa đủ để truyền đạt kiến thức toàn diện. Rất nhiều em sẽ khó nắm bắt được bài giảng và cách giải bài tập.

Nhiều phụ huynh bận rộn không có thời gian kèm cặp các em nên cho Gia sư Quận 3 là lựa chọn hoàn hảo cho các em.

Khi Nào Cần Gia Sư quận 3?

Học Cùng Gia Sư quận 3 Tiến Bộ Sau 10 Buổi Học

Các bậc phụ huynh khi đến với trung tâm gia sư tại quận 3 đều đã và đang khá hài lòng với gia sư về phương pháp dạy cũng như tình hình học tập hiện nay của con mình. Khi đến với gia sư Eduoka, các em học sinh sẽ được học thử 02 buổi miễn phí với gia sư là sinh viên hay giáo viên để có nhận xét khách quan nhất về học lực và chọn gia sư nào tốt nhất hỗ trợ kiến thức hiệu quả. Học sinh sẽ có thời gian làm quen với chương trình học, phương pháp học cũng như gia sư đi kèm. Đặc biệt khi đến với gia sư quận 3 thì bất kể học lực của các em học sinh đang ở mức như thế nào, nhưng qua 10 buổi học kèm tại nhà với gia sư, lượng kiến thức của con bạn sẽ tăng dần, tạo được thói quen và tính tự giác trong học tập.

Không chỉ giỏi về kiến thức chuyên môn mà có phương pháp dạy kèm mới nhất truyền đạt rành mạch, rõ ràng. Biết được ưu và nhược điểm của học sinh sẽ giúp các em phát triển một cách toàn diện. Gia sư Quận 3 sẽ hỗ trợ các em tiếp thu kiến thức tiến bộ nhanh nhất, cập nhật kiến thức mới trong quá trình học một cách tốt nhất, giúp các em hiểu bài, tự tin và hứng thú với việc học tập. Đội ngũ gia sư và giáo viên giỏi từ những trường đại học, trung học hàng đầu tại TPHCM cùng các sinh viên ưu tú đến từ trường đại học danh tiếng mang tới cho bậc cha mẹ sự lựa chọn cho con mình, sẽ đem lại hiệu quả học tập và điểm bài thi cao nhất cho học sinh.

Học Cùng Gia Sư quận 3 Tiến Bộ Sau 10 Buổi Học

Sứ mệnh của trung tâm Gia Sư eduoka tại quận 3

Tập hợp các nhân tài trong lĩnh vực giáo dục.

Mang đến những kinh nghiệm học tập quý giá, giúp học viên đạt được nhiều tiến bộ và thành công trong tương lai.

Luôn nỗ lực hết sức để đảm bảo đúng và cao hơn nữa những cam kết với khách hàng, học viên.

Phát triển và cải tiến không ngừng nhằm tạo dựng một môi trường giáo dục chất lượng.

Sứ mệnh của trung tâm Gia Sư eduoka tại quận 3

Lương Của Gia Sư

Mức học phí gia sư ở tại quận 3 là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm, vì vậy Eduoka xin công khai bảng chi phí học với các gia sư quận 3. Xin mời quý phụ huynh đọc.

SINH VIÊN

GIÁO VIÊN TỰ DO

GIÁO VIÊN

ĐỨNG LỚP

2 buổi/ tuần, tháng

8 buổi, học phí 800k

2 buổi/ tuần, tháng

8 buổi, học phí 1tr6

2 buổi/ tuần, tháng

8 buổi, học phí 2tr

3 buổi/ tuần, tháng

12 buổi, học phí 1tr2

3 buổi/ tuần, tháng

12 buổi, học phí 2tr4

3 buổi/ tuần, tháng

12 buổi, học phí 3tr

4 buổi/ tuần, tháng

16 buổi, học phí 1tr6

4 buổi/ tuần, tháng

16 buổi, học phí 3tr2

4 buổi/ tuần, tháng

16 buổi, học phí 4tr

5 buổi/ tuần, tháng

20 buổi, học phí 2tr

5 buổi/ tuần, tháng

20 buổi, học phí 4tr

5 buổi/ tuần, tháng

20 buổi, học phí 5tr

Lương Của Gia Sư

Các Dịch Vụ Gia Sư quận 3 Tại eduoka

* Dạy Toán, Tiếng việt, Tiếng anh, báo bài, tập đọc, tập viết và luyện chữ cho Học sinh Lớp Lá, Lớp 1, Lớp 2, Lớp 3, Lớp 4, Lớp 5

* Dạy Toán – Lý – Hoá – Sinh – Văn – Tiếng Anh. .. cho Học Sinh Lớp 6, Lớp 7, Lớp 8, Lớp 9, Lớp 10, Lớp 11, Lớp 12

* Luyện thi tuyển sinh lớp 10, Ôn thi Tốt Nghiệp – Đại Học

* Luyện thi các chứng chỉ tiếng anh: Starters, Movers, Flyers. .... TOEIC TOEFL, IELTS. ..

* Dạy kèm ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Trung. .. các kỹ năng, phỏng vấn và giao tiếp cơ bản.

* Các môn nghệ thuật: Hát – Đàn Piano, Organ, Giutar. ..

* Tin học: Word, Excel, Eccess, PowerPoint, Autocad. ..

* Tiếng việt cho người nước ngoài

hỗ trợ Giáo viên người bản xứ dạy tiếng anh

Các Dịch Vụ Gia Sư quận 3 Tại eduoka

Những Lưu Ý Khi Tìm Gia Sư quận 3

Sau khi đã nắm được tình hình học tập của con, quý phụ huynh có thể gọi đến Trung tâm gia sư quận 3, quý phụ huynh cần trao đổi thẳng thắn về những ưu, khuyết điểm, tính cách của con, nỗi lo lắng, tình hình học tập, sự mong đợi, nguyện vọng và yêu cầu với các nhân viên tư vấn hoặc tổ trưởng chuyên môn hỗ trợ

- Quý phụ huynh cần phải ghi rõ những yêu cầu chi tiết về Gia sư quận 3, để đến khi tiếp nhận được người dạy cho con em mình, quý phụ huynh có thể dễ dàng đối chiếu, so sánh giáo viên có phù hợp và có đạt yêu cầu không. Nếu đúng những yêu cầu như trên thì quý phụ huynh bắt đầu gặp mặt buổi thứ nhất để tìm hiểu thêm thông tin Thầy Cô, tạo điều kiện học sinh tiếp xúc thầy cô để xem có phù hợp

- Quý phụ huynh không nên e ngại, lo sợ thiếu tôn trọng Thầy Cô, hay quên đi việc phải kiểm tra kỹ bằng cấp Sư phạm, thẻ giáo viên nếu có ý định thuê mướn giáo viên vì hiện nay tình trạng lừa đảo rất nhiều và có nhiều gia sư rởm, dỏm, gian dối để qua mặt phụ huynh. Nếu Anh Chị không làm việc này thì chúng tôi tin rằng quý Anh Chị đang đến đúng chỗ lừa đấy ạ

- Kiểm tra thẻ sinh viên nếu có ý định thuê sinh viên, dù không phải sinh viên các Đại học lớn thì cũng khó có kết quả vì chỉ có sinh viên Bách Khoa, Y Dược, Sư phạm, Kinh Tế, Ngoại Thương mới là những người dạy chất lượng

- Nên được gia sư quận 3 hỗ trợ học thử 2 - 3 buổi để kiểm tra chất lượng

- Về học phí, không nên thanh toán đầu tháng, không đóng trọn khoá mà học tại nhà học phí sẽ thu theo từng tháng, thu vào cuối kỳ mới đảm bảo không phải trả tiền và đảm bảo được chất lượng chuyên môn ra sao

- Quý phụ huynh được phép thuê gia sư tại quận 3, vì thế quý phụ huynh không nên từ chối, hoặc nếu có nhu cầu học thêm môn khác thì quý phụ huynh cần đến trung tâm đó ngay để được hỗ trợ thêm, không nên liên hệ đơn vị khác hay tự tìm, bởi nơi khác chưa chắc gì đã chất lượng và đủ uy tín.

Những Lưu Ý Khi Tìm Gia Sư quận 3

Nên Tìm Gia Sư Tại Các Trung Tâm Uy Tín

Hiện tại, trung tâm gia sư Eduoka đang cộng tác với nhiều gia sư đến từ tất cả các trường tại địa bàn quận 3. 99% gia sư đều là giáo viên và sinh viên đang đi dạy hoặc theo học, còn lại là giáo viên hợp đồng hoặc giáo viên đã nghỉ hưu. Mỗi gia sư được trang bị các phương pháp và kĩ thuật giảng dạy khác nhau. Tuy nhiên, đối với gia sư nào và đối với bất cứ học sinh nào, gia sư luôn giảng dạy dựa trên trình độ và khả năng của học sinh, không cóc, không dạy nhanh lấy số lượng mà không có chất lượng, ngoài kiến thức cơ bản sẽ có thêm những phần bổ sung các kiến thức nâng cao, trao đổi với phụ huynh để đưa ra những phương án tối ưu nhất cho từng tình huống đặc biệt.

Với mỗi môn học, gia sư sẽ tìm tòi ra các phương pháp giảng dạy mới, phù hợp và cập nhật những giáo trình tiên tiến nhất. Đội ngũ gia sư thường là giáo viên giỏi tại các thành phố lớn, giáo viên đến từ các trung tâm văn hoá, ngoại ngữ và một phần đông nữa là những bạn học sinh đến từ nhiều trường đại học khác nhau. Gia sư sẽ được trải qua lớp huấn luyện kĩ cũng như tuyển chọn kỹ càng trước khi nhận lớp. Gia sư có chuyên môn cao và sâu cùng với đó là kỹ năng sư phạm tốt, có thể dạy kèm được cho ngay cả các em học sinh tiếp thu chậm hay lười, quậy phá, mất căn bản nặng. ..

Đội ngũ gia sư quận 3 của trung tâm khá đông đảo hoạt động trên nhiều ngành nghề khác nhau, nổi bật là các gia sư chuyên nhận dạy kèm những em học sinh trường quốc tế như quốc tế Mỹ

Canada, Á Châu, Việt Úc, Quốc tế Úc (AIS) , BIS (British International School) và quốc tế Đức (German International School – GIS) .

Là một trung tâm gia sư uy tín có mặt tại tất cả các quận huyện của TPHCM, chúng tôi đã nỗ lực hết mình trong việc tìm kiếm và tuyển dụng đội ngũ gia sư từ những sinh viên, giảng viên chất lượng cao đến từ nhiều trường đại học lớn. Với triết lý giáo dục toàn diện cho học sinh, Eduoka đem đến cho học sinh không chỉ là kiến thức học theo chương trình giáo dục mà là các kỹ năng giúp học sinh tự phát huy sự sáng tạo, độc lập và tự giác trong học tập của bản thân.

Nên Tìm Gia Sư Tại Các Trung Tâm Uy Tín

Tuyển Dụng Việc Làm Gia Sư quận 3

- Chúng tôi sẽ có rất nhiều lớp dạy kèm với mức thu nhập khác nhau dựa theo số lượng buổi học/tháng hay độ khó của chương trình.

- Khi tìm việc làm gia sư cho sinh viên, bạn nên xem mục Ghi chú yêu cầu Sinh viên hoặc giáo viên hướng dẫn.

- Các bạn nên đặc biệt lưu ý điểm này, vì sao Gia Sư Eduoka phải đưa ra vấn đề trên khi tìm gia sư giỏi bởi vì có rất nhiều bạn sinh viên thuê gia sư không đọc kỹ mục yêu cầu người dạy là ai.

- Ngoài ra bạn cũng cần chú ý xem yêu cầu sinh viên Nam hay Nữ khi đi tìm việc làm gia sư

Phí nhận lớp dạy kèm tại trung tâm gia sư Thành Tài thường ở mức ổn định: 25% - 30%, đến mùa thi cử thì phí hạ xuống còn 15%.

- Các bạn sinh viên khi chọn công việc gia sư phải đọc kỹ mức phí nhận lớp để nhận dạng trung tâm nào phí thấp, trung tâm nào phí cao và quan trọng là Gia sư Eduoka là trung tâm giới thiệu hỗ trợ việc làm cho sinh viên TPHCM uy tín và luôn có mức phí dịch vụ cố định.

Tuyển Dụng Việc Làm Gia Sư quận 3

Lưu ý điều gì khi tìm gia sư tại quận 3

Sau khi đã nắm được tình hình học tập của con, quý phụ huynh có thể gọi đến Trung tâm gia sư quận 3 và quý phụ huynh cần chia sẻ thẳng thắn về những ưu, khuyết điểm, tính cách của con, hoàn cảnh khó khăn, thành tích học tập, sự mong đợi, nguyện vọng, yêu cầu với các nhân viên tư vấn hoặc tổ trưởng chuyên môn hỗ trợ

- Quý phụ huynh cần phải ghi rõ những yêu cầu chi tiết tại Gia sư quận 3, để sau khi nhận được người dạy cho con mình, quý phụ huynh có thể dễ dàng đối chiếu, kiểm tra xem có phù hợp và có đạt yêu cầu không. Nếu đúng những yêu cầu như trên thì quý phụ huynh bắt đầu gặp mặt buổi thứ nhất nhằm tìm hiểu thêm thông tin Thầy Cô và tạo điều kiện học sinh tiếp cận thầy cô khác xem có cần thiết

- Quý phụ huynh không nên e ngại, lo sợ thiếu tôn trọng Thầy Cô, hay quên mất cần phải kiểm tra kỹ bằng cấp Sư phạm và thẻ giáo viên nếu có ý định thuê giáo viên bởi hiện nay tình trạng lừa đảo rất nhiều, có nhiều gia sư rởm, giả mạo, gian dối để qua mặt phụ huynh. Nếu Anh Chị không làm việc này thì chúng tôi tin rằng quý Anh Chị đang đến đúng chỗ lừa đấy ạ

- Kiểm tra thẻ sinh viên nếu có ý định thuê sinh viên, dù không phải sinh viên các Đại học lớn thì cũng khó có kết quả vì chỉ có sinh viên Bách Khoa, Y Dược, Sư phạm, Kinh Tế và Ngoại Thương mới là những người dạy chất lượng

- Nên được gia sư quận 3 hỗ trợ học thử 2 - 3 buổi để kiểm tra chất lượng

- Về học phí, không nên trả đầu tháng, không đóng cả khoá mà học tại nhà học phí sẽ thu theo từng tháng, thu vào cuối kỳ mới chắc chắn không phải mất tiền và biết được chất lượng chuyên môn ra sao

- Quý phụ huynh được phép thuê gia sư tại quận 3, vì thế quý phụ huynh không nên từ chối, hoặc nếu có nhu cầu học thêm môn khác thì quý phụ huynh cần đến trung tâm đó ngay để được hỗ trợ thêm, không nên liên hệ đơn vị khác hay tự tìm kiếm, bởi nơi khác chưa chắc gì đã chất lượng và đủ uy tín

Lưu ý điều gì khi tìm gia sư tại quận 3

Trung tâm Gia Sư eduoka ở quận 3 dạy kèm những môn học gì?

- Gia sư dạy kèm Toán, Tiếng Việt, luyện chữ đẹp, viết nhanh cho học sinh cấp 1 tại nhà quận 3

- Ôn thi cho học sinh lớp 5 vào các trường THCS trọng điểm.

- Gia sư dạy kèm các môn Toán Lí Hoá, Sinh, Văn, Anh, báo bài cho học sinh cấp 2 và cấp 3 tại quận 3

- Dạy kèm và ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 thpt môn Toán, Văn, Anh; thi chuyên một số môn khác như Lí, Lý, Sinh quận 3

- Luyện thi Đại học cho học sinh 12 và thí sinh tự do các môn Toán, Lí, Hoá, Sinh, Văn, Anh, 

- Bồi dưỡng học sinh tham gia các kỳ thi học sinh giỏi và olympic cấp lớp.

- Rèn chữ, học cách viết chữ đẹp, chữ hay cho các bạn yêu thích và có nhu cầu.

- Gia sư dạy kèm ngoại ngữ giao tiếp và thi lấy chứng chỉ: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Pháp tại nhà quận 3

- Dạy kèm tin học văn phòng (Excel, Word, . .) và thi lấy chứng chỉ ở quận 3

- Gia sư Quận 3 cũng nhận dạy đàn Guitar, Piano, Organ và Ukulele tại nhà cho mọi đối tượng yêu thích từng loại nhạc cụ.

Trung tâm Gia Sư eduoka ở quận 3 dạy kèm những môn học gì?

Bảng học phí tham khảo cho quý Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên

Giáo Viên (Cử Nhân)

 

Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

  900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sở lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên

Giáo Viên (Cử Nhân)

 

Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

  1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc

Liên Hệ

Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên

Giáo Viên (Cử Nhân)

 

Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc

Liên Hệ

Liên Hệ

>>> Xem thêm: Bảng giá gia sư dạy kèm tại nhà tpHCM 

Phương pháp dạy kèm như thế nào để học sinh tiến bộ rõ rệt

Với nhiều phương pháp dạy học mới, đội ngũ gia sư của trung tâm Gia Sư Tuổi Trẻ đã giúp cho nhiều học sinh tiến bộ rõ rệt và thi đậu vào các trường với điểm số khá cao.

Lấy học sinh làm trung tâm

Đội ngũ gia sư của quận 3 sẽ đặt học sinh lên hàng đầu. Gia sư sẽ giúp các em tiếp nhận kiến thức theo hướng chủ động chứ không phải ép buộc.

Các em sẽ được học nhiều phương pháp khác nhau để chủ động hỏi và đặt vấn đề khi không biết. Đồng thời, gia sư là người đưa ra những câu hỏi giúp học sinh tìm thấy câu trả lời.

Trong mỗi buổi học cùng với gia sư, các em đều được đưa ý kiến, cho dù là câu hỏi đúng hay sai, phương pháp học này sẽ giúp các em tự tin hơn vào mình và có tính chủ động trong quá trình học.

Là người chủ động

Đây điều mà hầu hết các gia sư tại trung tâm hiện nay đều muốn các em đạt được sự chủ động mới giúp các em học giỏi.

Tăng cường kỹ năng mềm

Hệ thống giáo dục ở nước ta chưa thực sự quan tâm việc trang bị kỹ năng mềm cho học sinh hiện nay. Chính vì thế, đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà của trung tâm cũng luôn đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu mỗi khi dạy cho em kiến thức chuyên môn.

Gia sư sẽ lồng ghép vào mỗi buổi học và dạy kèm những kỹ năng xử lí tình huống trong cuộc sống, kỹ năng giao tiếp khi đứng trước lớp hoặc đám đông để giúp các em sẽ tự tin hơn.

Phương pháp dạy kèm như thế nào để học sinh tiến bộ rõ rệt

Dựa vào đâu để tìm gia sư quận 3 đảm bảo hiệu quả

Nhằm đảm bảo cho chất lượng dạy và học tiến bộ sau 2 buổi học.

- Sinh viên và giáo viên ở Quận 3 sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của phụ huynh khi tuyển dụng Gia sư.

- Yêu cầu về bằng cấp của Gia sư, là Giáo viên hoặc Sinh viên.

- Yêu cầu về học kỳ của Sinh viên Gia sư, bảng điểm nếu cần thiết.

- Trung tâm sẵn sàng thay đổi Gia sư quận 3 nếu không đạt yêu cầu của phụ huynh và học sinh.

- Hỗ trợ học sinh học tập qua mạng xã hội và liên hệ trực tiếp với Gia sư để được giải đáp khi cần thiết.

- Đảm bảo uy tín, chất lượng dạy kèm và dạy học 100%.

- Đảm bảo trình độ Sư phạm đúng chuyên ngành, không phân công gia sư trái ngành, trái môn cần học. Nếu phụ huynh cần môn Toán, chúng tôi đáp ứng ngay Gia sư chuyên Toán giỏi

- Thay đổi gia sư nhanh, kịp thời và đúng giờ.

- Chỉ thu học phí khi tự bản thân học sinh hài lòng về các buổi dạy

- Đảm bảo giảng dạy đúng giờ, không đi trễ, về sớm

- Đảm bảo đạo đức nghề nghiệp tốt

- Đảm bảo thông tin về số CMND và địa chỉ nhà riêng của phụ huynh được bảo mật.

Dựa vào đâu để tìm gia sư quận 3 đảm bảo hiệu quả

 Nên nhận dạng gia sư ở quận 3 để đảm bảo tìm đúng nhu cầu

Gia sư có giỏi, có trình độ năng lực, chuyên môn cao và quan trọng là có nhân cách đạo đức tốt cùng tác phong nghề chuẩn mới có thể đào tạo thành công cho học trò.

Trung tâm gia sư uy tín có thể giao gia sư cho phụ huynh và học sinh là được. Thông thường mỗi trung tâm sẽ có những buổi học thử để giúp phụ huynh và học sinh quen với gia sư. Nào đó, phụ huynh có thể nhìn nhận, đánh giá tổng quan về gia sư và giúp học sinh biết có phù hợp với gia sư hay không. Khi quá trình học tập đã đi vào nền nếp các trung tâm gia sư uy tín sẽ phối hợp với phụ huynh để giúp phụ huynh kiểm tra tình hình học tập định kỳ và đánh giá gia sư.

 Nên nhận dạng gia sư ở quận 3 để đảm bảo tìm đúng nhu cầu

Cần làm gì để có gia sư ở tại quận 3

 Với sứ mệnh đem lại nguồn tri thức cho thế hệ trẻ, chúng tôi luôn luôn đặt vấn đề uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Do đó giới thiệu Gia sư ở tại quận 3 đến phụ huynh là khâu vô cùng quan trọng, quyết định then chốt cho cả quá trình hoạt động của mọi Trung tâm.

- Phụ huynh nên kiểm tra thật kĩ các tiêu chí mà phụ huynh đặt ra, so sánh đối chiếu với hồ sơ của các Gia sư tại trung tâm để tìm Gia sư thích hợp nhất.

- Trong trường hợp chưa có Gia sư đạt yêu cầu, quý phụ huynh nên từ chối để tránh rủ ro

- Quá trình tuyển chọn và giới thiệu được phía Trung tâm gia sư quận 3 thực hiện nghiêm túc, kiểm tra các thông tin, tuy nhiên quý Anh/Chị cũng cần kiểm tra lại hồ sơ cần thiết bao gồm:

+ Thông tin cá nhân/ Sơ yếu lí lịch vắn tắt.

+ Bằng cấp đối với giáo viên đã tốt nghiệp, xuất trình giấy tờ liên quan chứng minh đang giảng dạy tại đơn vị nào.

+ Thẻ sinh viên, giấy tờ chứng minh là sinh viên, bảng điểm tại trường, điểm thi đại học nếu phụ huynh có yêu cầu.

+ Một số giấy chứng nhận khác trong trường hợp những học sinh cần Gia sư luyện thi Đại học, thi Học sinh giỏi, thi vào trường chuyên,…

Cần làm gì để có gia sư ở tại quận 3

Ưu điểm của Trung tâm gia sư quận 3 Eduoka

Đội ngũ gia sư dạy kèm tại quận 3 của trung tâm gia sư đều là các thầy cô uy tín và sinh viên ưu tú, có thâm niên trong nghề.

Họ là không chỉ là người thầy, người cô giỏi vừa là người bạn đồng hành, giúp đỡ các em học sinh trong cả quá trình học.

Học cùng gia sư quận 3, con em của bạn có thể chủ động hơn trong quá trình học và nhiều khả năng đặt câu hỏi nhờ gia sư trả lời.

Khi học cùng gia sư, các em được theo dõi sát sao quá trình học tập của học sinh, qua đó đưa ra phương pháp dạy thích hợp.

Cung cấp những kiến thức ôn căn bản, các thầy cô sẽ nâng cao và củng cố kiến thức cho các em.

Đảm bảo học sinh sẽ tiến bộ rõ rệt sau mỗi buổi học.

Khi gia sư giảng dạy không đạt chất lượng, phụ huynh có quyền yêu cầu trung tâm thay gia sư.

Ưu điểm của Trung tâm gia sư quận 3 Eduoka

Thời gian mà gia sư ở quận 3 mỗi buổi bao nhiêu phút

Mỗi buổi học cùng thầy cô gia sư ở tại quận 3 sẽ kéo dài từ 90 phút đến 120 phút. Thường một buổi học cùng với thầy cô gia sư là giáo viên sẽ kéo dài 90 phút và một buổi học cùng thầy cô gia sư là sinh viên sẽ kéo dài 120 phút. Tuỳ theo yêu cầu học tập của phụ huynh và học sinh mà thời gian học có thể tăng hay giảm.

Thời gian mà gia sư ở quận 3 mỗi buổi bao nhiêu phút

Tìm gia sư quận 3 thành phố Hồ Chí Minh ở đâu?

Quý bậc phụ huynh cần tìm gia sư chất lượng tốt cho con với mong muốn gia sư nhiệt tình, trách nhiệm và giỏi về chuyên môn? Hãy lựa chọn và liên hệ tới trung tâm gia sư Đất Việt. Chúng tôi tự hào là trung tâm gia sư uy tín ở TPHCM, có đội ngũ gia sư chất lượng, được nhiều phụ huynh tin tưởng, liên hệ thuê gia sư trong thời gian hơn 10 năm trung tâm làm việc.

Tìm gia sư quận 3 thành phố Hồ Chí Minh ở đâu?

Trung tâm gia sư quận 3 uy tín, chất lượng??

Chúng tôi cam kết mang tới những tiến bộ vượt trội cho con bạn theo từng tháng học.

– Đội ngũ hơn 3000 gia sư đảm bảo chất lượng:

+ Trước tiên, đó là những người đảm bảo kiến thức, hiện đã giảng dạy tại nhiều trường THCS, THPT, trung tâm luyện thi, giáo dục. ... Là những sinh viên xuất sắc tại các trường đại học ĐH Sư Phạm, Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế HCM, ĐH Kiến trúc. ..

+ Không những có Tài mà có Tâm, kiến thức rộng cùng với nhiệt huyết và lòng yêu nghề.

thi Có thâm niên giảng dạy và kinh nghiệm trong quá trình kèm cặp học sinh. Kịp thời nắm bắt tình hình học tập cũng như tâm lý cá nhân của mỗi học sinh để đưa ra những kiến thức và phương pháp giảng dạy tốt nhất.

– Tự hào là một trong các trung tâm luyện thi uy tín nhất. Gần 100% học sinh đỗ đại học khi học gia sư tại Trung Tâm.

Trung tâm gia sư quận 3 uy tín, chất lượng??

Eduoka -  CUNG CẤP GIA SƯ DẠY KÈM TẠI NHÀ quận 3

Gia sư học sinh các lớp từ 1 – 12 và học sinh ôn thi chuyển cấp, luyện thi đại học

Dạy kèm các môn toán, lý, văn, tiếng anh, tiếng Pháp cơ bản.

Dạy kèm ôn lại kiến thức cơ bản cho học sinh trung bình, khá

Luyện thi cho các em học sinh khá giỏi thi vào lớp chuyên

Dạy bám theo chương trình của bộ giáo dục và đào tạo ban hành, sách nâng cao.

Dạy kèm tin học: Word, Excel, . ..

Gia sư tiếng việt cho người nước ngoài.

Cam kết từ trung tậm gia sư eduoka  quận 3

Chúng tôi có đội ngũ gia sư uy tín – chuyên dạy thử từ 1 – 2 buổi nhằm đánh giá và khuyến nghị phương pháp dạy.

Tư vấn viên tận tình 24/7.

Cam kết dịch vụ gia sư chất lượng khi sử dụng dịch vụ gia sư của trung tâm.

Uy Tín - Chuyên Nghiệp là tiêu chí hoạt động hàng đầu của Trung tâm.

Quý phụ huynh có thể thay đổi gia sư khi không hài lòng với chất lượng giảng dạy.

Chỉ đóng học phí khi hài lòng với gia sư giảng dạy.

Xem Thêm Bài Viết Liên Quan: