Bạn mong muốn tìm gia sư tại tphcm để có thêm thu nhập? Bạn muốn phát triển khả năng giảng dạy của bản thân trong tương lai? Công việc gia sư sẽ là một lựa chọn lý tưởng với bạn. Tuy nhiên, phải làm sao để tìm được trung tâm uy tín và tránh các trung tâm gia sư lừa đảo tại tphcm thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu đúng và tránh được những trung tâm lừa đảo. 

Các Trung Tâm Gia Sư Lừa Đảo Tại TPHCM 

Gia sư là một nghề rất phổ biến trong xã hội ngày nay, khi mà giáo dục đang được chú trọng hơn. Đi kéo theo đó là việc phát triển nhanh chóng về số lượng của những trung tâm gia sư. Điều này làm người sử dụng dịch vụ không thể nhận biết được đâu là những trung tâm uy tín và chất lượng, đâu là các trung tâm gia sư lừa đảo tại tphcm. 

Các Trung Tâm Gia Sư Lừa Đảo Tại TPHCM

Tác hại của việc chọn phải các trung tâm gia sư lừa đảo

Trước hết, với những sinh viên và giáo viên tìm đến các trung tâm đã được giới thiệu để nhận lớp dạy thì việc gặp phải các trung tâm gia sư lừa đảo rất dễ xảy ra. Bạn sẽ mất một khoản phí không hề nhỏ khi đóng vào trung tâm dạy kèm song lại không nhận được lớp hoặc được nhận lớp nhưng ngay sau đó cũng bị chấm dứt hợp đồng. 

Không những thế, trung tâm gia sư lừa đảo có thể yêu cầu bạn cung cấp nhiều thông tin nhạy cảm, riêng tư và sử dụng chúng cho các mục đích khác. Các thông tin riêng tư đó có thể rơi vào tay những đối tượng lừa đảo khác và gây phiền toái tới cuộc sống hoặc đặc biệt nguy hại với bạn. 

Với học sinh, phụ huynh muốn tìm gia sư dạy kèm thì nhiều trung tâm lừa đảo có thể thu phí mà không cung cấp dịch vụ gia sư hoặc gửi đến các gia sư thiếu chất lượng. Điều này khiến bạn vừa mất thời gian, vừa không tìm được một gia sư giỏi hỗ trợ bạn/con bạn trong việc học. 

Tác hại của việc chọn phải các trung tâm gia sư lừa đảo

Bóc phốt thủ đoạn lừa đảo gia sư.

Hiện nay có rất nhiều những cơ sở, các trung tâm gia sư lừa đảo tại tphcm, nếu bạn không cảnh giác cũng có thể sẽ mắc phải. Dưới đây là một vài bài BÓC Phốt trung tâm gia sư lừa đảo: 

➤ Bạn N là sinh viên đại học Kinh Tế thành phố HCM, vào hồi tháng 4 bạn có đăng ký làm gia sư tphcm online tại một trung tâm. Trang page của trung tâm này liên tục cập nhật lớp mới với yêu cầu rất đơn giản, chỉ cần sinh viên hay giáo viên là được. Khi N liên lạc qua số zalo được hướng dẫn trên trang web trung tâm thì được một nhân viên trả lời và yêu cầu N chuyển phí là 50% qua các tài khoản. 

Sau đó ngày mai hẹn N ra địa chỉ trung tâm ở quận 10. Sáng hôm sau N đến tìm trung tâm nhận lớp và hỏi thăm người dân ở đấy họ nói không có địa chỉ nào như vậy nên N liên hệ với trung tâm xin đổi địa chỉ nhưng người nhận không nghe máy. N đã bị lừa đảo số tiền là 540k – phí N đã đóng cho trung tâm. 

➤ Cũng có khá nhiều trường hợp khác trên địa bàn thành phố HCM gia sư bị lừa đảo bởi hợp đồng bất lợi cho sinh viên. Hợp đồng ghi gia sư sẽ phải trả 100% phí nếu phụ huynh không chấp nhận cho gia sư dạy thêm 2 buổi vì trình độ không phù hợp. Những trung tâm lừa đảo sẽ liên kết với phụ huynh sau 2 buổi dạy, phụ huynh sẽ "gây chuyện" và khiến sinh viên phải mất phí.

Bóc phốt thủ đoạn lừa đảo gia sư.

Biểu hiện của những trung tâm gia sư lừa đảo tại TPHCM?

Các trung tâm gia sư lừa đảo thường có cơ sở hạ tầng kém chất lượng. Do là lừa đảo nên họ thường phải đổi nơi làm việc, vì thế mà văn phòng của họ sẽ khá vắng vẻ. 

Còn trung tâm lừa đảo thì sẽ có thái độ lôi kéo khách hàng và luôn cố khiến bạn kí hợp đồng càng sớm càng tốt. Họ thường hứa hẹn những điều tưởng như tốt song hoàn toàn không đề cập tới rủi ro. Trung tâm chất lượng lại khác, họ đánh giá một cách khách quan ưu điểm và hạn chế của mỗi dịch vụ và cho phép bạn thoải mái chọn lựa. 

Trung tâm gia sư lừa đảo sẽ không minh bạch về hợp đồng. Họ sẽ không nói về một số điều khoản cụ thể như các quyền của người sử dụng dịch vụ hay sự hỗ trợ khi xảy ra tranh chấp. 

Nhiều trung tâm gia sư lừa đảo sẽ đưa ra các điều kiện dễ đến "vô lí ": không cần bằng cấp, thời gian linh động, không cần kinh nghiệm hay không đánh giá khả năng chuyên môn của sinh viên hoặc giáo viên muốn nhận lớp. Thậm chí có nơi, họ còn hứa hẹn sẽ tìm giúp bạn tất cả các bằng cấp và chứng chỉ cần thiết mới được dạy gia sư. 

Điều đơn giản nhất có thể giúp bạn nhận phân biệt một trung tâm gia sư lừa đảo với những trung tâm gia sư uy tín tại việt nam đó là thái độ của bạn. Bạn cần tỉnh táo, sáng suốt, không mù quáng vì những lợi ích vật chất hay những lời mời gọi. Bạn cần hiểu không có dịch vụ tốt nào là miễn phí hoặc có giá rất thấp. 

Biểu hiện của những trung tâm gia sư lừa đảo tại TPHCM?

Cách tìm trung tâm gia sư uy tín cho phụ huynh và gia sư

Bạn có thể nhanh chóng nhận thấy đâu là một trung tâm uy tín và một trung lừa đảo dựa trên phong cách làm việc của nhân viên. Những trung tâm uy tín có phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, lịch sự, thái độ của nhân viên thân thiện và nhiệt tình đưa đến cho bạn các hướng dẫn, hỗ trợ. 

Thầy cô và các bạn sinh viên hãy tới văn phòng của trung tâm ít nhất một lần. Chỉ khi tới trực tiếp mới có thể nhìn thấy được cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên, . .. của trung tâm thế nào, những nỗ lực nhằm hướng tới uy tín và thương hiệu ra sao. Và nên tới ngay lần hợp tác đầu, để tạo điều kiện cho các lần hợp tác tiếp sau. 

Tìm các thông tin của trung tâm trên mạng internet hoặc nguồn thông tin mà trung tâm cung cấp, để họ có thể lấp liếm và che giấu được. Nhưng những thông tin khác mà người sử dụng đưa lên thì họ không thể nào giấu được như thế. 

Xem kĩ các điều khoản trong hợp đồng: Một trong những cách khác bạn có thể tham khảo, đó là tìm hiểu kỹ càng các điều khoản trong hợp đồng với gia sư trước khi quyết định nhận lớp. Có như thế mới hạn chế hoặc loại bỏ được những điều khoản gây bất lợi cho bản thân bạn nếu không may xảy ra trục trặc với lớp học, gây mất thời gian và tiền bạc của bạn, của trung tâm. 

Cách tìm trung tâm gia sư uy tín cho phụ huynh và gia sư

Một số trung tâm gia sư uy tín tại TPHCM

Dưới đây chúng tôi cung cấp cho quý phụ huynh và gia sư tại thành phố HCM thông tin khách quan về giá cả thuê gia sư cùng các trung tâm gia sư uy tín tại tphcm không lừa đảo giúp phụ huynh có sự chọn lựa tốt nhất. 

Một số trung tâm gia sư uy tín tại TPHCM

Trung Tâm Gia Sư EDUOKA

EDUOKA không những là địa chỉ trung tâm gia sư uy tín, vừa là cầu nối của đội ngũ gia sư giỏi và PHHS trên địa bàn Sài Gòn. Đội ngũ gia sư tại trung tâm chuyên giảng dạy các đối tượng học viên đặc biệt – Chương trình dạy kèm – học thử uy tín – Cam kết hỗ trợ dài hạn 24/7 và 365 ngày trong năm. 

Một phần dựa vào đội ngũ gia sư giỏi, EDUOKA hỗ trợ dạy kèm tại nhà và ngoài trung tâm nhiều bộ môn khác nhau, từ lớp 1 – 12 với mọi trình độ trên tất cả các quận huyện của TPHCM. 

TRUNG TÂM GIA SƯ EDUOKA

Trụ sở chính: C15 Khu Thương Mại Thuận Việt, Số 319 Đường Lý Thường kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số ĐKKD: 0316265122 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/05/2020

SĐT: 0768071727

Email: teameduoka@gmail.com

Trung Tâm Gia Sư Tri Thức

Là một trong các trung tâm gia sư uy tín lâu năm ở TPHCM, Tri Thức hiện tại đang hợp tác với khá nhiều giáo viên, sinh viên giỏi tới từ nhiều trường tiểu học, THCS, THPT, CĐ và ĐH trên địa bàn. Một phần dựa vào đội ngũ gia sư giỏi, Tri Thức hỗ trợ dạy kèm tại nhà và ngoài trung tâm nhiều môn học khác nhau Từ gia sư môn toán, gia sư môn toán, gia sư tiếng trung, gia sư lớp 6, gia sư lớp 9, gia sư lớp 12, gia sư lớp 7, gia sư lớp 2, gia sư lớp 4, gia sư luyện thi đại học,... ở mọi trình độ trên tất cả các quận huyện của TPHCM. 

– Quản lý: Gia Sư Tri Thức

– Địa chỉ: Chung Cư Tín Phong 12 View đường Tân Thới Nhất 8, Quận 12, TPHCM

– Điện thoại: 0776 480 480

– Website: giasutrithuc.net

Trung Tâm Gia Sư Lý Tự Trọng

– Quản lý: thầy Phan Ngọc Danh và cô Hoàng Lan

– Địa chỉ: 220/22/6 đường Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM

– Điện thoại: 0947 470 357 – 0942 317 886

– Website: giasulytutrong.com

Trung Tâm Gia Sư Thành Tài

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc, hiện nay gia sư Thành Tài đã có sẵn đội ngũ gia sư giỏi, nguồn gia sư uy tín, đảm bảo cung cấp gia sư đúng người đúng việc, đúng bằng cấp, đúng giáo viên và đúng ngành nghề. Với phương châm làm việc lấy uy tín lên đầu, Thành Tài đã và đang là một trong số những trung tâm gia sư được đông đảo giáo viên, sinh viên cùng phụ huynh lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

Trụ sở Trung tâm Gia sư tại TPHCM

VP 1: Hẻm 45/32/29 Đường Cao Lỗ, Quận 8

VP 2: 181/8 Trần Xuân Soạn, Tân Thuận Tây, Quận 7

Điện thoại: 0961 765 913 - 0938 447 914 (Thầy Mạnh Phương)

Email: giasuthanhtaihcm@gmail.com

Website: giasuthanhtai.com.vn

Gia sư Tiên Phong

Nhiều người hỏi rằng Gia sư Tiên Phong có uy tín không? Thì câu trả lời là có, không những uy tín mà các gia sư tại Gia sư Tiên Phong cũng có rất nhiều các gia sư chất lượng, đến từ các trường đại học uy tín trên địa thành phố.

– Quản lý: Gia sư Tiên Phong

– Địa chỉ: 1041/108 Trần Xuân Soạn, Q7 – 144c Nam Hòa, Phước Long A, Q9, TPHCM

– Điện thoại: 0903103800

– Website: giasutienphong.com.vn

Trung Tâm Gia Sư Đất Việt

Gia sư Đất Việt lừa đảo, đây là thông tin không chính xác. Trung tâm gia sư Đất Việt được thành lập đầu năm 2010, Cho đến nay, trung tâm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ gia sư dạy kèm tại nhà và chúng tôi tự hào khi là một trong số ít những trung tâm gia sư uy tín tại TPHCM được người sử dụng tin tưởng. Hiện tại gia sư Đất Việt đã và vẫn đang hợp tác đào tạo với hơn 30.000 gia sư, là đội ngũ sinh viên, giáo viên, giảng viên giỏi tới từ những trường tiểu học, THCS, THPT và nhiều trường CĐ, ĐH trên địa bàn. 

– Quản lý: Gia sư Đất Việt

– Địa chỉ: Phòng 303, Tòa Nhà Số 672A28, Đường Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp (Khu CityLand Park Hill)

– Điện thoại: 0973.412.721 – 0373.580.580

– Website: giasudatviet.com

Trung Tâm Gia Sư Nhân Văn

– Quản lý: công ty TNHH Yến Điệp

– Địa chỉ: 109 Tân Lập 2, Quận 9, TPHCM (Đối diện TTTM VINCOM QUẬN 9)

– Điện thoại: 028 3539 1819

– Website: giasunhanvan.com

Trung Tâm Gia Sư An Lành

Điểm đặc biệt tạo ra sự uy tín tại trung tâm gia sư An Lành là việc tất cả những gia sư của trung tâm đều có lý lịch được xác nhận đàng hoàng. Khi tới nhận lớp học, gia sư bắt buộc phải có giấy giới thiệu của trung tâm và xuất trình thẻ giáo viên hoặc bằng cử nhân để phụ huynh kiểm chứng lại. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 287A Phạm Văn , Quận Tân Bình, Tp HCM

Điện thoại: 0904 716 303, 0983 988 404 ( Cô An Lành)

Mail: giasuanlanh@gmail.com

Website: giasuanlanh.com

Trung Tâm Gia Sư Ông Mặt Trời

Đã hợp tác với nhiều gia sư tài năng, giàu kinh nghiệm, gia sư Ông Mặt Trời là một trong các cơ sở uy tín chuyên làm việc với đội ngũ gia sư có tâm huyết, nhiệt tình, tận tuỵ và trách nhiệm cao với nghề nghiệp của bản thân. Với các môn học cơ bản như toán, lý, hoá, anh, ngoại ngữ, . .. gia sư Ông Mặt Trời mở rộng hỗ trợ dạy thêm những môn năng khiếu nữa, như Hoạ, hát, đàn, Trống, Cờ, Guitar, Organ, Piano,... 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 45 đường số 20, quận 6, TPHCM

Hotline: 0931 114 279 – 0981 115 279

Website: giasuongmattroi.com

Email: giasuomt@gmail.com

Trung Tâm Gia Sư Thăng Long

– Quản lý: Công ty Tư vấn và Phát triển Giáo dục Thăng Long

– Địa chỉ: 1073/51 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Q. Tân Bình, TPHCM

– Điện thoại: 0903978794

– Website: trungtamdaykem.com

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng

– Quản lý: Gia sư Tài Năng

– Địa chỉ: Chưa cập nhật

– Điện thoại: 028.6672 0503 – 0903 078 143

– Website: daykemtainang.com

Trung Tâm Gia Sư Thành Được

– Quản lý: Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Và Dịch Thuật – Gia Sư Thành Được

– Địa chỉ: 63B Hồ Bá Phấn, Phường Phước Long A, Quận 9, TPHCM

– Điện thoại: (028)62.787.178

– Website: daythem.edu.vn

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ

– Quản lý: Công ty Tnhh Dịch Vụ Tài Năng Trẻ

– Địa chỉ: 1269/17 Phạm Thế Hiển, Quận 8, HCM

– Điện thoại: 090.333.1985 – 09.87.87.0217

– Website: daykemtainha.vn

Trung Tâm Gia Sư Tâm Đức

– Quản lý: Công ty Dịch Vụ Tư vấn Phát triển Giáo dục TOÀN TÂM

– Địa chỉ: 1073/51 Cách Mạng Tháng 8, Q. Tân Bình, TPHCM

– Điện thoại: 0907730146 – 0902684422

– Website: trungtamgiasu.com

Trung Tâm Gia Sư Lê Hồng Phong

– Quản lý: Trung Tâm Gia Sư Lê Hồng Phong

– Địa chỉ: 413 Lô B Cc. Hiệp Thành, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. HCM

– Điện thoại: (028) 6271 3450 – 0988 025 208

– Website: giasulehongphong.com

Hy vọng bài viết giúp đỡ thêm phần nào để tránh các trung tâm gia sư lừa đảo tại tphcm. Tất cả thông tin vui lòng liên hệ với EDUOKA. Bài viết mang tính chia sẻ không có ý bóc phốt bất cứ đơn vị nào và kêu gọi những trung tâm làm ăn tốt hãy giúp các bạn sinh viên có nguồn thu nhập trang trải vào việc học tập! 

Tham Khảo Bài Viết Liên Quan: