Có nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến việc lựa chọn một trường mầm non ở quận 9 để đảm bảo rằng con cái được chăm sóc và phát triển toàn diện, với việc trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết. Tuy nhiên, tìm kiếm một môi trường phù hợp cho con không dễ dàng. Eduoka sẽ giới thiệu các trường mầm non uy tín và chất lượng ở Quận 9, giúp các bậc phụ huynh giải quyết nỗi lo lắng của mình.

Trường Mầm Non Song Ngữ Kidzone

Trường Mầm Non Song Ngữ Kidzone ở Quận 9 luôn coi trọng chất lượng giáo dục và uy tín. Trường áp dụng phương pháp học tập chủ động tiên tiến của Mỹ, gọi là Highscope, và giáo viên có thể đánh giá các chỉ số phát triển cơ bản của trẻ. Điều này giúp khuyến khích tài năng tiềm ẩn và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết cho trẻ.

Kidzone không chỉ giáo dục cho trẻ tình yêu thiên nhiên, mà còn dạy các em cách bảo vệ môi trường sống thông qua các hoạt động hàng ngày. Trường cũng tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa để mở rộng tầm hiểu biết và gần gũi với thiên nhiên, nhằm hướng dẫn cho trẻ con lựa chọn hướng đi tốt nhất.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: số 7 đường số 816 (Nguyễn Duy Trinh), P. Phú Hữu, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0283 620 6657 & 0918 041 591
  • Website: kidzone.edu.vn

Trường Mầm Non Song Ngữ Kidzone

Trường Mầm non Kid's Club

Trường Mầm non Kid's Club là một phần của hệ thống đào tạo Quốc Tế Việt Mỹ Úc. Trường được thành lập từ năm 2016 với mục tiêu tạo ra một môi trường giáo dục chất lượng cho trẻ em.

Trường áp dụng phương pháp giảng dạy theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp một cách khéo léo với những phương pháp hiện đại như Phương pháp Reggio Emilia, Phương pháp Montessori, Phương pháp Glenn và Phương pháp trí thông minh đa dạng. Chế độ dinh dưỡng của trường được xây dựng dựa trên thể trạng từng lứa tuổi, với các món ăn được chế biến theo quy trình vệ sinh an toàn. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ những nguồn uy tín, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ:

623 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP HCM

32 Thuỷ Lợi, P. Phước Long A, Quận 9, TP HCM

  • Điện thoại: 0919 584 822
  • Website: kidsclub.edu.vn

 

Blue Sky Mega Residence l

Blue Sky Mega Residence là một mầm non chất lượng tọa lạc tại Quận 9. Trường tự hào với quy mô lớn và hiện đại nhất trong khu vực này. Blue Sky Mega Residence kết hợp một cách hài hòa giữa chương trình Mầm non quốc gia và chương trình IEYC (International Early Year Curriculum) đã mua bản quyền từ Anh Quốc. Điều này giúp trường tạo nền tảng tốt nhất cho trẻ em khi bước vào giai đoạn học tập tiểu học và chuẩn bị cho thành công trong tương lai. Trường còn nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia và cố vấn hàng đầu trong lĩnh vực mầm non, cùng với đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế xuất sắc, được đào tạo tại những trường sư phạm danh tiếng và giàu kinh nghiệm.

Với mức học phí tối ưu nhất, trẻ em sẽ được trải nghiệm môi trường quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, và được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tự tin hơn trong tương lai.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Số 1 Đường D1, Khu dân cư Mega Residence, Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Quận 9, TP HCM
  • Điện thoại: 0282 245 5050 & 0866 204 859
  • Website: mamnonbautroixanh.vn

Blue Sky Mega Residence l

Trường Mầm non Thế Giới Xanh - Green World Jamila

Trường Mầm non Thế Giới Xanh - Green World Jamila là một môi trường an toàn và lý tưởng để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh. Trường là thành viên của Công ty Cổ phần Vision Education (Vision Education Corp), một doanh nghiệp chuyên về giáo dục mầm non, đang phát triển và xây dựng chuỗi mầm non chất lượng cao tại Việt Nam.

Chương trình Tiếng Anh của trường được thiết kế đạt chuẩn Cambridge, và trường có đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế xuất sắc, được đào tạo tại những trường sư phạm danh tiếng và giàu kinh nghiệm. Mục tiêu của trường Mầm non Thế Giới Xanh là xây dựng một môi trường học tập, vui chơi và chăm sóc thực sự thoải mái, lành mạnh và an toàn. Trẻ em được nhận được tình yêu, sự quan tâm và giáo dục tận tâm từ các giáo viên. Trường Mầm non Thế Giới Xanh - Green World Jamila mang đến sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối về chất lượng và giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Tầng trệt Block D, Khu căn hộ Jamila, đường Song Hành, P. Phú Hữu, Quận 9, TP HCM
  • Điện thoại: 0345 408 080 & 0978 244 878
  • Website: mamnonthegioixanh.vn

Trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm

Trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm tọa lạc tại Quận 9, TP HCM, là một trong những ngôi trường uy tín được phụ huynh tin tưởng. Trường đã đạt được kiểm định chất lượng cấp độ 2, đây là cấp độ cao nhất trong kiểm định. Với diện tích sân vườn rộng rãi, thoáng mát và nhiều khu vực độc lập, trường cung cấp nhiều thiết bị vận động cho trẻ em để vui chơi và tham gia hoạt động.

Trường có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn sư phạm, sử dụng phương pháp giáo dục trực quan sinh động và yêu trẻ, tạo ra một môi trường giáo dục thân thiện và chu đáo, giúp trẻ phát triển toàn diện về đức, trí, thể và mỹ, chuẩn bị nền tảng tốt nhất cho trẻ để nhập học lớp 1.

Đặc biệt, trường có không gian phòng học rộng rãi và thoáng mát, các góc học được trưng bày theo các chủ đề sinh động và hấp dẫn. Trường cũng cung cấp đồ chơi đa dạng, có nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau, trở thành những người bạn thân thiết không thể thiếu của trẻ.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 78/2 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0286 264 0888
  • Fanpage: facebook.com/mamnon.ngothoinhiem
  • Website: mamnonngothoinhiem.vn

Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai

Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai có đội ngũ giáo viên được đào tạo tại các trường sư phạm Mẫu giáo, họ vững chuyên môn, giỏi trong nghiệp vụ, yêu trẻ và tận tụy với công việc. Các lớp học được chia thành nhóm nhỏ, và mỗi thành viên được quan tâm và chăm sóc như một phần của gia đình.

Trường có cây xanh được trồng xung quanh khuôn viên, tạo ra ánh sáng tự nhiên trong phòng học và mang đến sự dịu mắt khi chiều tà. Trường đã được xây dựng và trang bị cơ sở vật chất nhằm tạo ra một ngôi nhà thứ hai cho trẻ.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, trường luôn đáp ứng được sự tin cậy của phụ huynh và giúp trẻ em phát triển nhân cách tốt, có sức khỏe tốt và khả năng thích nghi với môi trường xã hội khi trưởng thành.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 39/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Quận 9, TP HCM
  • Điện thoại: (848) 3897 8917
  • Email: info@mamnonhoamaiquan9.edu.vn

Trường Mầm non Tuổi Hồng

Trường Mầm non Tuổi Hồng được công nhận là một địa chỉ uy tín và được đánh giá cao. Đội ngũ giáo viên của trường có phẩm chất đạo đức tốt, nhận thức tư tưởng chính trị rõ ràng, nhiệt tình với công việc và có trách nhiệm. Tỷ lệ chuyên cần của trẻ tại trường luôn đạt từ 90% trở lên ở các lớp và độ tuổi khác nhau. Khuôn viên của trường cũng rộng rãi và có hệ thống cây xanh, tạo điều kiện cho các con có một không gian hoạt động ngoài trời lý tưởng.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 347 đường Man Thiện, P Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP HCM
  • Điện thoại: 02837 361 687
  • Website: mntuoihongq9.hcm.edu.vn/homegd3

Mầm non Hoa Hồng Đỏ

Mầm non Hoa Hồng Đỏ tại quận 9 là một trường đã được đầu tư kỹ lưỡng từ trang trí môi trường đến các trang thiết bị dạy học, chế độ dinh dưỡng và vệ sinh, nhằm đảm bảo một môi trường học tập tốt nhất và thoải mái nhất cho trẻ.

Dù ở bất kỳ cơ sở nào, trường đảm bảo các yếu tố sau:

Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên có trình độ chuyên môn sâu, yêu nghề, yêu trẻ và tận tâm với công việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.

Tổ chức dạy trẻ theo chương trình chăm sóc giáo dục mầm non mới nhất do Bộ Giáo Dục và Đào tạo ban hành, đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để trẻ phát triển toàn diện và hài hoà.

Có hệ thống công nghệ thông tin nối mạng. Mọi thông tin về trường Hoa Hồng Đỏ và trẻ em được cập nhật trên trang web của trường. Trường cũng có hệ thống camera hỗ trợ công tác quản lý và đảm bảo an ninh trong từng lớp học.

Được trang bị cơ sở vật chất như tủ, bàn ghế, đồ chơi, máy tính,...

Có hệ thống xe đưa đón trẻ.

Sàn nhà, lớp học, cầu thang và sân trường được vệ sinh hàng ngày.

Đội ngũ giáo viên tạm trú tại trường có khả năng giữ trẻ sau giờ học nếu có nhu cầu của phụ huynh.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Số 2 đường D46, KP6, KDC Kiến Á, P. Phước Long B, Quận 9, TP HCM
  • Điện thoại: 0286 280 6186
  • Website: ngdo.edu.vn

Trường Mầm non Bảo Minh

Trường Mầm non Bảo Minh là một trong những trường uy tín hàng đầu tại Quận 9, TP HCM. Hiện nay, trường Mầm non Bảo Minh có hai cơ sở đặt tại Quận 9. Trường áp dụng chương trình giảng dạy kết hợp giữa việc tối ưu hóa chương trình mầm non đổi mới của Bộ Giáo Dục & Đào tạo và các phương pháp giáo dục tiên tiến được lựa chọn và phù hợp với xã hội Việt Nam. Trường tập trung vào các môn học, môn năng khiếu và kỹ năng sống được lựa chọn kỹ càng, cùng với các hoạt động ngoại khóa tham quan và dã ngoại mang tính bổ ích và đa dạng, nhằm trang bị cho trẻ những kiến thức nền tảng vững chắc. Đội ngũ quản lý, giáo viên và nhân viên của trường có trình độ tay nghề cao, năng lực chuyên môn và phương pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ trong thời đại hiện tại.

Cơ sở Bảo Minh 1 có mức học phí rất hợp lý, chỉ từ 1-1.2 triệu đồng/bé/tháng từ thứ 2 đến thứ 7.

Cơ sở Bảo Minh 2 tuân thủ chuẩn quốc tế và được trang bị các thiết bị hiện đại, học phí từ 3.5-4 triệu đồng/bé/tháng từ thứ 2 đến thứ 7.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ:

254 Võ Văn Hát, P. Long Trường, Quận 9, TP HCM

S06 chung cư Sky 9, vòng xoay Võ Chí Công - Liên Phường, P. Phú Hữu, Quận 9, TP HCM

Số 49 đường số 1, Khu Dân cư Khang An, P. Phú Hữu, Quận 9, TP HCM

Block B, Chung cư Thủ Thiêm Garden, đường Liên Phường, Quận 9, TP HCM

  • Điện thoại: 0888 848 868
  • Website: mamnonbaominh.edu.vn

Trường Mầm non Nam Mỹ

Trường Mầm non Nam Mỹ là một trong những trường mầm non uy tín tại Quận 9. Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo chính quy, có trình độ chuẩn và giàu kinh nghiệm trong việc giáo dục và chăm sóc trẻ. Họ đam mê công việc và yêu quý trẻ. Ngoài ra, trường còn có các giáo viên chuyên biệt giảng dạy các môn năng khiếu và giúp trẻ làm quen với Tiếng Anh.

Trường Mầm non Nam Mỹ tạo cảm giác gần gũi và thân thiện, và đội ngũ nhân viên luôn chăm sóc chu đáo, mang lại cho trẻ cảm giác vui vẻ và khỏe mạnh. Trường cũng giúp trẻ hình thành thói quen nề nếp và nhân tốt ngay từ khi còn nhỏ.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 270 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Quận 9, TP HCM
  • Điện thoại: 0862809912
  • Website: mamnonnammy.edu.vn

Trường Mầm non Ngôi Sao - Trường Thạnh

Trường Mầm non Ngôi Sao - Trường Thạnh là một trường mầm non với chương trình học đổi mới nhằm phát triển toàn diện cho trẻ về tư duy, thể chất và kỹ năng. Trường hướng dẫn các bé cách cư xử như những người văn minh trong cuộc sống hiện đại, bao gồm cách nói chuyện, cư xử và giao tiếp lễ phép, lịch sự và đúng mực, biết giữ gìn vệ sinh nơi công cộng, không gây hại cho môi trường xanh, và biết thể hiện tình yêu thương và chăm sóc đối với người thân yêu.

Ngoài ra, trường còn hỗ trợ trẻ phát triển các kỹ năng và năng khiếu, tổ chức các buổi học nghệ thuật và có lớp học Tiếng Anh hai buổi mỗi tuần. Đội ngũ giáo viên tâm huyết và chu đáo, đảm bảo sự yên tâm cho các phụ huynh.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: số 23, đường số 6, P. Trường Thạnh, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 090 890 3339
  • Facebook: facebook.com/hethongmamnonngoisao.edu.vn

Trường Mầm non Ngôi Sao - Trường Thạnh

Trường Mầm non IRIS - Cơ sở Đỗ Xuân Hợp

Trường Mầm non IRIS - Cơ sở Đỗ Xuân Hợp mang đến một môi trường giáo dục đáng tin cậy theo chuẩn Mỹ. Nếu bạn đang có kế hoạch cho con đi học trường Quốc tế hoặc nước ngoài, trường Mầm non IRIS sẽ giúp trẻ phát triển thể chất đủ mạnh mẽ để tự tin bước vào hành trình học tập và trở thành công dân toàn cầu, với mức học phí thấp nhất và hiệu quả cao.

Trường có đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên đầy kinh nghiệm, vững chắc về chuyên môn và yêu trẻ. Thực đơn ăn uống được đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Đây là môi trường học tập mà các phụ huynh nên xem xét.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 16 Diệp Minh Tuyền, KDC Gia Hòa, đường Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 028 7306 6137 – 18006137
  • Website: irispreschool.com.vn/vi

Trường Mầm non Baby Shark

Trường Mầm non Baby Shark là một trường mầm non được trang bị các thiết bị dạy học hiện đại và an toàn, phòng học được trang bị máy lạnh. Hệ thống camera được lắp đặt trong các phòng học và sân chơi, mang lại sự yên tâm cho các phụ huynh.

Trường Mầm non Baby Shark có chế độ dinh dưỡng được quy định nghiêm ngặt, đồng thời cung cấp dịch vụ massage và tắm thuỷ liệu tốt cho sự phát triển của bé. Trường thường xuyên tổ chức các chương trình vui chơi và giải trí trong các dịp lễ hội. Chương trình học đổi mới bao gồm việc học Tiếng Anh hai buổi mỗi tuần.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 2 Đường Man Thiện, Phường Tân Phú, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 039 778 6862
  • Facebook: facebook.com/truongmamnonbabyshark

Trường Mầm non Tiny Kingdom

Trường Mầm non Tiny Kingdom tập trung vào việc phát triển toàn diện cho trẻ em, bao gồm nhân cách, kỹ năng và sự sáng tạo. Trường tạo ra một môi trường tự do cho các bé, nơi các bé có thể làm những gì mình thích. Sân chơi rộng rãi và thoáng mát với hướng ánh sáng tốt cho sức khỏe của trẻ. Chương trình học hiện đại và đa dạng, bao gồm các hoạt động khoa học, thể chất, ngôn ngữ, nghệ thuật, và nhiều hơn nữa.

Đội ngũ giáo viên của trường Mầm non Tiny Kingdom yêu thương trẻ, nhẹ nhàng và quan tâm đến sự phát triển của trẻ. Họ áp dụng các phương pháp giảng dạy và tổ chức hoạt động giao tiếp hợp lý với trẻ. Chế độ ăn uống của trường kết hợp các món ăn Châu Á, mang đến cho trẻ những trải nghiệm mới mẻ. Thực đơn sẽ thay đổi hàng tuần để kích thích trẻ ăn uống nhiều hơn.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 7 Hồ Bá Phấn, Phước Long A, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 090 917 74 39
  • Facebook: facebook.com/tinykingdomvn

Trường Mầm non Little Bean School

Trường Mầm non Little Bean School theo phương pháp giáo dục Reggio Emilia, tập trung vào việc hỗ trợ phát triển kỹ năng và năng khiếu của trẻ. Trường nuôi dưỡng, chăm sóc và phát triển toàn diện cảm xúc, cảm quan cuộc sống và tư duy cho trẻ.

Triết lý giáo dục của Little Bean School là nuôi dạy những em bé Bình Tĩnh – Sẻ Chia – Hạnh Phúc. Đội ngũ giáo viên tại trường tận tâm và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 46 Xuân Quỳnh, KDC Gia Hòa, Phước Long B, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3636 8713
  • Facebook: facebook.com/littlebeanschool

Trường Mầm non Bút Chì

Trường Mầm non Bút Chì lấy cảm hứng từ phương pháp giáo dục sớm Reggio Emilia Approach và kết hợp hài hoà với chương trình của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam. Mầm non Bút Chì tận tâm xây dựng môi trường học tập dựa trên ba tiêu chí chính:

Yêu thương: Bé được nhận yêu thương và học cách yêu thương thế giới xung quanh.

Chăm sóc: Bé được chăm sóc thể chất chu đáo và học cách tự chăm sóc bản thân.

Sáng tạo: Bé được học thông qua chơi, thực hiện nhiều dự án sáng tạo cùng nhóm bạn và cộng đồng.

Trường Mầm non Bút Chì đặt ưu tiên hàng đầu cho giáo viên và cán bộ nhân viên. Đội ngũ này yêu thương trẻ, đam mê làm việc cùng trẻ, nhẫn nại, ân cần khi chăm sóc trẻ. Họ có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Số 27, Đường số 4, KDC Khang An, P. Phú Hữu, Quận 9, TPHCM.
  • Điện thoại: 0903 615 941
  • Facebook: facebook.com/lopmannonbutchimau

Trường Mầm non Bút Chì

Dưới đây là danh sách Top 15+ trường mầm non Quận 9, TPHCM mà các phụ huynh có thể tham khảo và tin tưởng khi lựa chọn nơi con em mình theo học. Hy vọng rằng bài viết từ chúng mình đã cung cấp những thông tin hữu ích cho quý phụ huynh. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất!

Xem thêm: