Trường Mầm non Quận 7 là một sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều phụ huynh, với chất lượng giảng dạy tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại. Tại đây, trẻ được khám phá thế giới xung quanh và tham gia vào nhiều hoạt động, từ đó nâng cao tinh thần tự học và cải thiện thể chất một cách tự nhiên. Tuy nhiên, việc có quá nhiều trường mầm non tại Quận 7 hiện nay có thể khiến phụ huynh bối rối trong việc lựa chọn một trường uy tín và chất lượng. Bài viết dưới đây Eduoka sẽ giới thiệu cho phụ huynh những ngôi trường được đánh giá cao và tin tưởng nhất.

 

Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - Kinder Star

Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - Kinder Star là một trường mầm non đẳng cấp quốc tế với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Trường hiểu rằng những bước chân đầu tiên và những bài học đáng quý trong tuổi thơ có vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng sức khỏe, tri thức và nhân cách cho trẻ.

Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn trường mầm non với tỷ lệ xây dựng 38% và tỷ lệ cây xanh - sân chơi 62%. Trường áp dụng phương pháp và mô hình nuôi dạy tiên tiến và hiện đại, kết hợp với kinh nghiệm sư phạm đáng tin cậy, nhằm xây dựng nền tảng nhân cách và trí tuệ cho trẻ ngay từ tuổi mầm non, khuyến khích đạo đức, khả năng học hỏi và sáng tạo của trẻ.

Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ đáp ứng các tiêu chuẩn từ cơ sở hạ tầng, môi trường sinh hoạt cho đến chất lượng và phương pháp nuôi dạy, đảm bảo độ chuẩn và nghiêm ngặt của một trường mầm non chuyên nghiệp.

Khi bạn đưa con vào Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ, bạn đã tin tưởng giao phó trường một sứ mệnh lớn và đầy tự hào: cùng bạn nuôi dưỡng tài năng và nhân cách trong con và đó sẽ là quyết định khiến bạn luôn tỏa nụ cười.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: +84 2854 118 118
  • Website: http://kinderstar.edu.vn/

Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - Kinder Star

Green Planet Kingdergarten Phạm Hữu Lầu

Green Planet Kingdergarten Phạm Hữu Lầu là một trong những trường Mầm non tư thục hàng đầu tại quận 7, với diện tích tổng cộng hơn 4000m2, bao gồm 20 lớp học và 3 phòng chức năng (Phòng âm nhạc, Tin học, Aerobic, Yoga, phòng vận động đa năng) đạt chuẩn quốc tế. Trường không chỉ đầu tư một cách chuẩn mực từ cơ sở hạ tầng, môi trường sinh hoạt cho đến chất lượng, mà còn áp dụng phương pháp nuôi dạy theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các trường chuyên mầm non. Trường còn có hệ thống cổng thông tin điện tử, giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi quá trình sinh hoạt và học tập của con em mình tại trường.

Trường áp dụng chương trình học kết hợp giữa chương trình mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình tiếng Anh chuẩn Đại học Cambridge, với đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao. Điều này tạo nền tảng giáo dục tốt nhất, giúp trẻ phát huy tiềm năng và phát triển một cách toàn diện ngay từ giai đoạn mầm non.

Trường thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa nhằm củng cố kỹ năng mềm và phát triển toàn diện cho trẻ. Đặc biệt, nhà trường luôn chú trọng đến sức khỏe của trẻ qua dịch vụ y tế và thực đơn phong phú, kết hợp phong cách ẩm thực Á - Âu, bổ sung dinh dưỡng cho trẻ trong mỗi bữa ăn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Chung cư lô C khu nhà ở Phú Mỹ đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/greenplanetphamhuulau/
  • Hotline: 032 950 29 29

Green Planet Kingdergarten Phạm Hữu Lầu

Trường Mầm non Mai Vàng

Trường Mầm non Mai Vàng là một tổ chức giáo dục quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho sự phát triển của trẻ. Với mục tiêu tạo ra một môi trường giáo dục an toàn, linh hoạt và hiện đại, trường đã và đang cung cấp cho trẻ cơ hội học tập, trải nghiệm và phát triển mỗi ngày, giúp trẻ hiểu và trân trọng những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Trường Mầm non Mai Vàng cung cấp lớp học song ngữ do giáo viên bản xứ giảng dạy.

Về cơ sở vật chất, trường được thiết kế với 8 phòng học rộng rãi, tuân thủ các quy định về an toàn, vệ sinh và phòng cháy chữa cháy, đảm bảo điều kiện thông thoáng để tạo ra môi trường học tập thoải mái và an toàn cho trẻ. Trường cũng có bếp ăn được xây dựng theo tiêu chuẩn y tế để phục vụ các bữa ăn trong ngày cho trẻ. Vị trí của trường nằm trên mặt đường số 17, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho phụ huynh khi đưa đón con.

Chương trình học tại Trường Mầm non Mai Vàng kết hợp giữa Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo với triết lý giáo dục của phương pháp Montessori. Sử dụng các phương pháp trực quan, nghe-nhìn và vận động, trường tạo ra một môi trường "Học vui - Vui học" và tôn trọng sự đa dạng cá nhân. Trường cũng tổ chức các chương trình dã ngoại hàng tháng, như đi công viên, siêu thị, KizCiti, KidZone,...

Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm non Mai Vàng là những người có kinh nghiệm và đam mê với nghề, yêu trẻ. Tất cả giáo viên đều tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Mầm non và được đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức và kỹ năng.

Trường Mầm non Mai Vàng mong muốn trở thành ngôi nhà thứ hai cho trẻ, nơi chăm sóc bé khi ba mẹ đi làm. Trường quan tâm đến từng bữa ăn và giấc ngủ của trẻ, đảm bảo cung cấp chế độ dinh dưỡng tối ưu và phát triển thể chất tốt nhất cho trẻ.

Trường cũng là thành viên của Kindy Garden Montessori Preschool.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 127-129 Đường 17, Phường Tân Qui, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3776 0980 – 0937 556 396
  • Trang web: http://mamnonmaivangquan7.edu.vn/
  • Fanpage: Facebook.com/MamnonMaiVangQ7
  • Google Maps: https://g.page/Truongmamnonmaivangquan7

Trường Mầm non Mai Vàng

Trường Quốc tế Việt Úc - Cơ sở Sunrise (VAS)

Trường Quốc tế Việt Úc - Cơ sở Sunrise (VAS) cung cấp chương trình giảng dạy từ bậc mầm non đến trung học phổ thông.

VAS tự hào về đội ngũ giáo viên tâm huyết, có năng lực chuyên môn cao, được cộng tác với các chuyên gia giáo dục giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Các giáo viên chuyên trách giảng dạy chương trình giáo dục Quốc tế Cambridge đã được đào tạo và nhận chứng chỉ nghiệp vụ từ Hội đồng Khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge.

Tại VAS, trường hiểu rằng không có gì quan trọng hơn việc trẻ nhận được nền tảng giáo dục tốt để đạt thành công trong tương lai. VAS tự hào là nơi cung cấp những nền tảng này cho trẻ.

Trường áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến và mới nhất nhằm trang bị cho trẻ kiến thức học thuật vững vàng, văn hóa, cùng với kỹ năng sống thực tiễn, giá trị sống và phẩm chất cá nhân tốt đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 6260 7272
  • Trang web: https://www.vas.edu.vn/page/181

Trường Quốc tế Việt Úc - Cơ sở Sunrise (VAS)

 

Trường Mầm non Tư thục Baby Bees

Trường Mầm non Tư thục Baby Bees là một trong những trường Mầm Non tư thục hàng đầu ở Quận 7, được cấp giấy hoạt động.

Trường Mầm non Tư thục Baby Bees được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Đây là một trường Mầm Non chuẩn Quốc tế song ngữ, giảng dạy bằng hai ngôn ngữ Việt-Anh, và có khả năng tiếp nhận hơn 400 học sinh trong độ tuổi từ nhà trẻ đến mẫu giáo, từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Trường Mầm non Baby Bees cam kết mang đến những giá trị thực tế và là lựa chọn tốt nhất cho phụ huynh. Trường không ngừng nỗ lực để giành được sự tin tưởng của phụ huynh đã và đang tin cậy gửi con em họ đến học tại trường.

Trường cung cấp một chương trình giảng dạy toàn diện, nhằm chuẩn bị cho trẻ những kỹ năng cơ bản và cần thiết để tiếp tục học tại các trường Tiểu học Dân lập và Quốc tế hàng đầu trong nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: MD6 Nguyễn Lương Bằng, Khu Nam Sài Gòn, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028.5410 86 86

Trường Mầm non Tư thục Baby Bees

 

Trường Mầm non Tiny Flower Montessori

Trường Mầm non Tiny Flower Montessori đã áp dụng mô hình thí điểm đầu tiên của Hiệp hội giáo dục Montessori quốc tế AMI tại Việt Nam. Trường tin rằng việc đưa phương pháp Montessori gần gũi và phổ biến sẽ mang lại lợi ích cho các bậc phụ huynh tại Việt Nam.

Trường Mầm non Tiny Flower Montessori là một trong những trường tiên phong tại Việt Nam áp dụng mô hình thí điểm phương pháp Montessori của Hiệp hội AMI. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và có kiến thức vững chắc, sở hữu khả năng quan sát tuyệt vời và sáng tạo hoạt động phù hợp với trẻ theo từng độ tuổi. Họ sâu sắc hiểu về lý thuyết giáo dục và sự phát triển của trẻ.

Các giáo viên Montessori tại trường đã hoàn thành khóa đào tạo tiêu chuẩn của Hiệp hội AMI và sở hữu bằng chứng nhận AMI Diploma, được công nhận quốc tế và sử dụng trong hơn 110 quốc gia. Điều này chứng tỏ trình độ đào tạo và tiêu chuẩn chất lượng của trường, tuân thủ đúng triết lý và quan điểm của Tiến sĩ Maria Montessori.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5, đường số 23, Khu phố 6, Phường Tân Phú, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 5413.1366
  • Website: http://www.tfm.edu.vn/contactus

Trường Mầm non Tiny Flower Montessori

Trường Mầm Non Song Ngữ Mèo Con

Trường Mầm Non Song Ngữ Mèo Con tạo ra một môi trường mầm non trong lành, lý tưởng, hiện đại và thân thiết, phù hợp với đặc điểm của trẻ nhỏ. Trường có hai sân chơi với không gian xanh mát và nhiều cây trung bình như cây mận, xoài, ổi... Có sẵn nhiều đồ chơi như xích đu, cầu trượt, khu leo núi, khu vui chơi nước và khu vui chơi cát giúp trẻ hoạt động tích cực và vui vẻ.

Ngoài ra, trường còn có một ngôi nhà xanh để chào đón các em mới đến trường, là nơi giúp các bé thích nghi với môi trường lớp học. Trường cũng có khu vườn cây cho trẻ tự trồng các loại rau. Đây là nơi mà trẻ rất thích, bởi họ có thể tự chăm sóc cây và theo dõi sự phát triển của chúng.

Các lớp học được trang bị các phương tiện dạy học hiện đại như máy tính, đồ chơi phát triển trí tuệ, và nhà vệ sinh sạch đẹp đạt tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn. Ngoài ra, giáo viên còn trang trí lớp học bằng các nguyên vật liệu và đồ chơi tự làm theo các chủ đề của lễ hội và sự kiện, luôn tạo điều kiện cho trẻ vui chơi, học tập trong một môi trường đa dạng về chữ viết và toán học.

Ở trường, trẻ được học giáo trình tiếng Anh Jumpstart do giáo viên của Trung tâm Anh ngữ ILA giảng dạy trong 5 ngày mỗi tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22, Đường 25, Khu Dân Cư Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (08)-54333219
  • Website: http://littlecat.edu.vn/

Trường Mầm Non Song Ngữ Mèo Con

BCIS - Trường Song Ngữ Quốc Tế Canada

Tầm nhìn: Xây dựng một nền giáo dục hiện đại và nhân văn. Tạo ra một môi trường giáo dục ưu việt giúp trẻ em có điều kiện tiếp thu kiến thức và phát triển nhân cách theo những tiêu chuẩn của xã hội trong thời đại hiện nay.

Mục tiêu: Trang bị cho trẻ em không chỉ kiến thức văn hóa mà còn khả năng tự học, phát triển kỹ năng tư duy. Tạo ra những thế hệ trẻ hoàn thiện về đạo đức, tính cách và các kỹ năng cần thiết, trở thành công dân ưu tú xứng đáng với phẩm chất của một công dân toàn cầu. Giúp trẻ em mở rộng tầm nhìn ra thế giới, tự tin bước vào một thế giới đầy thách thức. Dạy trẻ biết khởi sự và tự tin xây dựng tương lai của mình.

Triết lý giáo dục: Đào tạo trẻ thành những cá nhân tự tin, tự do, tự lập và sáng tạo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 86 Đường 23, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 54.123.456
  • Website: http://bcis.edu.vn/

Trường Mầm non Quốc tế Kindy City

Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Quận 7 cung cấp một môi trường hoàn hảo để trẻ phát triển, khám phá niềm đam mê học hỏi và trở nên tự tin trong việc tiếp thu kiến thức cũng như cách thức giao tiếp và hành xử. Tại đây, trẻ không chỉ được trang bị kiến thức và kỹ năng sống để bước vào giai đoạn học lớp một, mà còn được khuyến khích và phát triển một cách toàn diện suốt cuộc đời.

Trường Mầm non Quốc tế Kindy City hoạt động với sứ mệnh tạo ra một môi trường học tập an toàn, thân thiện để trẻ em trở thành những người yêu thích học hỏi, biết cách học và có hành vi đúng mực.

Trong năm năm hoạt động tới, trường không ngừng nỗ lực để trở thành một hệ thống chuỗi các trường mầm non với chất lượng giáo dục tốt, tuân thủ các tiêu chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của phụ huynh và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bậc cha mẹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường số 6, khu Him Lam, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 2253.3714 - 2253.3715
  • Website: https://kindycity.edu.vn/

Trường Mầm non Quốc tế Kindy City

Trường Mầm non Anh Quốc – UKIS 

Trường Mầm non Anh Quốc – UKIS Việt Nam tọa lạc trong một không gian rộng rãi, yên tĩnh, với sân chơi mở, nhiều cây xanh và tạo môi trường thân thiện với tự nhiên. Trường mang đến không khí trong lành và thích hợp cho sự phát triển toàn diện của trẻ về thể chất và trí tuệ. Khu vườn của trẻ còn cho phép chúng tự tay trồng cây rau và quả, giúp gần gũi với cuộc sống hàng ngày.

Chương trình giảng dạy tại trường được thiết kế và triển khai dựa trên phương pháp giáo dục tiên tiến của Pearson, một nhà xuất bản sách danh tiếng.

Trường đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị giảng dạy, thư viện, phòng âm nhạc, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Sân vườn và khu vui chơi ngoài trời được trang bị các trò chơi như cầu trượt, xích đu, bập bênh và đa dạng đồ chơi ngoài trời. Trường cũng sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến như bảng tương tác thông minh và toán học hiện đại. Đồng thời, trường thường xuyên tổ chức các chuyến đi dã ngoại cho trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29/10/16/23 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (+84 8) 6264 5566 - 6267 3366
  • Website: http://www.ukisvietnam.com/

Trường Mầm non Anh Quốc – UKIS

 

 

Trên đây là danh sách top 10 Trường Mầm non Quận 7 được phụ huynh tin tưởng nhất. Hy vọng rằng thông tin này đã cung cấp những giá trị hữu ích để phụ huynh tham khảo và lựa chọn ngôi trường phù hợp để gửi gắm tương lai con trẻ.

Xem thêm: