Hiện nay, Quận Bình Tân có nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn ngôi trường phù hợp nhất cho bé, Eduoka mời bạn theo dõi bài viết Top 15+ Trường mầm non Bình Tân uy tín được đông đảo phụ huynh tin chọn dưới đây nhé!

Trường Mầm non Hoa Hồng

Trường Mầm non Hoa Hồng là một trong số các trường mầm non công lập uy tín và chất lượng tại Quận Bình Tân, mà AVAKids muốn giới thiệu đến ba mẹ trong danh sách này. Trường có hệ thống cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, thân thiện và hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và phát triển của các bé.

Các giáo viên tại trường Mầm non Hoa Hồng luôn hỗ trợ và khuyến khích trẻ thể hiện sự sáng tạo của mình. Điều này giúp trẻ phát triển tính tự lập và tạo niềm vui trong quá trình học tập. Các cô giáo không chỉ đóng vai trò người truyền đạt kiến thức, mà còn là những người đồng hành thân thiết trong cuộc sống hàng ngày của các bé, từ việc chơi đến học tập.

Đội ngũ giáo viên tại trường Mầm non Hoa Hồng đáp ứng các yêu cầu chất lượng của trường về học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Họ đều tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm và có kinh nghiệm trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ.

Học phí: Khoảng 1.000.000đ - 2.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 687 Kinh Dương Vương, khu phố 3, phường An Lạc, Quận Bình Tân.
  • Số điện thoại: 08.37524954
  • Website: https://mnhoahongbinhtan.hcm.edu.vn/homegdmn3

Trường Mầm non Hoa Hồng

Trường Mầm non Hoàng Anh

Trường Mầm non Hoàng Anh là một trường mầm non công lập tại quận Bình Tân, được thành lập với mục tiêu phát triển toàn diện cho trẻ, không chỉ về mặt thể chất mà còn về mặt tinh thần. Trường Mầm non Hoàng Anh áp dụng chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, kết hợp với phương pháp dạy học hiện đại.

Cơ sở vật chất tại trường Mầm non Hoàng Anh là hiện đại, khang trang, rộng rãi, thoáng mát và an toàn. Hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết, đạt tiêu chuẩn để đáp ứng tốt nhu cầu học tập của trẻ.

Đội ngũ giáo viên tại trường Mầm non Hoàng Anh được xây dựng với sự chú trọng vào chuyên môn cao, tình yêu nghề, yêu trẻ, tinh thần nhiệt huyết và tận tâm. Họ không ngừng nỗ lực và trau dồi kiến thức để mang lại sự phát triển tốt nhất cho trẻ.

Trường cũng chú trọng đến chế độ dinh dưỡng, đảm bảo cung cấp thực đơn dinh dưỡng với khẩu phần được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn, phù hợp với thể trạng và độ tuổi của trẻ.

Học phí: Khoảng 950.000đ - 2.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 1 tuổi - 5 tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 - 2, đường 2B-3B, khu phố 3 P.An Lạc Q.Bình Tân TPHCM
  • Số điện thoại: 028.35352516 - 028.35352517
  • Website: https://mnhoanganhbinhtan.hcm.edu.vn/homegdmn1

Trường Mầm non Hoàng Anh

Mầm non Hương Sen

Trường mầm non Hương Sen là một trường mầm non công lập tại Quận Bình Tân, với diện tích xây dựng lên đến 4.304,07 m2. Trường được trang bị các lớp học hiện đại và tiên tiến, với cơ sở vật chất đầy đủ. Không gian học tập và vui chơi của trường rộng rãi, thoáng mát, tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện trong mọi khía cạnh.

Mỗi tuần, trẻ được tiếp cận với tiếng Anh qua 3 tiết học, rèn luyện thể chất thông qua 1 tiết học được tiếp nhận từ trung tâm Gokid, và giáo dục kỹ năng sống thông qua 1 tiết học từ trung tâm Rồng Việt. Ngoài ra, trẻ còn được tham gia các bộ môn năng khiếu như vẽ và aerobic với mỗi bộ môn có 2 tiết học mỗi tuần.

Hiện tại, trường có 63 cán bộ nhân viên, đặc trưng bởi phẩm chất tốt và trình độ chuyên môn cao, đáp ứng tốt yêu cầu chăm sóc và giáo dục trẻ. Các giáo viên luôn nỗ lực để không ngừng hoàn thiện chất lượng giảng dạy.

Học phí: Khoảng 600.000đ - 1.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 3 tuổi - 6 tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 4 - Đường số 13, Lô D, Khu Dân Cư An Lạc, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028.3752 0187 - 028.3752 0188
  • Website: https://mnhuongsenbinhtan.hcm.edu.vn/homegdmn2

Mầm non Hương Sen

Mầm non Dạ Lý Hương

Trường Mầm non Dạ Lý Hương được trang bị cơ sở vật chất khang trang và thoáng mát. Phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và các dụng cụ dạy học tiên tiến để hỗ trợ quá trình giảng dạy.

Chương trình học hàng tháng tại trường được lên kế hoạch chi tiết và cụ thể, nhằm hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị, giúp trẻ học hỏi và phát triển các kỹ năng cần thiết.

Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm non Dạ Lý Hương rất nhiệt tình và quan tâm đến trẻ. Họ luôn tạo một môi trường học tập thân thiện và hòa đồng, giúp trẻ tự nhiên phát huy năng khiếu và đam mê của bản thân.

Trường cũng chú trọng đến chế độ dinh dưỡng, với kế hoạch thực đơn đầy đủ, đa dạng và chất lượng, nhằm đảm bảo sự phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và sức khỏe tốt nhất cho trẻ. Đây là một trường mầm non công lập ở Quận Bình Tân mà nhiều phụ huynh tin tưởng.

Học phí: Từ 200.000đ - 1.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 6 tháng - 5 tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Đường 19B, KP9, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Số điện thoại: 37623531
  • Website: https://mndalyhuong.hcm.edu.vn/homegd2

Mầm non Dạ Lý Hương

 

 

Mầm non Cẩm Tú

Trường Mầm non Cẩm Tú là một ngôi trường mầm non công lập được đánh giá cao tại quận Bình Tân. Trường mang đến môi trường giáo dục và chăm sóc trẻ toàn diện và chất lượng.

Với không gian vui chơi và học tập thiết kế bắt mắt, thoáng mát và sạch sẽ, trường tạo điều kiện cho các em nhỏ được tôn trọng, yêu thương và phát triển tố chất cá nhân. Chương trình giáo dục hiện đại và tiên tiến giúp các em vui chơi và học tập một cách hiệu quả.

Đội ngũ giáo viên tại trường có kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cao, đam mê nghề nghiệp và yêu trẻ, tận tâm và sáng tạo trong công việc. Họ hỗ trợ trẻ phát triển tốt nhất trong từng giai đoạn.

Học phí: Từ 1.000.000đ - 2.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 12 tháng đến 5 tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 160 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 3.762555.2 - 3.6012287 - 3.762555.1
  • Website: https://mncamtu.hcm.edu.vn/homegd10

Mầm non Cẩm Tú

 

Mầm non 20/10

Trường Mầm non 20/10 tọa lạc trong môi trường thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi và thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị, tạo điều kiện tốt nhất cho việc vui chơi và học tập của trẻ.

Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm non 20/10 có kinh nghiệm trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ, đồng thời tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm. Với tình yêu thương và tư cách đạo đức tốt, các cô giáo đảm bảo sẽ chăm sóc và giúp đỡ con yêu của ba mẹ một cách tốt nhất.

Thực phẩm tại trường đa dạng và giàu dinh dưỡng, được chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh. Mỗi ngày, các bé sẽ được thưởng thức các món ăn khác nhau, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng độ tuổi. Đây là một trường mầm non công lập quận Bình Tân mà ba mẹ nên xem xét.

Học phí: Từ 1.000.000đ - 2.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 12 tháng đến 5 tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 đường 17B, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 3620 4091
  • Website: https://mn20-10.hcm.edu.vn/homegdmn3

 

Mầm non 20/10

Mầm non Hoa Đào

Trường Mầm non Hoa Đào mang đến không gian rộng rãi và thoáng mát, tạo điều kiện cho các bé vui chơi và phát triển toàn diện. Các phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị, đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ.

Chương trình học tại trường Hoa Đào tuân thủ chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, giúp trẻ phát triển tài năng cá nhân và rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống. Hoa Đào được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy trong số các trường mầm non công lập Quận Bình Tân.

Đội ngũ giáo viên tại trường Hoa Đào đều là những người yêu nghề, thương trẻ và có kiến thức chuyên môn mầm non tốt. Các thầy cô luôn hỗ trợ và quan tâm đến sự phát triển toàn diện của trẻ, từ thể chất đến trí tuệ.

Học phí: Từ 600.000đ - 1.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 25 tháng - 5 tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1A, đường số 1A, khu phố 5, Phường An Lạc, Quận Bình Tân
  • Số điện thoại: 08.37553929 - 08.37553930
  • Website: https://mnhoadao.hcm.edu.vn/homegd3

 

Mầm non Hoa Đào

Mầm non Tân Tạo

Trường Mầm non Tân Tạo là một trong những trường mầm non công lập Quận Bình Tân được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ. Tại trường, trẻ sẽ được tham gia vào chương trình giáo dục phù hợp, giúp phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Đội ngũ giáo viên của trường có kinh nghiệm và chuyên môn. Các cô giáo luôn dành tình cảm và hỗ trợ nhiệt tình cho các bé trong quá trình phát triển toàn diện về mọi mặt.

Các bữa ăn cho trẻ luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm và cung cấp đầy đủ dưỡng chất phù hợp với từng độ tuổi, hỗ trợ sự phát triển và sức khỏe tốt nhất cho trẻ.

Học phí: Khoảng 500.000đ - 2.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 6 tháng - 5 tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 53 đường số 8, P. Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 3636 5354
  • Website: https://mntantao.hcm.edu.vn/homegdmn2

Mầm non Tân Tạo

 

Mầm non 19 tháng 5

Trường Mầm non 19 tháng 5 là một trong những trường mầm non công lập Quận Bình Tân được ba mẹ tin tưởng, mang đến sự phát triển toàn diện cho trẻ về cả tinh thần và thể chất. Tại đây, các bé sẽ được vui chơi, học tập và thể hiện năng khiếu của mình thông qua nhiều hoạt động phù hợp với lứa tuổi.

Cơ sở vật chất tại trường Mầm non 19 tháng 5 là hiện đại, với hệ thống phòng học rộng rãi, thoáng mát. Các phòng học năng khiếu được trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ trong độ tuổi mầm non.

Đội ngũ giáo viên của trường đáp ứng các yêu cầu cao về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy để hỗ trợ sự phát triển tốt nhất cho trẻ. Các thầy cô cũng luôn theo sát và giúp đỡ trẻ khi cần thiết, tạo cho trẻ môi trường thoải mái để vui chơi, tự do phát triển và sáng tạo.

Học phí: Khoảng 1.000.000đ - 2.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 12 tháng đến 5 tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thức Đường, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 3875 0330
  • Website: https://mn19thang5binhtan.hcm.edu.vn/homegd3

 

Mầm non 19 tháng 5

Mầm non Tân Tạo A

Mầm non Tân Tạo A là một trong những trường mầm non công lập hàng đầu ở quận Bình Tân. Tại đây, trẻ được tận hưởng môi trường tốt nhất về ăn ngủ, học tập, vui chơi và trải nghiệm các phương pháp dạy học hiện đại để phát triển toàn diện về cả thể chất, trí tuệ, kỹ năng và tâm hồn.

Trường có các phòng học, vui chơi và sinh hoạt được thiết kế riêng biệt, mang đến không gian thoáng mát và thoải mái cho trẻ. Tất cả đồ chơi và đồ dùng học tập được lựa chọn cẩn thận, có tính giáo dục và chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho trẻ.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên của trường đều có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ tốt, đầy tình yêu thương dành cho trẻ. Các giáo viên luôn theo sát, đồng hành, hướng dẫn và khuyến khích trẻ phát triển theo hướng tích cực.

Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động trải nghiệm để trẻ mở rộng tầm mắt và gần gũi với cuộc sống, tạo môi trường thân thiện để trẻ phát triển nhiều kỹ năng hơn trong cuộc sống.

Học phí: Khoảng 500.000đ - 2.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 6 tháng - 5 tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15 Đường Bờ Tuyến, Khu phố 3, P. Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 3620 6879
  • Website: https://mntantaoa.hcm.edu.vn/homegdmn2

Mầm non Tân Tạo A

Mầm non Đỗ Quyên

Trường mầm non Đỗ Quyên là một trong những trường mầm non công lập hàng đầu ở Quận Bình Tân, với một môi trường giáo dục thân thiện và an toàn. Tại đây, các bé có cơ hội vui chơi và học tập tốt nhất, để xóa tan mọi cảm giác lạ lẫm và mang lại niềm vui cho từng ngày học.

Trường mầm non Đỗ Quyên có các phòng học rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Đồ chơi và đồ dùng giáo dục được cung cấp đầy đủ, giúp trẻ thỏa sức sáng tạo và tham gia vào những trò chơi kích thích trí thông minh cũng như trò chơi sáng tạo do cô và trò cùng tạo ra.

Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Đỗ Quyên đều là những người tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm mầm non, giàu kinh nghiệm và hiểu rõ tâm lý phát triển của trẻ. Họ có kỹ năng giao tiếp tốt với trẻ và làm việc chuyên nghiệp.

Chế độ ăn uống tại trường mầm non Đỗ Quyên đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, với một loạt món ăn đa dạng và thay đổi mỗi ngày. Các món ăn đảm bảo đủ năng lượng calo cần thiết và được chế biến từ nguồn thực phẩm sạch, vệ sinh an toàn và sạch sẽ.

Học phí: Khoảng 500.000đ - 2.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 12 tháng - 60 tháng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 77/52 đường Phạm Đăng Giảng, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Tp. HCM
  • Số điện thoại: 028.36206375
  • Website: https://mndoquyen.hcm.edu.vn/homegd8

 

Mầm non Đỗ Quyên

Mầm non Sen Hồng

Mầm non Sen Hồng được công nhận là một trong những trường mầm non công lập tốt nhất ở Quận Bình Tân. Trường tạo điều kiện tốt cho việc chăm sóc và giáo dục trẻ trong một môi trường thân thiện, đồng thời cung cấp cơ sở vật chất đầy đủ và tham gia chương trình giáo dục phù hợp, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Đội ngũ giáo viên luôn nỗ lực và cam kết hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ. Các buổi dạy của giáo viên được đầu tư kỹ lưỡng, chuẩn bị đồ dùng học tập, đồng thời sáng tạo và áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại.

Trường cũng đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đồ dùng dạy học để hỗ trợ các bé phát triển toàn diện nhất. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng của trường cũng được đảm bảo với sự chú trọng về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Học phí: Khoảng 600.000đ - 1.000.000 đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 24 tháng đến 72 tháng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 117/11 Đường Hồ Văn Long, Phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 2253 4082
  • Website: https://mnsenhongbinhtan.hcm.edu.vn/homegd2

Mầm non Sen Hồng

 

Mầm non Phong Lan

Mầm non Phong Lan tại Quận Bình Tân được thành lập với mục tiêu xây dựng một môi trường chăm sóc và giáo dục tốt nhất cho các em nhỏ, nhằm đảm bảo phát triển toàn diện và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Các phòng học tại trường được thiết kế thoáng mát, ánh sáng tự nhiên, luôn đảm bảo sạch sẽ và trang bị đầy đủ đồ chơi và dụng cụ học tập. Trường áp dụng chương trình giáo dục mầm non theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, mang lại sự an tâm cho phụ huynh.

Đội ngũ giáo viên của trường đạt trình độ chuyên môn theo tiêu chuẩn, yêu thương trẻ và nhiệt huyết với nghề. Các cô giáo luôn sẵn sàng hỗ trợ và tận tâm giúp đỡ trẻ em trong quá trình phát triển. Mầm non Phong Lan là trường mầm non công lập Quận Bình Tân được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con yêu.

Học phí: Khoảng 500.000đ - 2.000.000 đ/tháng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 720 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 028 3875 5207
  • Website: https://mnphonglanbinhtan.hcm.edu.vn

 

Mầm non Phong Lan

Mầm non 30 tháng 4

Trường mầm non 30 tháng 4 áp dụng phương pháp giáo dục truyền thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp với các phương pháp giáo dục tiên tiến để hoàn thiện và phát triển toàn diện cho trẻ.

Hệ thống cơ sở vật chất của trường được xây dựng hiện đại, tiện nghi và khang trang. Trang bị đầy đủ các thiết bị, công cụ học tập và vui chơi đa dạng, hỗ trợ cho nhu cầu học tập và khám phá của trẻ.

Cán bộ giáo viên tại trường mầm non 30 tháng 4 có năng lực và trình độ chuyên môn cao, đồng thời yêu thương trẻ và làm việc với nhiệt huyết. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa để giúp trẻ phát triển tốt nhất.

Học phí: Từ 1.000.000đ - 2.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 12 tháng đến 5 tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường số 1B, Khu phố 2, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • SĐT: 028 37657969
  • Website: https://mn30thang4-bt.hcm.edu.vn/homegd10

 

Mầm non 30 tháng 4

Mầm Non Bình Trị Đông

Trường Mầm non Bình Trị Đông là một trong những trường mầm non công lập Quận Bình Tân tốt nhất hiện nay. Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và có không gian rộng lớn với tổng diện tích lên đến 2.340m2, bao gồm khu vui chơi rộng rãi để trẻ em có thể vận động thoải mái.

Hiện tại, trường có 12 phòng học và 2 phòng chức năng được trang bị đầy đủ trang thiết bị giảng dạy, đáp ứng nhu cầu của giáo viên. Đặc biệt, vào năm 2017, trường Mầm non Bình Trị Đông đã đạt tiêu chuẩn Quốc gia mức độ I và đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3, đảm bảo sự an tâm cho phụ huynh khi gửi con em mình đến trường.

Học phí: Khoảng 500.000đ - 2.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 6 tháng đến 6 tuổi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 110A đường Trương Phước Phan, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM
  • SĐT: 028 3762 1779
  • Website: https://mnbinhtridong.hcm.edu.vn/homegdmn2

Mầm Non Bình Trị Đông

Mầm non Ánh Mai

Mầm non Ánh Mai là một trường mầm non công lập tại quận Bình Tân, nơi đã đầu tư toàn bộ cơ sở vật chất và đồ dùng học tập và vui chơi, với mong muốn tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho trẻ. Các phòng học được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ, cho phép các em vui chơi và học tập thoải mái.

Đội ngũ giáo viên của trường có tâm huyết, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy trẻ. Trường mầm non Ánh Mai được xem là lựa chọn tốt nhất cho các phụ huynh sống tại quận Bình Tân.

Trường cũng chú trọng đến chế độ ăn uống của trẻ và đặc biệt quan tâm đến việc đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ phát triển tốt nhất. Thực đơn sẽ được thay đổi định kỳ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đem lại sự yên tâm cho phụ huynh.

Học phí: Khoảng 500.000đ - 2.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 6 tháng đến 5 tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 716 Tân Kỳ Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân
  • SĐT: 028 3767 2695
  • Website: https://mnanhmai.hcm.edu.vn/homegd6

 

Mầm non Ánh Mai

Mầm non Hoa Phượng

Mầm non Hoa Phượng được đánh giá có chất lượng học tập tốt và môi trường sinh hoạt đầy đủ, tiện nghi. Chương trình dạy học tuân thủ theo chương trình giảng dạy của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp linh hoạt với xu thế phát triển của giáo dục toàn cầu, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.

Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và chuyên môn về giáo dục mầm non, tận tụy với nghề, yêu thương và quan tâm đến sự phát triển của trẻ. Các cô giáo luôn đồng hành và hiểu biết về nhu cầu của trẻ, hỗ trợ trẻ từng bước phát triển.

Trường cũng chú trọng đến chế độ ăn uống của trẻ, với việc thay đổi thường xuyên thực đơn để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển tốt nhất của trẻ về mặt thể chất. Mầm non Hoa Phượng được coi là một trong những trường mầm non công lập Quận Bình Tân với chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất tốt nhất.

Học phí: Khoảng 500.000đ - 2.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 6 tháng đến 5 tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường số 3, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: (028) 6251 5907
  • Website: https://mnhoaphuongbinhtan.hcm.edu.vn/homegd3

Mầm non Hoa Phượng

Mầm non Cát Đằng

Trường Mầm non Cát Đằng luôn đặc biệt quan tâm đến không gian học tập và vui chơi của trẻ, đồng thời cam kết mang đến chất lượng giáo dục và chế độ chăm sóc tốt nhất cho các em. Trường đầu tư kỹ lưỡng vào trang thiết bị hiện đại, an toàn và phù hợp với trẻ nhỏ.

Chương trình dạy học tại trường sẽ kết hợp giữa các tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo với phương pháp hiện đại nhằm kích thích sự tò mò và hứng thú của trẻ. Mục tiêu là tạo ra một môi trường học tập vui tươi, không nhàm chán.

Đội ngũ giáo viên luôn khuyến khích trẻ tự mình sáng tạo, hỗ trợ và hướng dẫn khi cần thiết. Qua đó, trẻ được khuyến khích phát triển tính tự lập, khơi dậy niềm đam mê học tập và đạt được những kết quả tốt nhất.

Học phí: Khoảng 500.000đ - 2.000.000đ/tháng

Độ tuổi nhận trẻ: Từ 12 tháng - 6 tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15 Đường số 51, P. Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Website: https://mncatdangbt.hcm.edu.vn/homegdmn3

 

Mầm non Cát Đằng

Bài viết trên chúng mình xin gửi đến ba mẹ những thông tin về các trường mầm non Quận Bình Tân được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con yêu của mình. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp ba mẹ có thể tìm thấy ngôi trường phù hợp nhất cho con và đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho bé yêu của mình.

Xem thêm: