Hiện tại, tại thành phố Hồ Chí Minh, số lượng các trường mầm non quốc tế đang tăng lên nhanh chóng, gây ra sự băn khoăn và khó khăn cho nhiều phụ huynh khi phải lựa chọn trường mẫu giáo quốc tế cho con. Dù có nhiều trường được đầu tư bởi các tập đoàn giáo dục lớn trong và ngoài nước, nhiều phụ huynh vẫn không biết trường mẫu giáo quốc tế nào đáng tin cậy, có thể giúp trẻ học và phát triển kiến thức cũng như kỹ năng một cách toàn diện. Trong bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu danh sách TOP 10 trường mầm non quốc tế uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2023-2024.

Trường Mầm Non Quốc Tế Sài Gòn Pearl (ISSP) 

Trường Mầm Non Quốc Tế Sài Gòn Pearl (ISSP) là một thành viên của tập đoàn giáo dục Cognita từ Anh Quốc, có hơn 85 trường thành viên trên toàn cầu. ISSP là một trường quốc tế danh tiếng và chất lượng, chuyên dành cho học sinh từ 18 tháng đến 11 tuổi, với cơ sở tọa lạc tại khu vực Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. ISSP là trường mầm non và tiểu học quốc tế duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh được công nhận toàn diện bởi hai tổ chức chứng nhận giáo dục uy tín trên thế giới là Hội đồng các trường quốc tế (CIS) và Hiệp hội các trường phổ thông và đại học New England (NEASC). Năm 2021, ISSP cũng được công nhận là ứng viên cho việc giảng dạy chương trình Tú tài Quốc tế Bậc Tiểu học (IB PYP) trên toàn cầu.

Trường Mầm Non Quốc Tế ISSP có cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm thư viện, phòng chức năng, sân thể thao, hồ bơi... nhằm đáp ứng các nhu cầu phát triển toàn diện về mặt thể chất cho trẻ mầm non. Ngoài ra, trường cũng áp dụng phương pháp giáo dục Reggio Emilia, tập trung vào việc đặt trẻ làm trung tâm của quá trình giảng dạy, nhằm giúp trẻ đạt được thành tích học tập xuất sắc và trở thành những học sinh tự tin, có đầy đủ các kỹ năng sống cần thiết để trở thành những công dân toàn cầu, đảm nhận trách nhiệm với xã hội.

Để biết thêm thông tin về chương trình mầm non tại Trường Mầm Non Quốc Tế ISSP, quý phụ huynh có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Thông tin liên hệ Trường Mầm Non Quốc Tế Sài Gòn Pearl:

Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 (028) 2222 7788

Email: admissions@issp.edu.vn

Website: issp.edu.vn

Trường Mầm Non Quốc Tế Sài Gòn Pearl (ISSP)

Trường Mầm Non Quốc Tế Hoa Kỳ Tại TPHCM (TAS)

Trường Mầm Non Quốc Tế Hoa Kỳ Tại TPHCM (TAS) là một cơ sở giáo dục mầm non quốc tế. Tại TAS, học sinh được tham gia vào các bài học và hoạt động nhằm phát triển nhận thức, yếu tố tình cảm và xã hội, dựa trên tiêu chuẩn phát triển học tập sớm của Georgia (GELDS). Ngoài giờ học trong lớp, trẻ mầm non và mẫu giáo tại TAS còn có cơ hội tham gia các hoạt động âm nhạc, nghệ thuật, khiêu vũ, bơi lội... Những hoạt động này giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội, trở nên độc lập, tự tin và biết cách tự chăm sóc bản thân.

Thông tin liên hệ Trường Mầm Non Quốc Tế Hoa Kỳ (TAS):

Địa chỉ: 6 Song Hành, Cao Tốc Dầu Giây – Long Thành, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 28 3519 2223

Email: admissionsteam@tas.edu.vn

Website: tas.edu.vn

Trường Mầm Non Quốc Tế Hoa Kỳ Tại TPHCM (TAS)

Trường Mầm Non Quốc Tế Úc Tại TPHCM (AIS) 

Trường Mầm Non Quốc Tế Úc Tại TPHCM (AIS) là một trường mầm non quốc tế nhận học sinh từ 18 tháng đến 5 tuổi. Tại AIS, học sinh mầm non tham gia vào các hoạt động chủ yếu thông qua trò chơi phù hợp với độ tuổi của họ. Nhờ đó, trẻ sẽ phát triển những khái niệm và kỹ năng cơ bản trong việc nhận thức và khám phá thế giới xung quanh. Các lớp mầm non và mẫu giáo quốc tế tại AIS bao gồm một giáo viên nước ngoài và một giáo viên Việt Nam để hỗ trợ giảng dạy. Bên cạnh chương trình quốc tế, học sinh còn được học các môn bổ trợ như giáo dục thể chất, bơi lội, âm nhạc, ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam.

Thông tin liên hệ Trường Mầm Non Quốc Tế Úc (AIS):

Cơ sở Thủ Thiêm - Mẫu Giáo - Lớp 13: 264 Mai Chí Thọ (Đại Lộ Đông Tây), Phường An Phú, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Cơ sở Thảo Điền - Mẫu Giáo - Lớp 6: Khu Phức Hợp Cao Cấp An Phú, 36 Đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 1900 6940

Email: info@aisvietnam.com

Website: aisvietnam.com

Trường Mầm Non Quốc Tế Úc Tại TPHCM (AIS)

Trường Mầm Non Quốc Tế Mỹ (AISVN)

Trường Mầm Non Quốc Tế Mỹ (AISVN) là một trường mầm non quốc tế, nhận học sinh từ 3 đến 4 tuổi. Tại AISVN, học sinh dự bị tiểu học tham gia chương trình khám phá IB PYP (International Baccalaureate Primary Years Programme - Chương trình Tiểu học Tú tài Quốc tế), kết hợp giữa phương pháp chơi và học trong một môi trường giáo dục năng động và thách thức. Mục tiêu giáo dục của AISVN là giúp học sinh mầm non xây dựng hiểu biết về thế giới xung quanh dựa trên sự khám phá và hiểu biết của chính các em.

Thông tin liên hệ Trường Mầm Non Quốc Tế Mỹ (AISVN):

Địa chỉ: 220 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+8428) 3780 0909

Email: info@ais.edu.vn

Website: ais.edu.vn

Trường Mầm Non Quốc Tế Mỹ (AISVN)

Trường Mầm Non Quốc Tế Anh Việt (BVIS)

Trường Mầm Non Quốc Tế Anh Việt (BVIS) là một trường mầm non và mẫu giáo quốc tế, nhận học sinh từ 2 đến 5 tuổi. Tại BVIS, học sinh mầm non và mẫu giáo sẽ được giáo dục theo chương trình giáo dục mầm non theo phong cách Anh Quốc (British-styled Early Years Education). Trường BVIS áp dụng hình thức giáo dục chơi mà học, nhằm khuyến khích sự sáng tạo và phương pháp học tập theo chủ đề cho học sinh mầm non, mẫu giáo và dự bị tiểu học trong một môi trường giáo dục an toàn.

Thông tin liên hệ Trường Mầm Non Quốc Tế Anh Việt (BVIS):

Địa chỉ: Số 1 Bình Hưng, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 (28) 3758 0709

Email: admissions@bvisvietnam.com

Website: nordangliaeducation.com/bvis-hcmc

Trường Mầm Non Quốc Tế Anh Việt (BVIS)

Trường Mầm Non Quốc Tế Nam Sài Gòn (SSIS)

Trường Mầm Non Quốc Tế Nam Sài Gòn (SSIS) tập trung vào xây dựng một môi trường giáo dục năng động, sáng tạo và an toàn cho học sinh mầm non và mẫu giáo. Chương trình giảng dạy của SSIS cho học sinh mầm non và mẫu giáo giúp phát triển nhận thức và hiểu biết về thế giới xung quanh thông qua các hoạt động học tập trong lớp và các hoạt động giáo dục ngoài trời. Học sinh tham gia học qua các hình thức cá nhân, nhóm nhỏ và nhóm lớn, sử dụng phương pháp học chơi, trải nghiệm khám phá và thực hành thực tế. Bên cạnh các môn học chính, học sinh mầm non và tiểu học tại SSIS cũng tham gia các môn nghệ thuật, âm nhạc, giáo dục thể chất và bơi lội.

Thông tin liên hệ Trường Mầm Non Quốc Tế Nam Sài Gòn (SSIS):

Địa chỉ: 78 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28) 5413-0901

Email: info@ssis.edu.vn

Website: ssis.edu.vn

Trường Mầm Non Quốc Tế Nam Sài Gòn (SSIS)

Trường Mầm Non Quốc Tế Kinder Academy 

Trường Mầm Non Quốc Tế Kinder Academy là một trường mầm non quốc tế được thiết kế với mục tiêu cung cấp môi trường giáo dục quốc tế cho học sinh. Chương trình giảng dạy tại Kinder Academy kết hợp hai phương pháp giáo dục là Reggio Emilia và STEM, cùng với chế độ dinh dưỡng được đảm bảo bởi chuyên gia, nhằm giúp học sinh phát triển cả về thể chất và trí tuệ trong quá trình học tập.

Thông tin liên hệ Trường Mầm Non Quốc Tế Kinder Academy:

Địa chỉ: 204/25 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 35355153

Email: admin@kinderacademy.edu.vn

Website: kinderacademy.edu.vn

Trường Mầm Non Quốc Tế Kinder Academy

Trường Mầm Non Quốc Tế Blue Ridge (BRIS)

Trường Mầm Non Quốc Tế Blue Ridge (BRIS) là một trong những hệ thống trường quốc tế có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. BRIS luôn đặc biệt quan tâm đến sở thích và niềm vui của học sinh mầm non trong quá trình giáo dục. Chương trình giáo dục tại trường kết hợp giữa nền tảng giáo dục Fieldwork - Anh Quốc và tiêu chuẩn Common Core - Hoa Kỳ. BRIS cũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và rèn luyện thể chất của học sinh mầm non.

Thông tin liên hệ Trường Mầm Non Quốc Tế Blue Ridge (BRIS):

Cơ sở 1: Tầng 2, tòa nhà Horizon, 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 44/1 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 3: 61 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 4: 16 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 5: 52C Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 7302 8479

Email: info@bris.edu.vn

Website: bris.edu.vn

Trường Mầm Non Quốc Tế Blue Ridge (BRIS)

Trường Mẫu Giáo Quốc Tế Lavelle Academy 

Trường Mẫu Giáo Quốc Tế Lavelle Academy tập trung vào việc mang đến cho học sinh mầm non một môi trường giáo dục an toàn, tích cực và sáng tạo. Tại Lavelle Academy, học sinh được tham gia các phương pháp giáo dục tự trải nghiệm dựa trên sở thích cá nhân. Điều này giúp học sinh trở nên tự lập, tò mò, ham học hỏi và phát triển toàn diện theo cách riêng của mỗi cá nhân. Mỗi ngày tại trường, học sinh được trải nghiệm những điều bổ ích và mới lạ, tạo nên sự vui vẻ và ý nghĩa như khi ở trong môi trường gia đình.

Thông tin liên hệ Trường Mầm Non Quốc Tế Lavelle Academy:

Địa chỉ: 14 Đường 12, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 84 707 774 377

Email: info@lavelleacademy.com

Website: lavelleacademy.com

Trường Mẫu Giáo Quốc Tế Lavelle Academy

Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc (VAS)

Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc (VAS) cung cấp chương trình mầm non liên cấp được ủy thác bởi các tổ chức quốc tế uy tín trên thế giới, bao gồm trung tâm tổ chức thi IELTS, trung tâm khảo thí ICDL và hội đồng khảo thí quốc tế đại học Cambridge. Chương trình mầm non tại VAS kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc tế Cambridge và chương trình đào tạo của Bộ Giáo Dục Việt Nam. Khi tham gia chương trình mầm non tại VAS, trẻ sẽ được học chương trình quốc tế tích hợp, đồng thời phát triển các kỹ năng mềm cần thiết thông qua các hoạt động ngoại khóa.

Thông tin liên hệ Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc (VAS):

Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0911267755

Email: info@vas.edu.vn

Website: vas.edu.vn

Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Úc (VAS)

Trong bài viết trên, chúng mình đã chia sẻ thông tin cơ bản về các trường mầm non quốc tế, trường mẫu giáo quốc tế và các nhà trẻ quốc tế uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm giúp quý phụ huynh có những lựa chọn đáng tin cậy cho việc học tập của con em mình. Eduoka mong rằng quý phụ huynh sẽ tìm được ngôi trường mầm non và mẫu giáo quốc tế phù hợp, giúp con em phát triển toàn diện.

Xem thêm: