Quận 8, nằm ở phía tây nam của Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những quận nội thành. Những trường đại học tại quận 8 thu hút một lượng sinh viên đáng kể hàng năm và luôn được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Mặc dù số lượng trường đại học ở quận 8 khá hạn chế so với các quận huyện khác, nhưng chất lượng giáo dục tại đây vẫn được đánh giá cao. Cùng Eduoka khám phá top các trường đại học Quận 8 chất lượng tốt nhất.

Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn

Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn tọa lạc tại quận 8, là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu đang có sứ mệnh đào tạo và giảng dạy các sinh viên. Trường đại học này cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ, đồng thời tập trung vào việc đào tạo văn hóa, ngoại ngữ và chuyên môn nghiệp vụ giỏi để đáp ứng phát triển của xã hội, cộng đồng và đất nước.

Đội ngũ giảng viên của Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn rất đông đảo và giàu kinh nghiệm. Sự cống hiến của họ đã đẩy mạnh quá trình đào tạo sinh viên, giúp họ trở thành những cá nhân chất lượng và đáp ứng được các yêu cầu của xã hội hiện thực.

Không chỉ nổi tiếng tại quận 8, Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn còn là một trong những trường đại học hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết:

  • Tên trường: Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn
  • Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.stu.edu.vn/

Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn

 

Khoa Y tế Công cộng - Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh

Khoa Y tế Công cộng, thuộc Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh, có trụ sở đặt tại quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Với cơ sở trường đại học đặt tại khu vực này, Khoa Y tế Công cộng của Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực đẩy mạnh quá trình đào tạo và định hướng trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo khoa Y tế Công cộng.

Khoa Y tế Công cộng Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh được đánh giá cao trong việc giảng dạy, bao gồm cả mặt văn hóa và những phẩm chất chuyên môn cần thiết.

Hiện tại, Khoa Y tế Công cộng tại Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh gồm có 10 bộ môn chuyên ngành:

Dịch tễ học

Y học dự phòng cơ sở

Dinh dưỡng & Thực phẩm

Tổ chức – Quản lý Y tế

Dân số học

Sức khỏe Cộng đồng

Thống kê y học – Tin học

Sức khỏe môi trường

Giáo dục sức khỏe & Tâm lý Y học

Kinh tế Y tế

Thông tin chi tiết:

  • Khoa Y tế Công cộng, Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: 159 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 838 559 714
  • Website: https://sph.ump.edu.vn

Khoa Y tế Công cộng - Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh

 

 

Trên đây là danh sách các trường đại học quận 8 mà bạn nên biết và tham khảo. Có thể nói rằng, quận 8 là một trong những quận có số lượng trường đại học ít nhất. Tuy nhiên, hy vọng trong tương lai, quận sẽ trở thành một địa phương dẫn đầu trong việc đào tạo sinh viên các chuyên ngành và đáp ứng tốt nhu cầu của xã hội.

Xem thêm: