Nghệ thuật là nguồn cảm hứng vô tận, nếu bạn đang ở quận 4 và đang loay hoay tìm cho mình hoặc cho con em mình một trung tâm dạy vẽ thì đây là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng Eduoka tìm hiểu ngay 3 trung tâm dạy vẽ quận 4 để có thể lựa chọn trung tâm tốt nhất bạn nhé! 

Những lợi ích tuyệt vời mà các lớp dạy vẽ quận 4 tại TP.HCM mang lại cho trẻ

Dưới đây là một số lợi ích khi bạn tham gia các trung tâm dạy vẽ quận 4. Hãy cùng tham khảo nhé!

Giúp trẻ rèn luyện trí nhớ

  • Các lớp dạy về quận 4 luôn chú trọng năng cao, phát triển trí óc ở trẻ. Vì vậy thông qua bài học về tranh, đùi cho những bức tranh của trẻ có thể không rõ hình thù hay ý tưởng gì, nhưng thực ra, đó chính là những gì trẻ lấy lại từ trong trí nhớ, trong những gì mà trẻ gặp hàng ngày. Về đa dạng chủ đề sẽ giúp trẻ tăng cường trí nhỏ.

  • Bên cạnh việc cho trẻ tham gia các lớp học về thì cha mẹ nên khuyến khích việc làm này của trẻ bằng cách đưa ra những lời khen ngợi, không nên có biểu hiện chê cười hay không quan tâm. Dần dần sẽ tập cho trẻ có thói quen nhớ lại những sự kiện trong quá khứ, một cách rèn luyện tốt cho trí nhớ của trẻ.

Giúp não trẻ hoạt động tốt hơn

  • Khi vẽ, trẻ bắt đầu sử dụng não bộ của mình ở một mức cao hơn những hoạt động bình thường trong ngày như ăn hoặc xem ti vi. Lúc này, nào bắt đầu nhận dạng các màu sắc, hình dạng và vị trí không gian của sự vật. Hoạt động này rất có lợi cho sự phát triển trí thông minh ở trẻ.

Nâng cao khả năng quan sát

  • Những bức vẽ của trẻ có thể khó hiểu nhưng nếu quan sát kĩ, bạn sẽ nhận thấy trong những bức tranh của con có những chi tiết lạ được vẽ rất nổi bật. Các chuyên gia tâm lý cho rằng đây là sự phản ánh thế giới bên ngoài thông qua bộ nhớ của trẻ. Bằng giáo trình đã được biên soạn kỹ lưỡng và chất lượng, các bài tập về tại lớp dạy về quận 4 sẽ phát triển khả năng quan sát của trẻ cũng như các kĩ năng khác.

  • Trẻ con thường hay có bàn tỉnh là tò mò, vì đối với trẻ, những gì nhìn thấy trong cuộc sống đều luôn có gì đó mới mẻ mà người lớn không để ý. Vì vậy, những bức vẽ của trẻ em thường được nhiều chuyên gia về hội hoa đánh giá là tinh tế hơn của người lớn.

Tăng khả năng tưởng tượng

  • Sự nhận thức của trẻ em rất khác biệt so với người lớn. Nếu như người trưởng thành luôn có những quy tắc để nhìn nhận cuộc sống thì đối với trẻ, những gì xung quanh là một câu chuyện cổ tích xinh đẹp và đầy màu sắc.

  • Thêm vào đó, thông qua việc sử dụng màu sắc trong các bức vẽ của mình, trí tưởng tượng của trẻ càng được thể hiện rõ.

Suy nghĩ của trẻ được phát triển đa chiều

  • Khi bắt tay vào thực hiện một bức vẽ, não của trẻ được kích thích một cách đa chiều.

  • Việc sử dụng màu sắc và các hình khối giúp trẻ tăng cường bộ nhớ và thúc đẩy quan sát, nuôi dưỡng trí tưởng tượng. Đó là khả năng tư duy hình ảnh, khả năng và khả năng sáng tạo mà trẻ sẽ không học được nếu không về.

Tranh vẽ là một kênh ngôn ngữ giúp trẻ thể hiện cảm xúc

  • Cũng giống như âm nhạc hay khiêu vũ, hội họa thể hiện cảm xúc của con người. Đó chính là sự biểu hiện cảm xúc cá nhân bên trong. Nhìn vào tranh vẽ, cha mẹ có thể dễ dàng thấy được tâm trạng và suy nghĩ của con, từ đó hiểu con hơn và có những phương pháp tốt hơn trong việc dạy bảo trẻ.

Phát triển kỹ năng sử dụng đôi bàn tay

  • Một đôi bàn tay khéo léo thì có thể làm được rất nhiều việc sau này, không chỉ riêng trong hội họa. Từ những đường nét nguệch ngoạc, không định hướng, bé sẽ dần sử dụng đôi bàn tay chủ động hơn. Điều này phụ thuộc vào sự phát triển các cơ tay và não bộ của bé. 

  • Theo thời gian, thói quen được hình thành và được thực tập thường xuyên dưới sự hướng dẫn của người lớn, đôi tay bé sẽ uyển chuyển và tinh tế hơn, đặc biệt bẻ sẽ tự tin hơn khi bắt đầu tập viết.

>>> Xem thêm: Khóa học vẽ năng khiếu uy tại tpHCM

Những lợi ích tuyệt vời mà các lớp dạy vẽ quận 4 tại TP.HCM mang lại cho trẻ

Top 3 trung tâm dạy vẽ quận 4 uy tín, chất lượng

Dưới đây là gợi ý các trung tâm dạy vẽ quận 4 mà bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn được trung tâm phù hợp nhất với mình.

TopArt- Trung tâm dạy vẽ quận 4

Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành giáo dục mỹ thuật ứng dụng tại Việt Nam, với chương trình đào tạo dành cho các học viên từ 3,5 đến 16 tuổi dựa trên nền tảng Giáo dục Quốc tế Singapore. 

Điểm nổi bật:

  • Chuyên đào tạo trẻ em: TopArt tập trung vào việc phát triển tư duy sáng tạo và kỹ năng vẽ cho trẻ em từ 4 đến 15 tuổi.

  • Chương trình học bài bản: Các chương trình học được thiết kế bài bản, khoa học, giúp trẻ em tiếp cận kiến thức mỹ thuật một cách dễ dàng và hiệu quả.

  • Giáo viên tâm huyết: Đội ngũ giáo viên tại TopArt đều có chuyên môn cao, yêu trẻ và tâm huyết với nghề, luôn tạo hứng thú và niềm đam mê nghệ thuật cho trẻ.

  • Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng học được trang trí sinh động, đầy đủ dụng cụ học tập, tạo môi trường học tập vui vẻ và thoải mái cho trẻ.

  • Nhiều hoạt động ngoại khóa: TopArt thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như vẽ tranh ngoài trời, tham quan bảo tàng mỹ thuật,... giúp trẻ em phát triển khả năng sáng tạo và giao tiếp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 114 Đ. Vĩnh Khánh, Phường 4, Quận 4, TP. HCM

TopArt- Trung tâm dạy vẽ quận 4

Tôi Tự- Trung tâm dạy vẽ quận 4

Trung tâm Tôi Tự luôn mang tiêu chí: Dạy học vì chất lượng, tận tâm- nhiệt huyết, lấy bản chất kiến thức làm trọng tâm, giúp học sinh phát triển tư duy và trưởng thành về mặt tri thức. Trung tâm tự tin luôn mang lại những trải nghiệm mới mẽ, ý nghĩa cho học sinh và đồng hành cùng các em đến bến bờ thành công.

Điểm nổi bật:

  • Đa dạng khóa học: Trung tâm cung cấp nhiều khóa học vẽ cho trẻ em, học sinh và người lớn, từ vẽ cơ bản đến vẽ nâng cao, luyện thi đại học,...

  • Giảng viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ giảng viên tại TÔI TỰ đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết với nghề.

  • Phương pháp giảng dạy hiệu quả: Trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng vào việc rèn luyện kỹ năng thực hành cho học viên.

  • Học phí hợp lý: Trung tâm có mức học phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 Đ. Đoàn Như Hài, Phường 7, Quận 4, TP. HCM

Tôi Tự- Trung tâm dạy vẽ quận 4

Trung tâm dạy vẽ quận 4- Bụi Quận 4

Ở quận 4 mà muốn làm họa sĩ thì phải đi đâu để thực hiện giấc mơ nhỉ? Trung tâm Mỹ thuật Bụi có các lớp vẽ gần Quận 4 tích hợp đầy đủ những hành trang mà bạn cần để học vẽ. Điều này đã khiến các lớp học vẽ gần Quận 4 của Bụi trở thành lớp vẽ được dân Quận 4 khao khát đến học. Tuy chỉ có các cơ sở gần Quận 4 nhưng dân vẽ nơi đây lại gọi Bụi với cái tên thân thương là “Bụi Quận 4”.

Bụi Quận 4 đảm nhiệm danh xưng “Miss chất lượng”

Các lớp vẽ gần khu vực Quận 4 nhà Bụi ưu tiên chất lượng từ không gian lớp học đến cơ sở vật chất. Lớp vẽ được thiết kế theo không gian mở, nhiều kính trong suốt tạo hiệu ứng mở rộng diện tích cho căn phòng. Mỗi lớp  sẽ có nhiều cửa sổ thông gió cùng dàn ánh sáng tiêu chuẩn tốt mang tới cảm giác thoải mái, thoáng mát khi học tập.

Bụi hiểu được việc học vẽ cho người mới bắt đầu hay người lâu năm luôn xảy ra nhiều vấn đề khó khăn trong việc chuẩn bị bộ họa cụ. Vì vậy đến với trung tâm dạy vẽ quận 4 của Bụi, học viên sẽ được Bụi trang bị đầy đủ dụng cụ học tập như giá vẽ, giấy, cọ, màu… cực kỳ chu đáo.

Đặc biệt, trên mỗi bức tường của lớp sẽ được Bụi trang trí những ấn phẩm hội họa xuất sắc đến từ nét cọ của thầy cô hay các học viên nhằm tôn vinh thành quả hội họa của họ. Đồng thời tạo cảm giác như học viên đang được học trong một khu triển lãm, giúp tăng trí sáng tạo cho học viên trong khi học tập. 

Bụi Quận 4 bùng nổ với lộ trình học bài bản và khoa học

Học vẽ tại Bụi sẽ không phân biệt tuổi tác và trình độ. Nếu bạn mới bắt đầu học vẽ thì đừng lo lắng vì đội ngũ nhân sự ở lớp vẽ Quận 4 sẽ giúp bạn chọn được khóa học phù hợp với bản thân nhờ tài năng tư vấn nhiệt tình, luôn khiến khách hàng hài lòng.

Hiện nay, Bụi có khóa học vẽ dành cho người lớn và khó học dành cho cả trẻ em. Lộ trình học của hai đối tượng này cũng được Bụi thiết kế khác nhau nhằm mang lại hiệu quả cao trong học tập.

Ở khóa học cho người lớn, lớp vẽ Quận 4 có các khóa từ cơ bản đến nâng cao, đa dạng bài học hấp dẫn cho học viên chọn lựa. Dưới đây là một số khóa học vẽ cho người lớn được yêu thích nhất tại nhà Bụi gồm: Lớp vẽ căn bản chì, lớp vẽ căn bản màu, lớp vẽ chân dung,….Nếu học viên không thể đến lớp vào ban ngày thì đừng lo vì Bụi mở cửa các lớp vẽ từ sáng đến tối phù hợp với thời gian của khách hàng.

Đến với khóa học vẽ dành cho trẻ em, Bụi thiết kế bài giảng theo 2 cấp độ tùy theo độ tuổi phát triển của bé. 

  • Bụi nền tảng (5-7 tuổi): Ở cấp độ này bé có thể tiếp cận với hội họa, phát triển tư duy thẩm mỹ. Các bé sẽ được làm quen với hình họa cơ bản nhằm giúp bé có thể tự dựng hình dạng tròn, đa giác khác nhau để từ đó phát huy khả năng sáng tạo.

  • Bụi khám phá (8-10 tuổi): Ở cấp độ này các bé sẽ học sâu hơn về kiến thức phối màu, học vẽ chuyển màu, chuyển khối, độ đậm nhạt và độ khó nâng cao hơn. Bé vẽ sáng tạo theo các chủ đề như tĩnh vật, con vật, với cách phối màu sinh động, bắt mắt.

Ngoài ra, trung tâm dạy vẽ Quận 4 hay các cơ sở của Bụi cũng có thêm khóa học online gồm 3 hình thức như: Video, livestream, sách điện tử dành cho các học viên không có thời gian đến trung tâm học trực tiếp. Dù online nhưng vẫn rất bài bản và siêu đầy đủ đấy nhé!

Bụi Quận 4 có những giáo viên thân thiện, dễ thương

Cứ nhắc đến giáo viên tại lớp học Quận 4 hay tất cả các cơ sở nhà Bụi thì phải cho 100 điểm về độ thân thiện và tài năng. Thầy cô luôn thoải mái để truyền đạt những cái đẹp trong hội họa cho các học viên và luôn cố gắng giúp đỡ học viên từ những điều nhỏ nhặt nhất. Chính điều này đã làm nên thương hiệu nhân văn của Bụi.

Giáo viên dạy vẽ ở Quận 4 có chuyên môn cao, luôn khuyến khích học viên nói ra những ý tưởng táo bạo của mình để giúp học viên thực hiện chúng thành hiện thực. Đặc biệt thầy cô sẽ định hướng tư duy hội họa đúng đắn cho học viên nhằm nâng cao khả năng sáng tạo hội họa một cách hiệu quả. Bởi vậy mà rất nhiều học viên của Bụi đều thành công với giấc mơ hội họa của mình.

Ngoài các cơ sở gần Quận 4 thì Bụi cũng có mặt khắp Sài Gòn với Quận 1, 2,3,… đa dạng cơ sở học cho bạn lựa chọn. Mỹ thuật Bụi chính là nơi đáng mơ ước cho người mới học vẽ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 

Số 84A Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1 (Hẻm 82 Võ Thị Sáu)

Số 6 Đường số 6, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3

Số 6/5 Trần Phú, Phường 4, Quận 5

Số 68 đường 817A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8

Số 6G3, Đường số 52, KDC Tân Quy Đông, Quận 7

Số 305/72 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

Số 720/16 - 720/18 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình

Số 87/11 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Số 6 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp

347/6 đường Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp

Số 36/53 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh

23 Hoàng Lê Kha, Phường 9, Quận 6

  • Email: hotro@mythuatbui.vn

Trung tâm dạy vẽ quận 4- Bụi Quận 4

Những điều lưu ý khi chọn trung tâm dạy vẽ quận 4

Khi chọn một trung tâm dạy vẽ ở tpHCM, có một số điều quan trọng bạn nên lưu ý để đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm học tập tốt nhất:

Đội Ngũ Giáo Viên

  • Kiểm tra thông tin về đội ngũ giáo viên, bao gồm trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy.

  • Xem xét xem liệu các giáo viên có sự tận tâm và nhiệt huyết trong việc giảng dạy hay không.

Chương Trình Học

  • Đánh giá chương trình học liệu có phù hợp với mục tiêu và trình độ của bạn hay không.

  • Kiểm tra xem liệu chương trình có đa dạng và cung cấp kỹ năng cần thiết cho bạn không.

Môi Trường Học Tập

  • Thăm trung tâm trước khi đăng ký để đánh giá không gian học tập và cơ sở vật chất.

  • Kiểm tra xem liệu không gian có thích hợp và sẵn sàng để hỗ trợ quá trình học tập của bạn không.

Phản Hồi Từ Học Viên Cũ

  • Tìm hiểu ý kiến và phản hồi từ học viên trước đây về trung tâm.

  • Nếu có thể, thảo luận với những người đã từng học tại trung tâm để hiểu rõ hơn về trải nghiệm học tập của họ.

Thời Gian và Chi Phí

  • Xác định thời gian và chi phí của khóa học để đảm bảo rằng chúng phù hợp với lịch trình và ngân sách của bạn.

  • Kiểm tra xem liệu trung tâm có cung cấp các phương thức thanh toán linh hoạt hay không.

Sự Tích Hợp Nghệ Thuật

  • Kiểm tra xem liệu trung tâm có cung cấp cơ hội cho học viên tham gia triển lãm hoặc dự án nghệ thuật không.

  • Xem xét xem liệu trung tâm có kết nối với cộng đồng nghệ thuật địa phương không.

Bằng cách lưu ý những yếu tố trên, bạn sẽ có thể chọn được trung tâm dạy vẽ phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn cá nhân của mình.

Những điều lưu ý khi chọn trung tâm dạy vẽ quận 4

Học vẽ không chỉ mang lại những kỹ năng nghệ thuật mà còn có nhiều lợi ích khác nhau. Trung Tâm Gia Sư Eduoka hy vọng tới bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được trung tâm dạy vẽ quận 4 phù hợp nhất với mình. Chúc bạn thành công!

Bài Viết Liên Quan: