Những gì phụ huynh đang cần là một lớp học vẽ độc đáo, khoa học và phù hợp với trẻ em. Trong môn học vẽ, sự sáng tạo được đặt lên hàng đầu, giúp rèn tính tập trung và tỉ mỉ, thể hiện ý nghĩa qua các bức tranh, giúp hình thành tính cách cho trẻ. Việc học vẽ mang đến nhiều lợi ích vô cùng đáng kể. Tuy nhiên, việc lựa chọn một lớp học vẽ phù hợp với phương pháp chính xác là điều mà các phụ huynh luôn quan tâm. Dưới đây là danh sách top 5 trung tâm dạy vẽ quận 7, TP.HCM. Mời các bậc phụ huynh tham khảo.

Trung tâm Mỹ thuật Phương Việt 

Trung tâm Mỹ thuật Phương Việt là một trung tâm nghệ thuật tại quận 7, TP.HCM. Đây là một địa chỉ uy tín và được biết đến với chất lượng giảng dạy và sự chuyên nghiệp. Trung tâm tập trung vào việc giúp trẻ em phát triển khả năng sáng tạo và kỹ năng vẽ

Tại Trung tâm Mỹ thuật Phương Việt, các giáo viên là những người có kinh nghiệm và có kiến thức sâu sắc về nghệ thuật. Họ sẽ hướng dẫn trẻ em từ những kiến thức cơ bản về màu sắc, kỹ thuật vẽ đến các kỹ năng nâng cao. Phương pháp giảng dạy tại trung tâm được thiết kế sao cho phù hợp với sự phát triển của từng cá nhân học viên.

Ngoài việc giảng dạy vẽ, Trung tâm Mỹ thuật Phương Việt còn tổ chức các hoạt động nghệ thuật khác như triển lãm tranh, cuộc thi và các buổi tham quan nghệ thuật, tạo điều kiện cho trẻ em tiếp xúc và trải nghiệm thêm về nghệ thuật.

Để liên hệ với Trung tâm Mỹ thuật Phương Việt, bạn có thể sử dụng thông tin liên lạc sau:

  • Trung tâm Mỹ thuật Phương Việt
  • Địa chỉ: Số 123, đường ABC, quận 7, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0123456789
  • Email: info@phuongvietartcenter.com

Trung tâm Mỹ thuật Phương Việt

Jolla Studio

Jolla Studio - Một trong top 5 lớp vẽ tốt nhất cho trẻ em ở quận 7, TP.HCM, được gọi là "Nét Ngộ - lớp vẽ cho bé" sẽ mang đến cho trẻ một môi trường nghệ thuật thú vị, nơi các con có thể giải trí, thư giãn và giao lưu với những bạn cùng đam mê.

Tại lớp vẽ cho bé quận 7, TP.HCM của Jolla Studio, giáo viên có chuyên môn cao sẽ dạy vẽ một cách thân thiện, giúp trẻ khám phá trí tưởng tượng, khám phá thế giới màu sắc và phát triển khả năng điều khiển tay để tạo ra các tác phẩm hội họa cá nhân, sáng tạo và ngẫu hứng, vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp và cơ bản.

>>> Tham gia khóa lớp học vẽ năng kiếu ở HCM TẠI ĐÂY!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường D4, Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM

Jolla Studio

Mỹ thuật TopArt

Mỹ thuật TopArt là trung tâm nghệ thuật hàng đầu với danh sách top 5 lớp vẽ dành cho trẻ em tại quận 7, Tp.HCM.

Chúng tôi cung cấp các khóa học chuyên nghiệp về mỹ thuật dành cho trẻ từ 04 đến 15 tuổi, nhằm khuyến khích sự sáng tạo tự do, khám phá cái đẹp, phát triển tư duy sáng tạo, và nuôi dưỡng tinh thần và nhân cách đạo đức của trẻ.

TopArt đặt mục tiêu rõ ràng là giúp trẻ phát triển khả năng và kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, bao gồm sự tự tin trong giao tiếp, khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic, đánh giá và hoàn thiện các tác phẩm từ khái niệm ban đầu cho đến bản vẽ hoàn chỉnh. Chúng tôi cũng giúp trẻ học tốt các môn học khác và tìm kiếm sự thư giãn trong cuộc sống. Đội ngũ TopArt cam kết nỗ lực tối đa để mang đến những lớp vẽ tại quận 7, Tp.HCM sáng tạo và phát triển tư duy toàn diện nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Cao Triều Phát, Hưng Phước 1, P. Tân Phong, Q. 7, TP.HCM

Mỹ thuật TopArt

Art for kids Creative Center – Top 5 lớp vẽ cho bé quận 7 TpHCM tốt nhất

Art for kids Creative Center là một trung tâm nghệ thuật sáng tạo với danh sách top 5 lớp vẽ cho bé tại quận 7, Tp.HCM.

Chúng tôi cung cấp các khóa học vẽ chuyên nghiệp dành cho trẻ từ 3-16 tuổi, nhằm tạo cơ hội cho trẻ phát triển kỹ năng sáng tạo trong hội họa và kiến trúc. Chương trình đào tạo của chúng tôi được thiết kế đặc biệt theo các chuyên đề để giúp trẻ phát triển ý tưởng và kỹ năng sáng tạo của mình thành hiện thực.

Đặc biệt, đội ngũ giáo viên lớp vẽ cho trẻ em tại Art for kids được lựa chọn và đào tạo một cách kỹ lưỡng. Các giáo viên của chúng tôi có tinh thần yêu trẻ, có nhân cách tốt và kỹ năng sư phạm xuất sắc. Họ sử dụng phương pháp giảng dạy khuyến khích tư duy sáng tạo, có tính kiên nhẫn, khả năng giao tiếp và truyền cảm hứng sáng tạo cho trẻ. Chúng tôi cam kết tạo môi trường học tập tốt nhất cho các em.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM

Art for kids Creative Center – Top 5 lớp vẽ cho bé quận 7 TpHCM tốt nhất

Art Land - Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi hàng đầu

Art Land là một trung tâm nghệ thuật, hội họa uy tín tại Tp.HCM. Chúng tôi áp dụng mô hình xoắn ốc cho hệ thống chương trình giảng dạy. Các vấn đề được phát triển ở các lớp nhỏ sẽ tiếp tục được mở rộng và khám phá ở các lớp lớn hơn, hoặc được xử lý dưới nhiều hình thức khác nhau. Chúng tôi phân chia chương trình dựa trên cấp độ phát triển tư duy của trẻ, nhằm mang lại phương pháp tiếp cận hiệu quả.

Lớp học vẽ cho trẻ em tại quận 7, Tp.HCM trong Art Land cung cấp các chương trình học đặc biệt dành cho trẻ từ 4 đến 15 tuổi. Chương trình này tích hợp kỹ năng ngôn ngữ để kích thích sự sáng tạo và tư duy logic của trẻ, đồng thời phát triển khả năng ngôn ngữ từ khi còn nhỏ. Mục tiêu của chúng tôi là giúp trẻ phát triển tối đa khả năng nhận thức và tài năng tiềm ẩn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường D4, Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM

Art Land - Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi hàng đầu

Trên đây là thông tin về các trung tâm dạy vẽ quận 7, Tp.HCM. Các trung tâm trên  đều cam kết cung cấp các lớp học vẽ chuyên nghiệp, nhằm khuyến khích sự sáng tạo, phát triển tư duy và kỹ năng của trẻ. Bạn có thể liên hệ với trung tâm gia sư Eduoka để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn phù hợp cho con em mình.

Xem thêm: