Học vẽ không chỉ giúp trẻ thể hiện sự sáng tạo và phát triển tư duy mà còn mang đến một kỹ năng đặc biệt khác, bên cạnh việc học văn hóa thông thường. Dưới đây là danh sách những trung tâm dạy vẽ Gò Vấp, TP.HCM, mà phụ huynh có thể tham khảo. 

Trung tâm dạy vẽ Gò Vấp - i Kids Art & Music Saigon

Kids Art & Music Saigon hiểu rằng sự sáng tạo là nền tảng của nghệ thuật, vì vậy trung tâm đã xây dựng những phương pháp giảng dạy vẽ cho trẻ cực kỳ khoa học. Bé không chỉ sử dụng bút chì hoặc cọ để vẽ hàng ngày, mà còn được hướng dẫn về cách vẽ bằng nhiều dụng cụ khác nhau như mút xốp, lá cây, chổi, bàn chải, xi lanh nhựa, ống hút... Trải qua những trải nghiệm tuyệt vời đó, các bé sẽ được thỏa sức học tập và khám phá khả năng sáng tạo độc đáo của mình. Bằng cách kết hợp các chủ đề thú vị trong cuộc sống vào buổi học, Kids Art & Music Saigon tạo ra môi trường khuyến khích các bé phát huy tối đa sự sáng tạo khác biệt của mình.

Lớp vẽ cho trẻ quận Gò Vấp, TP.HCM tại Kids Art & Music Saigon cũng kết hợp các buổi học thủ công, trong đó trẻ có thể trang trí và sáng tạo vỏ sò theo sở thích riêng, biến chai nhựa thành các công cụ hữu ích, tạo thiệp trong những dịp đặc biệt... Từ đó, xây dựng trong mỗi bé niềm yêu mến hội họa.

Thông tin liên hệ Trung tâm Kids Art & Music Saigon:

  • Website: https://nghethuatamnhacsaigon.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kidsartandmusicsaigon/
  • Inbox: m.me/kidsartandmusicsaigon
  • Email: nghethuatamnhacsaigon@gmail.com

Địa chỉ trung tâm:

  • CS 1: 97 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. SĐT: 02838480133 / 02838481733 / 0908716844
  • CS 2: 43/36 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM. SĐT: 02873035939 / 0888477533
  • CS 3: 98A, đường số 12, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM. SĐT: 0903278352
  • CS 7: 303/32 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM. SĐT: 0356688443
  • CS 10: 406 Nguyễn Thị Định, khu phố 1, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM. SĐT: 0909574669

Trung tâm dạy vẽ Gò Vấp - i Kids Art & Music Saigon

Trung tâm dạy vẽ Gò Vấp - Mỹ Thuật Sài Gòn

Mỹ Thuật Sài Gòn là một trung tâm uy tín và chất lượng cho lớp vẽ cho bé quận Gò Vấp TpHCM. Trung tâm luôn áp dụng các phương pháp giáo dục hiện đại trong quá trình giảng dạy, nhằm khơi nguồn sáng tạo, tăng cường phát triển tâm hồn và nhân cách của trẻ.

Lớp vẽ cho bé quận Gò Vấp TpHCM tại Mỹ Thuật Sài Gòn liên tục tiếp nhận học viên với mức giá vô cùng hợp lý. Tại đây, các bé sẽ có cơ hội gặp gỡ và kết bạn với nhiều bạn cùng trang lứa. Chúng sẽ cùng nhau vui chơi, học tập và tiến bộ, góp phần tạo cho bé một cuộc sống tinh thần phong phú và vui vẻ.

>>> Tham gia các lớp học dạy vẽ năng khiếu ngay TẠI ĐÂY!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM

Trung tâm dạy vẽ Gò Vấp - Mỹ Thuật Sài Gòn

Mỹ Thuật Bụi - Trung tâm dạy vẽ chất lượng tại Gò Vấp

Mỹ Thuật Bụi là một trung tâm dạy vẽ được rất nhiều bậc phụ huynh yêu mến. Lớp vẽ cho bé quận Gò Vấp TpHCM tại đây có cơ sở vật chất và dụng cụ học tập đầy đủ, mang lại sự thoải mái và rộng rãi cho các bé. Bàn ghế phù hợp và môi trường học tập yên tĩnh, sạch sẽ cùng với các tiện nghi khác tạo cho các bé một môi trường học tập tốt. Tham gia vào lớp vẽ ở Bụi, các bé sẽ được gặp gỡ bạn bè và anh chị ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ đó giao lưu, kết bạn và phát triển thói quen giao tiếp của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Mỹ Thuật Bụi - Trung tâm dạy vẽ chất lượng tại Gò Vấp

Trung tâm dạy vẽ JOLLA STUDIO

Jolla Studio tự hào mang đến cho trẻ em một môi trường nuôi dưỡng năng khiếu và phát triển khả năng mỹ thuật. Trung tâm cung cấp các lớp vẽ cho bé quận Gò Vấp TpHCM, tạo điều kiện cho các bé học một bộ môn nghệ thuật thú vị và thư giãn sau những giờ học căng thẳng ở trường. Với phương pháp giảng dạy khoa học, Jolla Studio đáp ứng nhu cầu học tập của các bé ở mọi độ tuổi và trình độ.

Giáo viên tại Jolla Studio là những chuyên gia đào tạo mỹ thuật với bằng cấp tốt nghiệp từ các trường Đại Học Mỹ Thuật, Kiến Trúc, Thiết Kế hàng đầu trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Trung tâm dạy vẽ JOLLA STUDIO

Lớp vẽ cho bé quận Gò Vấp TpHCM - MỸ THUẬT TƯ DUY NÉT NGỘ

MỸ THUẬT TƯ DUY NÉT NGỘ là nơi các bé có thể tham gia lớp vẽ chất lượng tại quận Gò Vấp, TP. HCM. Đội ngũ giáo viên tại đây sở hữu chuyên môn cao và sử dụng phương pháp dạy vẽ thân thiện, giúp kích thích trí tưởng tượng và khám phá thế giới màu sắc. Các bé sẽ được hướng dẫn cách điều khiển bàn tay một cách khéo léo, từ đó tạo nên những tác phẩm hội họa mang phong cách cá nhân, sáng tạo và đầy ngẫu hứng, vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp và cẩn thận.

Lớp vẽ cho bé tại MỸ THUẬT TƯ DUY NÉT NGỘ không chỉ là nơi để học vẽ, mà còn là một sân chơi nghệ thuật giúp các bé giải trí, thư giãn và giao lưu với những bạn bè cùng đam mê.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nguyễn Thái Sơn, P.4, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Lớp vẽ cho bé quận Gò Vấp TpHCM - MỸ THUẬT TƯ DUY NÉT NGỘ

Trên đây là các thông tin về trung tâm dạy vẽ Gò Vấp, TP.HCM đều cam kết cung cấp môi trường học tập tốt, giáo viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao để giúp các bé phát triển khả năng vẽ và thể hiện sự sáng tạo của mình. Ngoài việc học vẽ, các bé còn có cơ hội giao lưu, kết bạn và thư giãn trong môi trường nghệ thuật. Bạn có thể tham khảo địa chỉ và thông tin liên hệ tại Eduoka để tìm hiểu thêm về từng trung tâm lớp vẽ và lựa chọn phù hợp cho bé của mình.

Xem thêm: