Âm thanh đàn piano giúp mọi người có thể giải trí sau những giờ phút lao động và học tập vất vả, mệt nhọc. Nếu say mê và thuần thục, bạn có thể trình diễn đàn piano ở các show diễn hoặc sự kiện. Học đàn piano ngày nay đang trở nên thông dụng trong đời sống của con người. Bạn sinh sống tại Cần Thơ và có ý định học đàn piano, vậy thì cùng chúng tôi điểm danh ngay các địa chỉ trung tâm dạy đàn piano tại cần thơ uy tín chất lượng dưới đây nha!

1. Mendy Nguyễn Music Class

Mendy Nguyễn Music Class là một trong các trung tâm dạy piano uy tín tại Thành phố Cần Thơ. Trung tâm luôn cố gắng cải tiến phương pháp và update tài liệu, kiến thức và kỹ năng mỗi ngày để mang tới cho mỗi học viên những buổi học hiệu quả nhất, thoải mái và thư giãn nhất. Mendy Nguyễn Music Class đã duy trì xuyên suốt mức phí 200.000 đồng/tháng học (gói basic) xuyên suốt 06 năm vừa qua và dự kiến kéo dài không giới hạn. Vì lớp học cố gắng sẽ là người bạn, là người đồng hành và chia sẻ đam mê với mỗi học viên. Nội dung học tập tại Mendy Nguyễn Music Class:

  • Tự tin chơi đàn - Biết đánh tất cả những dạng nhạc hiện nay.

  • Học ngay trên đàn - Tiết kiệm tối ưu kho kiến thức.

  • Theo dõi tiến bộ học viên sẽ có phương pháp thích hợp.

  • Giúp học viên có tư duy logic và rèn luyện kỹ năng để nâng cao ngón đàn piano khi hoàn thành chương trình học.

  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc giảng dạy piano lớp nhạc Mendy Nguyễn Music Class tự hào là địa chỉ học piano được nhiều người lựa chọn.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 132Đ76, hẻm 132, đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), khu vực 2, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

  • Điện thoại: 0909 191 229

  • Facebook: facebook.com/Dayguitarcantho facebook.com/mendy.nguyen.7

  • Website: mendynguyen.xim.tv/

Mendy Nguyễn Music Class

2. Nhạc cụ Trường Sa

Nhạc cụ Trường Sa chi nhánh Cần Thơ là địa chỉ thân quen yêu thích của những bạn trẻ trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ và những khu vực phụ cận. Khi mua đàn tại nhạc cụ Trường Sa khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chất lượng đàn tốt, giá thành rất rẻ. Bên cạnh đó là chế độ giảng dạy tốt với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Chưa hết, nhạc cụ Trường Sa cũng liên tục khai giảng những lớp dạy nhạc cụ như đàn piano, guitar, organ, sáo trúc, … Đây cũng là một trong các địa chỉ học piano được nhiều người lựa chọn tại Thành phố Cần Thơ.

Khi đến với lớp học piano Cần Thơ học viên sẽ được thầy cô nhiệt tình giảng dạy và học tập từ nhạc lý căn bản đến nâng cao. Với chương trình học luôn thay đổi và update chắc chắn học viên sẽ tiến bộ nhanh và chơi đàn thuần thục.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 512, đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần thơ

  • Điện thoại: 0973 065 994

  • Facebook: facebook.com/Muabanghitacantho/

  • Website: nhaccutruongsa.com/

Nhạc cụ Trường Sa

3. Trung tâm âm nhạc Vibe

Trung tâm âm nhạc Vibe là một trong các trung tâm dạy đàn uy tín tại Thành phố Cần Thơ. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, trung tâm âm nhạc Vibe đã có khá nhiều học viên thuần thục chơi đàn piano. Chưa kể, Vibe tự hào là nơi thực hiện nhiều chương trình biểu diễn âm nhạc từ tổ chức chuyên nghiệp đến đường phố. Qua giúp học viên có điều kiện cọ sát với thực tiễn và nâng cao kỹ năng trình diễn.

Trung tâm âm nhạc Vibe mang đến cho học viên môi trường tốt nhất để phát triển, với cơ sở vật chất khang trang và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với đội ngũ giáo viên tâm huyết và nhiệt tình. VIBE là trung tâm âm nhạc tiên phong về việc giảng dạy âm nhạc có giáo trình khoa học và cơ sở vật chất tiên tiến tại Thành phố Cần Thơ. Thường xuyên mở các lớp: Guitar, Piano, Keyboard, Violin và Sản Xuất âm Nhạc.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Số 608, đường Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

  • Số 174C, đường Lê Bình, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

  • Điện thoại: 0947 111 656

  • Facebook: facebook.com/Vibecantho/

Trung tâm âm nhạc Vibe

4. Trung tâm âm Nhạc HT

Trung tâm âm Nhạc HT là địa chỉ uy tín trong giảng dạy âm nhạc với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Đây là địa chỉ được nhiều bạn học viên biết đến khi có ý định học đàn piano tại Thành phố Cần Thơ. Tại Trung tâm âm Nhạc HT đào tạo những bộ môn nghệ thuật như thanh nhạc, piano và organ với các phương pháp giảng dạy căn bản đến chuyên nghiệp giúp cho học viên tiếp thu nhanh chóng và chơi được những giai điệu mình thích trong thời gian nhanh nhất.

Trang thiết bị của Trung tâm âm Nhạc HT hiện đại sẽ hỗ trợ tốt hơn nữa cho việc học tập với môi trường học thoáng mát, đủ ánh sáng cùng đồ dùng học tập mới xuyên suốt khóa học. Hơn thế nữa, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và xuất sắc trong chuyên môn, trung tâm cam kết mang đến các kiến thức bổ ích và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn một cách dễ hiểu giúp học viên có thể dễ nắm bắt được và ghi nhớ tốt. Bên cạnh đó trung tâm cũng tạo dựng một môi trường học tập vui tươi và sôi động nhằm không mang sự nhàm chán đối với học viên.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 183 Đồng văn Cống, Phường An Thới, Quận Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ

  • Điện thoại: 0909 760 220 - 0913 770 869

  • Facebook: facebook.com/HTMusicCenter/

 Trung tâm âm Nhạc HT

5. Piano Cần Thơ 

Âm nhạc đóng vai trò quan trọng đối với việc xây dựng và phát triển, hoàn thiện nhân cách con người và đó cũng là một phương tiện tuyệt vời để truyền đạt cảm xúc. âm nhạc hình thành nên một lối sống tốt, một tư duy và khả năng sáng tác cao. Với việc đầu tư bài bản cả chuyên môn lẫn cơ sở vật chất, Piano Cần Thơ ra đời với mục tiêu: nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của âm nhạc trong cuộc sống, nuôi dưỡng và phát triển các năng khiếu âm nhạc thuộc mọi lứa tuổi. Chia sẻ niềm đam mê âm nhạc với mọi thế hệ và mọi gia đình.

Trung tâm Piano Cần Thơ với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy cùng với chương trình học phong phú, lịch học linh hoạt và chính sách học phí hợp lý, Piano Cần Thơ cam kết sẽ mang đến cho mỗi bạn học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin khẳng định mình cùng các trải nghiệm tốt nhất dành cho học viên.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Hẻm 9, số 388, đường Võ Văn Kiệt, TP. Cần Thơ

  • Điện thoại: 0931 101 343 - 0948 665 883

  • Facebook: facebook.com/SuaChuaPianoChuyenNghiep/

Piano Cần Thơ

Ngày nay, có khá nhiều người lựa chọn học đàn piano để thư giãn, giải tỏa stress hay trình diễn. Hy vọng rằng với bài chia sẻ trên đây bạn sẽ lựa chọn được trung tâm dạy đàn piano tại Cần Thơ uy tín và chất lượng cho riêng mình cho riêng bản thân mình!

Xem thêm: