Piano là bộ môn nghệ thuật được yêu thích với các âm thanh không thể nào hấp dẫn và cuốn hút hơn nữa. Nhiều người có nhu cầu bồi dưỡng kiến thức về bộ môn Piano thông qua việc tìm một trung tâm đào tạo uy tín và chuyên nghiệp để theo học. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu "Top 7 Trung Tâm Dạy Đàn Piano Quận 7 Uy Tín" nhé.

1. SEAMI – Music in Town

SEAMI chuyên đào tạo toàn diện về các bộ môn âm nhạc. Trung tâm có đội ngũ giáo viên giỏi tốt nghiệp tại các Nhạc Viện và Cao đẳng Văn hoá chuyên nghiệp với kiến thức thực tế sâu rộng trong giảng dạy piano.

Tại SEAMI có bốn khóa học piano: piano đệm hát, piano học xa, piano em bé và piano quy chuẩn. Học viên sẽ được xây dựng lộ trình trên cơ sở của hệ thống chứng nhận quốc tế uy tín như RSL và ABRSM. Mỗi học viên sẽ có lộ trình đào tạo riêng, linh động theo khung thời gian và từng mức học phí.

Các học viên tốt nghiệp những khóa đào tạo Piano của SEAMI có thể tự tin chinh chiến ở những kỳ thi chuyên nghiệp nếu có kĩ năng cực cao về bộ môn này.

Nếu bạn đang tìm cho bản thân một nơi dạy Piano chuyên nghiệp ở Quận 7 thì SEAMI là nơi để bạn có thể cân nhắc đấy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7A/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, HCM

  • 19 Đường 30, Tân Phong, Quận 7, HCM

  • 31/09 Nguyễn Đình Khơi, Q. Tân Bình, HCM

  • 55 3/1 8C Luỹ Bán Bích, Q. Tân Phú, HCM

  • 188 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, HCM

  • Hotline: (028) 7.30.30.369

  • Email: info@seami.world

  • Website: https://seami.vn/

1. SEAMI – Music in Town

2. Grace Music Center

Grace Music Center là một Trung tâm được đánh giá cao về chất lượng đào tạo Piano ở Quận 7 nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung.

Đa số giảng viên của Trung tâm được đào tạo bài bản chuyên ngành Piano và đã tốt nghiệp tại những trường đại học và nhạc viện uy tín như: Nhạc viện TP Hồ Chí Minh, Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, Học viện Âm nhạc Huế v.v .....

Tại đây, bạn được hướng dẫn cách lựa chọn mình một khóa học Piano phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường số 6, Tân Phong, Quận 7, HCM

Grace Music Center

3. Trung Tâm Âm Nhạc Keyman

Trung tâm âm nhạc Keyman chuyên đào tạo Piano các cấp cùng các bộ môn âm nhạc khác. Keyman trang bị đầy đủ các phương tiện dạy và học nhằm tạo tốt nhất điều kiện giúp học viên tiếp thu kiến thức về âm nhạc.

Keyman cũng được biết đến là trung tâm đào tạo Piano và âm nhạc chuyên nghiệp giúp các thí sinh tham gia những kỳ thi lớn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 556 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, HCM

Trung Tâm Âm Nhạc Keyman

4. Trung Tâm Âm Nhạc Elise

Một địa chỉ đào tạo Piano nổi tiếng chuyên nghiệp cũng ở Quận 7 mà không thể không kể đến đó là Trung tâm âm nhạc Elise.

Elise chuyên đào tạo Piano với nhiều trình độ và lứa tuổi, có trình độ từ sơ cấp đến nâng cao. Đảm bảo sau 1 khoá học thì bạn sẽ chơi được các bản nhạc mình yêu thích và có thể nhìn thấy được nhạc và chơi cả hai tay.

Phạm vi của hoạt động của Elise bao gồm các Quận của TP Hồ Chí Minh và lân cận để giải đáp thắc mắc cho những bạn ở xa nhưng có nhu cầu được đào tạo tại Elise.

Điều đặc biệt khi theo học tại Elise là bạn sẽ được rèn luyện về khả năng tư duy và rèn luyện sự kiên trì của bạn. Elise có riêng biệt các lộ trình học Piano theo các cấp độ gồm kiến thức căn bản đến nâng cao. Sau khóa học bạn đã có thể chơi thành thạo trên chiếc đàn Piano.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 68 đường Số 1, Phường Bình Thuận, Quận 7, HCM

Trung Tâm Âm Nhạc Elise

5. Trung Tâm Âm Nhạc Piano Club

Trung tâm âm nhạc Piano Club là một trung tâm đào tạo có uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Với đội ngũ giáo viên dạy học là những người có kinh nghiệm trong ngành Piano được đào tạo chính quy tại Nhạc viện và có những người là Nghệ sĩ ưu tú.

Piano Club sẽ đánh giá khả năng của mỗi học viên thông qua sự quan sát và tìm thấy khả năng tiềm tàng trong mỗi học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 40 Số 4, KDC, Quận 7, HCM

Trung Tâm Âm Nhạc Piano Club

6. Trung Tâm Âm Nhạc và Nghệ Thuật Sonata

Sonata được hình thành vào đầu năm 2013, với một đội ngũ thầy cô giáo có bằng cấp, trình độ cao và có phong cách giảng dạy say mê với nghề nghiệp.

Đội ngũ Sonata đã tạo ra một không gian học bổ ích và nghệ thuật với cách dạy đặc biệt để học viên có thể tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất và phát huy tiềm năng cho thế hệ trẻ âm nhạc Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: Block C Riverside Residence, Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM

Trung Tâm Âm Nhạc và Nghệ Thuật Sonata

7. Hệ Thống Việt Thương Music School

Hệ thống Việt Thương Music School tiền thân là Trường đào tạo âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam, được hình thành sớm và đưa vào hoạt động 25 năm.

Trong suốt 25 năm hoạt động, Việt Thương đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc với đầy đủ các loại hình bộ môn trong đó nổi bật là bộ môn Piano.

Với hệ thống thiết bị dạy học và dụng cụ hiện đại cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và trình độ chuyên nghiệp đã giúp được hàng ngàn học viên chơi tốt Piano mỗi năm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 6, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, HCM

Hệ Thống Việt Thương Music School

Trên đây là Danh sách 7 Trung Tâm Dạy Đàn Piano Quận 7 Được Biết Đến Nhiều Nhất. Mong rằng sau khi đọc bài chia sẻ trên các bạn có thể lựa chọn cho bản thân một trung tâm và tìm được một khóa học Piano chất lượng.

Xem thêm: