Nếu bạn có niềm đam mê và mong muốn học đàn piano tại Thủ Đức nhưng gặp khó khăn khi tìm kiếm một nơi đáng tin cậy và chất lượng để học, dưới đây là danh sách tổng hợp 6 trung tâm dạy đàn piano ở Thủ Đức uy tín nhất dành cho người lớn. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin này sẽ cung cấp giá trị và giúp bạn lựa chọn được trung tâm phù hợp

Trung tâm Giáo dục Nghệ thuật Nốt Trầm

Trung tâm Giáo dục Nghệ thuật Nốt Trầm là một trong những trung tâm uy tín và phát triển đáng chú ý ở Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là chi nhánh tại Thủ Đức. Trung tâm tập trung vào việc giảng dạy nghệ thuật âm nhạc, bao gồm cả khóa học đàn piano.

Trung tâm Giáo dục Nghệ thuật Nốt Trầm - Chi nhánh Thủ Đức có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và đam mê dạy học. Họ sẽ hướng dẫn từng bước, từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên hiểu rõ về kỹ thuật chơi đàn piano, cũng như phát triển khả năng âm nhạc và sáng tạo riêng của mỗi người.

Trung tâm cung cấp các khóa học piano cho người lớn với nhiều cấp độ khác nhau, từ người mới bắt đầu cho đến những người đã có kinh nghiệm. Bạn sẽ được học các kỹ năng cơ bản như đọc nốt nhạc, lý thuyết âm nhạc, kỹ thuật chạy ngón, và phối hợp âm. Ngoài ra, trung tâm cũng tổ chức các buổi biểu diễn và sự kiện âm nhạc để học viên có cơ hội trình diễn và trải nghiệm thực tế.

Với môi trường học tập chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, Trung tâm Nghệ thuật Nốt Trầm mang đến một nền tảng tốt để bạn phát triển tài năng âm nhạc của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm dạy đàn piano chất lượng tại Thủ Đức, Trung tâm Nghệ thuật Nốt Trầm là một sự lựa chọn đáng xem xét.

  • Địa chỉ: 50 đường số 9, Linh Tây, Thủ Đức [ tại 889 Kha Vạn Cân]

Trung tâm Giáo dục Nghệ thuật Nốt Trầm

Trường Âm nhạc Dấu Chấm Đen

Khóa học Đàn Piano từ Căn bản đến Nâng cao - Dễ thực hành, Dễ học

Bạn có mong muốn tự chơi những bản nhạc yêu thích hoặc thậm chí sáng tác những bản nhạc riêng để giải tỏa mọi lo âu và phiền muộn trong cuộc sống?

Bạn có con nhỏ và mong muốn giúp bé phát triển trí não một cách tốt nhất?

Vậy thì hãy chào đón bạn đến với khóa học Đàn Piano từ Căn bản đến Nâng cao tại Trường Âm nhạc Dấu Chấm Đen.

Đối tượng học:

Những người yêu thích đàn Piano và những giai điệu nhẹ nhàng ở mọi độ tuổi.

Nâng cao kỹ năng chơi đàn và khả năng biểu diễn trước đám đông.

Có ý định thi vào các trường âm nhạc/học viện âm nhạc.

Yêu thích sáng tác và mong muốn tạo ra một bản nhạc riêng.

Sau khóa học, bạn sẽ:

Biết cách ngồi đàn đúng tư thế và luyện ngón tay khi chơi đàn Piano.

Hiểu về nhạc lý cơ bản, các nốt Sol, nốt Fa và áp dụng chúng trong quá trình chơi đàn Piano.

Nhận biết tiết tấu và hợp âm được sử dụng trong đàn Piano.

Biết cách cảm nhận âm nhạc theo cách riêng của bạn.

Tự tin chơi đàn Piano với những bài nhạc mà bạn yêu thích.

Sau khóa học nâng cao, bạn sẽ:

Biết cách phối hợp các phím để tạo ra hợp âm trưởng, hợp âm thứ.

Hoàn thiện các kỹ năng chơi đàn Piano.

Xác định chủ âm (tông, giọng) của một bài hát.

Biết cách độc tấu trên đàn Piano theo các thể loại nhạc.

Sở hữu kỹ thuật xướng âm và tự soạn đệm cho bất kỳ bài hát nào.

  • Địa chỉ: 21A đường số 6, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức.

Trường Âm nhạc Dấu Chấm Đen

Trường Âm nhạc Việt Thương – Chi nhánh Quận Thủ Đức

Ngoài giá trị tinh thần, âm nhạc còn mang lại niềm vui và góp phần vào sự phát triển của mọi người. Với mong muốn tạo ra một điểm đến tuyệt vời cho khách hàng, hệ thống giáo dục Việt Thương Music đã ra đời, cung cấp các khóa học về nhạc cụ đẳng cấp nhất Việt Nam.

Việt Thương Music là người bạn đồng hành giúp nâng cao giá trị tinh thần. Trường âm nhạc Việt Thương Music School đã quen thuộc với những người yêu thích nhạc cụ và những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng. Hệ thống này cung cấp đa dạng khóa học về các nhạc cụ như guitar, piano, keyboard, trống, ukulele, violin, ballet và thanh nhạc.

Việt Thương Music nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị qua các chương trình học đa dạng cho khách hàng, bao gồm chương trình dành cho trẻ từ 3 tuổi để khơi gợi tình yêu âm nhạc (Kawai Music, Music for Little Mozarts), cũng như chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế (LCM - London College of Music). Trường luôn nỗ lực mang đến chất lượng giáo dục âm nhạc tốt nhất và giá trị cao nhất cho những ai muốn theo đuổi đam mê âm nhạc.

Khi đến với Việt Thương Music, bạn có thể dễ dàng lựa chọn khóa học luyện tập phù hợp với niềm đam mê âm nhạc của mình, bởi hệ thống khóa học ở đây đa dạng và phong phú. Ví dụ, khóa học Kawai Music dành riêng cho trẻ từ 3-6 tuổi với nội dung mầm non, được thiết kế đặc biệt phù hợp với tâm lý của trẻ và được biên soạn bởi các chuyên gia âm nhạc hàng đầu từ trường nhạc Kawai - Nhật Bản.

Ngoài ra, có khóa học LCM (London College of Music) dành cho trẻ từ 7 tuổi trở lên. LCM là chứng chỉ âm nhạc được cung cấp bởi trường có bằng cấp uy tín và giá trị về âm nhạc trên toàn thế giới - London College of Music. 

  • Địa chỉ: 979C Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, Thủ Đức

Trường Âm nhạc Việt Thương – Chi nhánh Quận Thủ Đức

Trường Âm nhạc Doremi – Chi nhánh Quận Thủ Đức

Doremi Music School là một trường âm nhạc uy tín và đáng tin cậy, với mục tiêu cung cấp giáo dục âm nhạc chất lượng và tạo nên môi trường tuyệt vời để các học viên thể hiện và phát triển niềm đam mê âm nhạc của mình.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Doremi Music School cam kết mang đến những khóa học đa dạng và chất lượng cao về các nhạc cụ như piano, guitar, violin, trống và nhiều hơn nữa. Chúng tôi tôn trọng sự đa dạng của các học viên, từ trẻ em đến người lớn, từ người mới bắt đầu đến người đã có kinh nghiệm.

Với Doremi Music School, bạn sẽ được trải nghiệm một quá trình học tập thú vị và hấp dẫn. Chúng tôi tập trung vào việc phát triển kỹ năng chơi nhạc, hiểu biết về âm nhạc và khả năng biểu diễn. Bạn sẽ học cách chơi nhạc một cách chuyên nghiệp, từ các kỹ thuật cơ bản đến những kỹ năng nâng cao. Hơn nữa, chúng tôi cũng khuyến khích sáng tạo và tạo ra những bản nhạc riêng của bạn.

Doremi Music School không chỉ mang đến cho bạn những kiến thức và kỹ năng về âm nhạc, mà còn giúp bạn phát triển các khả năng tư duy, tinh thần sáng tạo và tự tin biểu diễn trước đám đông. Chúng tôi tin rằng âm nhạc có thể làm thay đổi cuộc sống của mỗi người và tạo ra niềm vui và sự thoải mái trong tâm hồn.

Doremi Music School – nơi tạo nên những ngôi sao âm nhạc tương lai. Hãy đến với chúng tôi tại chi nhánh Quận Thủ Đức và khám phá cuộc hành trình âm nhạc đáng nhớ của bạn.

  • Địa chỉ: Số 6, Khu Phố 2, Đường Số 3, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức

Trường Âm nhạc Doremi – Chi nhánh Quận Thủ Đức

Trung tâm âm nhạc Molisa Thủ Đức

Hiện nay, việc tìm kiếm một môn nghệ thuật để nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần không còn xa lạ ở các thành phố lớn. Trong số đó, Âm nhạc và đặc biệt là Piano - một nhạc cụ với vẻ đẹp tinh tế, đã chinh phục trái tim mọi người thông qua cách biểu đạt ý niệm và xúc cảm một cách chân thành nhất, hay chỉ đơn giản là để thư giãn sau một ngày làm việc và học tập. Học Piano không biết đến sự phân biệt tuổi tác và đã trở thành niềm đam mê được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Molisa Thủ Đức là tạo ra một không gian cho mọi người có thể sống với đam mê của họ một cách gần gũi và chân thật nhất. Chúng tôi tin rằng cảm xúc và âm nhạc của mỗi người là khác nhau, đôi khi lại đồng điệu với nhau. Do đó, nhiệm vụ của chúng tôi là khai thác tiềm năng nghệ thuật của từng học viên để xây dựng lộ trình học phù hợp và theo dõi tiến trình hoàn thành mục tiêu mà học viên mong muốn.

Với cơ sở vật chất hiện đại ngày càng hoàn thiện và sự chuyên nghiệp, tận tâm trong cách giảng dạy, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn tự tin hoàn thành bản nhạc yêu thích theo phong cách riêng của mình, tạo ra một câu chuyện sáng tạo về cuộc sống trên cây đàn Piano.

Các môn học được giảng dạy tại Molisa Thủ Đức bao gồm:

  • Piano độc tấu

  • Guitar cổ điển

  • Violin

  • Thanh nhạc

  • Địa chỉ: 12/2 đường số 5, Linh Đông, Thủ Đức, Tp.HCM

Trung tâm âm nhạc Molisa Thủ Đức

Trên đây là Top 5 trung tâm dạy đàn piano ở Thủ Đức uy tín nhất dành cho người lớn.. Các trung tâm luôn đặt mục tiêu mang đến không gian sống gần gũi và chân thật cho học viên, khai thác tiềm năng nghệ thuật của từng người để xây dựng lộ trình học phù hợp. VHy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc tự tin lựa chọn cho mình một trung tâm  yêu thích và tạo nên một câu chuyện sáng tạo trên cây đàn Piano.

Xem thêm: