Nhu cầu học chơi các loại nhạc cụ đang có chiều hướng gia tăng trong nhiều năm nay. Bên cạnh các chọn lựa như đàn guitar, đàn ukulele, . .. thì đàn piano cũng là một bộ môn đang được nhiều người theo học. Thay vì học chương trình đào tạo piano tại trường nhạc viện thì chúng ta cũng có thể đăng ký khóa học đàn piano ngắn hạn tại các trung tâm dạy nhạc. Bài viết sẽ giới thiệu một số trung tâm dạy đàn piano Hải Phòng uy tín và chất lượng nhất.

1. Pianoland

Pianoland là một trong số các trung tâm dạy đàn piano chất lượng cao tại khu vực Hải Phòng. Trung tâm được thành lập vào khoảng năm 2014 và được Thạc sĩ Hồ Thị Thuý Hồng trực tiếp điều hành toàn bộ hoạt động.

Trung tâm Pianoland hiện nay có ba cơ sở tại khu vực Hải Phòng, nằm tại các quận: An Dương, Thuỷ Nguyên và Lê Chân. Khách hàng có thể yên tâm chọn lựa một cơ sở gần với nơi cư trú của quý khách nhất để đăng ký học.

Trung tâm Pianoland chỉ thuần túy tập trung đào tạo đàn piano, thường xuyên khai giảng những khóa học piano ở nhiều lứa tuổi. Chương trình học được thiết kế từ căn bản đến nâng cao. Bước đầu đăng ký học, trung tâm sẽ tổ chức một bài test nhỏ để kiểm tra mức độ tiếp thu cùng năng khiếu của học viên. Sau đó, trung tâm sẽ tiến hành sắp xếp lớp sao cho hợp lý.

Phương pháp giảng dạy của trung tâm Pianoland là phương pháp giảng dạy đàn mới và không đi theo lối cũ. Nhờ vậy, những học viên sẽ tiếp thu một cách nhanh chóng và dần dần nâng cao kỹ năng tự học, có thể chơi được các bản nhạc cổ phức tạp.

Người giảng dạy chính thức tại trung tâm là Thạc sĩ Hồ Thị Thuý Hồng. Bà đã tốt nghiệp chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học âm nhạc của trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương. Chính vì vậy, chất lượng của buổi học nhạc tại trung tâm là điều không thể nào chối cãi.

Bên cạnh đó, đội ngũ giảng dạy cũng được chọn lọc rất kỹ càng. Các giảng viên piano tại trung tâm điều là các thầy cô có chuyên môn cao, rất yêu nghề và quan tâm học viên.

Ngoài cung cấp các khóa học đàn piano tại trung tâm Pianoland cũng có bán một số loại đàn piano dành cho người học bao gồm: grand piano, piano acoustic, piano cơ, nhạc cụ dành cho piano, . .. Sản phẩm luôn được nhập khẩu chính hãng bởi các thương hiệu uy tín như Kawai, Yamaha, . ..

Để tìm hiểu thêm về những khóa học piano người mua có thể liên lạc ngay với trung tâm để được hướng dẫn chi tiết.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 123 Đường 203, P. An Đồng, Q. An Dương, TP. Hải Phòng

  • Số điện thoại: 0379 812 567

  • Email: pianoland.vn@gmail.com

  • Website: pianoland.vn

  • Fanpage: FB.com/Pianoland.vn

Pianoland

2. Câu lạc bộ âm nhạc Hoàng Minh

Là một trong số ít các trung tâm dạy đàn piano uy tín tại Hải Phòng, Câu lạc bộ m nhạc Hoàng Minh đang được khá nhiều người chọn lựa để học thêm. Hiện tại, nơi đây là điểm đến của những người đam mê âm nhạc.

Tổ chức này được thành lập chính thức vào khoảng năm 2010, ban đầu chỉ là nơi giao lưu của những người yêu thích đàn piano. Nhưng dần dà, câu lạc bộ m nhạc Hoàng Minh trở thành một trung tâm dạy đàn piano và organ chuyên nghiệp.

Đội ngũ giáo viên dạy đàn ở câu lạc bộ đều là các sinh viên của trường nhạc, tốt nghiệp loại giỏi và có chuyên môn vững vàng. Đồng thời, đội ngũ giáo viên dạy đàn của câu lạc bộ Hoàng Minh còn có kinh nghiệm về giảng dạy. Họ sẽ giúp người học đánh được các nốt nhạc căn bản đến nâng cao.

Phòng học đàn tại câu lạc bộ m nhạc Hoàng Minh được thiết kế rất rộng, tạo cảm giác thoải mái khi học. Bên cạnh đó, đàn piano và đàn organ cũng được trang bị sẵn, giúp người học có thể luyện tập trong khi học. Các loại đàn luôn là các nhạc cụ mới nhất giúp việc học trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Học phí tại câu lạc bộ m nhạc Hoàng Minh khá ổn định và dừng lại ở mức độ vừa phải so với các trung tâm chuyên nghiệp khác. Nếu đang có tài chính ở tầm khá thì bạn hoàn toàn có thể học nhạc tại câu lạc bộ Hoàng Minh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10 Mương Hồ Sen, P. Dư Hàng Kênh, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng

  • Số điện thoại: 0915 323 709

  • Email: hongphan0810@gmail.com

  • Fanpage: FB.com/clbhoangminh

Câu lạc bộ âm nhạc Hoàng Minh

3. Piano Sonata

Trung tâm Piano Sonata cũng là một sự chọn lựa dành cho các bạn đọc tại Hải Phòng đang có nhu cầu học đàn piano. Trung tâm được hình thành từ năm 2013, chuyên đào tạo bộ môn piano và đã cho ra lò nhiều học viên ưu tú.

Hiện nay, Piano Sonata hoạt động ở hai mảng dịch vụ là cung cấp những khóa học đàn và bán nhạc cụ. Dù ở mảng dịch vụ nào thì Piano Sonata cũng là một đơn vị uy tín để bạn đọc chọn lựa.

Các khóa học piano của trung tâm Piano Sonata được tổ chức thường xuyên. Trung tâm sẵn sàng chào đón các học viên thuộc nhiều lứa tuổi. Bởi lẽ, phương châm chính của trung tâm này là lan truyền âm nhạc đến với nhiều người.

Piano là bộ môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích và được nhiều bậc phụ huynh chọn lựa đưa con em đi học thêm. Tuy nhiên, piano không dễ học như nhiều người nghĩ. Nó không những đòi hỏi người học cần kiên trì và chịu khó luyện tập mà còn đòi hỏi phải được dẫn dắt bởi một giảng viên giỏi.

Đội ngũ giảng viên bộ môn piano ở trung tâm Piano Sonata hầu hết là các thầy cô gạo cội và có nhiều thành tích trong giảng dạy. Đồng thời, họ cũng là các giảng viên có chuyên môn cao và được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp nhiều năm.

Môi trường học tập tại trung tâm Piano Sonata rất thân thiện. Học viên sẽ được sắp xếp lớp thích hợp với lứa tuổi và năng lực. Đồng thời, trung tâm cũng có các lớp kèm cặp riêng một thầy và một trò. Với lòng nhiệt huyết và yêu nghề của đội ngũ thầy cô, học viên sẽ sớm có được kỹ năng cơ bản của bộ môn này.

Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức những buổi test định kỳ nhằm kiểm tra năng lực tiếp thu của người học. Bên cạnh đó, các học viên giỏi sẽ được chọn lựa để tham gia biểu diễn trong chương trình "Piano Sonata Festival" tại Nhà hát lớn Thành phố Hải Phòng.

Là một nơi đào tạo piano chuyên nghiệp bậc nhất Hải Phòng, nơi đây đã cho ra lò nhiều học viên ưu tú và thi đậu vào những học viện âm nhạc uy tín tại Việt Nam. Nhiều học viên đã đoạt giải cao tại một số kỳ thi tuyển piano tại Hà Nội và Hải Phòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 145D Nguyễn Văn Hới, Q. Hải An, TP. Hải Phòng

  • Số điện thoại: 0934 336 975

  • Email: pianosonata.vn@gmail.com

  • Website: pianosonata.vn

  • Fanpage: FB.com/trungtampianosonata

Piano Sonata

4. Muzik Art

Không chỉ là trung tâm dạy đàn guitar uy tín tại Hải Phòng, Muzik Art cũng là một điểm đến học đàn piano cực kỳ chất lượng. Nếu đang tìm một trung tâm học đàn piano thì bạn đọc không nên bỏ qua địa chỉ trên.

Khác với nhiều trung tâm khác, Muzik Art không những chỉ cung cấp các khóa học đàn piano mà còn có thêm nhiều môn năng khiếu khác ví như đàn guitar, đàn ukulele, đàn organ, hội hoạ, mỹ thuật, . .. Với nội dung phong phú này, bạn đọc có thể vừa chọn học piano, lại vừa trải nghiệm thêm các bộ môn nghệ thuật khác.

Đối với chương trình học đàn piano, trung tâm Muzik Art thường xuyên chiêu sinh những lớp học dành cho nhiều lứa tuổi. Nơi đây không những là địa chỉ học đàn được nhiều phụ huynh chọn lựa giúp con em mình phát triển năng khiếu mà còn được nhiều bạn nhỏ biết đến muốn học thêm một loại nhạc cụ.

Thời lượng mỗi buổi học của em bé sẽ kéo dài 60 phút. Các em bé sẽ được học từ căn bản đến nâng cao, học từ cách ngồi đến tư thế bàn tay, . .. Mỗi lớp học thông thường chỉ có đến khoảng chừng 4 – 5 bạn. Nếu bậc phụ huynh mong muốn con em mình học giỏi hơn nữa thì có thể đăng ký lớp một thầy kèm riêng.

Không gian lớp học được thiết kế rộng và yên tĩnh. Học viên sẽ không bị những tiếng ồn ào hay âm thanh từ xe cộ gây cản trở đến buổi học. Đồng thời, trung tâm cũng chuẩn bị sẵn đàn piano giúp học viên có thể luyện tập theo giáo viên. Máy móc được cung cấp hoàn toàn là các thiết bị công nghệ cao được nhập từ châu Âu.

Đội ngũ giáo viên piano tại trung tâm Muzik Art điều có chuyên môn vững vàng. Đặc biệt, họ có năng lực truyền đạt rất hiệu quả, hỗ trợ người học tiếp thu nhanh và trở nên yêu thích bộ môn hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Đà Nẵng, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

  • Số điện thoại: 0225 356 8800

  • Email: muzikart.hp@gmail.com

  • Website: muzikart.vn

  • Fanpage: FB.com/muzikart.hp

Muzik Art

5. Piano Phượng Hồng

Piano Phượng Hồng là một trong các sự chọn lựa hàng đầu bạn có thể tham khảo thêm nếu đang có nhu cầu tìm kiếm trung tâm học đàn piano. Trung tâm đã được khá nhiều bậc cha mẹ cùng nhiều bạn học sinh tại Hải Phòng biết đến bởi danh tiếng và sự uy tín.

Trung tâm cung cấp những khóa học đàn piano phù hợp đối với nhiều độ tuổi. Các lớp học piano sẽ được thực hiện bởi cách nhóm người tham gia theo một độ tuổi nhất định. Thông thường, trung tâm sẽ xếp lớp dành đối với học viên từ 5 tuổi đến 10 tuổi và lớp đối với học viên trên 10 tuổi.

Về cơ sở đào tạo, trung tâm có cung cấp đủ các dòng đàn piano phục vụ học viên mỗi khóa. Học viên sẽ được làm quen với piano điện tử hoặc piano acoustic và sẽ biết cách chơi thuần thục sau khóa đào tạo.

Học phí của mỗi khoá đào tạo đàn piano tại trung tâm Phượng Hồng là 4.500.000 đ. Mỗi khóa học sẽ kéo dài trong vòng 3 tháng và gồm có 24 buổi học. Mỗi buổi học sẽ kéo dài trong vòng 60 phút.

Bên cạnh các khóa học dạy đàn piano thì trung tâm cũng thường chiêu sinh lớp học thanh nhạc. Học phí của khóa thanh nhạc là 3.600.000 đ/khoá và kéo dài khoảng 3 tháng.

Các buổi học tại trung tâm Piano Hồng Phượng được phân chia làm nhiều ca mỗi buổi. Học viên có thể đăng ký ca học phù hợp với lịch trình công việc và học tập cá nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

  • Số điện thoại: 0962 88 66 99

  • Email: pianodatcang@gmail.com

  • Website: pianohaiphong.vn

  • Fanpage: FB.com/pianophuonghong

Piano Phượng Hồng

Kinh nghiệm chọn trung tâm dạy đàn Piano uy tín ở Hải Phòng m nhạc không những giúp chúng ta thư giãn, giải trí mà còn có thể chữa lành các vết thương trong tâm hồn. Có thể thấy, âm nhạc mang đến cho loài người một cuộc sống màu sắc và nhiều cảm xúc hơn. Bên cạnh việc nghe âm nhạc thì nhiều người cũng có khuynh hướng thích học một loại nhạc cụ nào đấy nhằm làm phong phú đời sống hơn.

Đàn piano (hay thường gọi là piano) là dòng nhạc cụ được nhiều người biết đến và ưu thích. Xu hướng chọn học đàn piano đang gia tăng tại những đô thị hiện nay. Đặc biệt, nhiều bậc phụ huynh đã cho con cái mình học đàn piano từ sớm nhằm phát huy tài năng, thúc đẩy sự sáng tạo và giải trí sau mỗi buổi học kiến thức căng thẳng.

Hiện nay, khu vực thành phố Hải Phòng xuất hiện khá nhiều trung tâm dạy đàn piano. Nhiều bạn đọc và nhiều bậc cha mẹ đã cảm thấy lo lắng về chất lượng của những trung tâm dạy đàn. Họ băn khoăn về việc tìm một trung tâm thực sự uy tín để có thể học đàn piano hiệu quả. Trên đây là các trung tâm dạy đàn piano Hải Phòng uy tín, chất lượng bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: