Âm nhạc giúp chúng ta giải tỏa được những căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, nhu cầu học âm nhạc ngày một nhiều hơn. Nếu bạn đang tìm một trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Phú uy tín thì hãy cùng Eduoka tham khảo ngay 9 trung tâm dưới đây nhé!

Việt Thương Music School - Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Phú

Việt Thương Music School là hệ thống trường dạy âm nhạc tại TPHCM nổi tiếng. Quá trình dài phát triển thương hiệu hơn 20 năm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển năng khiếu âm nhạc. Luôn nỗ lực phát triển với các hoạt động khơi gợi tình yêu âm nhạc, khuyến khích các năng khiếu và tạo nên một phong trào chơi nhạc cụ.

Đặc biệt, Việt Thương Music School còn mở ra những hình thức đào tạo chuyên nghiệp cho những năng khiếu đang còn trong những độ tuổi cần phải tập trung cho việc học tập tại các trường mầm non, tiểu học, trung học… Phương pháp giảng dạy của Việt Thương hướng đến cốt lõi của một giọng hát hay chính là xây dựng cảm xúc trong lúc hát. Các cơ sở đào tạo của Việt Thương được đầu tư bài bản với đầy đủ tất cả các nhạc cụ, trang bị cần thiết hỗ trợ học viên có một quá trình học thoải mái và thuận tiện nhất có thể.

Đến với Việt Thương, học viên sẽ được tiếp cận với môi trường học tập tiên tiến với chương trình đào tạo được xây dựng với sự hợp tác của một trường đại học thuộc Anh Quốc London College of Music (LCM). Luôn dạy và học trên những nhạc cụ chất lượng cao nhất và hiện đại nhất. Tất cả những giá trị phần mềm và phần cứng nói trên được kết chuyển thành những “giá trị quốc tế mang tâm hồn Việt Nam” qua những phiên bản tiếng Việt trong chương trình giáo dục và đào tạo của Việt Thương Music.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 442 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú

  • Email: info@vietthuong.vn

Việt Thương Music School - Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân phú

SEAMI- Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Phú

SEAMI là trung tâm dạy nhạc chuyên nghiệp ở TPHCM, với niềm tin rằng ai cũng có thể chơi nhạc và tỏa sáng trên sân khấu của riêng mình.  Bởi trong mỗi chúng ta đều tồn tại một phần “nghệ sĩ bé”. Với niềm tin đó, SEAMI luôn ôm ấp sứ mệnh phổ cập kiến thức và nâng tầm thẩm mỹ âm nhạc cho cộng đồng.

SEAMI không chỉ là nơi bạn đến để học nhạc, chơi nhạc, mà hơn hết là đến để cảm thấy ấm áp trong không gian của những người yêu nhạc đúng nghĩa. SEAMI đã xây dựng và phát triển lộ trình học tập hiện đại và chất lượng dựa trên nền tảng giáo án của các hệ thống âm nhạc danh tiếng được chứng nhận quốc tế hàng đầu như RSL, ABRSM. 

SEAMI hướng đến việc cá nhân hóa lộ trình học tập, linh hoạt tùy chỉnh lộ trình để đảm bảo cam kết đầu ra cho mỗi học viên sau mỗi khóa học. Tại SEAMI còn có nhiều sân chơi để cùng nhau học tập, giao lưu và trình diễn để bạn thỏa sức trải nghiệm. Năng suất học tập phù hợp với kỹ năng, điểm mạnh, điểm yếu, năng khiếu của từng học viên SEAMI sẽ có những tùy chỉnh cá nhân hóa giáo án cho từng học viên, linh hoạt theo thời gian học nhằm đảm bảo đầu ra sau mỗi khóa học.

>>> Tham gia khóa học âm nhạc năng khiếu NGAY TẠI ĐÂY!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 553/18C Lũy Bán Bích, Q. Tân Phú

  • Email: info@seami.world

SEAMI- Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Phú

Trung Tâm Âm Nhạc Music Voice

Music Voice là trung tâm học thanh nhạc chuyên nghiệp, nổi tiếng tại TPHCM. Với hệ thống đào tạo học viên đa dạng lĩnh vực cùng nhiều khóa học như khóa học thanh nhạc cơ bản, khóa học luyện thanh, khóa học luyện thi thanh nhạc, luyện thi năng khiếu, tài năng, khóa học luyện thi chương trình. 

Đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tại các nhạc viện, trường đại học, cao đẳng lớn tại khu vực, được chọn lọc chặt chẽ và thường xuyên được kiểm tra, tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ. MusicVoice cung cấp khóa học cho nhiều đối tượng và không giới hạn lứa tuổi.

Các học viên có thể đăng ký vào học ngay bất cứ lúc nào trong năm. Trung tâm Bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc áp dụng mô hình đào tạo theo yêu cầu học viên. Các giảng viên tại đây có thể giảng dạy theo giáo trình âm nhạc chính quy của Nhạc viện TP HCM hoặc giáo trình âm nhạc phổ cập, nhạc nhẹ đương đại tùy theo nhu cầu của người học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 08 Lê Thiệt, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM

  • Email: phamhadinhluan@gmail.com – deaconchen88@yahoo.com

Trung Tâm Âm Nhạc Music Voice

Nhất Tâm- Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Phú

Trung tâm âm nhạc Nhất Tâm là một trong những trung tâm dạy âm nhạc uy tín chất lượng tại TP HCM. Với sự đầu tư chuyên nghiệp về cơ sở vật chất lẫn chuyên môn, đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy,đến từ các trường âm nhạc nổi tiếng như Nhạc viện TP Hồ Chí Minh… cùng chương trình học đa dạng, thời gian học linh hoạt, học phí hợp lý, chắc chắn sẽ mang đến cho học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc, giúp các học viên tự tin thể hiện bản thân.

Tập trung giảng dạy các bộ môn chính như Piano, Organ, Guitar, Violon, Thanh nhạc. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, được đào tạo từ các trường: Nhạc Viện TP.HCM, Đại học sư phạm - chuyên ngành âm nhạc,.. hệ thống chương trình học đa dạng, thời gian học linh động, mức học phí phù hợp, Nhất Tâm sẽ mang đến cho các bạn học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin thể hiện bản thân và những dịch vụ tốt nhất dành cho học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46 Dân Tộc, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM - SĐT: 028 6674 9149

  • Email: phamlinh80lp@gmail.com - nghiloan7681@gmail.com

Nhất Tâm- Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân phú

Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc- Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Phú

Được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động kể từ năm 2012, Công ty TNHH Âm Nhạc Thu Nhạc tự tin là địa điểm chuyên về mặt giảng dạy và cung cấp các loại nhạc cụ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các khóa học nhạc cụ, Thu Nhạc rất tự hào vì luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và những người đam mê âm nhạc.

Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc hoạt động cùng phương châm “Chắc lý thuyết – vững thực hành”, luôn đề cao tiêu chí chất lượng và hiệu quả mang lại cho các học viên của mình lên hàng đầu. Thu Nhạc đã dựng nên một hệ thống giảng dạy bài bản cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp giúp bạn biến cảm xúc thành những giai điệu cho tâm hồn. Trung tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những khóa học chất lượng tiêu chuẩn, những sản phẩm nhạc cụ đạt chuẩn quốc tế.

Trải qua nhiều mùa tốt nghiệp của các học viên tại nơi đây, Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc đã nhận về rất nhiều những đánh giá tích cực. Mang trong mình sứ mệnh đưa nền âm nhạc Việt Nam vươn xa, Thu nhạc sở hữu cho mình một đội ngũ giáo viên tại Thu Nhạc được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo có chuyên môn cao để đảm bảo về trình độ và khả năng giảng dạy, thích hợp cho mọi lứa tuổi về cả thiếu nhi lẫn người lớn tuổi đều có thể bắt đầu học bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 181 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

  • Email: trungtamthunhac@gmail.com

Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc- Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân phú

VIVA Music Academy- Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Phú

Là một trong những địa điểm giảng dạy và bồi dưỡng âm nhạc cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn,từ trình độ cơ bản đến nâng cao chất lượng và uy tín nhất có mặt tại TPHCM, VIVA Music Academy là bệ phóng vững chắc giúp các học viên theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. Tại Học viện Âm nhạc VIVA Music Academy có các khóa học đàn như: Guitar, Ukulele, Piano, Organ, Violin...

Sở hữu đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kĩ lưỡng cả về chuyên môn và đạo đức cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ, VIVA Music Academy luôn tự hào là địa điểm dạy đàn uy tín, chất lượng, giá rẻ và không ngừng đổi mới, nâng cao phương pháp đào tạo một cách hiệu quả nhất, mang đến những kết quả tốt nhất theo từng mục tiêu của mỗi học viên tại nơi đây. Bên cạnh đó, khi học đàn tại VIVA Music Academy, bạn còn có thể mua nhạc cụ chính hãng, chất lượng với giá cả ưu đãi nhất.

Ưu điểm của VIVA Music Academy:

  • Được học thử miễn phí

  • Đảm bảo chất lượng học theo đúng lộ trình

  • Linh động thời gian học. Có quyền học bù - bảo lưu- chuyển nhượng

  • Được sử dụng đàn tập miễn phí ngoài giờ học

  • Kiểm tra, báo cáo kết quả định kỳ sau khóa học. Tặng clip cuối khóa

  • Hỗ trợ trả góp qua thẻ 0% lãi suất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 321 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM

  • Email: vivamusicacademy321@gmail.com

VIVA Music Academy- Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Phú

Simon Music Center- Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Phú

Simon Music Center giảng dạy nhiều loại nhạc cụ khác nhau, giúp đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu của mình. Với mô hình tiên phong và duy nhất của Simon, Bạn sẽ vượt qua mọi rào cản và sẵn sàng cuộc hành trình khám phá thế giới nhạc cụ tuyệt vời. Chỉ 1 ngày học thử miễn phí, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà Simon mang lại so với các mô hình hiện có.

Ưu điểm của Simon Music Center:

  • Đắm mình trong không gian hiện đại, kín đáo và thoáng mát. Mỗi phòng học được chuẩn bị đầy đủ đàn và trang bị dụng cụ học cần thiết.

  • Thời gian linh hoạt và tiện lợi giúp các học viên có thể chọn lịch học phù hợp.

  • Trải nghiệm phương pháp dạy học 1 0 2 vừa học vừa chơi chỉ có của Giảng Viên tại Simon.

  • Số lượng học viên của một lớp tương đối ổn định, không quá nhiều.

  • Đảm bảo lớp học thử miễn phí 100% kiến thức mở rộng khi tiếp xúc với Âm Nhạc nhiều hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM

  • Email: simonmusic.a1603@gmail.com

Simon Music Center- Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân phú

Thành Tâm Music- Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Phú

Thành Tâm Music là trung tâm âm nhạc được tương đối nhiều người biết đến ở quận Tân Phú, TPHCM. Trung tâm khai giảng thường xuyên các khóa học đàn từ cơ bản đến nâng cao để biểu diễn và luyện thi mang lại lợi ích tốt nhất cho học viên tại Trung tâm cùng đôi ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao – tinh thần trách nhiệm và uy tín được đào tạo từ các Học viện lớn ở TP. HCM.

Thành Tâm Music có lộ trình giảng dạy rõ ràng, giúp học viên luyện tập từ cơ bản cho đến nâng cao và chia lớp theo từng đối tượng sao cho phù hợp nhất. Các lớp học luôn đảm bảo số lượng học viên trong khoảng 2 - 5 người để chất lượng dạy và học được tốt nhất. Giáo viên giảng dạy tùy từng trình độ học viên giúp các học viên có nền tảng và nắm rõ kiến thức cơ bản nhất. Bên cạnh đó, Thành Tâm Music cũng có các lớp học 1 kèm 1 để học viên được học riêng một mình với thời gian vô cùng linh hoạt. Với chất lượng hàng đầu, Thành Tâm Music hứa hẹn sẽ giúp bạn có thể đạt đến kết quả như mong muốn trên hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 230/13 Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM

  • Email: guitarthanhtam2015@gmail.com

Thành Tâm Music- Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Phú

Trung Tâm Âm Nhạc BQ Music

Khi đến với trung tâm BQ music, các bạn sẽ được các giảng viên với bề dày kinh nghiệm giảng dạy chi tiết từ lớp thanh nhạc cơ bản 1 cách bắt tone nhịp, hát đúng tone nhịp, cách lấy hơi, giữ hơi và khẩu hình miệng. Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được trang bị đầy đủ tạo điều kiện cho học viên có thể luyện thanh nhạc tốt nhất và hiệu quả nhất.

Các khóa học nhạc cụ dành cho mọi lứa tuổi:

  • Piano/keyboard

  • Guitar, bass, Ukulele

  • Trống

  • Đệm hát, cover, đệm thánh ca

  • Thanh nhạc

  • Chỉ huy hợp xướng

  • Soạn nhạc bằng phần mềm

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 64 Nguyễn Thế Truyện, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú , Tp.HCM

Trung Tâm Âm Nhạc BQ Music

Những lưu ý khi học âm nhạc tại trung tâm

Khi học âm nhạc tại các trung tâm quận 9, dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn nên xem xét:

  • Chọn trung tâm phù hợp: Trước khi đăng ký, nên nghiên cứu và so sánh các trung tâm khác nhau để chọn ra địa điểm và chương trình phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cá nhân của bạn.

  • Kiểm tra chất lượng giáo viên: Đảm bảo rằng trung tâm có đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, năng động và đủ kiến thức chuyên môn để hỗ trợ bạn trong quá trình học tập.

  • Thăm trung tâm trước khi đăng ký: Trước khi quyết định đăng ký, hãy thăm trung tâm để kiểm tra cơ sở vật chất, phòng học và phương pháp giảng dạy có đáp ứng được nhu cầu của bạn không.

  • Thảo luận về mục tiêu học tập: Trước khi bắt đầu, hãy thảo luận với giáo viên về mục tiêu và mong muốn học tập của bạn để họ có thể cá nhân hóa quá trình học cho phù hợp.

  • Thực hiện bài tập thường xuyên: Để tiến bộ, bạn cần thực hành thường xuyên và chăm chỉ. Hãy tận dụng thời gian học tập tại trung tâm cũng như thời gian tự học ở nhà.

  • Chủ động hỏi bài: Đừng ngần ngại hỏi bất kỳ câu hỏi nào bạn cảm thấy mơ hồ hoặc không hiểu rõ. Điều này giúp bạn hiểu sâu hơn và tiến bộ nhanh chóng hơn.

  • Giữ tinh thần tích cực: Hãy luôn giữ tinh thần tích cực và kiên nhẫn trong quá trình học tập. Học âm nhạc là một hành trình dài, và việc kiên nhẫn và kiên trì là chìa khóa để đạt được thành công.

Những lưu ý khi học âm nhạc tại trung tâm

Trên đây là 9 trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Phú mà bạn có thể tham khảo. Eduoka hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được nơi phù hợp nhất để tiến gần hơn với đam mê nghệ thuật của mình nhé!

Bài Viết Liên Quan:

Top 10 Trung Tâm Dạy Âm Nhạc Quận 1 Uy Tín Chất Lượng

TOP trung tâm âm nhạc quận 2 tại HCM uy tín nhất hiện nay

Top 10+ Trung Tâm Dạy Âm Nhạc Quận 3 Uy Tín, Chất Lượng

Tổng hợp 10 trung tâm dạy âm nhạc quận 4 chất lượng tại HCM

Top 10+ trung tâm dạy âm nhạc Quận 5 nổi tiếng hiện nay

TOP 8+ trung tâm dạy âm nhạc Quận 6 nổi tiếng tại HCM

Top 10 trung tâm âm nhạc quận 7 uy tín, chất lượng tại HCM

Danh sách 9+ trung tâm dạy âm nhạc quận 8 uy tín tại HCM

Khám Phá 5 Trung Tâm Dạy Âm Nhạc Quận 9 Nổi Tiếng Tại HCM

TOP 5 Trung Tâm Dạy Âm Nhạc Quận 10 Uy Tín, Chất Lượng

TOP 3+ Trung Tâm Dạy Âm Nhạc Quận 11 Uy Tín Dành Cho Bạn

TOP 6 Trung Tâm Dạy Âm Nhạc Quận 12 Uy Tín Nhất HCM

Danh sách 6+ trung tâm dạy âm nhạc quận Bình Tân HOT 2024

Top 7 trung tâm dạy âm nhạc quận Bình Thạnh uy tín

8+ Trung Tâm Dạy Âm Nhạc Quận Gò Vấp Uy Tín Dành Cho Bé

TOP 5 Trung Tâm Dạy Âm Nhạc Quận Phú Nhuận Nổi Tiếng

TOP 8+ Trung Tâm Dạy Âm Nhạc Quận Tân Bình Chất Lượng

TOP 9+ trung tâm dạy âm nhạc huyện Củ Chi chuyên nghiệp

Danh Sách 8+ Trung Tâm Dạy Âm Nhạc Huyện Nhà Bè Chất Lượng

TOP 10 Trung Tâm Dạy Âm Nhạc Huyện Hóc Môn Nổi Tiếng

8+ Trung Tâm Dạy Âm Nhạc Huyện Bình Chánh Nổi Tiếng HCM

Danh Sách 8 Trung Tâm Dạy Âm Nhạc Huyện Cần Giờ HOT 2024

6+ Trung tâm âm nhạc Thủ Đức uy tín với mức giá phải chăng