Âm nhạc tạo nên một lối sống tốt, một tư duy và khả năng sáng tạo cao. Dưới đây là Top 6 trung tâm dạy âm nhạc quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh mà đã được Eduoka tổng hợp lại, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trung tâm Âm nhạc Nhất Tâm- Trung tâm dạy âm nhạc quận Bình Tân

Âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành, phát triển, hoàn thiện nhân cách con người và đó cũng là một phương tiện tuyệt vời để truyền tải cảm xúc. Âm nhạc tạo nên một lối sống tốt, một tư duy và khả năng sáng tạo cao.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp về chuyên môn lẫn cơ sở vật chất, Trung tâm Âm nhạc Nhất Tâm ra đời với mục đích:

  • Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của âm nhạc trong đời sống.

  • Tìm kiếm và phát triển những tài năng âm nhạc ở mọi lứa tuổi.

  • Chia sẻ niềm đam mê âm nhạc đến mọi đối tượng, mọi gia đình.

Tập trung giảng dạy các bộ môn chính như Piano, Organ, Guitar, Violon, Thanh nhạc. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, được đào tạo từ các trường: Nhạc Viện TP.HCM, Đại học sư phạm - chuyên ngành âm nhạc,.. hệ thống chương trình học đa dạng, thời gian học linh động, mức học phí phù hợp, Trung tâm Âm nhạc Nhất Tâm sẽ mang đến cho các bạn học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin thể hiện bản thân và những dịch vụ tốt nhất dành cho học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 239 Đường số 05, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân (Gần AEON Tân Phú)

Trung tâm Âm nhạc Nhất Tâm- Trung tâm dạy âm nhạc quận Bình Tân

Trung tâm thanh nhạc Jet Studio

Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm như: NSƯT Tạ Minh Tâm - Trưởng khoa Thanh nhạc Nhạc viện TP.HCm, NSƯT Ánh Tuyết - phó trưởng khoa Thanh nhạc Nhạc viện TP.HCM, MC Thanh Bạch, đạo diễn Nhật Huy, giảng viên Võ Hạ Trâm - Thủ khoa thanh nhạc... Học viên sẽ được học các kỹ năng cơ bản cần thiết để trở thành ca sĩ như thanh nhạc hay ký xướng âm...

Lý do nên học tại Jet Studio

  • Được học hỏi kinh nghiệm của các ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng

  • Được giới thiệu đến các sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp, tham gia các chương trình ca nhạc trên truyền hình do Jet Studio tổ chức

  • Môi trường học tập thuận lợi, được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ

  • Được trao giấy chứng nhận sau khi kết thúc khóa học

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 159 Hồ Học Lãm, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM

Trung tâm thanh nhạc Jet Studio

Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm Nhạc và Năng khiếu Talent

Tại trung tâm Đào tạo Tài năng Âm Nhạc & Năng Khiếu Talent  - Phường Bình Trị Đông B Âm nhạc có một ý nghĩa quan trọng trong đời sống con người, đặc biệt là trẻ em. Âm nhạc có tác dụng giúp trẻ thông minh hơn. Tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với âm nhạc, học chơi đàn nghĩa là bạn đã cho con cơ hội để có một nền học vấn toàn diện không chỉ về khoa học mà còn về nghệ thuật. Tâm hồn trẻ thơ sẽ thêm phong phú, đằm thắm và sâu sắc.

Vì sao nên lựa chọn Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2- Trung tâm dạy âm nhạc quận Bình Tân?

  • Đội ngũ giáo viên là những người có kinh nghiệm giảng dạy từ Nhạc viện, các trường nghệ thuật uy tín, am hiểu về chuyên môn thanh nhạc bao gồm: nhạc lý, vũ đạo, phát âm nhả chữ, hơi thở, thẩm âm, tiết tấu… Có khả năng hướng dẫn học viên biểu đạt cảm xúc qua khuôn mặt, cơ thể, giọng hát.

  • Giáo viên dạy cực kỳ lôi cuốn, mà lại còn siêu vui tính.

  • Với 90 phút mỗi buổi học là những phút giây quý giá mà học viên sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ Trung tâm Talent

  • Trong thời gian đào tạo các bé được trình diễn kiểm tra hàng tháng trên chính sân khấu của trung tâm.

  • Thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, biểu diễn cho học viên thể hiện tài năng.

Bên cạnh đó, trung tâm cũng chuyên thực hiện liveshow cho tất cả các ca sĩ nhí, ca sĩ người lớn. Đồng thời tổ chức và cung cấp tất cả các ca sĩ người mẫu, diễn viên, MC cho các chương trình sự kiện và event lớn nhỏ cả trong nước và ngoài nước.

Đặc biệt tại Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent còn có phòng thu âm với máy móc và trang thiết bị tốt nhất để phục vụ cho các học viên, ca sĩ và cho tất cả các bạn yêu thích âm nhạc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Trung tâm thanh nhạc Jet Studio

Trung Tâm Happy Music and Art- Trung tâm dạy âm nhạc quận Bình Tân

Trung Tâm Happy Music and Art - Bình Trị Đông B theo đuổi mục tiêu trở thành một đơn vị cung cấp các chương trình về Hội họa và Âm nhạc cho trẻ từ 4 đến 16 tuổi và cả Người lớn.

Ngoài ra, Trung tâm Happy Music & Art hướng đến việc giao tiếp thường xuyên với học viên, khuyến khích tối đa sự đồng hành của học viên nhằm tạo nên một mối gắn kết chặt chẽ mà ở đó, các thông tin của người học đóng vai trò hỗ trợ đắc lực, giúp cho giáo viên có thể phát triển tối đa tiềm năng của học viên.

Tại Happy Music & Art, không có gì quan trọng bằng việc nhận được nền tảng giáo dục tốt nhất, giúp các học viên thành công trong quá trình học tập. 

Chúng tôi áp dụng những phương pháp giảng dạy và học tập tiên tiến cập nhật nhất nhằm trang bị cho học viên những chương trình học tập bổ ích song song với những kỹ năng sống thực tiễn và những giá trị sống, phẩm chất cá nhân tốt đẹp.

Trung tâm cũng hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường học tập thoải mái, lành mạnh, an toàn và thuận tiện, nơi mà mỗi học sinh đều có những trải nghiệm thú vị và có cơ hội thể hiện lòng tốt, tình yêu thương và sự tôn trọng, nơi mà các em được khích lệ một cách tích cực để thể hiện tối đa khả năng thiên phú của mình.

Trung tâm cũng mong muốn mỗi học viên đều đạt được những kết quả tốt nhất về kỹ năng và ngày càng trưởng thành về mặt trí tuệ cũng như xã hội. Trung tâm tin tưởng rằng những giải pháp và chương trình của trung tâm mang tới sẻ giúp bạn gặt hái được thành công.

Trung tâm hy vọng rằng thời gian các em học tập tại Happy Music & Art sẽ là khoảng thời gian thoải mái nhất vui nhất và đạt được kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, 55 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B,, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Trung Tâm Happy Music and Art- Trung tâm dạy âm nhạc quận Bình Tân

Việt Thương Music School- Trung tâm dạy âm nhạc quận Bình Tân

Với hệ thống giảng dạy âm nhạc áp dụng khung chương trình, phương pháp và giáo trình chuẩn quốc tế. Việt Thương được thành lập từ năm 1996, với mục tiêu phát triển cảm xúc âm nhạc cho mọi người qua việc dạy và học các bộ môn nhạc cụ, giúp mọi người biết khai thác những lợi thế của âm nhạc để ứng dụng trong cuộc sống và mở ra những hình thức đào tạo chuyên nghiệp cho những năng khiếu đang còn trong những độ tuổi cần phải tập trung cho việc học tập tại các trường mầm non, tiểu học, trung học…24 năm trong lĩnh vực đào tạo năng khiếu âm nhạc, Việt Thương có cho mình 21 chi nhánh ở 3 thành phố lớn: TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng với các khóa học chính. Việt Thương Music quận 9 đào tạo các chương trình LCM, Kawai Music, Khóa học đàn Piano, Khóa học đàn Guitar, Khóa học đàn Ukulele, Khóa học đàn Organ, Khóa học đánh Trống, Đào tạo Nhạc Công.

Tại đây người yêu nhạc có thể tìm thấy các khóa học piano, keyboard, guitar ,bale, vocal, trống, lớp piano mầm non Kawai Music cho bé. Giáo trình của các bộ môn này hoàn toàn độc quyền do Việt Thương chuyển ngữ từ các giáo trình gốc của Nhật bản và Hoa Kỳ, kết hợp với các phương pháp dạy học âm nhạc tích cực, đảm bảo cho học viên có một quá trình khám phá âm nhạc dễ dàng. 

Trường nhạc Việt Thương quận 9 còn phối kết hợp với hệ thống showroom trên toàn quốc tổ chức đào luyện học viên thi chứng chỉ âm nhạc quốc tế LCM, một chứng chỉ có giá trị hiện hành trên nhiều nước, có thể miễn giảm một số môn học cho các du học sinh. 

Ngoài ra người yêu nhạc cũng có thể tìm thấy các bộ môn âm nhạc thông thường đào tạo đúng chuẩn 5 kỹ năng kiến thức, kỹ thuật, biểu diễn, nghe, thị tấu và có các bài kiểm tra chất lượng cuối mỗi khóa học, giúp học sinh định hình đo lường được khả năng và có kế hoạch tốt hơn cho khóa học tới.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể thấy ngay sự đa dạng sản phẩm nhạc cụ, phụ kiện âm nhạc được trưng bày tại chi nhánh, có thể đáp ứng cho học viên bất cứ nhu cầu nào về học nhạc và biểu diễn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 289 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

  • Email: info@vietthuong.vn

Việt Thương Music School- Trung tâm dạy âm nhạc quận Bình Tân

Trung tâm Âm nhạc Yamaha - Chi nhánh Bình Tân

Hệ thống Trường Âm Nhạc Yamaha là một trong những trung tâm âm nhạc nổi tiếng được thành lập tại Việt Nam từ năm 2019, hoạt động với sứ mệnh "Thúc đẩy kĩ năng cảm nhận âm nhạc của mỗi người từ lúc sinh ra, phát triển khả năng sáng tạo âm nhạc của riêng họ và sau cùng giúp họ chia sẻ niềm vui âm nhạc đến mọi người xung quanh”.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, Trường Âm Nhạc Yamaha mang đến các khóa đào tạo âm nhạc được xây dựng theo giáo trình độc quyền tiêu chuẩn Nhật Bản kèm chất lượng giảng dạy cao, phù hợp với nhu cầu của mọi độ tuổi, từ trẻ em đến người lớn, từ những người mới bắt đầu đến các học viên trình độ nâng cao.

Thêm vào đó, Trường Âm Nhạc Yamaha còn là đơn vị thường xuyên tổ chức các Kỳ thi Chứng chỉ Quốc tế như Yamaha, ABRSM & Rockschool,... cũng như các chương trình biểu diễn giúp người học kiểm tra được các kỹ năng âm nhạc một cách có hệ thống đồng thời đánh giá được khả năng tổng quan của mình.

Lớp Cảm thụ âm nhạc - Junior Music Course cho trẻ 4-5 tuổi: tập trung phát triển khả năng & kỹ năng: nghe, hát, chơi, đọc và sáng tác,... với đàn Electone

Lớp học nhạc cụ theo nhóm - Music Friends Course cho trẻ 6-12 tuổi: kết hợp học nhóm và cá nhân, giúp trẻ tiến bộ theo đúng khả năng và rèn luyện thành thạo những kỹ năng cơ bản; bao gồm lớp đàn Piano, Keyboard, đàn Guitar và Trống.

Lớp nhạc cụ cá nhân: giúp xây dựng và bồi dưỡng nền tảng âm nhạc với các lớp: Piano, Keyboard, Trống, Classic/Acoustic Guitar, Luyện thanh,...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Trung tâm Âm nhạc Yamaha - Chi nhánh Bình Tân

Những lưu ý khi lựa chọn trung tâm dạy âm nhạc quận Bình Tân

Dưới đây là những lưu ý mà bạn có thể áp dụng để có thể lựa chọn được trung tâm dạy âm nhạc tốt, hãy tham khảo nhé!

Xác định mục tiêu học tập:

  • Bạn muốn học nhạc để giải trí, nâng cao kỹ năng hay theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp?

  • Mức độ hiện tại của bạn như thế nào? 

  • Bạn muốn học nhạc cụ nào? (piano, guitar, organ, thanh nhạc,...)

Lựa chọn trung tâm uy tín:

  • Có giấy phép hoạt động hợp pháp và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao.

  • Có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho việc học tập.

  • Có chương trình giảng dạy bài bản, phù hợp với từng đối tượng học viên.

  • Có học phí hợp lý và chính sách ưu đãi rõ ràng.

  • Có nhiều đánh giá tích cực từ học viên đã từng học tại trung tâm.

Tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè:

  • Những người đã từng học nhạc tại các trung tâm khác nhau ở quận Bình Tân có thể chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm và đánh giá khách quan về các trung tâm đó.

Tham quan trực tiếp trung tâm:

  • Qua việc tham quan trực tiếp, bạn có thể đánh giá được cơ sở vật chất, môi trường học tập và đội ngũ giáo viên của trung tâm.

  • Bạn cũng có thể trao đổi trực tiếp với ban giám hiệu trung tâm để được tư vấn thêm về các chương trình học, học phí và chính sách ưu đãi.

Tham gia buổi học thử:

  • Hầu hết các trung tâm âm nhạc đều có chương trình học thử miễn phí. Tham gia buổi học thử sẽ giúp bạn trải nghiệm phương pháp giảng dạy của giáo viên, đánh giá khả năng của bản thân và quyết định xem trung tâm đó có phù hợp với bạn hay không.

Những lưu ý khi lựa chọn trung tâm dạy âm nhạc quận Bình Tân

Không chỉ là nơi học tập, các trung tâm dạy âm nhạc quận Bình Tân còn là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tạo ra những mối quan hệ xã hội trong cộng đồng âm nhạc địa phương. Eduoka hy vọng với bài viết trên bạn sẽ chọn được trung tâm âm nhạc ưng ý nhất.