Danh sách Top 8+ trung tâm dạy âm nhạc Quận Tân Bình, được Eduoka tổng hợp dưới đây sẽ đưa bạn chìm đắm vào một thế giới âm nhạc đầy sắc màu và cơ hội thăng hoa tài năng. Hãy cùng chúng tôi khám phá và thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của bạn nhé!

Talent Music & Dance

Talent Music & Dance đã được thành lập cách đây 8 năm, chuyên đào tạo các môn năng khiếu nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi khác nhau, là đơn vị hàng đầu về giáo dục âm nhạc với đội ngũ giáo viên được đào tạo và lấy bằng quốc tế âm nhạc từ Đại học West London (nước Anh), được đào tạo giảng dạy do Kawai Music School (Nhật Bản) huấn luyện.

Giáo trình và phương pháp giảng dạy đạt chuẩn Quốc Tế, được uỷ quyền giảng dạy tại Việt Nam từ Đại học West London, London College of Music (Anh Quốc) và Kawai Music School (Nhật Bản).

Đội ngũ giáo viên được tuyển là các giảng viên tại các trường âm nhạc nghệ thuật nổi tiếng , nhiệt huyết với nghề….Bằng tâm huyết và lòng nhiệt tình với các tài năng của đất nước, đội ngũ giáo viên luôn hết mình giảng dạy, tạo cho học viên 1 cảm hứng học tập và thể hiện tốt nhất.

Các môn học tại đây:

  • Piano – guitar – organ – violin – trống – kèn – thanh nhạc – ukulele …..

  • Các môn dance: kpop dance – sexy dance – zuma – múa – yoga – dance kids

Tại sao chọn talent music & dance?

  • Học giáo trình quốc tế, cấp bằng từ Đại học West London được công nhận trên 90 quốc gia

  • Lớp học giới hạn số lượng học viên, có lớp đặc biệt dành cho 1 học viên và 2 học viên

  • Được học trên những nhạc cụ thương hiệu quốc tế

  • Phòng học chất lượng, không gian rộng, thoải mái

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 163 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình

Talent Music & Dance

Trung Tâm Âm Nhạc Thiên Thanh

Là một trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Bình, nơi ươm mầm cho các tài năng âm nhạc, thông qua âm nhạc phát triển những cảm xúc phong phú của con người nhằm tạo nên một thế hệ có trình độ thưởng thức cao.

Các lĩnh vực và môn học ở trung tâm Thiên Thanh rất đa dạng, từ cảm thụ âm nhạc, nhạc cụ (piano, violin, sáo, ukulele…), hợp xướng thanh nhạc, tới nhảy múa, mỹ thuật tạo hình và cả nghệ thuật sống.

Trung tâm là một nơi lý tưởng tại quận Tân Bình nếu các bậc phụ huynh mong muốn con mình được tham gia vào nhiều hoạt động tập thể, kể cả các tiết mục nghệ thuật biểu diễn trong chương trình lớn được tổ chức với quy mô thành phố, quốc gia và cả ở nước ngoài trong các Festival Nghệ thuật Quốc tế.

>>> Tham khảo các lớp học âm nhạc năng kiếu cho bé TẠI ĐÂY!

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 4 Đồng Xoài, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Trung Tâm Âm Nhạc Thiên Thanh

Trung Tâm Âm Nhạc FAITH quận Tân Bình

Trung tâm âm nhạc FAITH MUSIC tự hào là trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Bình có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo, giảng dạy âm nhạc cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Đến với FAITH MUSIC, học viên sẽ được trải nghiệm âm nhạc với niềm tin chắc chắn bằng sự uy tín, chất lượng mà trung tâm mang lại.

Trung tâm âm nhạc FAITH MUSIC tự hào là trung tâm âm nhạc có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo, giảng dạy âm nhạc cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Đến với FAITH MUSIC, học viên sẽ được trải nghiệm âm nhạc với niềm tin chắc chắn bằng sự uy tín, chất lượng mà trung tâm mang lại.

Chú trọng chất lượng, trung tâm giảng dạy với giáo trình mới, cùng kinh nghiệm đứng lớp lâu năm của các giáo viên tốt nghiệp từ các trường âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Phong cách đào tạo hiện đại, đa dạng, trẻ trung, trung tâm bảo đảm sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức mới và đầy đủ nhất. Đồng thời sẽ giúp học viên phát huy được tài năng vốn có của mình để đạt được thành công nhanh nhất trong quá trình học. Học viên sẽ được dạy rất tận tình trên lớp kèm với những bài tập về nhà. Những học viên có năng khiếu đặc biệt sẽ được dạy riêng với giáo viên để hoàn thiện hết tiềm năng bản thân.

Bảo đảm sau những khóa học tại Trung tâm âm nhạc FAITH MUSIC, học viên sẽ nhanh chóng xây dựng cho mình một nền tảng chắc chắn về nhạc lý, ký âm, hòa âm, tự làm chủ và chơi giỏi các nhạc cụ và hoàn thiện tốt nhất khả năng ca hát của mình.

Song song với việc đào tạo, học viên có khả năng và nhu cầu thi vào các trường nghệ thuật hay các cuộc thi âm nhạc sẽ được trung tâm tư vấn và giảng dạy tận tâm để hội đủ điều kiện dự thi (sẽ dạy tận nhà nếu học viên có yêu cầu).

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 254/98/10 Âu Cơ, Phường 9, Q.Tân Bình , TP.HCM

Trung Tâm Âm Nhạc FAITH quận Tân Bình

Trung Tâm Âm Nhạc Vinh Sơn

Trung tâm Vinh Sơn là một trong những trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Bình lâu năm và uy tín, chủ yếu tập trung dạy đàn piano. Các bạn có thể bắt đầu học nhạc ở đây từ rất sớm, lớp sớm nhất là cho trẻ bốn tuổi.

Ưu điểm lớn nhất của trung tâm này là có đội ngũ giảng viên và giáo trình chuyên nghiệp. Ở đây có mở những lớp học tập thể có kèm các kỹ năng cảm thụ âm nhạc và ký xướng âm cho các bé mới bắt đầu học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 84 Tân Sơn Hoà, P.2, Q.Tân Bình , Tp.HCM

Trung Tâm Âm Nhạc Vinh Sơn

Trung Tâm Âm Nhạc Lê Dương

Với tiêu chí “Âm nhạc cho tất cả mọi người”, trung tâm Lê Dương là trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Bình luôn mở rộng cửa chào đón các học viên thuộc mọi lứa tuổi và mọi trình độ. Đây là điểm vô cùng thuận lợi nếu bố mẹ có nhu cầu tham gia các khóa học nhạc, vừa hỗ trợ được con trong quá trình học, vừa nuôi dưỡng thêm một sở thích đẹp cho tâm hồn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 28 Đ. Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung Tâm Âm Nhạc Lê Dương

Việt Thương Music School

Việt Thương Music School là hệ thống trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Bình nổi tiếng. Quá trình dài phát triển thương hiệu hơn 20 năm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển năng khiếu âm nhạc. Luôn nỗ lực phát triển với các hoạt động khơi gợi tình yêu âm nhạc, khuyến khích các năng khiếu và tạo nên một phong trào chơi nhạc cụ.

Đặc biệt, Việt Thương Music School còn mở ra những hình thức đào tạo chuyên nghiệp cho những năng khiếu đang còn trong những độ tuổi cần phải tập trung cho việc học tập tại các trường mầm non, tiểu học, trung học…Phương pháp giảng dạy của Việt Thương hướng đến cốt lõi của một giọng hát hay chính là xây dựng cảm xúc trong lúc hát. Các cơ sở đào tạo của Việt Thương được đầu tư bài bản với đầy đủ tất cả các nhạc cụ, trang bị cần thiết hỗ trợ học viên có một quá trình học thoải mái và thuận tiện nhất có thể.

Đến với Việt Thương, học viên sẽ được tiếp cận với môi trường học tập tiên tiến với chương trình đào tạo được xây dựng với sự hợp tác của một trường đại học thuộc Anh Quốc London College of Music (LCM). Luôn dạy và học trên những nhạc cụ chất lượng cao nhất và hiện đại nhất. Tất cả những giá trị phần mềm và phần cứng nói trên được kết chuyển thành những “giá trị quốc tế mang tâm hồn Việt Nam” qua những phiên bản tiếng Việt trong chương trình giáo dục và đào tạo của Việt Thương Music.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 357 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình

  • Email: info@vietthuong.vn

Việt Thương Music School

SEAMI - Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Bình

SEAMI là trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Bình chuyên nghiệp, với niềm tin rằng ai cũng có thể chơi nhạc và tỏa sáng trên sân khấu của riêng mình.  Bởi trong mỗi chúng ta đều tồn tại một phần “nghệ sĩ bé”. Với niềm tin đó, SEAMI luôn ôm ấp sứ mệnh phổ cập kiến thức và nâng tầm thẩm mỹ âm nhạc cho cộng đồng.

SEAMI không chỉ là nơi bạn đến để học nhạc, chơi nhạc, mà hơn hết là đến để cảm thấy ấm áp trong không gian của những người yêu nhạc đúng nghĩa. SEAMI đã xây dựng và phát triển lộ trình học tập hiện đại và chất lượng dựa trên nền tảng giáo án của các hệ thống âm nhạc danh tiếng được chứng nhận quốc tế hàng đầu như RSL, ABRSM. 

SEAMI hướng đến việc cá nhân hóa lộ trình học tập, linh hoạt tùy chỉnh lộ trình để đảm bảo cam kết đầu ra cho mỗi học viên sau mỗi khóa học. Tại SEAMI còn có nhiều sân chơi để cùng nhau học tập, giao lưu và trình diễn để bạn thỏa sức trải nghiệm. Năng suất học tập phù hợp với kỹ năng, điểm mạnh, điểm yếu, năng khiếu của từng học viên SEAMI sẽ có những tùy chỉnh cá nhân hóa giáo án cho từng học viên, linh hoạt theo thời gian học nhằm đảm bảo đầu ra sau mỗi khóa học.

>>> Xem thêm: Tổng hợp 11 trung tâm âm nhạc tphcm chuyên nghiệp và uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31/09 Nguyễn Đình Khơi, Q. Tân Bình

  • Email: info@seami.world

SEAMI - Trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Bình

FLYPRO Entertainment

Một trong những trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Bình phải kể đến là FlyPro Entertainment, một hệ thống tổ hợp gồm cả đào tạo âm nhạc và thu âm chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất hiện đại cùng trang thiết bị, nhạc cụ hàng đầu được trang bị đầy đủ tại mỗi phòng chức năng nhằm tạo điều kiện cho học viên có quá trình học tập hiệu quả nhất.

Đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ hỗ trợ và chỉ dạy tận tình học viên, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được trang bị đầy đủ tạo điều kiện cho học viên có thể luyện thanh nhạc tốt nhất và hiệu quả nhất. Sau đó học viên sẽ được bổ trợ thêm các kiến thức, kỹ năng liên quan như vũ đạo, kỹ thuật phòng thu, khả năng xử lý sân khấu để có thể trình diễn tự tin ở cả công cộng và khi thu âm.

Sau khi hoàn thành lớp thanh nhạc cơ bản 1, ở lớp thanh nhạc cơ bản 2, nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy, một lớp học chỉ gồm 1 học viên để hướng dẫn chi tiết và rèn luyện kỹ năng xử lý hơi và lấy hơi đúng chỗ, cải thiện chất giọng. Ngoài các kỹ năng trong lớp thanh nhạc cơ bản, bạn còn được giảng viên bổ trợ thêm kiến thức về vũ đạo, cách thu âm…để tự tin trên sân khấu vừa và nhỏ với những kỹ năng đã học được.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 11A Hồng Hà – P2 – Q.Tân Bình – TP.HCM

  • 268 Cộng Hòa, Phường 13, Q.Tân Bình, TP HCM

Email: info@flypro.vn

FLYPRO Entertainment

Âm Nhạc Dương Cầm

Âm nhạc Dương Cầm là trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Bình rất nổi tiếng mà dường như những người yêu thích học nhạc không ai không biết. Được thành lập với mục tiêu tạo ra một nền tảng giáo dục tốt nhất cho thiếu nhi về cả tài năng, tâm hồn và nhân cách. 

Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, Dương Cầm đã không ngừng đầu tư xây dựng và hoàn thiện đội ngũ, phương pháp giảng dạy, trang thiết bị và các hoạt động nghệ thuật nhằm mang lại môi trường giúp trẻ tiếp thu và cảm thụ âm nhạc một cách bài bản, tự nhiên và hiệu quả nhất. Trong suốt thời gian đó, Dương Cầm luôn lấy gia đình làm giá trị cốt lõi, tạo ra một không khí gần gũi, thân thiện và vui tươi cho tất cả các giáo viên, học viên và phụ huynh.

Trung tâm âm nhạc Dương Cầm hướng đến việc trở thành một gia đình âm nhạc hạnh phúc, nơi mà tất cả các giáo viên và học viên cùng gắn bó, trưởng thành và yêu thương nhau như người thân trong một nhà. Thông qua âm nhạc và các hoạt động nghệ thuật, Trường còn giúp phát triển tình cảm và sự gắn kết của ông bà, cha mẹ, và con cháu trong gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14/2 Phan Huy Ích, Phường 13, Quận Tân Bình

Âm Nhạc Dương Cầm

Những lưu ý khi chọn trung tâm học âm nhạc

Để chọn được trung tâm âm nhạc phù hợp, bạn cần cân nhắc một số yếu tố sau:

Mục tiêu học tập

  • Xác định rõ mục tiêu học tập của bạn là gì: học để giải trí, rèn luyện sức khỏe, thi cấp độ,...

  • Từ đó, bạn có thể lựa chọn trung tâm có chương trình học phù hợp với mục tiêu của mình.

Nhu cầu học tập

  • Bạn muốn học nhạc cụ gì?

  • Bạn muốn học cho bản thân hay cho con em mình?

  • Trình độ hiện tại của bạn như thế nào?

  • Bạn cần học bao nhiêu buổi mỗi tuần?

Đội ngũ giáo viên

  • Trung tâm có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm giảng dạy hay không?

  • Giáo viên có tâm huyết, nhiệt tình và có khả năng truyền đạt tốt hay không?

  • Giáo viên có phù hợp với phong cách học tập của bạn hay không?

Cơ sở vật chất

  • Trung tâm có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đầy đủ dụng cụ học tập hay không?

  • Phòng học có đủ rộng rãi và thoáng mát hay không?

  • Dụng cụ học tập có mới và chất lượng tốt hay không?

Học phí

  • Học phí của trung tâm có phù hợp với khả năng tài chính của bạn hay không?

  • Trung tâm có chương trình khuyến mãi hoặc hỗ trợ học phí hay không?

Uy tín của trung tâm

  • Trung tâm có uy tín trên thị trường hay không?

  • Trung tâm có nhận được đánh giá tốt từ học viên hay không?

  • Trung tâm có thường xuyên tổ chức các hoạt động âm nhạc cho học viên hay không?

Những lưu ý khi chọn trung tâm học âm nhạc

Eduoka hy vọng rằng bài viết về top 8+ trung tâm dạy âm nhạc quận Tân Bình sẽ trở thành một nguồn tài nguyên quý báu đối với những người đam mê âm nhạc và mong muốn phát triển kỹ năng của mình.

Bài Viết Liên Quan: