Nếu ba mẹ đang gặp khó khăn trong việc chọn trường Tiểu học cho con ở Quận 8, TP.HCM, hãy cùng Eduoka tham khảo danh sách các trường Tiểu học Quận 8 được đánh giá  tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Trường Tiểu học Trần Nguyên Hãn

Trường Tiểu học Trần Nguyên Hãn là một trong những trường tiểu học công lập chất lượng hàng đầu ở Quận 8. Được thành lập theo quyết định của UBND Quận 8 từ năm 1988, trường đã tồn tại và phát triển đến ngày nay.

Hiện tại, trường có quy mô giảng dạy gồm 30 lớp, và tất cả học sinh đều học 2 buổi mỗi ngày. Ngoài ra, trường cũng cung cấp các lớp tiếng Anh tăng cường và tiếng Anh đề án, với giờ học do giáo viên bản ngữ giảng dạy. Ngoài chương trình học chính, Trường Tiểu học Trần Nguyên Hãn còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị ngoài giờ học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45 Đường Trần Nguyên Hãn, Phường 13, Quận 8, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 855 5554
  • Website: https://thtrannguyenhan.hcm.edu.vn/
  • Facebook: facebook.com/p/Liên-Đội-Tiểu-Học-Trần-Nguyên-Hãn-100076113420649/

Trường Tiểu học Trần Nguyên Hãn

Trường Tiểu học Nguyễn Trung Ngạn

Trường Tiểu học Nguyễn Trung Ngạn được thành lập vào năm 2001 và là ngôi trường đầu tiên trong Quận 8 đạt chuẩn Quốc gia.

Với diện tích hơn 12.000m2, trường được thiết kế theo kiến trúc độc đáo. Các dãy phòng học và các khu vực chức năng trong trường đều rộng rãi, thông thoáng, được trang bị đầy đủ hệ thống ánh sáng và sân chơi. Cảnh quan của trường được tạo nên từ những hàng cây xanh và vườn cây sạch, mang lại không gian rộng mát.

Đội ngũ giáo viên tại Trường Tiểu học Nguyễn Trung Ngạn có kinh nghiệm lâu năm và luôn tận tâm với học sinh. Thầy cô luôn đồng hành cùng các bạn nhỏ, giúp chúng tự tin và trưởng thành qua từng giai đoạn.

Trường đã hai lần được công nhận là trường chuẩn Quốc gia cấp độ 1 vào các năm 2003 và 2010. Năm 2015, trường tiếp tục nhận được danh hiệu trường đạt tiêu chuẩn Quốc gia cấp độ 2. Từ năm 2016, Trường Tiểu học Nguyễn Trung Ngạn là trường tiểu học đầu tiên trong Quận 8 xây dựng theo mô hình "trường tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và Quốc tế".

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Đường Lê Bôi, Phường 7, Quận 8, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 980 0545
  • Website: http://thnguyentrungngan.hcm.edu.vn/

Trường Tiểu học Nguyễn Trung Ngạn

Trường Tiểu học An Phong

Trường Tiểu học An Phong đã dần khẳng định vị thế của mình so với các trường tiểu học khác trong khu vực sau khi xây dựng lại từ năm 2010.

Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, nằm trong khu dân cư và cách xa đường lớn, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ xe cộ, tạo môi trường học tập tốt cho học sinh và đảm bảo an ninh trật tự. Ngoài ra, trường cũng đầu tư vào cảnh quan và khuôn viên xanh, tạo môi trường học tập gần gũi với thiên nhiên.

Về cơ sở vật chất, trường đã đầu tư vào các thiết bị dạy học hiện đại và tiên tiến, xây dựng các phòng chức năng mới để phục vụ các hoạt động giáo dục như phòng máy tính, phòng âm nhạc, phòng tiếng Anh, phòng đa năng, phòng truyền thống Đội và nhiều phòng học thoáng đãng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giảng dạy và học tập cho giáo viên và học sinh.

Nhờ đội ngũ giáo viên kỳ cựu và giàu kinh nghiệm cùng với các giáo viên trẻ năng động và đầy nhiệt huyết, chất lượng giáo dục của trường đã được nâng cao.

Những cải tiến này đã thay đổi diện mạo của Trường Tiểu học An Phong, từng bước khẳng định vị trí và chất lượng giáo dục, tạo niềm tin và sự an tâm cho phụ huynh và cấp lãnh đạo địa phương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3154 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP.HCM
  • Điện thoại: 0979 788 633
  • Website: https://thanphong.hcm.edu.vn/

Trường Tiểu học An Phong

Trường Tiểu học Âu Dương Lân

Trường Tiểu học Âu Dương Lân được xây dựng theo quy chuẩn để đảm bảo một môi trường học tập thân thiện, sáng, xanh, sạch, đẹp và an toàn cho các em học sinh.

Trường Tiểu học Âu Dương Lân đã xây dựng một phòng thư viện với không gian thoáng mát, đầy đủ ánh sáng và đủ chỗ ngồi để các học sinh có thể tham gia vào hoạt động đọc sách tại trường. Thư viện trường cũng có nhiều loại sách với các chủ đề và nội dung khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi của học sinh.

Ngày hội sách là một hoạt động thường niên được tổ chức tại trường, nhằm tạo điều kiện cho học sinh duy trì và phát triển thói quen đọc sách.

Trường Tiểu học Âu Dương Lân thường xuyên tổ chức chuyên đề giáo dục nhằm bổ sung kiến thức và kỹ năng cho học sinh, song song với nội dung và chương trình học trong sách giáo khoa.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Đường Âu Đương Lân, Phường 3, Quận 8, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 850 4538
  • Website: http://thauduonglan.hcm.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062993571163

Trường Tiểu học Âu Dương Lân

Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ

Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ luôn đảm bảo cơ sở vật chất đúng và đủ theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mỗi lớp học đều có phòng riêng, sân vui chơi và không gian học tập.

Các lớp học được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập như bàn, ghế học sinh đạt quy chuẩn và đủ chỗ ngồi cho học sinh. Các dụng cụ khác bao gồm bàn, ghế giáo viên, bảng lớp, hệ thống đèn và quạt, tủ đựng hồ sơ và thiết bị dạy học. Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ còn có một thư viện phục vụ cho nhu cầu học tập của học sinh.

Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ tạo môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và đẹp, được trang bị trang thiết bị hiện đại và tiên tiến để đáp ứng tốt các yêu cầu về học tập, rèn luyện và vui chơi, giúp các em học sinh phát triển toàn diện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4 Đường Trương Đình Hội, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 980 3276
  • Email: c1nguyencongtruq8.tphcm@moet.edu.vn
  • Website: https://thnguyencongtru.hcm.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/thnguyencongtruq8.tphcm/

Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ

Trường Tiểu học Hoàng Minh Đạo

Trường Tiểu học Hoàng Minh Đạo đã liên tục cải thiện chất lượng giáo dục qua các năm, với tỷ lệ học sinh đạt thành tích cao và phẩm chất tốt ngày càng tăng. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp lớp 5 gần như đạt 100%. Nhờ những thành tựu này, Trường Tiểu học Hoàng Minh Đạo ngày càng được biết đến và đánh giá cao bởi phụ huynh.

Với phương châm "muốn có trò giỏi phải có thầy giỏi", Trường Tiểu học Hoàng Minh Đạo luôn chú trọng đến công tác bồi dưỡng và nâng cao trình độ nghiệp vụ của giáo viên. Đội ngũ thầy cô giáo và học sinh của trường luôn nỗ lực để tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường, tạo ra một môi trường giáo dục toàn diện và đóng góp vào việc ươm mầm nhân tài cho đất nước. Trường xứng đáng nhận được sự tin tưởng từ xã hội, phụ huynh và các thế hệ nhà giáo đã xây dựng nên truyền thống của nhà trường.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 252 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP.HCM
  • Điện thoại: 0286 263 2006
  • Website: https://thhoangminhdao.hcm.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063895941251

 

Trường Tiểu học Hoàng Minh Đạo

Trường Tiểu học Bùi Minh Trực

Trường Tiểu học Bùi Minh Trực được đặt tại số 2225 đường Phạm Thế Hiển, quận 8. Đây là một ngôi trường hiện đại, xây dựng với các trang thiết bị hàng đầu, hỗ trợ tối đa cho công tác dạy và học của học sinh và giáo viên.

Trường còn có nhiều phòng đa năng như phòng thư viện, phòng truyền thống, phòng giáo viên... Trong đó, phòng tin học của trường được trang bị đầy đủ máy tính cùng với bàn ghế, tạo điều kiện tối đa cho học sinh học môn Tin học.

Nhà thể thao đa năng được xây dựng để học sinh có thể tập luyện thể dục thể thao, cũng như tổ chức các hoạt động thể thao và lễ hội.

Trường Tiểu học Bùi Minh Trực quan tâm đến giáo dục toàn diện, kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng thực hành, kỹ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ học, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.

Trường khuyến khích tính tích cực, sáng tạo và chủ động của học sinh. Truyền cảm hứng và khai thác tiềm năng sáng tạo, khả năng tiềm ẩn của học sinh, đồng thời tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập và làm việc nhóm cho mỗi học sinh.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP.HCM
  • Điện thoại: 0838 568 746
  • Website: https://thbuiminhtruc.hcm.edu.vn/
  • Facebook: facebook.com/p/Liên-đội-TH-Bùi-Minh-Trực-100069348393495/

Trường Tiểu học Bùi Minh Trực

 

Trên đây là những gợi ý về một số trường Tiểu học Quận 8, TP.HCM mà chúng đã chọn để giúp phụ huynh có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho con em trong năm học mới. Chúng tôi hy vọng rằng bất kể trường nào được lựa chọn, các em sẽ có được một nền tảng kiến thức vững chắc, trở thành hành trang quan trọng cho hành trình mới của tri thức, đời sống và sự nghiệp.

Xem thêm: