Hãy cùng Eduoka khám phá danh sách những trường Tiểu học Quận 3 chất lượng hàng đầu mà các bậc phụ huynh thường ưu tiên để đảm bảo con em được nhận giáo dục tốt nhất.

Trường Tiểu học Lương Định Của

Trường Tiểu học Lương Định Của, tọa lạc tại quận 3, được xem là một trong những trường tiểu học công lập được phụ huynh đánh giá cao về công tác dạy học và chất lượng đào tạo. Trường cam kết đáp ứng cả ba yếu tố tri thức, phẩm cách và kỹ năng, và không ngừng nỗ lực tối ưu hóa thời gian học để mang lại hiệu suất cao nhất cho học sinh.

Với nhiều năm truyền thống trong lĩnh vực giáo dục, Trường Tiểu học Lương Định Của đã đào tạo nhiều học sinh thành công. Điều này làm cho trường được đánh giá cao về công tác giảng dạy và chất lượng đào tạo. Đội ngũ ban giám hiệu và giáo viên của trường không ngừng cố gắng để xây dựng và duy trì hệ thống giáo dục ngày càng hoàn thiện từng năm. Điều này đạt được nhờ tinh thần đoàn kết, kỷ luật và nghiêm túc trong công việc. Trường Tiểu học Lương Định Của đã đạt được nhiều thành công đáng kể cho đến thời điểm hiện tại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 576 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0838 325 671
  • Email: dluongdinhcua@gmail.com
  • Website: https://thluongdinhcua.hcm.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/274152036016847

Trường Tiểu học Lương Định Của

Trường Tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền

Trường Tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền có lịch sử xây dựng trước năm 1975. Tuy nhiên, vào những năm 2006-2007, trường đã được xây dựng lại trên một diện tích rộng hơn là 897m2, với quy mô hoành tráng hơn. Đặc biệt, trên mỗi tầng học đều có đủ nhà vệ sinh đáp ứng yêu cầu cho học sinh. Bàn ghế học sinh cũng được trang bị phù hợp với các lứa tuổi.

Trường Tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền nổi tiếng với bề dày lịch sử. Nhờ vào chương trình học tập được đặc biệt, học sinh được xây dựng nền tảng vững chắc. Các môn học và tiết học ở trường được kết hợp một cách bài bản và nhất quán, giúp học sinh có thể áp dụng thành thạo. Với sự hướng dẫn từ Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, chương trình học-giảng dạy tại Trường Tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền đảm bảo chất lượng. Điều này mang lại sự an tâm cho phụ huynh khi cho con em học tập tại trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 183 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 932 0902
  • Email: truongnttuyenq3@gmail.com
  • Website: https://thnguyenthanhtuyenq3.hcm.edu.vn/

Trường Tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền

Trường Tiểu học Phan Đình Phùng

Trường Tiểu học Phan Đình Phùng đã được thành lập từ năm 1958. Vào năm 2003, trường sáp nhập Trường thực hành sư phạm cấp 1 và đổi tên thành Trường Tiểu học Thực hành sư phạm Phan Đình Phùng trực thuộc Ủy ban nhân dân Quận 3 theo Quyết định số 3401/QĐ-UB ngày 19 tháng 8 năm 2003 của Ủy ban nhân dân TP.HCM.

Trường Tiểu học Phan Đình Phùng đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong suốt quá trình phát triển, như: Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân TP.HCM, Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời, trường cũng nhận được bằng khen về thành tích xuất sắc trong phong trào Công nhân viên chức lao động và hoạt động Công đoàn.

Trong bối cảnh hiện nay, với xu hướng hội nhập quốc tế, Trường Tiểu học Phan Đình Phùng nhận thấy tầm quan trọng của việc xác định rõ các tiêu chí phấn đấu để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng giáo dục. Vì vậy, trường không ngừng xây dựng và phát triển nhà trường theo hướng tiên tiến và hiện đại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 491/7 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
  • 491/16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
  • 491/5/1 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 832 5283
  • Website: https://thspphandinhphung.hcm.edu.vn/
  • https://www.facebook.com/pages/Truong-Tieu-Hoc-Phan-Dinh-Phung-Q3/230100633732656
  • https://www.facebook.com/TruongTieuhocPhanDinhPhungQuan3/
  • https://www.facebook.com/liendoiphandinhphungq3/

Trường Tiểu học Phan Đình Phùng

 

Trường Tiểu học Phan Văn Hân

Trường Tiểu học Phan Văn Hân được công nhận là một trong những trường tiểu học công lập uy tín ở quận 3 và thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình có con em học tại đây. Với cơ sở vật chất hiện đại và việc liên tục nâng cấp, Trường Tiểu học Phan Văn Hân luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giảng dạy và học tập. Đồng thời, nhà trường tuân thủ chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo chất lượng giảng dạy cho học sinh.

Trường Tiểu học Phan Văn Hân cung cấp chương trình dạy tiếng Anh với các lớp đề án và lớp tăng cường cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Bên cạnh đó, học sinh từ lớp 3 đến lớp 5 cũng được học tin học. Những nỗ lực của cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên tại Trường Tiểu học Phan Văn Hân trong nhiều năm qua đã tạo ra sự uy tín của trường công lập này. Chất lượng giáo dục được cải thiện rõ rệt ở mọi mặt, đạt được lòng tin của phụ huynh học sinh đối với trường.

Thông tin liên hệ:

  • 382/26 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • 225/15A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 832 9290
  • Website: https://thphanvanhan.hcm.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Truong-Tieu-Hoc-Phan-Van-Han-Q3/184713891710195

Trường Tiểu học Phan Văn Hân

Trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn

Trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn đã được thành lập từ năm 1936 và từng phát triển thành trường trung học đô thị Tân Định và dạy cả học sinh tiểu học và trung học cơ sở cho đến năm 1972.

Hiện nay, Trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn đảm bảo cung cấp 2 buổi học/ngày cho tất cả học sinh ở các khối lớp để đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông. Mục tiêu ngắn hạn của trường là xây dựng một nhà trường uy tín về chất lượng giáo dục, trở thành mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại. Nội dung các môn học và hình thức tổ chức dạy học được trường đảm bảo đáp ứng yêu cầu chuẩn kiến thức và kỹ năng, với việc giảm tích cực. Chương trình học được kiểm tra kỹ lưỡng, thường xuyên và được điều chỉnh để đảm bảo tính vừa sức, không quá tải và phù hợp với yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 822 5282 & 0283 820 6170
  • Email: nguyenthaisonps@gmail.com
  • Website: https://thnguyenthaison.hcm.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/527831567243027

Trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn

Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng

Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng được biết đến là một ngôi trường danh tiếng, không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn đặc biệt chú trọng rèn đạo đức và nhân cách cho học sinh. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu", Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng gắn kết mọi người thành một gia đình thân thiết, nơi cán bộ, giáo viên và học sinh đều tận tâm và gắn bó với nhau.

Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng tự hào với đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và tổ chức công Đoàn, Đoàn thanh niên của trường. Họ là những người lãnh đạo năng động, sáng tạo, luôn tận tâm với nghề, và tận tụy chăm sóc cho các học sinh, giúp họ phát triển toàn diện về trí tuệ, thể lực và phẩm chất. Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng cũng đặc biệt quan tâm đến phong trào thi đua "Hai tốt", đặt giáo dục toàn diện lên hàng đầu, và nhiều giáo viên của trường đã đạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến Khích Giáo viên dạy giỏi ở các cấp. Ngoài ra, trường cũng chú trọng đến việc bồi dưỡng học sinh giỏi và giáo dục toàn diện cho các học sinh của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 292/9 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0833 526 1647 & 0839 317 333
  • Email: tieuhocnguyenviethong@gmail.com
  • Website: https://thnguyenviethong.hcm.edu.vn/

Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng

 

Trong quận 3, TP.HCM, có nhiều trường tiểu học công lập uy tín và chất lượng. Trường tiểu học quận 3 đã xây dựng và phát triển trong nhiều năm với sự tận tâm và nỗ lực của cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên. Các trường này đều có cơ sở vật chất đồng bộ, phù hợp với yêu cầu giảng dạy và học tập. Ngoài ra, chất lượng giáo dục toàn diện, sự chú trọng đến việc rèn đạo đức và nhân cách cho học sinh cũng là những điểm nổi bật của các trường này. Phụ huynh có thể xem xét và lựa chọn những ngôi trường này để đảm bảo con em có môi trường học tập tốt nhất trong năm học mới.

Xem thêm: