Có nhiều thanh niên đam mê âm nhạc và khao khát tự mình thể hiện những bản nhạc vượt thời gian bằng cách chơi đàn. Để tham khảo các trung tâm uy tín, bạn có thể xem danh sách dưới đây. Những trung tâm dạy đàn Guitar ở Thủ Đức này đã được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, đồng thời học phí cũng không quá đắt đỏ.

1. Trung tâm Nốt Trầm cơ sở quận Thủ Đức

Một trong các trung tâm đào tạo âm nhạc chất lượng ở quận Thủ Đức, Nốt Trầm được nhiều người biết đến là địa chỉ dạy học đàn Guitar uy tín – chất lượng bậc nhất khu vực với đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản và hầu hết xuất thân từ những trung tâm đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp như Nhạc Viện hay ĐH Nghệ Thuật trực tiếp giảng dạy.

Học phí môn học guitar thấp, miễn giảm học phí đối với sinh viên

So với mặt bằng chung tại khu vực ngoại thành Q9 và Thủ Đức thì trung tâm Nốt Trầm là trung tâm có mức học phí có thể gọi là thấp nhất khu vực, đồng thời trung tâm cũng có các chương trình khuyến khích học tập cho những sinh viên có gia cảnh nghèo khó hoặc sinh viên. ..

Đa dạng mức đăng ký và ưu đãi khi đăng ký những khóa học dài hạn cũng là sự lựa chọn mà nhiều phụ huynh muốn gửi gắm con em mình theo học âm nhạc một cách bài bản và dài lâu tại trung tâm.

Mức học phí hiện nay của mỗi giáo viên tại trung tâm thường là 500.000 đ – 700. 000 Đ/Tháng, đối với những môn học đặc thù như chơi nhạc cụ dân tộc hay những lớp yêu cầu kèm riêng (lớp 1 kèm 1) sẽ có mức học phí cao hơn những lớp học chung.

Giáo viên tốt nghiệp tại các cơ sở đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp

Hầu hết giáo viên tại trung tâm điều tốt nghiệp tại những cơ sở đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp do Nhạc Viện và ĐH Văn Hoá – Nghệ Thuật trực tiếp giảng dạy.

Trung tâm có nhiều độ tuổi theo học và có các lớp dạy đàn guitar cho người lớn và các lớp ôn thi đại học tại Nhạc Viện theo chương trình ôn thi đại học và thi năng khiếu môn guitar.

Trung tâm có lớp: Học demo free giúp người học kiểm chứng chất lượng cũng như biết mình hợp với chơi đàn guitar không hay mình có năng khiếu gì theo học guitar không.

  • Địa chỉ: 50 đường số 9, Linh Tây, Thủ Đức [Chỉ dẫn tại 889 Kha Vạn Cân]

1. Trung tâm Nốt Trầm cơ sở quận Thủ Đức

2. Trung tâm dạy đàn Việt Thương chi nhánh Thủ Đức

Một trong các địa chỉ đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp được nhiều người biết đến ở Việt Nam với mạng lưới hoạt động trải khắp các tỉnh thành phố VTMS có thể coi là trung tâm âm nhạc nổi tiếng nhất ở Việt Nam với nhiều hình thức đào tạo trong đó có môn học Guitar cũng rất nổi tiếng tại đây.

Khóa học guitar tại Việt Thương Music School quận Thủ Đức

Trung tâm dạy nhạc của Việt Thương là 1 địa chỉ được khá nhiều học viên tin cậy lựa chọn để đào tạo đàn guitar, đây là trung tâm dạy đàn guitar uy tín tại quận Thủ Đức với chương trình đào tạo dạy học guitar hiện đại, giáo trình bài bản

Tại trung tâm dạy nhạc của chúng ta sẽ có đủ những lớp học đàn guitar ở nhiều lứa tuổi với mọi trình độ khác nhau giúp cho học viên được lựa chọn cho bản thân những loại hình cùng với chương trình học tập thích hợp nhất, gồm những khóa đào tạo sau:

  • Khóa học đàn guitar cơ bản.

  • Khóa học guitar nâng cao.

  • Khóa học đàn guitar cơ bản cho trẻ em.

  • Khóa học guitar người lớn.

  • Khóa học giúp người mới có thể học chơi đàn guitar.

  • Khóa học đàn guitar theo thể loại nhạc truyền thống, trữ tình và học đàn guitar đệm hát

Lợi ích Khóa học đàn Guitar tại Việt Thương quận Thủ Đức

Tại trung tâm có những giáo viên có trình độ sư phạm cao và được đào tạo bài bản tại những trung tâm âm nhạc lớn tại Việt Nam nên luôn đảm bảo chất lượng dạy tốt nhất đối với bạn. Bên cạnh đó với giáo trình giảng dạy bài bản giúp bạn làm quen với khóa học đàn guitar 1 cách đơn giản nhất và dễ nhớ nhất, kết hợp với không gian học tập chuyên nghiệp giúp các học viên có 1 không gian tốt nhất trong học tập và nâng cao trình độ của mình.

Bạn sẽ được tham gia học guitar bài bản, đạt tiêu chuẩn và đủ trình độ với mức học phí hợp lý trên toàn quốc.

Bên cạnh việc mở lớp học guitar tại trung tâm thì chúng tôi cũng nhận dạy kèm tại nhà riêng đối với tất cả những học viên có nhu cầu học đàn guitar gấp mà không có thời gian để di chuyển ra trung tâm học.

Sau khi tham gia khóa học đàn guitar của trung tâm học viên sẽ tự tin chơi được thuần thục những kỹ thuật căn bản đến chuyên nghiệp của đàn guitar.

Tính ra về dài hạn thì việc học guitar bài bản tại trung tâm uy tín như Việt Thương sẽ giúp bạn yên tâm hơn nữa vì không phải tốn kém tiền của, thời gian, và phải học đi học lại nhiều lần nhằm nâng cao trình độ.

Giờ đây bạn sẽ không cần phải băn khoăn khi không biết chọn học đàn guitar ở đâu đảm bảo chất lượng tốt nhất hiện nay nữa khi đến với trung tâm dạy nhạc của Việt Thương – một địa chỉ dạy đàn guitar uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh được khá nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn để học đàn guitar cũng như những loại nhạc cụ khác. Hãy liên hệ ngay với trung tâm để được hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được chọn mình 1 khóa học ưng ý nhất.

Hiện nay Việt Thương Music đang có khoá học đàn guitar online giúp bạn vừa có kho kiến thức đồ sộ trên trang VTMES, được học tập trực tiếp với giáo viên và 1 kèm 1 theo đúng chương trình với học phí phải chăng.

  • Địa chỉ: 979C Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

2. Trung tâm dạy đàn Việt Thương chi nhánh Thủ Đức

3. Trung tâm âm nhạc Dấu Chấm Đen quận Thủ Đức 

Âm nhạc có tác dụng kích thích não bộ, tăng cường vận động và liên kết của những nơron dây thần kinh. Từ đó:

  • Giúp trẻ phát triển tối ưu công năng của từng bộ phận: Thị lực, thính giác. ..

  • Giúp trẻ quan sát nhanh nhạy, phản ứng linh hoạt và suy nghĩ sắc sảo hơn.

  • Ngoài ra khi chơi nhạc cụ hoặc thanh nhạc giúp trẻ:

  • Dạn dĩ, tự tin và giao tiếp tốt sẽ phòng tránh được căn bệnh tự kỷ.

  • Tạo niềm vui lành mạnh, giảm thời gian chơi game gây nghiện.

  • Làm cho tâm hồn trẻ được thư thái và giảm stress.

Vậy hãy bắt đầu giúp con của bạn tiếp cận âm nhạc sớm nhất có thể sẽ giúp con bạn phát triển hơn nữa đấy! ! ! !

Trung tâm âm Nhạc "DẤU CHẤM ĐEN" Là một trong những địa chỉ đáng tin tưởng để bạn gửi gắm lòng tin tưởng: "VÌ MỘT THẾ HỆ TRẺ THÔNG MINH HƠN".

Với phương pháp tiên tiến, giản đơn nhưng hữu hiệu.

Giáo viên được đào tạo tốt cả kỹ năng và chuyên môn.

Các khoá học được phân chia nhỏ theo nhiều lớp nên vô cùng thuận tiện khi con bạn tham gia mà lại không mất nhiều chi phí.

Khi học hết mỗi khoá, học viên sẽ được thi và lấy chứng nhận nếu đạt yêu cầu khoá mới. (Học viên không đậu sẽ được học và thi lại miễn phí).

Chúng tôi đặt "CHẤT LƯỢNG" lên hàng đầu để đảm bảo chất lượng học viên đầu ra. (nếu học viên còn yếu kém hoặc không học được nữa khi đã đào tạo lại thì chúng tôi xin hoàn trả học phí).

  • Địa chỉ: 21A Đường số 6, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Trung tâm âm nhạc Dấu Chấm Đen quận Thủ Đức

4. Trung tâm Văn hoá quận Thủ Đức

Địa chỉ giảng dạy guitar tại quận Thủ Đức thuộc quản lý bởi Trung tâm văn hoá với những lớp Guitar cơ bản cho thiếu nhi như guitar classic và guitar đệm trống.

Lớp đệm đàn guitar nâng cao và finger style cũng được giảng dạy tại trung tâm. Trong thời gian học, cũng như sau khóa học, học viên được đăng ký tham gia chương trình giao lưu văn hoá – nghệ thuật tại trung tâm.

Mức học phí tuỳ theo thời gian đăng ký và số lần đăng ký của học viên.

Thông tin liên lạc: Cô Nhung – Phòng ghi danh năng khiếu Trung tâm văn hoá quận Thủ Đức

  • Địa chỉ: 119 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

4. Trung tâm Văn hoá quận Thủ Đức

5. Trung tâm dạy đàn Đồ Rê Mi quận Thủ Đức

Hiện nay nhu cầu học đàn Guitar ở Việt Nam khá đa dạng với nhiều nhu cầu khác nhau, từ học guitar acoustic, guitar solo, cho đến guitar hiện đại và guitar finger style. Trung Tâm âm Nhạc & Nghệ Thuật Đồ Rê Mí chuyên dạy đàn guitar tất cả độ tuổi, với phương pháp giảng dạy hiện đại và đem lại kết quả cao. Guitar là một nhạc cụ không phải khó học mà cũng không phải dễ dàng để cảm nhận.

Việc học Guitar cũng thế, lúc đầu có thể bạn sẽ cần luyện tập để làm quen với từng nốt nhạc và những dây đàn, học cách phát âm Tab và sheet để có thể chơi được những nốt đơn giản và nâng cao dần đến những nốt phức tạp hơn.

Dạy học đàn Guitar tại Trung Tâm âm Nhạc & Nghệ Thuật Đồ Rê Mí có những lớp dạy ở mọi lứa tuổi với nhiều trình độ. Học viên có thể lựa chọn các loại hình phù hợp với nhu cầu học tập khác nhau:

  • Học đàn guitar căn bản
  • Học đàn guitar nâng cao
  • Học đàn guitar cổ điển
  • Học đàn guitar tự hát
  • Học đàn guitar cơ bản
  • Học đàn guitar người lớn

Bảng học phí Guitar

  1. Cá nhân: 3.600.000/khóa/12 buổi (1 GV – 1 HV) – Học viên tự lựa chọn – 300.000/buổi – thời gian 50-60 phút – 12 buổi
  2. Tập thể: 2.400.000/khóa/12 buổi (1 GV – Tối đa 2 HV) – Trung tâm sắp xếp – 200.000/buổi – thời gian 60 phút – 12 buổi
  3. Tập thể: 1.800.000/khóa/12 buổi (1 GV – Tối đa 4 HV) – Trung tâm sắp xếp – 150.000/buổi – thời gian 60 phút – 12 buổi
  4. Tập thể: 1.200.000/khóa/12 buổi (1 GV – tối đa 8 HV) – 19h các ngày trong tuần – 100.000/buổi – thời gian 90 phút – 12 buổi

Đăng ký & Nội dung

– Học viên có thể đóng trước 1 nửa học phí hoặc đóng trước một chi phí nhất định giúp Ban quản lý dễ dàng sắp xếp lớp. Để nâng cao kết quả học tập trong những lớp học tập thể, học viên có thể mang theo thiết bị học tập riêng của bản thân.

– Ngoài mức học phí kể trên thì học viên cần mua thêm một số tài liệu, tuỳ thuộc theo trình độ riêng của mỗi học viên mà trung tâm sẽ có giá khác nhau.

– Mỗi lớp học sẽ được sắp xếp theo thời khoá biểu của học viên; vì trong một lớp học có thể có nhiều học viên với những trình độ khác nhau nên các học viên sẽ được giảng dạy dựa theo trình độ cụ thể của mình.

Nghỉ học & Bảo lưu

– Học viên có nhu cầu nghỉ thì phải thông báo trước 6h (lớp Tập thể) hoặc cả ngày (lớp Cá nhân) thì buổi học tiếp theo sẽ được bảo lưu và học viên nào báo sẽ được học bù vào ngày sớm nhất.

– Nếu học viên tự ý nghỉ khi không có giấy phép thì buổi học sẽ không được bảo lưu.

Hãy đến với trung tâm chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm một chương trình học đàn Guitar không những độc đáo mà lại cực kỳ bổ ích. Các học viên sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối với chất lượng dạy và học tập của Trung tâm. Sự giảng dạy của đội ngũ Giáo viên đến từ Nhạc viện Hà Nội kết hợp với một môi trường học tập năng động và vô cùng thân thiện. Các khoá học được xây dựng chuyên biệt với từng độ khó dễ khác nhau thích hợp với hầu hết đối tượng học viên.

  • Địa chỉ: Số 6 Đường số 3, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Trung tâm dạy đàn Đồ Rê Mi quận Thủ Đức

Dưới đây là danh sách các trung tâm dạy đàn guitar ở Thủ Đức  hàng đầu, nhằm mang đến cho bạn sự tin tưởng và hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy một trung tâm âm nhạc mà bạn yêu thích. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm cả tiền bạc và thời gian, cũng như công sức trong quá trình học. Hơn nữa, chúng cũng sẽ giúp bạn đạt được những kết quả cao trong quá trình học tập và thúc đẩy tình yêu của bạn dành cho guitar ngày càng sâu sắc.

Xem thêm: