Nên học Guitar ở đâu chất lượng và giá cả phải chăng tại Gò Vấp là câu hỏi bạn đang đặt ra? Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để có lựa chọn trung tâm dạy đàn guitar ở Gò Vấp phù hợp đáp ứng mong muốn học Guitar của bản thân bạn nhé.

1. Khuyến Nhạc Sông Thu

Nằm ở 640/1 Nguyễn Oanh, P. 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM. Là một trong các Trung tâm đào tạo dạy đàn guitar được đánh giá cao ở Gò Vấp. Ở đây bạn có thể tham gia vào những khóa đào tạo từ học sơ tới chuyên sâu phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khá nhiều học viên.

Trung tâm đào tạo lớp học từ căn bản đến nâng cao bao gồm guitar đệm hát, đàn guitar nâng cao, cổ điển và classical.

Đến đây học trung tâm sẽ cấp đầy đủ giáo trình tổng quát về đàn guitar cho học viên, cũng như công cụ bổ trợ giúp cho bạn thực hành. Khi lên đến cấp độ chuyên nghiệp các bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn chơi các bài bạn thích hoặc học nốt solo note của 1 bài hát.

Không những thế, bạn sẽ được hướng dẫn các kỹ thuật cơ bản trong thực hành. Tuỳ theo học viên mà giảng viên sẽ có các phương pháp hướng dẫn khác nhau giúp bạn có thể nắm được một cách nhanh và chuẩn xác nhất.

Đặc biệt học viên, bạn có thể đóng phí theo tháng và khi đã hoàn tất 1 ⁄ 2 chặng đường bạn sẽ thanh toán phần phí còn lại. Hãy tin tưởng và gửi gắm hy vọng tỏa sáng tại trung tâm này.

1. Khuyến Nhạc Sông Thu

2. Nhạc cụ Trường Sa

Tại lớp học bạn sẽ được gặp giáo viên có trình độ cao đã từng tốt nghiệp Học viện âm Nhạc Huế chuyên ngành Guitar và Đàn nguyệt.

Đã có thâm niên giảng dạy đàn hơn 10 năm kinh nghiệm, tận tình hướng dẫn học viên. Nếu không có đàn guitar trung tâm sẽ giúp bạn mượn đàn guitar giúp bạn thực hành. Chỉ với 200k/1 tháng học Guitar.

Lớp học được tổ chức chỉ với 4-6 học viên nên có tính sinh hoạt nhóm và sự theo sát của giáo viên đến mỗi cá nhân.

Học viên sẽ được tiếp thu giáo án bám sát thực tế và nâng cao thực hành. Cùng với không gian học rộng rãi, thoáng mát và khu vệ sinh tốt.

  • Địa chỉ: 102 Nguyễn Văn Nghi, Phường 5, Gò Vấp, Tp.HCM.

2. Nhạc cụ Trường Sa

3. Sóng Nhạc Elite

Là nơi hội tụ các giá trị tinh hoa và phương pháp dạy học được đúc rút bởi Sóng Nhạc xuyên suốt những năm vừa qua.

Cùng với những cán bộ, giáo viên đã được đào tạo bài bản và đạt được vô số thành tựu đến từ Nhạc Viện TPHCM.

Trung tâm sóng nhạc Elite đào tạo 2 khóa học Guitar classic. Bạn sẽ được giảng dạy về các kỹ năng và kiến thức cơ bản để khi thuần thục bạn có thể biểu diễn một bài nhạc mà giáo viên công nhận chất lượng cũng như khả năng của bạn. Khóa học thứ 2 là Guitar modern.

Chương trình học của trung tâm được xây dựng và tổ chức bài bản, cơ sở vật chất được trang bị từ đầy đủ cho đến bảo đảm chất lượng bài dạy của giáo viên. Đến với Sóng Nhạc Elite chắc chắn bạn sẽ thích thú và nhanh chóng thành công với bộ môn yêu thích này.

Địa điểm học Guitar tiếp theo sẽ là Sóng Nhạc Elite

  • Địa chỉ liên lạc: 37 Lê Hoàng Phái, Phường 17, Gò Vấp, TP HCM.

3. Sóng Nhạc Elite

Hy vọng với 3  trung tâm dạy đàn guitar ở Gò Vấp trên sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn theo đuổi niềm đam mê của bản thân. Hãy để những âm Nhạc ấy lan tỏa trong công việc và đời sống bạn nhé.

Xem thêm: