Dù bạn mới chơi cầu lông hay là đã lâu rồi thì việc học đánh cầu lông đều cần thiết nhằm rèn luyện kĩ năng cá nhân từ cơ bản đến nâng cao. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với bạn các trung tâm dạy cầu lông TPHCM chất lượng, hãy theo dõi nha!

Liên hệ ngay nhận voucher học phí giảm 30% : 0768 071 727

1. Học viện cầu lông TT Badminton - Địa chỉ đào tạo cầu lông uy tín TPHCM

Học viện cầu lông TT Badminton là địa chỉ đào tạo cầu lông uy tín tại TPHCM được mở ra nhằm giúp học viên không những tốt về chuyên môn mà còn có phong thái tự tin, năng động và hoà đồng, tạo sự gắn kết cộng đồng có chung sở thích. Trung tâm có những lớp học như: lớp tiêu chuẩn trẻ em, lớp tiêu chuẩn người lớn, lớp chuyên, lớp năng khiếu và lớp doanh nghiệp. Mỗi lớp với từng trình độ cụ thể sẽ có giáo án riêng biệt đáp ứng từ học viên có nhu cầu làm quen với bộ môn cầu lông, tìm kiếm niềm vui – hứng thú rèn luyện thể dục thường xuyên nhằm thư giãn và phát triển tối đa thể lực đến những chương trình huấn luyện chuyên sâu chú trọng phát triển toàn diện về kỹ thuật – chiến thuật – thể chất được trang bị bài bản giúp học viên tự tin phát triển tối đa năng lực của mình.

>> Tham gia ngay lớp học cầu lông tại Eduoka

Chương trình huấn luyện theo phương châm "Học đi đôi với hành" chú trọng vào những kỹ thuật cơ bản với lộ trình rõ ràng giúp học viên nhanh chóng nắm vững cơ bản lại có khả năng ứng dụng thực tiễn. Đội ngũ huấn luyện viên theo sát quá trình tập luyện, "Dạy mới – luyện cũ" và thường xuyên khuyến khích, động viên để giúp học viên tự tin khẳng định bản thân mình. Lớp học có nhiều khung giờ tập luyện khác nhau, giúp học viên có thể linh hoạt thời gian tập luyện để thích hợp với lịch trình công việc cá nhân. Đặc biệt, mỗi học viên tham gia lớp năng khiếu TT Badminton sẽ được hỗ trợ dụng cụ tập luyện và thi đấu chính hãng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 238 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0938139678 - 0902929529

  • Email: trungtamcaulongtt@gmail.com

  • Website: ttbadminton.vn

1. Học viện cầu lông TT Badminton - Địa chỉ đào tạo cầu lông uy tín TPHCM

2. Hoccaulong.com - Địa chỉ học cầu lông hàng đầu TPHCM

Hoccaulong.com là trung tâm học cầu lông hàng đầu TPHCM với phương pháp huấn luyện tiên tiến theo sát giáo trình cầu lông Badminton Coach Education Level 1 và Coach Lee Jae Bok. Lớp học diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM, có lớp học tất cả các ngày nghỉ trong tuần, thứ 2-4-6, thứ 3-5-7 và Thứ 7, Chủ nhật. Thời gian học được sắp xếp hợp lý để học viên sẽ vừa luyện tập vừa thi đấu nhằm cải thiện trình độ và kinh nghiệm đánh cầu lông

Đến với trung tâm, học viên sẽ được đào tạo tất cả những kỹ thuật cầu lông từ cơ bản đến nâng cao, cũng như những cách di chuyển trên sân cỏ vận dụng vào thi đấu và đánh đôi. Học viên sẽ nâng cao được thể lực, tốc độ chạy, giảm gánh nặng và linh động trong đi lại. Sức khỏe học viên sẽ được tăng cường khi thời gian tập luyện tiêu hao calo và thúc đẩy sự trao đổi chất giúp giảm cân và giải tỏa stress sau mỗi giờ lao động học hành vất vả.

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, là huấn luyện viên cầu lông đội tuyển quốc gia và sinh viên các trường TDTT TPHCM với nhiều kinh nghiệm giảng dạy và thi đấu cầu lông. Với slogan "Uy Tín - Chất Lượng - Đam Mê - Kết Nối", Hoccaulong.com luôn nỗ lực tạo ra các chương trình học cầu lông bổ ích và vui vẻ với phương pháp hiện đại giúp học viên dễ chinh phục môn cầu lông và tạo ra 1 sân chơi lành mạnh gắn kết các học viên lại với nhau tạo thành 1 cộng người yêu mến môn cầu lông.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 221 Lý Thường Kiệt, PHường 15, Quận 11, TPHCm

  • Phone (Zalo): 0909982629

  • Email: Thanhdv.tg92@gmail.com

  • Website: hoccaulong.com

2. Hoccaulong.com - Địa chỉ học cầu lông hàng đầu TPHCM

3. Lớp học chơi cầu lông tại TPHCM Thầy Bình - Thầy Quang

Lớp cầu lông Thầy Bình - Thầy Quang là một trong các địa chỉ học cầu lông uy tín tại TPHCM được nhiều bạn học viên lựa chọn. Tại trung tâm thường xuyên mở những lớp học ngày thứ 2-4-6, thời gian từ 17h-20h và mở rộng cả dạy ngày thứ 3, 5, 7 nếu bạn học viên có nhu cầu, hoặc dạy theo giờ. Đến với lớp học thầy Bình - Thầy Quang, bạn sẽ được đào tạo kỹ thuật Cầu Lông từ cơ bản đến nâng cao và hình thành tư duy chiến thuật đơn và đôi trong thi đấu cầu lông. Bạn sẽ được giáo viên chỉ dẫn phương pháp tập luyện Cầu lông theo phương pháp an toàn nhằm phòng tránh tai nạn chấn thương và tác động tích cực vào việc phát triển thể lực con người.

>> Xem thêm: Danh sách sân cầu lông tpHCM trên địa bàn từng quận huyện

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 158 Hoàng Hoa Thám, Phường 12 Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 090.1399.388

3. Lớp học chơi cầu lông tại TPHCM Thầy Bình - Thầy Quang

4. Lớp học chơi cầu lông chất lượng TPHCM Thầy Phụng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ học cầu lông uy tín tại TPHCM bạn đừng bỏ qua lớp học cầu lông của Thầy Phụng. Thầy Phụng có nhiều năm kinh nghiệm về giảng dạy cầu lông ở nhiều độ tuổi trẻ nên có phương pháp sư phạm trong việc giảng dạy và nắm tâm lý tốt giúp học viên dễ dàng trong việc giảng dạy cũng như trao đổi nhằm nắm bắt được các kỹ thuật chơi cầu lông. Mối quan hệ giao lưu rộng, trình độ học viên đang học ở mức tương đối nên thuận tiện trong việc trao đổi cọ sát nâng cao trình độ và rèn luyện kỹ năng thi đấu.

Thầy Phụng thường xuyên mở các lớp học và tối thứ 2-4-6 (18h-21h), tối thứ 3-5 và chiều thứ 7 - CN (15h-17h) và nhận kèm cặp riêng theo khung giờ của học viên rảnh. Ngoài ra, thầy nhận dạy theo tập thể nếu công ty có nhu cầu học chung 1 lớp (ưu tiên giảm giá học phí đối với lớp nhóm).

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0939 149 029

4. Lớp học chơi cầu lông chất lượng TPHCM Thầy Phụng

5. Lớp học cầu lông tại TPHCM Thầy Bùi Văn Mạnh

Thầy Bùi Văn Mạnh chuyên mở những lớp học cầu lông từ cơ bản đến nâng cao tại TPHCM mỗi tối 3-5-7 trong thời gian 20h-22h, nhận dạy cầu lông ở nhiều lứa tuổi trẻ với những trình độ khác nhau, từ học trò cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, thầy cũng nhận dạy cầu lông cho cá nhân, gia đình, tập thể cơ quan và huấn luyện học sinh của trường tham gia thi đấu và dự Giải.

Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu và huấn luyện Cầu Lông tại thành phố Hồ Chí Minh và lòng nhiệt huyết dành cho học sinh, thầy Bùi Văn Mạnh chắc chắn sẽ giúp bạn nắm bắt được các kỹ thuật chơi cầu lông để nâng cao tinh thần thi đấu và rèn luyện sức khỏe, thể lực cho mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà thi đấu Phú Thọ – 221 Lý Thường Kiệt, Quận 11

  • Điện thoại: 0938.123.918

5. Lớp học cầu lông tại TPHCM Thầy Bùi Văn Mạnh

Trên đây là top 5 trung tâm dạy cầu lông TPHCM. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ học cầu lông phù hợp rèn luyện và nâng cao sức khoẻ.

>> Xem thêm: Danh sách 6 địa chỉ trung tâm dạy cầu lông ở Hà Nội