Cầu lông là một bộ môn thể thao rất phổ biến hiện nay, với những động tác cơ bản cũng như luật chơi thi đấu dễ dàng nên ngày nay nhu cầu học bộ môn cầu lông càng cao. Chơi cầu lông không những giúp bạn tăng cường thể lực, cải thiện độ dẻo dai còn giúp bạn rèn luyện sự nhanh nhẹn và khéo léo của bản thân. Sau đây là danh sách 6 trung tâm dạy cầu lông ở Hà Nội tương đối uy tín và được khá nhiều người đánh giá cao để bạn có thể tham khảo.

1. Hương Giang Badminton - Học cầu lông ở Hà Nội

Địa chỉ học cầu lông ở Hà Nội này được mở bởi huấn luyện viên cầu lông Hương Giang từ năm 2018. Với những thành tích xuất sắc tại các giải đấu cầu lông do ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức, lớp học của cô rất được nhiều người quan tâm và lựa chọn tham gia đấy

Khi tham gia khóa học mọi người sẽ được học cùng cô Giang - một người rất giỏi về kỹ thuật và hiểu biết về nhiều chiến thuật cũng như luật chơi trong cầu lông. Cô ấy đầy đam mê và tâm huyết với môn thể thao này. Chương trình học được thiết kế phù hợp với từng nhóm học viên, từ người mới bắt đầu cho đến những người đã lên cao.

Bạn sẽ được cô Giang chỉ dạy từng bước một về các kỹ thuật cơ bản như phản xạ, di chuyển và cách học cầu lông hiệu quả nhất. Ngoài ra, sau những buổi học, cô ấy cũng sẽ chia sẻ với bạn những mẹo để rèn luyện thể chất và tránh chấn thương khi thi đấu. 

Khóa học cầu lông của cô Hương Giang rất là linh hoạt, mỗi tuần học khoảng 2 - 3 buổi và mỗi buổi kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ. Mức giá học phí tại Hương Giang mức giá bình dân, phù hợp với mức chi tiêu của đại đa số người dân địa phương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trường tiểu học quốc tế Global khu Nam Trung Yên, Hà Nội

  • Điện thoại: 0813 783 740

  • Email: dongsongnho1989@gmail.com

  • Website: Huanluyencaulong.com

Hương Giang Badminton - Học cầu lông ở Hà Nội

2. Đại An Sport - Khoá học cầu lông ở Hà Nội

Đại An Sport là trung tâm chuyên về những khóa học cầu lông ở Hà Nội dành cho các bạn người yêu cầu lông và mong muốn giao lưu với những người cùng đam mê bộ môn Cầu lông. Với hệ thống sân tập luyện có diện tích rộng lớn và được phân chia làm nhiều khu vực luyện tập cho học viên, được lắp đặt hệ thống ánh sáng đầy đủ và có hệ thống thông khí thoáng mát để đảm bảo một môi trường học tập của học viên.

Đến với Đại An các bạn sẽ được học cùng với đội ngũ giáo viên là những người được các anh chị trong trung tâm đánh giá khá cao về kỹ thuật cũng như kỹ năng giảng dạy, các thầy cô cũng rất vui tính luôn tận tình giúp đỡ bạn trong quá trình học tập. Các bạn sẽ được học rất kỹ lưỡng các kỹ thuật đánh cầu cơ bản, cách thức di chuyển và cầm cầu thế nào để có thể phù hợp với lối đánh của mỗi người.

Mỗi lớp học tại Đại An sẽ có lượng học viên vừa đủ, không phải lớp dạy đại trà. Do đó, nếu các bạn học chậm sẽ không phải lo, bởi vì với lượng học viên không nhiều nên thầy cô có thể theo dõi và biết ai đánh yếu hơn, và họ sẽ nhanh chóng giúp bạn theo sát tốc độ của từng người trong lớp.

Bên cạnh được nói chuyện với những người bạn có cùng đam mê thì các bạn cũng có thể nâng cao được sức khoẻ, thể lực cùng sự dẻo dai của bản thân. Đồng thời, các bạn sẽ tránh được các chấn thương hay mắc sai lầm khi tham gia bộ môn này.

>> Xem thêm: Danh sách sân cầu lông tpHCM trên địa bàn từng quận huyện

Ngoài các giờ học kỹ thuật cầu lông cơ bản từ loại "gà mờ" cho đến nâng cao thì sau mỗi buổi học thầy cô sẽ nhận xét và đánh giá, để từ đấy đưa ra các lời khuyên phù hợp nhằm phát triển kỹ năng của từng người. Bên cạnh đó, thầy cô cũng đưa thêm các tips cực hữu ích về cách tăng cường thể chất trong thời gian luyện tập và cách phòng tránh chấn thương khi luyện tập.

Với mức học phí dao động khoảng 400.000 đến 1.200.000 đồng trên mỗi tháng, lưu ý là mức giá sẽ dao động tùy theo số lượng đăng ký khóa tập của từng học viên, bạn sẽ được tham gia 2 - 3 buổi học một tuần và mỗi buổi học sẽ kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ. Mức giá phù hợp thế này bạn không ngại chi hãy đăng kí ngay nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trung tâm thể thao Đại An – VP số 5, ngách 17, ngõ 201 Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Điện thoại: 0989.643.926

  • Email: hotrodaiansport@gmail.com

2. Đại An Sport - Khoá học cầu lông ở Hà Nội

3. Thầy Thắng và Thầy Lợi - Dạy học cầu lông ở Hà Nội

Địa chỉ dạy học cầu lông ở Hà Nội tiếp theo cũng nhận được khá nhiều đánh giá phản hồi tốt từ chất lượng giáo dục đào tạo cũng như cơ sở vật chất, đó là lớp học của thầy Thắng và Thầy Lợi. Hai thầy được nhiều người biết đến là các huấn luyện viên có kỹ năng cao và họ có các màn trình diễn xuất sắc tại những cuộc thi đấu của thành phố.

Tại Hà Nội thì hiện đang có lớp học chính là dành cho các bạn có trình độ cơ bản đến trình độ nâng cao. Chương trình dạy phù hợp với nhiều học viên, cho dù đó là những bạn nhỏ tuổi hay các bạn đã trưởng thành. Bên cạnh cơ hội được hướng dẫn cụ thể về các kỹ thuật đánh cầu cơ bản, bạn sẽ có dịp học hỏi và chia sẻ các kiến thức cùng những lời khuyên bổ ích từ bộ môn này.

Đối với các bạn đã có trình độ nhất định thì có thể tham gia các lớp học nâng cao của hai thầy. Trong lớp học này, các thầy bắt đầu hướng dẫn và phân tích một số kỹ thuật đánh cao nâng cao và chuyên được sử dụng để thi đấu.

Điểm hấp dẫn những bạn học viên đến với lớp học của hai thầy, đó là tính cởi mở, hoà đồng và cũng như thái độ tận tình của từng thầy được thể hiện trong quá trình giảng dạy. Các thầy dạy với châm ngôn "Không bỏ sót một ai ở phía sau", vì vậy các thầy luôn chú ý đến các bạn học kém hơn và hướng dẫn nhằm giúp các bạn học viên ấy theo kịp trình độ với các bạn còn lại.

Lịch học một tuần được phân đều nhau ở tất cả hai lớp, lớp cơ bản sẽ học chiều thứ 2-4-6 khoảng 9h cho đến 11h và 3-5-7 dành các lớp học nâng cao thì cũng học theo khung giờ này. Với mức học phí khoảng 600.000 đồng đến 800.000 đồng, tùy theo trình độ lớp học nhưng mức giá trên cũng tương đối rẻ hơn so với những trung tâm khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: NVH Khương Đình, ngõ 108 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Điện thoại: 0986241217 – 0963219465 (Thầy Thắng).

3. Thầy Thắng và Thầy Lợi - Dạy học cầu lông ở Hà Nội

4. Yonex - Lớp học cầu lông ở Hà Nội

Là một trong những trung tâm dạy cầu lông lâu đời nhất tại Việt Nam, Yonex là một cái tên quen thuộc với mọi người ở Việt Nam và đặc biệt là ở Sài Gòn. Hiện nay, Yonex đã mở rộng các điểm dạy cầu lông cho học viên và tổ chức lớp học cầu lông ở Hà Nội với số lượng học viên đáng kể.

Trung tâm Yonex đã có một quãng thời gian phát triển dài và đạt được nhiều thành công đáng chú ý. Chúng tôi đã đào tạo các vận động viên cầu lông cho đội tuyển Hà Nội, và các em đã tham gia thi đấu ở nhiều giải cầu lông trong và ngoài nước, đạt được nhiều huy chương. Ví dụ như Lê Hà Anh, Lê Thu Huyền, Lương Khánh Tân, Đỗ Hoàng Anh, Trần Hà Thu, Nguyễn Quang Toàn, Trần Thu Phương là những vận động viên xuất sắc của chúng tôi.

Hàng năm, trung tâm đào tạo hơn 1000 học viên với kỹ thuật thuần thục và sẵn sàng tham gia các cuộc thi quốc tế. Điều này chứng tỏ rằng chất lượng đào tạo tại Yonex rất tốt với đội ngũ giáo viên giỏi cùng môi trường tập luyện thoải mái và tiện nghi để giúp các em phát triển kỹ năng và rèn luyện.

Hiện tại Yonex đang có hai khóa học, khóa học cơ bản dành cho những bạn mới tham gia và khóa học nâng cao dành cho những bạn đã biết chơi một chút. Với chất lượng giáo dục cao như vậy, học phí cũng "cao" theo, 1.800.000 đồng cho một khóa học kéo dài 1,5 tháng, mỗi tuần học 2 buổi, mỗi buổi 2 tiếng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

    • - Đường 19/5, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • - Nguyễn Cao Luyện, Q.Long Biên, Hà Nội
    • - Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • - 1 Hoàng Minh Giám, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 091.653.1459

  • Email: thongthanhvu@gmail.com

  • Website: Yonex.com

4. Yonex - Lớp học cầu lông ở Hà Nội

5. Lớp học thầy Mạnh - Lớp học dạy cầu lông ở Hà Nội

Có một lớp học dạy cầu lông ở Hà Nội có mức giá tương đối phải chăng mà ai cũng có thể biết, đó là lớp học của thầy Mạnh. Thầy là cử nhân khoa Huấn luyện viên chuyên ngành cầu lông tại trường Đại học TDTT1 Từ Sơn – Bắc Ninh cùng với đó là đạt một số thành tích cao: vô địch trường TDTT1, vô địch tỉnh Bắc Ninh và Á quân giải Astec Hà Nội mở rộng 2013. .. và đạt nhiều thành tích cao ở nhiều giải khác.

Đến đây, những bạn học viên sẽ được thầy hướng dẫn tỉ mỉ và cụ thể về những thao tác kỹ thuật đánh cầu cơ bản đến cách cầm vợt và cách di chuyển ra làm sao. Ngoài ra, thầy sẽ tư vấn đưa ra các cách đánh phù hợp dành cho mỗi bạn để biết được những yếu kém nhằm giúp từng bạn khắc phục.

Các bạn sẽ được học trên sân theo đúng quy định của sân thi đấu cầu lông với mức giá 100.000 đồng trên một buổi học với khung giờ linh động mà bạn có thể chọn như 2-4-6 từ 18h cho đến 20h và thứ 7 - chủ nhật từ 17h đến 19h.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà thể chất Trường THCS Nghĩa Tân – Số 15 Tô Hiệu – Cầu Giấy – HN.

  • Điện thoại: 0915 154 565

5. Lớp học thầy Mạnh - Lớp học dạy cầu lông ở Hà Nội

6. Trường TDTT Thanh Thiếu Nhi - Lớp học đánh cầu lông tại Hà Nội

Trường TDTT Thanh Thiếu Nhi Quận Hoàng Mai chuyên mở những lớp học đánh cầu lông tại Hà Nội dành cho mọi độ tuổi và mọi giới tính. Bên cạnh cầu lông, trường cũng mở dạy những lớp học đánh bóng tay miễn phí dành cho các bạn có hứng thú với bộ môn cầu lông.

Đến với khoá học, các bạn sẽ được trang bị cho mình các kỹ năng căn bản nhất của môn cầu lông cũng như học hỏi và luyện tập các kỹ năng cần thiết để chuyên khi thi đấu. Các bạn sẽ được học theo giáo trình tiêu chuẩn của các VĐV cầu lông nhà nghề.

Mức học phí tại đây dao động khoảng 600.000 đồng cho đến 1.800.000 đồng trên một tháng, học phí thay đổi tuỳ thuộc theo chương trình học mà bạn đăng ký. Mỗi tuần các bạn sẽ được học hai buổi và mỗi buổi dài 2 tiếng đồng hồ bao gồm phần lý thuyết lẫn luyện tập.

Có chính sách ưu đãi giảm học phí dành cho các bạn nào đang là học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội và đăng ký với hình thức theo nhóm. Trường cam kết sau khi học 2 tháng, mỗi bạn học viên sẽ có được các kỹ năng đúng theo lớp đã đăng ký.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: KĐT Đền Lừ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

  • Điện thoại: 0904 16 8080

6. Trường TDTT Thanh Thiếu Nhi - Lớp học đánh cầu lông tại Hà Nội

Trên đây là 6 địa chỉ trung tâm dạy cầu lông ở Hà Nội uy tín mà trung tâm Eduoka tổng hợp, hi vọng là bạn đã có cho bản thân một địa điểm học thích hợp với bản thân trên nhiều khía cạnh, từ giá cả cho đến khoảng cách địa lý. Nếu bạn còn bất kỳ địa chỉ nào nữa thì có thể comment bên dưới cho nhiều người cùng tham khảo nha.

Xem thêm: Danh sách 5 trung tâm dạy cầu lông TPHCM tốt nhất