Bạn đang tìm kiếm một khóa học đặc biệt để nâng tầm khả năng làm MC của mình, nhưng đang bối rối trước nhiều sự lựa chọn? Điều quan trọng đối với bạn là tìm một địa chỉ đáng tin cậy, mang lại chất lượng và sự chuyên nghiệp. Hãy để chúng tôi tiết lộ cho bạn 6 khóa học MC chuyên nghiệp tại TP.HCM đáng đầu tư nhất, không chỉ giúp bạn phát triển tài năng mà còn làm cho bạn tỏa sáng trong mọi vai trò.

MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng – Địa Chỉ Đào Tạo MC Chuyên Nghiệp TPHCM

MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng là gợi ý hoàn hảo đối với những ai mong muốn làm MC chuyên nghiệp ở TPHCM. Đơn vị sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng thiết yếu nhằm trở thành người dẫn chương trình tự tin và khéo léo. Đơn vị luôn mong muốn giúp bạn cải thiện giọng nói dày và vang, có ngữ điệu, âm sắc đầy nội lực và cuốn hút vì vậy trung tâm cung cấp chương trình luyện giọng theo các thể loại văn xuôi chính luận, trữ tình và thơ. Đồng thời đơn vị cũng chú trọng việc chỉnh ngữ điệu và trọng âm, âm lượng, sắc thái, cao độ và nhịp điệu giọng nói để giúp bạn thực hành một cách hiệu quả.

Ngoài ra Trung tâm MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng cung cấp thực hành rèn luyện ngôn ngữ cơ thể thông qua việc giao lưu sân khấu để giúp bạn trở nên năng động và tự tin trên sân khấu. Bên cạnh đó cũng đào tạo kỹ năng nói diễn cảm với các mức độ đề tài phong phú từ đọc diễn cảm thuyết minh phim và quảng bá thương hiệu thông qua những chương trình có chủ đề khác nhau. Khoá đào tạo sẽ thực hiện trong khoảng 15 ngày và theo chương trình bạn sẽ được học lý thuyết kết hợp thực hành các kỹ năng. Giảng viên Trần Trung Quang – nguyên giảng viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM đã có kinh nghiệm giảng dạy sẽ chia sẻ và trao đổi trực tiếp với bạn.

MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng còn cung cấp lớp học kèm 1-1 hoặc 1-2 đối với các bạn có đam mê nhưng không có điều kiện tham gia lớp học chung. Hãy đến với MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng để sở hữu cho bản thân các kỹ năng MC chuyên nghiệp, tự tin trên sân khấu cùng kỹ năng nói ấn tượng trước công chúng.

Chương trình đào tạo tại MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng

Thời gian đào tạo: 15 buổi

  • Lớp Luyện giọng và Dẫn chương trình
  • Lớp Luyện giọng và Tự tin nói trước công chúng

Nội dung:

  • Ôn tập lý thuyết
  • Luyện giọng nói với bài tập các thể loại văn xuôi chính luận, trữ tình, thơ…
  • Thực hành điều chỉnh ngữ điệu, trọng âm, âm lượng, cao độ,….
  • Thực hành ngôn ngữ hình thể, sự tương tác sân khấu.
  • Thực hành nói diễn cảm với các cấp độ đề tài
  • Thực hành cuối khóa

Lớp Luyện giọng và dẫn chương trình: Thực hiện bài dẫn Chương trình các thể loại: chương trình Nghệ thuật có chủ đề, chương trình sự kiện, các hoạt động lễ hội, MC Tiệc cưới…

Lớp Luyện giọng và tự tin nói trước công chúng: Thực hành nói trước công chúng các đề tài do học viên tự chọn, đọc diễn cảm thuyết minh, phim tài liệu, giới thiệu sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0903 626 253

  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063838573881

  • Giờ mở cửa: Các bạn theo dõi lịch khai giảng các lớp trên Fanpage

MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng – Địa Chỉ Đào Tạo MC Chuyên Nghiệp TPHCM

MC Academy – Đào Tạo Khóa Học MC Chuyên Nghiệp TPHCM

MC Academy luôn muốn nuôi dưỡng đam mê, đào tạo và rèn luyện những bạn học viên có ước mơ trở thành MC chuyên nghiệp. Các học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng cần có của một người dẫn chương trình chuyên nghiệp cũng như luyện tập phong thái tự tin khi nói trước đám đông. Thông qua những chương trình trên sân khấu thực tế của học viện chắc chắn các bạn sẽ trưởng thành hơn.

Ban đầu học viên sẽ tham gia một lớp căn bản nhằm nắm bắt đầy đủ các kiến thức cần thiết. Sau đó học viên sẽ tham dự các lớp Professional MC. Sự khác biệt của MC Academy là ở mô hình quản lý giáo dục hiện đại. Đội ngũ giáo viên ở trung tâm dày dặn kinh nghiệm. Trung tâm đào tạo này sử dụng phương thức đào tạo "cá nhân hoá" tạo thành đặc trưng riêng biệt cho từng học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, 181 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM

  • Số điện thoại: 0283 990 3552 – 0283 990 3553

  • Website: https://mcacademy.com.vn/

MC Academy – Đào Tạo Khóa Học MC Chuyên Nghiệp TPHCM

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Và Nghệ Thuật Hoàng Gia – Lớp Học MC Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Bạn sẽ được Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Và Nghệ Thuật Hoàng Gia huấn luyện khả năng tự tin cần thiết mỗi khi nói chuyện. Thông qua những buổi đào tạo, bạn sẽ giảm cảm giác e ngại khi đứng trước người khác và thậm chí là khi nói chuyện trước nhóm đông người.

Đây cũng là một trong số ít những đơn vị có tổ chức lớp đào tạo MC tại TPHCM. Tất cả những lớp học đều sẽ được hướng dẫn với đội ngũ giảng viên là những MC có tiếng. Chắc chắn sẽ không có trung tâm nào đặc biệt và chuyên nghiệp hơn nữa. Tại đây tất cả những học viên sẽ được giảng dạy vô cùng chuyên sâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

  • Số 15 Đường số 1, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TPHCM

  • Số điện thoại: 0286 274 5588 – 0902 641 618

  • Website: http://www.amnhachoanggia.edu.vn/

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Và Nghệ Thuật Hoàng Gia – Lớp Học MC Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Trung Tâm Thanh Nhạc Hoài Nam – Lớp MC Nhí Chuyên Nghiệp

Trung Tâm Thanh Nhạc Hoài Nam là trung tâm chuyên cung cấp những khóa học MC chuyên nghiệp TPHCM dành cho trẻ em. Các khóa học với mục đích giúp cho trẻ tăng khả năng phản xạ và phát triển năng khiếu MC từ nhỏ. Đây cũng là trung tâm đào tạo kỹ năng MC cho trẻ em chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Tại đây, mỗi em có thể trang bị những nền móng cùng kỹ năng cần thiết giúp phát triển bản thân bền vững. Những kiến thức học được có hệ thống nhất giúp mỗi em có thể tự do phát triển. Trung Tâm Thanh Nhạc Hoài Nam sẽ không làm những bậc cha mẹ thất vọng nếu gửi gắm con em mình đến đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Lầu 1, 116 nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

41F Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM

  • Số điện thoại: 0933 408 017

  • Website: https://thanhnhachoainam.com/

Trung Tâm Thanh Nhạc Hoài Nam – Lớp MC Nhí Chuyên Nghiệp

Trung Tâm Đào Tạo Ý Tưởng Việt – Tổ Chức Khóa Học MC Nhí Chuyên Nghiệp

Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt biên soạn chương trình đặc sắc để đem đến một nền tảng chất lượng cao phục vụ học viên nhỏ tuổi. Tại đây đào tạo đầy đủ những kỹ năng và kiến thức thiết yếu cũng như khả năng vận dụng cao.

Trung tâm này liên tục đưa ra những khóa học chuyên sâu về kỹ năng MC. Trong khi đó "Người dẫn chương trình – MC chuyên nghiệp" ra đời thu hút cực kỳ đông đảo sự quan tâm bởi các bậc phụ huynh. Trung tâm này chắc chắn sẽ tạo ra khóa học MC chuyên nghiệp TPHCM vô cùng chất lượng và uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 225/23A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM

  • Số điện thoại: 0283 929 2920 – 0283 929 1003

  • Website: https://www.ytuongviet.org.vn/

Trung Tâm Đào Tạo Ý Tưởng Việt – Tổ Chức Khóa Học MC Nhí Chuyên Nghiệp

Công Ty Tây Nguyên Phim – Trung Tâm Đào Tạo MC Chuyên Nghiệp TP.HCM

MC là khả năng yêu cầu không chỉ tự tin mà khả năng diễn đạt cũng phải trôi chảy. Bạn có tố chất trở thành MC và cần tìm hiểu đến một khoá học chuyên nghiệp? Công ty Tây Nguyên Phim sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ được đào tạo kỹ lưỡng toàn bộ mọi mặt nhằm trở thành một MC chuyên nghiệp. Cam kết đây là trung tâm có chất lượng khóa học MC chuyên nghiệp tại TP.HCM.

Hình thức giảng dạy vô cùng sinh động và hấp dẫn. Bạn sẽ được đào tạo khả năng giao tiếp và dẫn chương trình chuyên nghiệp để tương thích với từng nhóm tuổi và với từng thính giả. Giảng viên tận tâm chỉ dẫn bạn một cách chi tiết. Tham gia khóa học này, bạn sẽ được cải thiện giọng nói thường xuyên. Những đánh giá cùng chia sẻ của giảng viên sẽ thúc đẩy bạn tiến bộ mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

  • Số điện thoại: 0916 955 085 – 0286 273 3715

  • Website: http://taynguyenfilm.com/

Công Ty Tây Nguyên Phim – Trung Tâm Đào Tạo MC Chuyên Nghiệp TP.HCM

Trên đây là danh sách 6 khóa học MC chuyên nghiệp tại TPHCM đáng đầu tư nhất, cung cấp khóa học MC chuyên nghiệp cho cả người lớn và trẻ em. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn có thể tìm thấy một trung tâm tuyệt vời và phù hợp với nhu cầu của bản thân hay người thân của mình. Với hy vọng sẽ trở thành những MC chuyên nghiệp trong tương lai, chúng tôi mong rằng các độc giả sẽ tìm được niềm đam mê của mình và tỏa sáng trên sân khấu.

Xem thêm: