Bạn đang cần tìm gia sư dạy thêm tại nhà ở Hà Nội hoặc lớp để đi dạy gia sư mà không biết chọn trung tâm gia sư nào uy tín Hà Nội để gửi lòng tin bởi trên địa bàn Hà Nội hiện nay cũng có không ít những trung tâm gia sư lừa khiến bạn tiền mất tật mang. 

Một số dấu hiệu trung tâm gia sư LỪA ĐẢO 

 – Các thông tin về trung tâm không rõ ràng, không có địa chỉ chính xác và không có website. 

 – Bắt giáo viên, gia sư phải nộp tiền trước khi kí hợp đồng và thường không có hoá đơn, biên lai. 

 – Hợp đồng gia sư phức tạp và bất lợi cho gia sư khi trích lại tiền phí, thời gian thực hiện hợp đồng kéo dài nhiều tháng mà chỉ có một khung giờ cụ thể một ngày trong tháng. 

 – Mức lương cao bất thường và thúc ép bạn ký hợp đồng trả tiền trong khi không tìm hiểu, kiểm tra bạn về hồ sơ, khả năng giảng dạy. 

 – Bắt gia sư phải nói với phụ huynh là học lớp mấy, dạy ở đâu và sử dụng giấy tờ gì. 

Một số dấu hiệu trung tâm gia sư LỪA ĐẢO

Ưu và nhược điểm tìm gia sư không qua trung tâm

 Muốn tìm gia sư không thông qua trung tâm thì chỉ có 2 cách: C1 là lên các group, diễn đàn đọc và tìm hiểu. C2 là tìm qua người thân hoặc người quen. 

 – Ưu điểm: Nếu bạn có thể tìm gia sư được thông qua người quen thì đó là việc rất tốt. 

 – Nhược điểm: Người quen thường ít và có thể không dạy được hoặc không đạt được yêu cầu nếu bạn muốn cao. Vì tìm người quen cũng không hẳn đã có uy tín. 

 Nếu tìm trên các trang web sẽ tốn khá nhiều thời gian và không dễ thoả thuận, thống nhất được giá cả hay kiểm tra hồ sơ, bằng cấp. 

 >> Có lẽ cách tốt nhất là chúng ta hãy tìm gia sư tại trung tâm? Miễn Phí 100% ngay! 

 >> Muốn tìm gia sư tốt cho con bạn hãy gọi 0768071727

Ưu và nhược điểm tìm gia sư không qua trung tâm

Phụ huynh và Gia sư tham Khảo Bảng giá thuê gia sư tại Hà Nội 2023

Đây là bảng giá dịch vụ tại Hà Nội mới nhất và mức giá thuê gia sư sẽ không ổn định do còn tuỳ thuộc vào mức độ đòi hỏi của phụ huynh: cùng một môn, một lớp nếu yêu cầu dạy khác nhau thì mức giá khác nhau. 

Bảng giá thuê gia sư tại Hà Nội 2023

Lớp

Gia sư Sinh Viên

Gia sư Giáo viên

Tiểu học

100 - 150 nghìn

200 - 250 nghìn

THCS

120 - 150 nghìn

200 - 250 nghìn

THPT, Ôn thi Đại Học

120 - 180 nghìn

250 - 300 nghìn

Luyện thi chứng chỉ, Giao tiếp ngoại ngữ

150 - 250 nghìn

250 - 500 nghìn

Học nhóm

Tùy số lượng học sinh 

Tùy số lượng học sinh 

Cách hoạt động của các trung tâm gia sư

 – Xây dựng mạng lưới gia sư: Đăng tuyển trên nhiều kênh như phát tờ rơi, quảng cáo, gọi điện, liên hệ các hội giáo viên sinh viên các trường cao đẳng và đại học trên địa bàn thành phố, . .. từ đó bổ sung kiến thức chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm để xây dựng đội ngũ gia sư tốt phục vụ giảng dạy. 

 Đội ngũ gia sư cần thường xuyên được cập nhật bởi nhiều bạn gia sư, chủ yếu là sinh viên khi ra trường rồi sẽ không đi dạy tiếp mà phải bổ sung thêm những bạn sinh viên mới. 

 – Xây dựng nguồn lớp giao: Gọi điện, phát tờ rơi, quảng cáo trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng, . .. để các bậc phụ huynh biết tới. 

 – Tiếp nhận, đánh giá và kiểm tra: đưa gia sư phù hợp về nhà dạy. Nếu không có gia sư phù hợp thì phải thường xuyên liên hệ tới các trung tâm, các câu lạc bộ, hội nhóm mới tìm được gia sư phù hợp nhất! 

Cách hoạt động của các trung tâm gia sư

08 địa chỉ giới thiệu trung tâm gia sư uy tín nhất tại Hà Nội 2023

Sau đây bài viết xin liệt kê ra một số trung tâm gia sư uy tín nhất tại Hà Nội, những thông tin này đã được chọn lọc dựa trên ý kiến của rất nhiều các bạn giáo viên, gia sư cùng các bậc phụ huynh nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

08 địa chỉ giới thiệu trung tâm gia sư uy tín nhất tại Hà Nội 2023

1. Gia Sư Dân Trí

Trung Tâm Gia Sư Dân Trí thành lập ngày 20-11-2007 của nhóm những thầy cô tốt nghiệp từ khoa Toán trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội. Trải qua hơn 11 năm hoạt động, trung tâm vẫn là địa chỉ tin cậy Top 1 tại Hà Nội về gia sư. Ít nhất hơn 12.000 phụ huynh đã tìm được gia sư từ Gia Sư Dân Trí, đây là địa chỉ uy tín dành cho các bậc phụ huynh cùng các bạn gia sư. 

Thông tin liên hệ:

– Website: giasudantri.vn

– Số điện thoại: 0974859119 – 0908159119

– Địa chỉ: Tầng 3, 29 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy

Gia Sư Dân Trí

2. Gia Sư Thăng Long

Gia Sư Thăng Long là một trong những trung tâm đi tiên phong trong lĩnh vực gia sư và luôn tự hào khẳng định chất lượng giảng dạy cũng như sự chuyên nghiệp trong làm việc của đội ngũ nhân viên, giáo viên, sinh viên. Gia Sư Thăng Long có sự khác biệt ngay từ khâu đầu là lựa chọn và tuyển dụng gia sư khắc khe để phù hợp và giúp đỡ con bạn tiến bộ nhất. 

Thông tin liên hệ:

– Website: giasusupham.com.vn

– Facebook: facebook.com/giasuthanglong.edu

– Số điện thoại: 0988718712

– Địa chỉ: Số 204, 189 Minh Khai, Hai Bà Trưng

Gia Sư Thăng Long

3. Gia Sư Quốc Tử Giám

Gia sư Quốc Tử Giám với slogan "Sự tiến bộ của các em là niềm tự hào của trung tâm" và đang cố gắng để trở thành một trong những trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội. Trung tâm có nhiều ưu đãi khá tốt dành tặng phụ huynh như: miễn phí tư vấn, học thử miễn phí 3 buổi, mức học phí thấp, thay thế gia sư nếu không phù hợp và đặc biệt chất lượng gia sư rất cao được chọn lọc, hồ sơ cũng không nhập nhằng. 

Thông tin liên hệ:

– Website: giasusuphamtainha.com

– Số điện thoại: 0383070388

– Địa chỉ: 152 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

Gia Sư Quốc Tử Giám

4. Gia Sư Tất Đạt

Hiện nay, trung tâm gia sư Tất Đạt đang cộng tác với hơn 25.000 giáo viên và sinh viên gia sư. Trong đó có khá nhiều bạn là những thủ khoa, á khoa và sinh viên một số trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội. Gia Sư Tất Đạt đã trở thành người bạn đồng hành của hàng nghìn phụ huynh và giáo viên gia sư, chỉ muốn góp chút nhỏ bé sức mình cho giáo dục, một cầu nối uy tín giữa học sinh và sinh viên. 

Thông tin liên hệ:

– Website: giasutatdat.edu.vn

– Số điện thoại: 0962681347

– Địa chỉ: Số 11, 238/1, Ngõ 238 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

Gia Sư Tất Đạt

5. Gia Sư Trí Tuệ 24h

Gia sư nhận lớp tại gia sư Trí Tuệ 24h có phí là 50% tháng lương đầu tiên và được nợ phí đến khi hết tháng lương tiếp theo. Gia sư Trí Tuệ 24h đang là địa chỉ uy tín dành cho phụ huynh và gia sư tại Hà Nội. 

Thông tin liên hệ:

– Website: tritue24h.com

– Số điện thoại: 0979484817

– Địa chỉ: P2809, A3 Mon City, Nguyễn Cơ Thạch

Gia Sư Trí Tuệ 24h

6. Gia Sư Đức Minh

Gia sư Đức Minh với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục rất đồng cảm với những bậc phụ huynh và gia sư. Gia Sư Đức Minh có chương trình dạy thử 2 buổi (miễn phí nếu gia sư không phù hợp) và cam kết tiến bộ sau 10 buổi. Đội ngũ giáo viên gia sư có hồ sơ và lý lịch rõ ràng. Gia Sư Đức Minh chắc chắn là địa chỉ tìm gia sư uy tín không thể bỏ qua dành cho những bậc phụ huynh cùng các bạn gia sư. 

Thông tin liên hệ:

– Website: giasuducminh.com

– Số điện thoại: 0913876686 – 0965876686

– Địa chỉ: Số 31 48 Ngõ 1 Phạm Tuấn Tài

Gia Sư Đức Minh

7. Gia Sư Bảo Anh

Trung tâm gia sư Bảo Anh cũng là một trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực gia sư dạy thêm tại nhà, đã được rất nhiều các bậc phụ huynh giáo viên và sinh viên tín nhiệm. Gia Sư Bảo Anh cung cấp dịch vụ gia sư trọn gói: luyện thi học kì, ôn thi vào trường chuyên, đại học, cao đẳng, ôn thi học sinh giỏi, luyện chữ đẹp, . .. từ tiểu học đến hết lớp 12. 

Thông tin liên hệ:

– Website: giasubaoanh.com.vn

– Số điện thoại: 0979271260

– Địa chỉ: Số 5 54 Phố Đinh Công Thượng

Gia sư Bảo Anh

8. Gia Sư EDUOKA 

Trung Tâm gia sư EDUOKA cung cấp giáo viên tiếng Anh bản ngữ và gia sư tại nhà uy tín ở Hà Nội. Trung Tâm hoạt động dựa trên sự kết hợp của dịch vụ gia sư và công nghệ. Gia Sư EDUOKA cam kết bảo mật thông tin khách hàng, với đội ngũ giáo viên gia sư, được đào tạo bài bản và có trình độ, chuyên môn cao. 

Thông tin liên hệ:

– Website: eduoka.com

– Số điện thoại: 0768071727

– Địa chỉ: 39 Hoa Bằng, Cầu Giấy

Gia Sư EDUOKA

Với mục tiêu xây dựng cầu nối tốt nhất cho các bạn gia sư và các bậc phụ huynh, chúng tôi đang nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng, uy tín dịch vụ gia sư tại Hà Nội. Nếu độc giả nào có nhu cầu tìm gia sư/lớp gia sư có thể liên hệ với chúng tôi!