Với nhiều năm kinh nghiệm làm công việc giảng dạy tại trung tâm gia sư tôi hiểu rằng: DẠY KÈM là phương pháp tốt nhất giúp HỌC SINH YẾU dễ hiểu bài và HỌC SINH GIỎI nhanh nâng cao kiến thức hay nhất cho các em. Nếu bạn cũng đang cần tìm gia sư tại TPHCM chất lượng và uy tín không thể bỏ qua bài viết dưới đây nhé! 

Thông tin tóm tắt Trung tâm Gia sư THÀNH TÀI

Trung tâm Gia sư THÀNH TÀI là một trung tâm gia sư tại Việt Nam cung cấp dịch vụ gia sư tại nhà cho học sinh nhiều cấp độ tuổi từ tiểu học đến đại học. Trung tâm có đội ngũ gia sư chất lượng, nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về việc giảng dạy những môn học khác nhau. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp những khóa học ôn thi trước nhiều kỳ thi quan trọng bao gồm kỳ thi tốt nghiệp THPT và cả kỳ thi đại học. Trung tâm cam kết mang đến cho học sinh các trải nghiệm học tập chất lượng và hiệu quả, giúp họ nâng cao kiến thức, kỹ năng và có được kết quả tốt khi học tập. 

Thông tin tóm tắt Trung tâm Gia sư THÀNH TÀI

Giới thiệu về Trung tâm Gia sư THÀNH TÀI

Gia sư dạy kèm có thể giúp học sinh tập trung và sẽ đảm bảo rằng bài tập ở nhà không chỉ được thực hiện tốt hơn mà giúp học sinh hiểu được nhiều điều cần biết từ các bài tập đó. Tương tự, gia sư có thể mang lại hiệu quả trong việc chuẩn bị bài thi. Dưới đây chúng tôi xin Giới thiệu một số Trung tâm Gia sư THÀNH TÀI: 

Giới thiệu về Trung tâm Gia sư THÀNH TÀI

Giới thiệu chi tiết

Trung tâm gia sư Thành Tài đại diện là trung tâm dạy kèm hay trung tâm gia sư chuyên tập trung, tuyển chọn, tạo nguồn, đào tạo, cung cấp và giới thiệu nhân sự hoặc nhân sự có trình độ chuyên môn được đào tạo từ những trường ĐH sư phạm. 

+ Chịu trách nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn chuyên môn và phương pháp giảng dạy của người đi dạy. 

+ Ghi danh nhu cầu học của học sinh và phụ huynh. 

+ Điều phối và kết nối gia sư với phụ huynh học sinh. 

+ Quản lý chất lượng đảm bảo tiến độ hiệu quả, chất lượng của việc dạy và học. 

+ Thành Tài cũng là đơn vị đại diện 1 trong các trung tâm gia sư TPHCM và trung tâm gia sư Hà Nội luôn có trách nhiệm và chủ động giải quyết mọi vấn đề nhằm mang tới lợi ích, bình đẳng cho cả gia sư và phụ huynh, học sinh. 

Cổng thông tin điện tử

Hướng dẫn đi đến địa điểm Trung tâm Gia sư THÀNH TÀI

 - Địa chỉ tại: Ngõ 73, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. Tại đây, trung tâm Gia sư uy tín tại Hà Nội chúng tôi hiện có 25.000 gia sư, với 13.000 sinh viên những trường ĐH hàng đầu Hà Nội, còn lại là 12.000 giáo viên Sư phạm tự do và thỉnh giảng. 

Địa chỉ tại: 181/8 Trần Xuân Soạn, Tân Thuận Tây, Quận 7 và 45/32/29 Cao Lỗ, Phường 4, quận 8. Ở TP. HCM, trung tâm gia sư uy tín tại TPHCM chúng tôi có 25.0000 gia sư, cũng đang học ở những trường ĐH hàng đầu TP. HCM và giáo viên chuyên ngành Sư phạm hiện đang giảng dạy tại nhiều trường học.

Hướng dẫn đi đến địa điểm Trung tâm Gia sư THÀNH TÀI

Thời gian làm việc

Trung tâm Gia sư THÀNH TÀI đang hoạt động và làm việc theo giờ hành chính. 

Liên hệ

Điện thoại liên lạc: 0931 047 912 - 033 424 5816 (Thầy Duy Anh).

Điện thoại liên lạc: 0961 765 913 - 0938 447 914 (Thầy Phương).

TẠI SAO NÊN CHỌN GIA SƯ THÀNH TÀI

Tìm gia sư nhanh nhất 

Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh đội ngũ gia sư chất lượng tốt nhất. Văn phòng Gia Sư Thành Tài hiện đã cộng tác với khá nhiều Giáo Viên và Sinh Viên xuất sắc của rất nhiều trường học uy tín và có tiếng trên địa bàn hà nội. Nhằm tạo nên một đội ngũ gia sư chất lượng và dồi dào. Giúp các vị phụ huynh có thể chọn lựa gia sư 1 cách nhanh nhất. Hệ thống của Thành Tài trải đều khắp các quận. 

Gia sư kỷ luật nhất

Trung Tâm Gia Sư Thành Tài là nơi tạo nên nhiều Gia sư kỷ luật nhất. Bạn có thể tin tưởng vào điều này vì hợp đồng của Thành Tài với các gia sư rất chặt chẽ về chất lượng giảng dạy và chất lượng kiến thức. Bạn có thể tham khảo thông qua hợp đồng của trung tâm Thành Tài. 

Gia sư chuyên môn tốt nhất

Những sinh viên và thầy cô đã có kinh nghiệm sẽ chọn các trung tâm gia sư lâu năm làm đối tác bởi họ cần sự tin tưởng để được đảm bảo quyền lợi chính đáng và cũng mong muốn gặp nhiều phụ huynh đàng hoàng, hiểu biết. Do đó họ sẽ hạn chế đọc được thông tin cần tìm gia sư hay các lớp dạy miễn phí ở trên mạng xã hội facebook, mà chủ yếu là gặp ở một vài trung tâm. 

TẠI SAO NÊN CHỌN GIA SƯ THÀNH TÀI

Thư viện - bài giảng

Trung Tâm Gia Sư Thành Tài với uy tín cùng kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động giáo dục và đào tạo giúp học viên có nguồn Thư viện - bài giảng rất dồi dào. Thư viện - bài giảng tại Thành Tài phủ rộng từ các môn Anh đến Toán, Lý, Hoá, Văn, . anh khá sâu về chuyên môn các môn học. 

ANH

 Thiết kế bài giảng Tiếng Anh là một phần vô cùng quan trọng được đội ngũ giáo viên giảng dạy môn Tiếng Anh rất chú trọng. Nhằm thu hút được sự tập trung và hứng thú của học sinh trong giờ học, bài giảng cần phải súc tích, cô đọng, dễ hiểu. Đó là với các môn học quan trọng như Tiếng Anh thì giáo viên cần phải có những phương pháp thiết kế bài giảng thật sự linh hoạt và hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy. Tham khảo thêm tại: giasuthanhtai.com.vn 

TOÁN

 Cũng giống tiếng Anh thì môn Toán cũng là một trong 3 môn quan trọng nhất của học sinh. Vậy nên bài giảng toán là một phần vô cùng quan trọng mà các giáo viên giảng dạy môn Toán cũng cần chuẩn bị thật kĩ và dễ hiểu nhất. Tham khảo thêm tại: giasuthanhtai.com.vn 

 Nếu bạn đang cần tài liệu tham khảo để thiết kế bài giảng môn Vật Lý khối THCS và THPT, thì không thể bỏ qua bài giảng tại trung tâm gia sư uy tín Tphcm Thành Tài nhé! Tham khảo thêm tại: giasuthanhtai.com.vn 

HÓA

 Hoá học (viết tắt là hoá) là một nhánh của khoa học tự nhiên nhằm tìm hiểu về thành phần, cấu tạo, tính chất, và sự phát triển của vật chất. Hoá học cũng được gọi là "khoa học trung tâm" vì nó là tổ hợp nhiều môn khoa học tự nhiên khác như vật lý, địa chất học và sinh học. Vậy nên khách đây là môn bị khá nhiều học sinh không thích do quá khó. Tham khảo gia sư môn toán tại: giasuthanhtai.com.vn 

VĂN

 Cũng giống tiếng Anh và Toán thì môn Văn cũng là một trong 3 môn quan trọng nhất với học sinh. Vậy nên bài giảng toán là một phần vô cùng quan trọng mà các giáo viên giảng dạy môn Văn cũng cần chuẩn bị kỹ làm sao để cuốn hút và thích thú với bộ môn dễ bị học sinh bỏ quên nhất. Tham khảo thêm tại trung tâm dạy thêm Tphcm: giasuthanhtai.com.vn 

Thư viện - bài giảng

GIA SƯ NGOẠI NGỮ

 Ngoại Ngữ là môn rất quan trọng nó không chỉ dùng để học tập mà nó cũng áp dụng trong cuộc sống hàng ngày khi giao tiếp với người nước ngoài. Nếu con bạn học tốt Ngoại Ngữ nó sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức rất nhiều. Việc tìm gia sư ngoại ngữ là điều mà bạn cần làm nhất nhằm giúp con có thể học được nhanh nhất: 

Gia sư tiếng Anh

 Thầy cô giáo gia sư tiếng Anh tại nhà đã và đang có trình độ chuyên môn cao để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người học, truyền tải và giúp người học lĩnh hội kiến thức bằng nhiều phương pháp sư phạm hoặc kinh nghiệm giảng dạy đa dạng nhằm giúp người học đạt được các mục tiêu, mục đích. 

Gia sư Ielts

 Gia Sư Thành Tài có sẵn nguồn gia sư ôn thi IELTS tại nhà TP. HCM - Hà Nội khá dồi dào với trình độ 8.0 - 9.0 giàu kinh nghiệm. Cam kết đầu ra: 5.5, 6.5, 7.5 với những tiết học tương đối đảm bảo về chất lượng. Ngoài kiến thức thì Gia sư TPHCM Ielts tại Thành Tài cũng hướng dẫn thêm về các kĩ năng cần có khi thi Ielts. 

Gia sư tiếng Nhật

 Tiếng Nhật không phải là môn học bắt buộc tại các trường THPT nhưng vẫn được nhiều bạn sinh viên lựa chọn. Thế giới nó sẽ bắt buộc nếu các bạn giao tiếp với nhiều người Anh/Em đến từ Nhật. 

 Do đó, Gia sư Thành Tài tiếp tục hỗ trợ giáo viên cùng với dịch vụ gia sư dạy tiếng Nhật tại nhà thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội để nhằm hỗ trợ tối đa cho người học, học để giao tiếp, học để làm việc và sống. 

Gia sư tiếng Trung

 Tiếng Trung là một ngôn ngữ khá phổ biến trên toàn châu á chỉ ngay sau tiếng Anh. Bởi Trung Quốc là một đất nước rộng lớn với số dân đông nhất thế giới. Vậy mà học gia sư tiếng trung ngày càng phổ biến vì nó sẽ giúp ích nhiều trong con đường học tập và sự nghiệp người học. 

Gia sư luyện thi Toeic

 Việc tìm Gia sư TOEIC cũng quan trọng, bởi người hỗ trợ bạn như giasutoeic là một người thực sự giỏi 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và có nhiều kinh nghiệm trong việc gia sư ôn thi TOEIC tại nhà, có nhiều bí quyết làm bài chính xác, nhanh gọn lẹ. 

GIA SƯ NGOẠI NGỮ

GIA SƯ MÔN CƠ BẢN

 Gia sư những môn học cơ bản là nhu cầu rất phổ biến của nhiều học sinh, sinh viên. Vậy việc học trên lớp có thể rất nhanh nên các em sẽ chưa lĩnh hội được đầy đủ kiến thức cũng như không giải quyết được nhiều kiến thức bị thiếu. Vậy việc tìm gia sư TPHCM các môn học cơ bản là vô cùng cần thiết: 

Gia sư Toán

 Gia sư Toán tại nhà nhưng không giải được bài tập Toán ở cấp độ căn bản. Sinh viên là những gia sư Toán giỏi, đang theo học và không có bằng cử nhân chuyên ngành. Sinh viên dạy kèm Toán tại nhà, chúng tôi sẽ giới thiệu với quý phụ huynh một số bạn sinh viên điểm Toán từ 8đ trở lên hiện đang học ở Bách Khoa, Y Dược, Sư Phạm, KHTN, KHXH v.v.. . 

Gia sư Văn

 Gia sư Văn là những người có chuyên môn về Văn học từ lớp 1 đến khi thi Đại học, có bằng cấp sư phạm Văn hiện đang dạy trong các trường hoặc sinh viên đến nhà phụ huynh kèm môn Ngữ văn theo khối lớp. Gia sư Văn giúp các em nắm vững kiến thức và học cách làm văn tự sự như so sánh, bình luận, văn xuôi. 

Gia sư Lý

 Khi chọn Gia Sư Thành Tài thì Giáo án gia sư TPHCM môn Vật Lý bám sát với bài dạy tại lớp giúp các em theo đúng tiến độ học tập. Giúp Củng cố và bổ sung kiến thức Lý khó hiểu hoặc không nắm bắt được trong giờ học tại lớp. Dạy và học theo chế độ 1 kèm 1 giúp gia sư Lý và học sinh giao tiếp với nhau dễ dàng và truyền đạt được kiến thức nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Gia sư Hóa

Gia sư môn Hoá là người dạy Hoá lớp 8, 9, 10, 11 và 12 tại nhà của học sinh, của phụ huynh hoặc ở một địa điểm lý tưởng nào đó, với hình thức 1 kèm 1. Gia sư TPHCM Hoá có thể là sinh viên hoặc giáo viên được nhiều phụ huynh, học sinh tìm đến và lựa chọn theo nhu cầu. Khi có quá nhiều bài tập toán khó cần có nhiều kiến thức và bài tập nâng cao đòi hỏi phải có người kinh nghiệm dạy thì Gia sư Hoá tại Thành Tài là sự lựa chọn số một. 

Gia sư môn Sinh

 Việc tìm gia sư môn Sinh giúp các em học sinh tại nhà nên làm bất kì khi nào là cần thiết. Đó cũng là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều cha mẹ học sinh hiện nay. Gia Sư Thành Tài sẽ hỗ trợ các em học với gia sư dạy môn Sinh có nền tảng và kiến thức vững chắc nhằm đáp ứng được những mục tiêu trên bởi môn Sinh các em hoàn toàn có thể tự học. 

GIA SƯ MÔN CƠ BẢN

GIA SƯ SONG NGỮ

 Nhưng cha mẹ học sinh lại bận kín mít lịch với gia sư và lo cái ăn, cái ở cho các em. Phương pháp giảng dạy cũng là vấn đề cần quan tâm, nếu tìm gia sư TPHCM Việt Nam để kèm học sinh trường quốc tế họ có kinh nghiệm thì phương pháp giảng dạy sẽ tốt với con em học sinh. 

Maths and Science (Toán và Khoa học)

Chương trình tiếng Anh tăng cường là chương trình mà ở đó các môn học về toán, tìm hiểu kiến thức Khoa học và Xã Hội được kết hợp với tiếng Anh. 

 Những đề bài, nội dung, câu văn, câu hỏi bài tập của các môn Toán và Khoa học sẽ được tác giả viết hoàn toàn ra tiếng Anh. 

Chương trình trường quốc tế tại Việt Nam

Hiện đang có rất nhiều dịch vụ uy tín về việc tìm gia sư TPHCM chuyên dạy kèm học sinh trường quốc tế vì sao bạn không gọi Thành Tài chúng tôi giúp đỡ. Việc giải những bài tập Toán, Lý, Hoá, Sinh, và một số môn Khoa học bằng tiếng Anh là việc cực khó nếu các em bị yếu 1 trong 2 kĩ năng: tư duy giải bài tập, khả năng ngữ pháp từ và dịch câu, viết tiếng Anh hoặc hiểu tiếng Anh. 

GIA SƯ SONG NGỮ

GIA SƯ QUỐC TẾ 2

 Cung cấp những chương trình cho học sinh thì gia sư TPHCM Thành Tài cũng có nhiều chương trình giảng dạy theo chương trình Quốc Tế như: IGCSE, AP, SSAT, O LEVEL, SAT, A Level, IB, ACT, . .. 

GIA SƯ QUỐC TẾ 2

Luyện thi IGCSE

 IGCSE là viết tắt của International General Certificate of Secondary Education, là chương trình giáo dục phổ thông được phát triển bởi Cục Khảo thí Quốc tế Cambridge. Mục đích và chức năng của chương trình học IGCSE là giúp học sinh bước vào những chương trình cấp cao hơn như IB, A leve, v.v. Tuy nhiên, nó cũng có khả năng giúp học sinh khám phá nhiều chuyên ngành tại châu âu và đặc biệt là một số quốc gia phát triển như Anh, Mỹ, Úc, Canada, . .. 

Luyện thi AP

 Advanced Placement (AP) là một chương trình giảng dạy kiến thức bậc đại học cho các học sinh trung học phổ thông. Đặc biệt là học sinh lớp 11 và lớp 12. Chương trình AP tạo điều kiện giúp học sinh có được một chứng chỉ dựa trên chương trình giáo dục tiên tiến và hiện đại theo chuẩn quốc tế. Là nhằm đánh giá sự chuẩn bị của học sinh đối với bậc giáo dục đại học bởi vì nó thể hiện năng lực của học sinh từ cấp trung học phổ thông. 

Luyện thi SSAT

 SSAT (Secondary School Admission Test) nó được xem như một kỳ thi đầu vào được chuẩn hoá giành cho những học sinh tốt nghiệp lớp 5 đến lớp 11 vào thẳng các trường cấp 2 và cấp 3 tư thục tại Hoa Kỳ. Nhu cầu học sinh được đi du học tại Mỹ ở Việt Nam đang có xu hướng tăng lên. Đặc biệt là với học sinh cấp trung học cơ sở, ngay khi hết cấp tiểu học nhiều phụ huynh đã có nguyện vọng giúp các em được có điều kiện sang Hoa Kỳ. 

Luyện thi O LEVEL

Kỳ thi O level tên tiếng Anh đầy đủ Singapore-Cambridge GCE O level Examination. Kỳ thi O Level là kỳ thi được tổ chức bởi Bộ Giáo dục Singapore phối hợp với Cơ quan tuyển sinh của Đại học Cambridge trong khoảng thời gian từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 11 hàng năm. 

GIA SƯ QUỐC TẾ 1

GIA SƯ QUỐC TẾ 1

Luyện thi SAT

Luyện thi SAT là quá trình chuẩn bị và rèn luyện kỹ năng để đạt được điểm số cao trong kỳ thi SAT - một trong những bài kiểm tra quan trọng nhất để xin học bổng và nhập học vào các trường đại học danh tiếng ở Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.

Kỳ thi SAT bao gồm 3 phần chính là Math, Reading và Writing, với tổng điểm tối đa là 1600 điểm. Mỗi phần đều có những kỹ năng và kiến thức riêng, và để đạt điểm cao, thí sinh cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng và rèn luyện đều đặn. 

Luyện thi A Level

 A Level hoặc Advanced Level hay còn gọi là GCEA Level viết tắt của cụm từ tiếng Anh Genaral Certificate of Education Advanced Level. Chứng chỉ ib của Anh quốc, xứ Wales và Bắc Ireland đối với học sinh cấp 3 đến khi là sinh viên năm thứ Nhất ở trường Đại học. Có nghĩa rằng bất cứ ai muốn vào Đại học thì phải thông qua kỳ kiểm tra, kì thi và phải lấy chứng chỉ A Level. 

Luyện thi IB

 Việc học Toán chương trình Việt Nam đã là khó thì việc học môn IB Math quốc tế lại còn khó hơn, đặc biệt đối với em học sinh đang học tại Mỹ và các nước Châu u. Tại Việt Nam, nhiều trường quốc tế cũng đã và đang học môn IB Math, cũng có giáo trình hoàn chỉnh và không thua kém gì các trường học của Mỹ hay Châu Âu. 

Luyện thi ACT

 ACT là viết tắt của American College Testing là kỳ thi chuẩn hoá quốc tế được thực hiện tại các trường đại học tại Mỹ. Kỳ thi này nhằm đánh giá thí sinh đã có đủ khả năng chưa và đã có những kiến thức cơ bản cần thiết phục vụ cho việc học đại học hay không. 

GIA SƯ TIN HỌC

 Nhu cầu tìm gia sư TPHCM tin học văn phòng ngày một nhiều. Sự phát triển của các dịch vụ về gia sư dạy kèm tin học tại nhà ngày một gia tăng. Và tại Gia Sư Thành Tài cũng có những chương trình gia sư tin học văn phòng như sau: 

GIA SƯ TIN HỌC

Dạy kèm Excel

 Excel được sử dụng rộng rãi bởi nhiều doanh nghiệp, các nhóm tình nguyện, tổ chức xã hội, cộng đồng, những nhà nghiên cứu, sinh viên, giáo viên và người dạy kèm Excel tại nhà. Gia sư dạy Tin học tại nhà chuyên Excel có thể được sử dụng đúng cách khi thực hiện một loạt các công việc phức tạp đến độ nhiều doanh nghiệp khó thực hiện nếu không có. 

Dạy kèm Word

 Trong kỷ nguyên công nghệ, nhiều tài liệu viết tay đã trở nên dễ được sử dụng bởi những tính năng ưu việt do phần mềm microsoft Word mang lại. Với phần mềm Word, người học hoặc gia sư TPHCM dạy kèm Word tại nhà vẫn có thể thực hiện những công việc cơ bản liên quan tới chuyên môn. 

Dạy kèm Tin học tại nhà

 Thời đại phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ và tin học là kỹ năng sống còn trong thế giới công nghệ số. Hiện nay đang có khá nhiều người có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm tại nhà ở hà nội môn tin học. Trường không có điều kiện để đưa con đến n trung tâm và không có thời gian để kèm cặp con học nên nhiều phụ huynh đã lựa chọn cho con học thêm tại nhà. Khi việc dạy sẽ đạt kết quả và phụ huynh cũng dễ giám sát hơn. 

Nhận dạy Tin học văn phòng tại nhà

 Khi sử dụng dịch vụ gia sư TPHCM dạy con học tại nhà, thường số lượng người học không nhiều như học ở trung tâm. Nhạc cụ học viên được giảng dạy với chương trình và giáo án phù hợp nhất. Tạo không gian học tự do, bạn không phải lo lắng hay ngại ngần nếu khả năng tiếp thu chưa được tốt. 

GIA SƯ DẠY ĐÀN

 Gia sư TPHCM đàn nhạc phải là người thầy, người cô và các em sinh viên có chuyên môn, khả năng, kinh nghiệm chơi nhiều thể loại đàn hay còn gọi là nhạc cụ: Guitar, Organ, Piano, Ukulele, bass, rum, bo mang kiến thức m nhạc cơ bản và nâng cao về tận địa chỉ nhà của phụ huynh, học sinh để dạy kèm với hình thức 1 - 1 hoặc nhóm. 

GIA SƯ DẠY ĐÀN

Gia sư dạy đàn Guitar

 Gia sư dạy Guitar cũng là dịch vụ thuộc chức năng của nhóm giáo viên có chuyên môn cao để học đàn, chơi đàn, biểu diễn Guitar cổ điển và đệm hát. Gia sư dạy Guitar có thể là giáo viên hoặc sinh viên Nam/Nữ. 

Gia sư dạy đàn Piano

 Để con em mình có được kết quả học Piano tốt nhất, phát triển trí thông minh ngay từ bé và giúp học viên có niềm đam mê Piano nói riêng và trong âm nhạc nói chung thì các bậc phụ huynh xin hãy liên hệ với trung tâm gia sư dạy Piano uy tín sẽ được hưởng dịch vụ gia sư TPHCM tốt nhất và nhanh chóng nhất. 

Gia sư dạy đàn Organ

 Bạn muốn chơi tốt những kỹ thuật Organ solo và tự học Organ tại nhà chắc chắn kiến thức Organ cơ bản sẽ tạo nền móng vững vàng nhất cho các mục tiêu mà nếu không nắm bắt được cơ bản thì khó có thể chơi được thành thạo kể cả với nhiều người chơi đàn lâu năm. 

Gia sư dạy đàn Ukulele

 Gia sư dạy đàn Ukulele là dịch vụ thêm của gia sư TPHCM Thành Tài, mặc dù tính năng của đàn Ukulele không có gì nổi bật và được sử dụng nhiều nhưng khi đã là dịch vụ thì thầy Phương cũng đánh giá dịch vụ này có uy tín không thua kém với các dịch vụ gia sư khác. 

Gia sư luyện thanh nhạc

 Dạy kèm thanh nhạc với mọi độ tuổi có nhu cầu học tập âm nhạc, những bạn không tự tin vào khả năng âm nhạc của bản thân muốn phát triển giọng hát và cả một số người muốn theo đuổi con đường ca sĩ nổi tiếng. 

GIA SƯ THỂ CHẤT

 Giáo dục thể chất (GDTC) cũng như nhiều hình thức giáo dục khác có bản chất là một quá trình sư phạm với đầy đủ những đặc điểm cơ bản của nó. Nhất là trong thời điểm con người cần chú ý về sức khỏe. 

GIA SƯ THỂ CHẤT

Gia sư dạy Bơi

 Bơi lội là môn thể thao nhẹ và khó gây chấn thương hơn những môn thể thao mạnh mẽ khác (điền kinh, bóng chuyền, GYM, . ..) . Trẻ em chọn môn thể thao bơi lội là tốt nhất. Vì môn bơi hay gây nên chấn thương và có nhiều chấn thương không thể điều trị do những yếu tố này như chứng thoát vị đĩa đệm. Đội ngũ giáo viên dạy yoga kèm riêng tại TPHCM ở Gia Sư Thành Tài là những thầy cô tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm TDTD và chuyên môn bơi lội. 

Gia sư dạy Yoga

 Việc học và tập luyện yoga tại nhà bạn không cần phải lo lắng hay tính toán về thời gian dành cho việc vận động nhẹ, thư giãn, di chuyển nhiều. Lúc này đội ngũ gia sư TPHCM dạy Yoga tại nhà sẽ di chuyển về nhà bạn. 

CUNG CẤP GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

 Giáo viên nước ngoài thường là những người bản xứ hoặc họ có quốc tịch của nước khác hay nhập cư vào Việt Nam. Lĩnh vực giảng dạy chủ yếu: tiếng Anh theo hệ thống Cambridge, tiếng Anh giao tiếp, Maths and Science, IGCSE, A level, IB Maths, SAT hoặc các môn khác như STARTER, MOVER, FLYERS, KET, PET, IELTS, . .. 

CUNG CẤP GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

Giáo viên tiếng Anh Âu-Mỹ-Úc

Việc tìm gia sư TPHCM dạy Tiếng Anh Âu-Mỹ-Úc tại nhà hiện nay đã không còn xa lạ, nhất là trong các ngày hè, học thêm tại nhà môn Tiếng Anh đã thành thói quen song song với việc học tập tại lớp. Nếu bạn được kèm cặp bởi một giáo viên người nước ngoài dạy Tiếng Anh tại nhà chuyên và nghe bạn nói thì nỗi lo lắng ấy sẽ được giải quyết nhanh chóng. 

Giáo viên tiếng Anh Philippines

 Nhiều phụ huynh tìm giáo viên Philippines dạy tiếng Anh chương trình Cambridge và giao tiếp tiếng Anh. Về chuyên môn, bạn nên tìm giáo viên Philippines dạy tiếng Anh có chuyên ngành tiếng Anh hoặc Ngôn ngữ Anh hoặc thương mại du lịch dịch vụ. Bạn có thể học tiếng Anh với người nước ngoài tại nhà TPHCM là giáo viên Philippines có nghề nghiệp liên quan đến giảng dạy tiếng Anh. 

Bảng giá giáo viên nước ngoài

Bảng giá gia sư tại nhà, gia sư TPHCM hoặc xem trước hồ sơ giáo viên: 300,000/2 hồ sơ. Vui lòng chuyển khoản hoặc gửi tiền vào trung tâm trước. 

 Chuyển khoản Thời gian thực hiện: 1 - 3 ngày sắp xếp 

 Học phí với giáo viên nước ngoài xem trước bảng giá bên dưới 

 Lệ phí xem trước hồ sơ giáo viên viên nước ngoài dạy tiếng Anh và học phí có thể đến thẳng công ty để đóng. 

Quy trình cung cấp GVNN

Bước 1: Công ty chúng tôi lắng nghe và tiếp nhận thông tin Khách hàng có nhu cầu thuê gia sư TPHCM

Bước 2: Đăng ký dịch vụ, trả tiền dịch vụ và thời gian làm việc 

CHUYỂN KHOẢN THEO THÔNG TIN 

ĐẾN CÔNG TY TNHH GIA SƯ Thành Tài 

Review Trung tâm Gia sư THÀNH TÀI có uy tín không?

 Khi thực hiện câu hỏi này, tôi cần lưu ý đến việc đánh giá uy tín của một trung tâm gia sư dựa trên nhiều yếu tố khác nhau về chất lượng đội ngũ gia sư, phương pháp giảng dạy, chất lượng dịch vụ, độ tin cậy của khách hàng và cộng đồng người sử dụng. 

Review Trung tâm Gia sư THÀNH TÀI có uy tín không?

Review từ các trang báo và trang review uy tín

Dựa trên nhiều thông tin tìm được trên trang web cùng những đánh giá từ khách hàng trên mạng, Trung tâm Gia sư THÀNH TÀI được đánh giá là một trung tâm uy tín và chất lượng. Trung tâm có đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và được đánh giá khá tích cực trong phương pháp giảng dạy, giúp đỡ học sinh giành được kết quả cao khi học tập. Ngoài ra, trung tâm cũng nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía phụ huynh và học sinh đối với chất lượng dịch vụ cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. 

 Tóm lại, Trung tâm Gia sư THÀNH TÀI là một địa chỉ uy tín và đáng tin tưởng đối với những phụ huynh và học sinh đang tìm kiếm dịch vụ gia sư chất lượng. Tuy nhiên, khách hàng cần tìm hiểu kĩ và tham khảo đánh giá của người sử dụng khác khi đưa ra quyết định này. 

Review từ các website

Bạn có thể truy cập giasuthanhtai.com.vn để biết thêm các thông tin về chất lượng giảng dạy cũng như các Review từ các khách hàng. 

Trên đây là những chia sẻ từ Gia sư Eduoka về các vấn đề quanh trung tâm gia sư thành tài, trung tâm Thành Tài có tốt không. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm trung tâm gia sư hà nội, trung tâm gia sư TPHCM thì có thể liên hệ tới eduoka.com hoặc gia sư Thành Tài.