Trung tâm gia sư Minh Tâm ở HCM cung cấp dịch vụ gia sư dạy kèm tại nhà. Tuy nhiên, để xác minh tính uy tín của trung tâm khi hỏi về việc có phải Minh Tâm lừa đảo hay uy tín, hãy tham khảo thông tin dưới đây!

TRUNG TÂM GIA SƯ MINH TÂM CÓ UY TÍN KHÔNG ?

Với phương châm "Học sinh là trung tâm", Gia sư Minh Tâm cam kết đem đến cho học sinh những bài học chất lượng nhằm giúp học sinh cải thiện kết quả học tập. Đội ngũ giáo viên tại Gia sư Minh Tâm được tuyển chọn kỹ, có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy và đặc biệt rất có trách nhiệm với học sinh.

TRUNG TÂM GIA SƯ MINH TÂM CÓ UY TÍN KHÔNG ?

Địa chỉ TRUNG TÂM GIA SƯ MINH TÂM

  • 53 đường 74, P. 10, Q.6, TP.HCM.
  • 165/80/2 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Những thông tin khác, gồm:

  • Website: https://giasuminhtam.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GiasuMinhTam/
  • Email: giasu.minhtam@yahoo.com
  • Thời gian làm việc:
    • Sáng: 8h đến 12h.
    • Chiều: 13h đến 17h.
    • Từ Thứ 2 - Thứ 7
  • Số điện thoại: 08 6890 8900 (Thầy Minh) - 0909368900 (Cô Hân)
  • Mức phí nhận lớp: đang cập nhật.
  • Xem danh sách lớp tại: https://giasuminhtam.com/lop-moi/

Các chia sẻ từ Phụ Huynh Học Sinh

Trung tâm gia sư uy tín hàng đầu tại tp hcm! 5 năm trước tôi cũng được trung tâm giới thiệu 3 giáo viên đến dạy kèm ôn thi ĐH. Phải nói rằng, ban đầu gia đình chúng tôi rất băn khoăn và cũng đã thử lựa chọn gia sư từ các nơi khác nhưng chúng tôi đều không ưng ý. Khi được thầy Minh của trung tâm Minh Tâm giới thiệu và sau khi được những gv đến nhận dạy thì điều đầu tiên tôi thấy sự khác biệt là tính chuyên nghiệp trong cách làm của Minh Tâm đã tạo cho chúng tôi niềm tin tưởng. Phải công nhận rằng những gv do Minh Tâm đưa đến rất giỏi về chuyên môn, sự tận tình và đầy trách nhiệm đã giúp em đỗ ngay vào ĐH năm ấy. Qua đây xin được cám ơn thầy Minh và qua trung tâm xin gửi lời cám ơn thầy Phương (dạy Toán) , an (dạy Lý) và thầy Đức (dạy Hoá) . Kính chúc các thầy cô và toàn thể trung tâm sức khoẻ, chúc trung tâm ngày một phát triển.

Tiêu chí tuyển chọn gia sư

Điều kiện đầu tiên và cơ bản nhất đối với một gia sư là phải có kiến thức. Để trở thành một gia sư giỏi về một môn học nhất định thì chúng ta cần phải nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao của môn học đó, phải có một phương pháp nghiên cứu riêng của mình đối với môn học đó.

Thứ hai là phải yêu công việc, một gia sư giỏi có thể không phải là một giáo viên nhưng chúng ta vẫn có niềm yêu thích và say mê với công việc này. Khi bạn làm một việc mà khi bạn yêu mến hay cảm thấy thích thú nó thì bạn sẽ hoàn thành công việc đó một cách rất tốt. Bạn có thể đạt được kết quả vượt ngoài sự tưởng tượng của bạn. Nếu bạn chỉ coi gia sư là một công việc làm thêm thuần tuý thì bạn sẽ không thể nào truyền đạt tất cả những kiến thức bạn có cho học sinh của mình. Như vậy đồng nghĩa với việc bạn đang làm một công việc mà hiệu quả của nó đem lại vô cùng thấp.

Thứ ba là yêu thích môn học làm gia sư. Một gia sư giỏi không nhất thiết phải học tốt môn học bạn lựa chọn khi làm gia sư nhưng bạn cũng phải có niềm yêu thích môn học này. Khi bạn mới có thể truyền niềm đam mê cảm hứng với môn học đến học sinh của mình. Khi việc học và dạy sẽ dễ dàng hơn. Bộ khi học sinh đã có hứng thú với môn học mới thì sau đó cũng sẽ cố gắng môn học đó nhiều hơn.

Thứ tư là phải có trách nhiệm, khi làm gia sư bạn cũng cần nhận thức được trách nhiệm của mình với học sinh. Bạn vừa là người hướng dẫn đồng thời cũng là người theo dõi những bước đi bộ của học sinh. Khi nhận thức được việc này bạn cũng sẽ định hướng được việc mình cần làm để giúp đỡ học sinh của mình như thế nào.

Top các trung tâm gia sư uy tín tại TPHCM

Trung tâm gia sư hcm Eduoka

Trung tâm gia sư Eduoka tại HCM là một địa chỉ đáng tin cậy để tìm kiếm dịch vụ gia sư chất lượng. Với đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm và sự cam kết đem lại thành công cho học viên, Eduoka đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực này.

Eduoka tự hào là trung tâm gia sư có chất lượng dạy học hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của các học sinh và sinh viên tại HCM. Nhờ vào quy trình tuyển chọn gia sư khắt khe và kiểm soát chất lượng giảng dạy chặt chẽ, Eduoka đảm bảo rằng học viên sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tâm và hiệu quả từ các gia sư giàu kỹ năng và kiến thức.

Đội ngũ gia sư tại Eduoka không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn có khả năng truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và phù hợp với từng đối tượng học viên. Họ sẽ tận tâm hướng dẫn, tạo môi trường học tập tích cực và động viên học viên vượt qua khó khăn, từ đó giúp họ nâng cao thành tích học tập.

Không chỉ đáp ứng các môn học trong chương trình giảng dạy thông thường, Eduoka còn cung cấp gia sư cho các môn ngoại khóa và kỹ năng mềm. Học viên có thể lựa chọn dạy kèm tại nhà hoặc tại trung tâm, tùy thuộc vào sự thuận tiện và mong muốn cá nhân.

Với uy tín xây dựng được qua thời gian, Eduoka đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều học sinh, sinh viên và phụ huynh tại HCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm gia sư đáng tin cậy để nâng cao kiến thức và đạt được thành công học tập, hãy tìm đến Eduoka - một đối tác tin cậy trên hành trình học tập của bạn.

TRUNG TÂM GIA SƯ EDUOKA

Trụ sở chính: C15 Khu Thương Mại Thuận Việt, Số 319 Đường Lý Thường kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số ĐKKD: 0316265122 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/05/2020

SĐT: 0768071727

Email: teameduoka@gmail.com

Công ty tư vấn phát triển giáo dục TNV

 Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên ở các cơ sở giáo dục mầm non - phổ thông theo yêu cầu của cơ sở giáo dục ở từng địa bàn.

- Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý các khoa, bộ môn ở các trường cao đẳng, đại học, học viện.

- Tư vấn cho các cơ sở giáo dục, các tổ chức và cá nhân về các nội dung liên quan đến quản lý giáo dục và các vấn đề liên quan đến quản lý giáo dục như việc bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục, bồi dưỡng giáo viên và phương pháp giáo dục học sinh, . ..

- Hợp tác triển khai các dự án trong lĩnh vực giáo dục, . ..

- Tư vấn về đánh giá và quản lý chất lượng ở các cơ sở giáo dục.

- Tư vấn đánh giá các hoạt động thuộc lĩnh vực giáo dục, . ..

- Hợp tác với các nhà khoa học ở trong và ngoài nước để tổ chức các hội thảo khoa học và thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học trong giáo dục và quản lý giáo dục, . .. Tư vấn các nghiên cứu khoa học và chuyển giao các kết quả nghiên cứu đến các cơ sở giáo dục.

- Tổ chức các chương trình giáo dục trải nghiệm và các lớp bồi dưỡng cho cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên và học sinh ở các cơ sở trong nước hoặc ở nước ngoài.

- Tổ chức và triển khai thực hiện các hoạt động hợp tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu, trao đổi học viên và giảng viên trong nước, quốc tế và các lĩnh vực khác có liên quan.

- Quản lý đào tạo chương trình Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính.

- Thực hiện một số công việc khác được Hiệu trưởng phân công.

Công ty tư vấn phát triển giáo dục TNV

Trung Tâm Gia Sư Thăng Long

Trung tâm gia sư Thăng Long là một trong các trung tâm gia sư uy tín và chất lượng nhất ở TP.HCM. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm dạy tốt tại các trường chuyên trong tp.. Ngoài ra còn có đội ngũ giáo viên giỏi của một số trường đại học Quốc gia để dạy thêm từ lớp 1 đến lớp 12 và luyện thi đại học các khối A, B, C, D, . .. tại nhà hay tại trung tâm.

Đặc biệt là trung tâm có những khoá học luyện thi cấp tốc lấy các chứng chỉ tiếng anh: Toeic, Ielts, Toefl. .. còn dạy thêm anh văn cơ bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi. Trung tâm cũng hỗ trợ học sinh luyện thi chuyên một số môn nghệ thuật như múa, hát bằng tiếng Hoa, Hàn, Pháp, Nhật, Đức.

Trung Tâm Gia Sư Thăng Long

Trung Tâm Gia Sư Học Mãi

Nếu đang tìm kiếm một cơ sở giúp trẻ học tập và yên tâm với chất lượng giáo dục dậy thì gia sư Học Mãi là gợi ý tuyệt vời. Được đánh giá là trung tâm gia sư có chất lượng đào tạo chuyên sâu bởi đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và yêu nghề.

Trung Tâm Gia Sư Học Mãi

Trung Tâm Gia Sư Trí Tuệ Việt- Trung tâm gia sư chất lượng cao tại TP.Hồ Chí Minh

Tuy sinh sau đẻ muộn, nhưng Trung tâm gia sư Trí Tuệ Việt đã nhanh chóng bắt kịp và không ngừng khẳng định vị thế của mình trong việc đào tạo các thế hệ tương lai. Các giáo viên của trung tâm ngoài việc dày kinh nghiệm giảng dạy thì luôn đảm bảo được sự trung thực và trách nhiệm khi làm việc. Khi thấy có những dấu hiệu khác thường từ phía giảng viên, phụ huynh có thể yêu cầu thay đổi ngay mà không cần phải trình bày lý do và đóng thêm bất kì loại phí phụ thu nào.

Trung Tâm Gia Sư Trí Tuệ Việt- Trung tâm gia sư chất lượng cao tại TP.Hồ Chí Minh

Trung Tâm Gia Sư Tiên Phong

Một điều đặc biệt khiến các bạn nhỏ yêu thích đội ngũ gia sư tại Trung tâm gia sư Tiên Phong chính là các bé sẽ được hỗ trợ, tặng, thưởng sách giáo khoa, sách hướng dẫn và tham khảo mỗi khi đạt được thành tích vượt trội về kết quả học tập. Không chỉ thế, Trung tâm gia sư Tiền Phong cũng hỗ trợ nguồn sách số lượng lớn tại thư viện Ebook để giúp các bé có thể tham khảo kiến thức mọi lúc mọi nơi khi có yêu cầu.

Trung tâm gia sư Tiên Phong với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia sư dạy kèm tại nhà bảo đảm sẽ cung cấp cho PHHS và học sinh đội ngũ gia sư tốt nhất đã được tuyển chọn kỹ lưỡng và phù hợp với yêu cầu riêng của mỗi em. Cam kết chất lượng với nhóm gia sư chuyên dạy ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Hoa, Nhật, Hàn, Pháp. .. Các kỹ năng nghe nói đọc viết và ôn thi chứng chỉ quốc tế. Các nhóm gia sư chuyên biệt cũng đảm nhận dạy kèm học sinh trường quốc tế và dạy một số môn năng khiếu múa, ca hát, hội hoạ, âm nhạc và một số môn năng khiếu khác theo yêu cầu.

Trung Tâm Gia Sư Tiên Phong

Trung Tâm Gia Sư Bách Khoa

Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực gia sư, trung tâm gia sư Bách Khoa đã quy tụ nhiều giáo viên, giảng viên và sinh viên giỏi tại các trường tiểu học, trung học, cao đẳng và đại học. Đây đều là những người có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, có kỹ năng giảng dạy và tác phong sư phạm tốt. Trung tâm gia sư Bách Khoa đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng lĩnh vực gia sư của mình.

Nhằm đem đến cho quý phụ huynh cùng các em sự hài lòng cũng như chất lượng giảng dạy tốt nhất và đạt hiệu quả nhất. Luôn cập nhật kiến thức giáo dục mới nhất của Bộ Giáo dục cùng những chứng chỉ ngoại ngữ Quốc tế mới nhất để đảm bảo đem những bài dạy hiệu quả và chất lượng nhất đến cho học sinh của mình. Khi lựa chọn trung tâm gia sư Thăng Long chắc chắn sẽ luôn mang đến cho phụ huynh cùng các em học sinh sự tin tưởng cùng chất lượng tốt nhất.

Trung Tâm Gia Sư Bách Khoa

Trung Tâm Gia Sư Tại Quận Gò Vấp

Học sinh đang phải học khối lượng kiến thức quá nhiều, việc này rất khó trong việc tiếp thu.

- Thời gian trên lớp không nhiều, chưa đủ để giáo viên truyền đạt kiến thức mà không có nhiều thời gian nghiên cứu, vận dụng để củng cố và đào sâu kiến thức. Gia sư quận Gò Vấp dạy kèm tại nhà hỗ trợ con bạn trong các tình huống trên.

- Sĩ số lớp đông cũng là một yếu tố cản trở khiến giáo viên khó có thể bao quát được và trả lời tất cả những thắc mắc của học sinh.

- Áp lực từ những kì kiểm tra, kì thi học kì, những kì thi quan trọng như tốt nghiệp, thi đại học, . ..

- Bản thân học sinh chưa thực sự tìm thấy phương pháp học tập đúng đắn, dễ tiếp thu.

- Quỹ thời gian của nhiều phụ huynh dành cho con vẫn rất hạn chế, việc kèm cặp học hành cũng khó bởi nội dung chương trình có nhiều thay đổi nên tìm gia sư quận Gò Vấp để kèm cặp cũng rất khó.

Trung Tâm Gia Sư Tại Quận Gò Vấp

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng

Theo như tên gọi của chính mình, Trung tâm gia sư Tài Năng cũng là nơi tập hợp lượng lớn giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm trong việc giảng dạy và hỗ trợ trẻ nhỏ. Đến với Trung tâm gia sư Tài Năng, các bé sẽ có thể tiếp thu bài tốt hơn khi được hướng dẫn một cách chi tiết sâu và chậm hơn lượng kiến thức cần tiếp thu mỗi ngày tại trường. Ngoài ra, trung tâm gia sư Tài Năng cũng hỗ trợ ôn thi ngoại ngữ miễn phí cho những bạn có nguyện vọng học tập và sống định cư dài hạn tại nước ngoài.

Trung tâm chuyên dạy kèm lớp 1-12 tại nhà các môn Toán Lý Hoá, Anh văn, Tiếng Trung, Nhật, Pháp, Hàn. .. Đàn Organ, Gitar, Piano. ..

Trung tâm đã và đang hợp tác với rất nhiều giáo viên và sinh viên từ nhiều trường trong TP. HCM với phương châm uy tín và trách nhiệm.

Giáo viên dạy kèm nhiệt tình và kinh nghiệm

Sinh viên dạy kèm giỏi cũng được lựa chọn kĩ

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng

Trung Tâm Gia Sư Minh Tâm

"Chuyên nghiệp, tận tình và hiệu quả" có lẽ là câu nói nhiều nhất mà các bậc phụ huynh hay nói đến khi nhắc tới Trung tâm gia sư Minh Tâm. Tại đây, với hơn 50 giáo viên, giảng viên với trình độ cao cùng kỹ năng hướng dẫn nhanh và logic sẽ giúp các em học sinh tiếp thu bài tốt hơn, thậm chí các học sinh đã mất căn bản lâu năm cũng sẽ được gia sư tận tâm chỉ dạy giúp nắm được kiến thức hiệu quả nhất.

Trung Tâm Gia Sư Minh Tâm

Trung Tâm Gia sư Nhân Văn

Trung tâm gia sư Nhân Văn hiện là một trong các trung tâm gia sư uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh về việc dạy kèm và hỗ trợ nâng cao kiến thức từ căn bản cho đến nâng cao ở cấp bậc 1, 2, 3 và các khối đại học chuyên sâu A, B, C, D, . .. Không những có thể chủ động đưa ra yêu cầu đối với giáo viên giảng dạy như ngoại hình, trình độ, chuyên môn, giọng nói địa phương, . .. mà khi lựa chọn tìm gia sư tại Trung tâm gia sư Nhân Văn học sinh được trực tiếp nghe giảng trong 2 buổi đầu giáo viên nhận lớp nhằm nắm được chính xác chất lượng học tập của con em mình.

Trung tâm gia sư Minh Tâm cũng đưa ra những chương trình hỗ trợ học sinh thông qua việc tiếp xúc với những giáo viên chất lượng cao đồng thời luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ gia sư

Trung Tâm Gia sư Nhân Văn