Hiện nay, nhảy múa là một hoạt động rất có ích mà nhiều người lựa chọn. Không chỉ là sở thích của các bạn trẻ, mà cả người trung niên và trẻ em cũng được hấp dẫn bởi những môn nghệ thuật này. Vì nhảy múa mang lại nhiều lợi ích như vậy, nhiều người đã tìm đến các trung tâm dạy nhảy múa để học tập. Dưới đây là top 3 trung tâm dạy nhảy quận 7 cực kỳ nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo.

Sasa Ballet

Sasa Ballet là một địa điểm lý tưởng dành cho những người đam mê ballet. Trung tâm Sasa Ballet luôn mong muốn mang đến cho học viên những khoảnh khắc tuyệt vời bên những động tác mềm mại của cơ thể, trên những hành trình đam mê đang được viết tiếp.

Sasa Ballet - Trung Tâm Dạy Nhảy Uy Tín tại TPHCM hiện tại cung cấp nhiều lớp học từ cấp độ thấp đến cao, phù hợp với trình độ của từng học viên, tạo điều kiện thuận lợi để họ nắm bắt kiến thức một cách dễ dàng nhất.

Ngoài ra, Sasa Ballet thường xuyên tổ chức các hoạt động khác nhau, cho phép học viên thể hiện tài năng và củng cố sự tự tin của mình, bằng cách tham gia biểu diễn hoặc các cuộc thi.

Trung tâm Sasa Ballet không chỉ hấp dẫn học viên bởi môi trường học tập tốt mà còn nhờ vào đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ các trường chuyên nghiệp trên toàn cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Shop C2 Star Hill Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: m.me/sasaballet
  • Điện thoại: 028 5411 2253
  • Fanpage: facebook.com/sasaballet/

Sasa Ballet

Erato School of Music & Performing Arts (ESMPA)

Erato School of Music & Performing Arts (ESMPA) là một trường lớp dạy nhảy cho trẻ nổi tiếng tại quận 7, với thành tích giảng dạy ấn tượng và được lòng của tất cả học viên. Các môn nghệ thuật phổ biến tại Erato School of Music & Performing Arts bao gồm dancesport, ballet và múa đương đại.

Erato School of Music & Performing Arts (ESMPA) - Trung Tâm Dạy Nhảy Hàng Đầu ở Quận 7 cung cấp cơ sở vật chất đầy đủ để tạo điều kiện học tập và phát triển tốt nhất cho tất cả học viên. Đội ngũ giảng viên của ESMPA được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng và liên tục được đào tạo chuyên môn. Sự nghiêm túc và đam mê trong công tác giảng dạy là một trong những yếu tố giúp Erato School of Music & Performing Arts xây dựng được niềm tin của học viên trong suốt nhiều năm hoạt động.

Với sự nhiệt huyết về giáo dục nghệ thuật, Erato School of Music & Performing Arts là một điểm khởi đầu thích hợp cho mọi niềm đam mê và tài năng được phát triển.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 107 Tôn Dật Tiên, CR2-22-24, phường Tân Phú, quận 7.
  • Website: erato.com.vn/vi/home
  • Điện thoại: (84) 2854101717
  • Fanpage: facebook.com/eratoschool

Erato School of Music & Performing Arts (ESMPA)

DK Dance Studio

DK Dance Studio, thuộc công ty DK Entertainment, là một trung tâm đào tạo nhảy múa chuyên nghiệp thu hút đông đảo học viên. Trung tâm này cung cấp nhiều thể loại nhảy múa đa dạng như Kpop, Sexy, Hiphop, Swag và múa đương đại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và biểu diễn nhảy múa, DK Dance Studio luôn thu hút sự quan tâm của nhiều học viên.

DK Dance Studio - Trung Tâm Dạy Nhảy Cho Mọi Lứa Tuổi - cam kết mang đến sự hài lòng cho học viên bằng:

Chương trình đào tạo độc quyền cho từng thể loại nhảy.

Học viên sẽ được học lớp cơ bản trước khi tham gia vào thể loại đã đăng ký.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và biên đạo cho vũ đoàn.

Môi trường học tập đáng tin cậy với phòng tập trang bị gương, điều hòa, loa âm thanh và các thiết bị khác.

Thời gian biểu linh hoạt để phù hợp với lịch trình của học viên.

Tham gia các lớp học nhảy múa tại DK Dance Studio giúp duy trì vóc dáng cân đối, giải tỏa căng thẳng, cải thiện sức khỏe và đặc biệt là sống với đam mê của chính mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 129 Đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 662 072
  • Website: dkdancestudio.com
  • Fanpage: facebook.com/Dk.Entertainment.Media

DK Dance Studio

Nhảy múa là một sở thích và thú vui lành mạnh của nhiều người, và không ai có thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Đây không chỉ là một cách rèn luyện sức khỏe mà còn là thời điểm thư giãn đáng trân trọng. Chúng tôi hy vọng rằng danh sách top 3 trung tâm dạy nhảy quận 7 Eduoka đã cung cấp những gợi ý tuyệt vời cho những người có đam mê với nhảy múa.

Xem thêm: