Cờ vua - Môn thể thao trí tuệ hấp dẫn và được nhiều người đam mê. Nếu bạn là một người yêu thích cờ vua và muốn tìm một câu lạc bộ uy tín dành cho trẻ em tại Đà Nẵng, hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những trung tâm dạy cờ vua tại Đà Nẵng danh tiếng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Câu lạc bộ Thành Đạt - Nơi lý tưởng cho trẻ em yêu thích cờ vua tại Đà Nẵng

Bạn đang tìm một địa điểm để thỏa sức học hỏi và giao lưu với cờ vua. Câu lạc bộ Thành Đạt là một địa chỉ không thể bỏ qua. Với uy tín khẳng định qua thời gian, Thành Đạt đã trở thành điểm đến ưa chuộng của giới trẻ và những tài năng nhí tại Đà Nẵng. Mục tiêu chính của câu lạc bộ là đào tạo và trau dồi kỹ năng cho các bạn trẻ có năng khiếu về cờ vua.

Tại câu lạc bộ Thành Đạt, bạn sẽ được tổ chức lịch học linh hoạt phù hợp với trình độ và hiểu biết của mình. Chương trình giảng dạy bao gồm từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi độ tuổi và trình độ kỹ năng. Thành Đạt tự hào mang đến một môi trường cờ vua tại Đà Nẵng dành riêng cho những người đam mê môn thể thao trí tuệ này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

    • CN1: 31/10 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
    • CN2: 94 Ngô Văn Sở, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • CN3: 76 Hoài Thanh, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 975693

  • Website: thanhdatcovua.com

  • Facebook: Cờ Vua Thành Đạt – Đà Nẵng

Câu lạc bộ Thành Đạt - Nơi lý tưởng cho trẻ em yêu thích cờ vua tại Đà Nẵng

Câu lạc bộ Cờ vua Thần Đồng Đà Nẵng - Nơi tôn vinh tài năng và niềm đam mê

Câu lạc bộ Thần Đồng là môi trường lý tưởng để bạn học hỏi, trải nghiệm và nâng cao trình độ. Đây là địa chỉ không thể thiếu đối với những ai yêu thích môn thể thao trí tuệ - cờ vua, nơi bạn có thể tìm thấy sự động lực và hứng khởi.

Câu lạc bộ Thần Đồng Đà Nẵng không chỉ đơn thuần là một nơi giải trí và học hỏi, mà còn là sân chơi thú vị và thách thức đối với các bạn trẻ. Chúng tôi tổ chức các cuộc thi đấu, tạo cơ hội cho các bạn cọ xát, giao lưu và nâng cao trình độ cờ vua.

Đặc biệt, đến với câu lạc bộ Thần Đồng, bạn sẽ có cơ hội phát triển khả năng tự tin của mình. Chúng tôi tạo môi trường nuôi dưỡng niềm đam mê cờ vua và đào tạo ra nhiều tài năng xuất sắc không chỉ cho thành phố Đà Nẵng mà còn cả quốc gia.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 272/3 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0935.62.25.25 – 0906.515.373

Câu lạc bộ Cờ vua Thần Đồng Đà Nẵng - Nơi tôn vinh tài năng và niềm đam mê

Nhân Thương - Nơi khơi nguồn đam mê cờ vua cho trẻ em Đà Nẵng

Nhân Thương là lớp học cờ vua uy tín tại Đà Nẵng, chuyên đào tạo những đứa trẻ đam mê cờ vua. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao trí tuệ này. Đây là địa chỉ lý tưởng cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một môi trường thích hợp cho con em trong kỳ nghỉ hè, nơi mà các em có thể phát triển kỹ năng và tận hưởng niềm vui với cờ vua.

Câu lạc bộ không ngừng nâng cao kỹ năng và trình độ giảng dạy của giáo viên để đảm bảo chất lượng giáo dục. Chúng tôi cũng đầu tư vào tiện nghi hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho các em có một môi trường học tập và giao lưu lành mạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 135/1 Tô Hiệu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0935 300 619

  • Facebook: /Câu lạc bộ Dạy cờ vua tại Liên Chiểu

Nhân Thương - Nơi khơi nguồn đam mê cờ vua cho trẻ em Đà Nẵng

Câu lạc bộ Tài Năng Trẻ - Nơi khơi nguồn tài năng cờ vua ở Đà Nẵng

Câu lạc bộ Tài Năng Trẻ được thành lập vào ngày 25/8/2015 tại Đà Nẵng. Như tên gọi của mình, chúng tôi tập trung vào việc đào tạo và phát triển các tài năng trẻ, những gương mặt mới xuất sắc và các tài năng nhí. Đây là nơi các bé có thể tìm ra niềm đam mê cờ vua của mình. Dưới đây là những lý do tại sao nên chọn học tại câu lạc bộ Tài Năng Trẻ:

Số lượng học viên trong mỗi lớp học được giới hạn từ 6-8 bạn, đảm bảo sự tận tâm và chất lượng giảng dạy.

Các bàn cờ và đồng hồ thi đấu đạt tiêu chuẩn quốc gia.

Tài liệu học tập chuyên môn được cung cấp miễn phí trong suốt quá trình học.

Giáo viên giỏi, tận tâm và chỉ bảo kỹ lưỡng cho các em.

Phòng học được trang bị điều hòa, quạt, nước uống và đồ ăn nhẹ để đảm bảo sự thoải mái cho học sinh.

Tại câu lạc bộ Tài Năng Trẻ, đội ngũ giảng viên là những người có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực cờ vua và sẽ trực tiếp giảng dạy cho các em nhỏ. Chúng tôi cam kết cung cấp sự hướng dẫn tận tình, tận tâm để giúp các bé phát triển trong môn thể thao trí tuệ này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

    • CN1: 2 Vũ Văn Dũng, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • CN2: 500/42/32 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 039 856 1560

  • Facebook: /Câu lạc bộ cờ vua Tài Năng Trẻ

Câu lạc bộ Tài Năng Trẻ - Nơi khơi nguồn tài năng cờ vua ở Đà Nẵng

Hoàng Anh - Nơi giao lưu và phát triển cờ vua cho trẻ em Đà Nẵng

Hoàng Anh Chess Club là một địa chỉ tuyệt vời để giao lưu và học hỏi về môn cờ vua. Tại đây, các bạn trẻ có thể thỏa niềm đam mê của mình với cờ vua. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp đào tạo, hướng dẫn và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm để phát triển kỹ năng chơi cờ vua. Đặc biệt, Hoàng Anh cũng là một nơi cho phát triển bộ môn cờ tướng.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn và xếp lịch học phù hợp với trình độ và khả năng của mình. Hoàng Anh cam kết mang đến một môi trường học tập và vui chơi thú vị, hấp dẫn cho các bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 106/2 Phạm Nhữ Tăng, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 089 819 11 98

  • Facebook: /Câu lạc bộ cờ Hoàng Anh

Hoàng Anh - Nơi giao lưu và phát triển cờ vua cho trẻ em Đà Nẵng

Danang Chess Club

Danang Chess Club tự hào là một địa điểm lâu đời cho những người yêu thích cờ vua. Địa chỉ này được biết đến nhờ đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và luôn đặt trách nhiệm cao trong nghề. Đáng chú ý, câu lạc bộ hiện đang mở rộng các khóa học cờ tướng, giúp bạn thỏa sức lựa chọn môn thể thao ưa thích.

Bên cạnh việc cung cấp các khóa học, câu lạc bộ cũng thường xuyên tổ chức các giải đấu lớn và nhỏ. Điều này giúp học viên có cơ hội rèn luyện kỹ năng và tạo thêm sự tự tin trong chơi cờ vua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 789 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 091 776 81 75

  • Facebook: /Danang Chess Club

Danang Chess Club

Câu lạc bộ Cờ vua AKAY - Nơi truyền cảm hứng cho các bé Đà Nẵng

Câu lạc bộ Cờ vua AKAY đã khẳng định vị thế của mình là trung tâm dạy cờ vua hàng đầu hiện nay. Tại đây, các bé có thể tham gia vào các khóa học phù hợp với từng cấp độ khác nhau. Với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, học viên luôn được hướng dẫn một cách tận tâm, đảm bảo phát triển kỹ năng và tư duy cờ vua cao cấp.

AKAY thường xuyên tổ chức và mở các lớp dạy và thực hành cờ vua cho các bạn thiếu nhi trong độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi. Chúng tôi tin rằng việc tiếp xúc và bồi dưỡng kiến thức về cờ vua từ sớm sẽ xây dựng nền tảng trí tuệ vững chắc cho tương lai của các em. Đó cũng là mục tiêu mà câu lạc bộ cờ vua AKAY luôn hướng đến.

Thông tin liên hệ:

  • CN1: 204/8 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • CN2: Chung cư B1 Vincoland, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 038 950 3252

  • Facebook: /Lớp cờ vua AKAY

Câu lạc bộ Cờ vua AKAY - Nơi truyền cảm hứng cho các bé Đà Nẵng

Cha mẹ thân yêu đang tìm kiếm các câu lạc bộ cờ vua uy tín cho bé ở Đà Nẵng? Hãy lưu lại địa chỉ những câu lạc bộ mà chúng tôi chia sẻ để bạn có thể lựa chọn một trung tâm dạy cờ vua tại Đà Nẵng phù hợp để con yêu của bạn phát triển. Nếu bạn có bất kỳ thông tin nào về những trung tâm tuyệt vời khác, hãy chia sẻ với chúng tôi tại đây! Chúng tôi luôn sẵn lòng nhận thông tin từ bạn.

Xem thêm: