Bóng rổ đang trở thành bộ môn thể thao rất được giới trẻ ưu thích vì các lợi ích phát triển thể lực và tinh thần hiệu quả. Để giúp bạn giải quyết điều trên, chúng tôi đã tổng hợp các Trung tâm dạy bóng rổ ở Tp. Hồ Chí Minh tốt nhất để bạn có thể lựa chọn.

1. Trung tâm Bóng rổ Eballs

Bóng rổ là bộ môn của xu hướng thời đại mới với các lợi ích lớn lao mang tới cho trẻ em ở Việt Nam nói riêng và trên khắp toàn cầu nói chung. Chưa kể từ học bóng rổ, các bé sẽ được hiểu biết hơn về các lĩnh vực giải trí khác như thể thao, ca nhạc, hip hop. ..

Từ khi gia nhập đến giờ, bóng rổ TP. Hồ Chí Minh đã là ngọn cờ tiên phong của toàn nước về việc huấn luyện và đào tạo thi đấu hiệu suất cao. Nhờ thế mà phong trào bóng rổ tại thành phố mang tên Bác ngày càng sôi nổi với nhiều trung tâm tổ chức những giải đấu thường niên.

Trung tâm Bóng rổ Eballs được nhiều học viên lựa chọn thi đấu và tập luyện. Tại đây, học viên có thể tự do trao đổi và học tập kỹ năng với các giáo viên chuyên nghiệp cùng những người bạn của mình. Đến với trung tâm và tham gia các khóa học bóng rổ học viên được những chuyên gia huấn luyện kỹ năng từ căn bản đến nâng cao. Từ đó, giúp trẻ rèn luyện kỹ năng, phát triển thể chất và tư duy tốt hơn nữa.

Bóng rổ Eballs có nhiều khóa học khác nhau bao gồm khoá học bóng rổ bằng tiếng Việt và khoá học bóng rổ bằng tiếng Anh mang tới lợi ích "2 trong 1" đối với những bé mong muốn phát triển ngoại ngữ. Đặc biệt hơn nữa, lớp bóng rổ dành riêng cho Nữ được thiết kế tại Eballs bắt nguồn từ nhận thức được những dị biệt thể chất và tâm sinh lý của bé trai và bé nữ trong giai đoạn phát triển. Các kỹ năng bóng rổ sẽ được giảng dạy tương tự nhau tùy theo phương pháp giảng dạy thích hợp với từng bé nữ.

Trung tâm Bóng rổ Eballs hiện phủ khắp thành phố với hệ thống 20 sân bóng rổ tiêu chuẩn phục vụ việc giảng dạy. Quý phụ huynh có thể tham khảo các điểm học gần nhất nhằm thuận tiện việc đưa đón cho bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 199 Đường 3/2, Phường 09, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0287 3096 666

  • Email: lienhe@eballs.vn

  • Website: http://www.eballs.vn/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/eballs.vn/

  • Giờ mở cửa: Từ 9:00 đến 22:00

Trung tâm Bóng rổ Eballs

2. Trung tâm thể thao Tầm Vóc Việt Nam - Bóng đá, bóng rổ, cầu lông

Học bóng rổ tại TP. Hồ Chí Minh ở trung tâm nào uy tín chất lượng? Đó hẳn là thắc mắc của nhiều bậc phụ huynh. Tập luyện thể thao giúp các trẻ rèn luyện thể lực cũng như tính đoàn kết và sự sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống. Bóng rổ là một môn thể thao được ưa thích hiện nay và đặc biệt quan trọng với các bé.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm bóng rổ uy tín chất lượng tại TP. HCM thì Tầm Vóc Việt Nam là một cái tên bạn có thể cân nhắc. Tầm Vóc Việt Nam là trung tâm thể thao uy tín, chất lượng và nổi bật là bộ môn học bóng rổ tại TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm luôn hướng tới hai mục tiêu:

Phát triển CHIỀU CAO và SỨC KHỎE thông qua những giáo trình tập luyện chuyên nghiệp và bài bản cùng với nguồn cảm hứng tuyệt vời từ huấn luyện viên mang đến. Tạo thành một môi trường tập luyện tích cực, lành mạnh và kích thích sự vận động thường xuyên giúp cho bé CAO KHOẺ HƠN.

Trung tâm thể thao Tầm Vóc Việt Nam tự tin là địa chỉ số một để tập luyện và học bóng rổ tại TP. Hồ Chí Minh đối với những bạn trẻ từ 5 tuổi đến 18 tuổi với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình và phương pháp giảng dạy bài bản, sáng tạo và theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại trung tâm, 100% đội ngũ huấn luyện viên đã có kiến thức và kỹ năng nhiều năm về việc giảng dạy và đã tham gia các giải đấu trong nước. Với niềm mến trẻ và đam mê nhiệt huyết Trung tâm mang đến những giây phút tập luyện bổ ích cho những bạn trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 491/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0326 621 212

  • Email: lienhe@tamvocvietnam.com

  • Website: tamvocvietnam.com

  • Fanpage: https://www.facebook.com/thethaotamvocvietnam

  • Giờ mở cửa: Từ 10:00 đến 22:00

3. Học viện Bóng rổ Yourlife

Học viện Bóng rổ YourLife là học viện bóng rổ duy nhất tại Việt Nam ứng dụng giáo trình và phương pháp đào tạo Châu u. Sứ mệnh của Học viện YourLife là phát triển các kỹ năng cần thiết đối với tương lai của trẻ. Mục đích là cung cấp cho các em những kỹ năng giúp các em trở thành những tài năng tương lai đóng góp phát triển cộng đồng.

Học viện sẽ mang đến cho học viên một môi trường học mà chơi và chơi nhưng học. Luôn được quý phụ huynh tin tưởng bởi chất lượng và tính chuyên nghiệp. Học viên của Học viện Bóng rổ Yourlife sẽ được đào tạo: năng khiếu bóng rổ, tính chuyên tâm, kiên nhẫn, tôn trọng đối phương, teamwork, thách thức cấp lãnh đạo, ứng xử lễ phép, cùng trải qua thử thách và không bao giờ lùi bước.

Giáo trình đào tạo được biên soạn riêng dành tặng học viên, cùng với những giảng viên có trình độ cao sẽ giúp học viên phát triển năng khiếu nhanh chóng nhất. Học viên được cọ xát trực tiếp với những giải đấu liên cấp từ phong trào, bán chuyên đến chuyên nghiệp. Sau tất cả, Yourlife thật sự là một gia đình tuyệt vời đầy ắp niềm đam mê dành tặng những bé từ 5 đến 17 tuổi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:

    • 15 Đ. Trần Văn Trà, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 465 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Chung cư New Sài Gòn – Hoàng Anh Gia Lai 3 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:

    • 0901 577 715
    • 0972 441 011
  • Email: info@yourlife.vn

  • Website: https://yourlife.vn/

  • Fanpage: facebook.com/hocvien.yourlife/

3. Học viện Bóng rổ Yourlife

4. Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ học bóng rổ uy tín và chuyên nghiệp. Cơ sở tự hào có nhà thi đấu đa năng cùng sân bóng rổ theo chuẩn thi đấu quốc tế. Thế mạnh của trung tâm nằm ở địa điểm thuận tiện tại trung tâm thành phố, giúp những học viên ở gần có thể thuận tiện tham gia tập luyện và rèn luyện bóng rổ. Sân bóng rổ trong nhà thi đấu được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng chuyên dụng để hỗ trợ cho những hoạt động buổi tối.

Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh cam kết đồng hành cùng phong trào bóng rổ trên toàn quốc xuyên suốt quãng hành trình rèn luyện trở thành một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp. Trung tâm liên tục tổ chức những giải thi đấu bóng rổ giúp học viên rèn luyện và nâng cao kỹ năng, trình độ của bản thân.

Trung tâm sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhằm mang đến một môi trường học và rèn luyện bóng rổ tốt nhất. Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh đã được quý phụ huynh công nhận cả chất lượng lẫn tính chuyên nghiệp. Học viên sẽ được đào tạo những kỹ năng như: năng khiếu bóng rổ, tính kỷ luật, kiên nhẫn, tôn trọng đối phương, teamwork, thách thức với người quản lý, ứng xử lễ phép, cùng trải qua thử thách và không bao giờ lùi bước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 219 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0906 628 345

  • Email: coachtin0906628345@gmail.com

  • Fanpage: https://www.facebook.com/khoahocbongroeliterhino

 Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh

5. Trung Tâm TDTT Phú Nhuận

Trung Tâm TDTT Phú Nhuận là một trong các địa chỉ nổi tiếng chuyên đào tạo bộ môn bóng rổ tại TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm phát triển đa dạng hoá các hình thức thu hút nhiều học viên là trẻ em và thanh niên trên địa bàn quận Phú Nhuận tham gia tập luyện thường xuyên để nâng cao chuyên môn.

Trung Tâm TDTT Phú Nhuận nhận đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu. Thường xuyên tổ chức các sự kiện thi đấu Vô địch quận mở rộng, tham gia thi đấu giải thành phố và cung ứng vận động viên cho thành phố tham gia thi đấu giải bóng rổ khu vực và quốc tế. Ngoài ra, trung tâm cũng tổ chức dạy Bóng rổ miễn phí đối với học sinh Tiểu học trong quận khi không có đủ sân bãi.

Trung tâm đã nhận được sự tin tưởng từ những vị phụ huynh bởi tinh thần hăng say rèn luyện của từng học viên. Đem về các danh hiệu như Đạt huy chương tại Đại hội TDTT TP. Hồ Chí Minh, Đạt huy chương bạc tại giải U17 toàn quốc, Tham gia tại Sea Games 28 Singapore có 4 vận động viên và rất nhiều vận động viên giúp Tp. Hồ Chí Minh tham gia những giải đấu khác. Trung Tâm TDTT Phú Nhuận sẽ là một gia đình tuyệt vời dành tặng những bạn có niềm đam mê Bóng rổ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (028) 3.5178366

  • Website: http://thethaophunhuan.com.vn/

  • Giờ mở cửa: Từ 7:00 đến 22:00

Trung Tâm TDTT Phú Nhuận

Trên đây là một số Trung tâm dạy bóng rổ ở TP.HCM tốt nhất. Hy vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp những bạn đam mê bóng rổ chọn được trung tâm dạy bóng rổ uy tín và phù hợp. Nếu cảm thấy bài chia sẻ bổ ích thì nhớ like và share cho nhiều người cùng xem nha!

Xem thêm: Top 5 Trung tâm dạy bóng rổ ở Hà Nội chất lượng nhất