Việc thường xuyên chơi những bộ môn thể thao đem tới những ích lợi to lớn đối với sức khỏe chúng ta. Trong đó bộ môn bóng chuyền được khá nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn chơi bởi lẽ nó có tính chất đồng đội cực cao. Sau đây là những địa chỉ sân bóng chuyền ở Hà Nội. Khi muốn chơi một môn thể thao nào đấy thì sân chơi đóng vai trò vô cùng quan trọng. Các bộ môn nhất định phải có sân như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, . .. Nếu bạn ở khu vực Hà Nội có thể tham khảo những địa chỉ trung tâm dạy bóng chuyền ở Hà Nội dưới dây.

Khuôn viên Bóng Chuyền Đại Học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao Hà Nội

Do đặc thù của nhà trường là chiếc nôi bồi dưỡng các lứa VĐV tài năng cho đất nước nên ngoại trừ việc trường chú trọng đầu tư xây dựng sân tập luyện ở những bộ môn truyền thống như bóng bàn, cầu lông, tennis, . .. thì sân bóng chuyền ở trường cũng đã đạt chuẩn cả kích cỡ, thiết bị thắp sáng và sàn thi đấu. ..

Địa chỉ: Trường Đại học Sư Phạm thể dục thể thao Hà Nội.

Khuôn viên Bóng Chuyền Đại Học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao Hà Nội

Sân thi đấu Bóng chuyền Thông Tin

Nhà thi đấu bóng chuyền thông tin là địa điểm chuyên dùng để tập luyện và thi đấu môn bóng chuyền. Đây cũng là địa điểm tập luyện của những cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp. Các bạn có thể tới đây để quan sát những cầu thủ tập luyện hoặc theo dõi các trận thi đấu bóng chuyền. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thuê sân ở đây và nhớ là phải liên hệ sớm để có chỗ nhé.

Địa chỉ: P. Nguyễn Lân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

2. Sân thi đấu Bóng chuyền Thông Tin

Sân Bóng Chuyền Tại Thanh Trì Hà Nội

Sân bóng chuyền Thanh Trì là một sân thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp và là nơi thi đấu những trận bóng chuyền mà còn là nơi tập luyện của khá nhiều VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp. Đây là địa điểm vô cùng lý tưởng giúp cho bạn được theo dõi trực tiếp các trận bóng chuyền hấp dẫn và những kỹ thuật tuyệt vời của từng cầu thủ.

Địa chỉ: Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

3. Sân Bóng Chuyền Tại Thanh Trì Hà Nội

Thỏa sức chơi bóng chuyền tại Sân Thuý Lĩnh

Sân bóng chuyền Thuý Lĩnh là sân bóng chuyền dành cho người lớn. Tại đây, các bạn có thể tham gia chơi và tập luyện bóng chuyền hoàn toàn miễn phí với mọi người.

Sân bóng chuyền Thúy Lĩnh là nơi tổ chức nhiều giải đấu bóng chuyền lớn, bao gồm Giải vô địch bóng chuyền quốc gia, Giải vô địch bóng chuyền trẻ quốc gia và các giải đấu quốc tế như Giải bóng chuyền cúp các CLB châu Á. Sân cũng là địa điểm tổ chức nhiều chương trình biểu diễn, sự kiện văn hóa và các hoạt động thể dục thể thao khác.

Địa chỉ: Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

4. Thỏa sức chơi bóng chuyền tại Sân Thuý Lĩnh

Tận hưởng sân bóng chuyền tại Vinhomes Riverside Long Biên

Sân bóng chuyền tại Vinhomes Riverside Long Biên nằm trong khuôn viên của khu đô thị Vinhomes Riverside, phường Phúc Lợi, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Sân bóng chuyền được tích hợp trong cụm công trình bể bơi, sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ và thảm cỏ đa chức năng tạo nên một khu tổ hợp vui chơi giải trí thể dục thể thao ngoài trời đáp ứng đầy đủ nhu cầu rèn luyện sức khỏe, thư giãn giải trí của cư dân.

Sân bóng chuyền tại Vinhomes Riverside Long Biên nằm trong quần thể Vinhomes Riverside nên sân bóng chuyền sẽ chỉ phục vụ những dân cư sống tại đây. Được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, đảm bảo cho các hoạt động vui chơi, tập luyện được diễn ra cả trong điều kiện trời tối. Xung quanh khu vực sân bóng được trồng nhiều cây xanh, tạo bóng râm và không gian thoáng mát cho người chơi và khán giả.

Địa chỉ: 35 Tulip 5, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.

5. Tận hưởng sân bóng chuyền tại Vinhomes Riverside Long Biên

Sân Bóng Chuyền Đại Học Bách Khoa – Hà Nội

Sân bóng chuyền Đại học Bách khoa có diện tích sân thi đấu là 18m x 9m, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Sân được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, đảm bảo các trận đấu diễn ra vào cả ban ngày và ban đêm. Ngoài ra, sân còn có hệ thống âm thanh, ghế ngồi và phòng thay đồ hiện đại. Sân bóng chuyền Đại Học Bách Khoa có chất lượng sân thuộc loại cực tốt. Riêng với học sinh, sinh viên khi thuê sân sẽ được giảm giá 30% và nếu là sinh viên Bách Khoa sẽ được giảm 50%.

Địa chỉ: 42 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội.

6. Sân Bóng Chuyền Đại Học Bách Khoa – Hà Nội

Sân bóng chuyền ngõ Thái Hà Hà Nội

Sân bóng chuyền Ngõ Thái Hà là sân bóng chuyền ngoài trời, nằm trong ngõ Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một sân chơi lâu năm của những người đam mê bóng chuyền trong khu vực Hà Nội. Sân được xây dựng từ năm 1998 và đã được tu sửa lại nhiều lần. Nền sân được đổ bằng bê tông và được sơn màu xanh lá cây. Trên sân có hai cột lưới với lưới căng sẵn. Xung quanh sân có hàng rào lưới cao để ngăn bóng bay ra ngoài.

Sân bóng chuyền ngõ Thái Hà là địa điểm chơi bóng chuyền của người dân khu vực xung quanh đây. Nếu bạn muốn học chơi bóng chuyền thì bạn có thể tới đây để học chơi và tham gia đánh bóng chuyền với nhiều người.

Địa chỉ: Ngõ 198, Thái Hà, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

7. Sân bóng chuyền ngõ Thái Hà Hà Nội

CLB Bóng chuyền Văn Quán, Hà Đông

Đặt chân tới khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội, bạn sẽ tìm thấy CLB Bóng chuyền Văn Quán, nơi thỏa niềm đam mê bóng chuyền. Sân bóng chuyền có kích thước chiều dài 18 mét và chiều rộng 9 mét theo tiêu chuẩn sân thi đấu. Tại sân bạn có thể tới tham gia CLB hoặc tham gia đội và tập luyện hoặc chơi bóng chuyền với nhiều người.

8. CLB Bóng chuyền Văn Quán, Hà Đông

Trung tâm huấn luyện bóng chuyền nữ Thông tin

Trung tâm huấn luyện bóng chuyền nữ Thông tin là nơi chuyên huấn luyện và giảng dạy những cầu thủ bóng chuyền. Nếu bạn có ý định theo nghiệp bóng chuyền và có nhu cầu tập luyện hoặc thi đấu chuyên nghiệp thì đây là địa điểm khá lý tưởng để các bạn đăng ký lớp học bóng chuyền.

Địa chỉ: Ngõ 155 Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

9. Trung tâm huấn luyện bóng chuyền nữ Thông tin
Bài viết trên trung tâm gia sư Eduoka đã gợi ý tới bạn một vài trung tâm dạy bóng chuyền ở Hà Nội. Bên cạnh việc chơi bóng chuyền giúp tăng cường sức khỏe bạn cũng có thể luyện tập những bài tập tại nhà. Bạn có thể dùng máy chạy bộ hoặc xe đạp tập thể dục của chúng tôi để giúp nâng cao sức khoẻ nha.

Xem thêm: