Mùa hè là thời điểm bơi lội thịnh hành nhất, nhiều gia đình tổ chức đi du lịch hè, bạn bè rủ rê nhau đi chơi hay đơn thuần là bơi lội để giải trí mỗi ngày, . .. Và bơi lội mang tới khá nhiều lợi ích thiết thực, nhiều bạn mong muốn học bơi lội nhưng chưa thể lựa chọn được trung tâm dạy bơi phù hợp để đảm bảo biết bơi sau khóa học. Vậy bơi lội mang lại lợi ích gì và đâu là trung tâm dạy bơi Sài Gòn uy tín?

1. Sài Gòn Bơi - Trung tâm dạy bơi uy tín và chất lượng tại TPHCM

Học bơi tại trung tâm dạy bơi Sài Gòn - Sài Gòn Bơi học viên sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng dưới nước như lướt nước, thả lỏng và tập bơi thành thạo với những kiểu bơi ếch cơ bản như bơi sải, bơi ngửa và bơi bướm.

Sài Gòn Bơi là một trung tâm dạy bơi uy tín TPHCM được nhiều học viên lựa chọn, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành bơi lội và có đội ngũ giáo viên nam/nữ ít nhất 2 năm kinh nghiệm. Các khóa học bơi tại trung tâm được thiết kế riêng theo từng lứa tuổi, phù hợp với cả trẻ em và người lớn.

Trung tâm Sài Gòn Bơi chuyên dạy bơi kèm riêng 1 thầy 1 trò và kèm nhóm tối đa 5 học viên, hồ bơi đạt tiêu chuẩn và đảm bảo 100% biết bơi sau khóa đào tạo. Mở nhiều lớp dạy bơi trẻ em và người lớn ở quận Gò Vấp và cả những quận lân cận như quận 1, 2, 3, 4, 5, . .. Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Củ Chi, Hóc Môn, . .. Đặc biệt, bạn có thể học bơi 1 buổi free 100%. Và khoá dạy bơi sải là khoá được nhiều học viên chọn nhất bởi kiểu bơi sải giúp bơi nhanh hơn, nâng cao kỹ năng bơi lội nhanh hơn các kiểu bơi lội khác và đặc biệt giúp nâng cao thể lực hiệu quả.

Đặc biệt, Sài Gòn Bơi có khóa dạy bơi kèm nhóm chất lượng (3 - 5 học viên/lớp) với học phí cực rẻ, chỉ với 1 tr 8/2 tháng/học viên. Đăng ký học 2 người được giảm 10% học phí, 3 người giảm 15% học phí, 4 người trở lên được giảm thêm 20% học phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trung tâm Sài Gòn Bơi: 120 đường số 5, phường 17, quận Gò Vấp.

  • Hotline: 0903 325 275

  • Email: saigonboi2018@gmail.com

1. Sài Gòn Bơi - Trung tâm dạy bơi uy tín và chất lượng tại TPHCM

2. Trung tâm Sun Swimming

Đến với trung tâm Sun Swimming, không chỉ bạn được chọn giáo viên để học mà còn được chọn hồ bơi đạt tiêu chuẩn để học kèm riêng với giáo viên. Tại đây, bạn sẽ được học các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao với những kiểu bơi đa dạng bao gồm: Dạy bơi ếch, bơi sải, bơi ngửa và bơi bướm.

Trung tâm Sun Swimming dạy bơi ở mọi lứa tuổi nhằm giúp cho học viên bơi chuẩn kỹ thuật và hiểu rõ những kiến thức cũng như kỹ năng bơi lội để đảm bảo an toàn dưới nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: May Hotel 28 - 30 Thi Sách, quận 1, TPHCM

2. Trung tâm Sun Swimming

3. Trung tâm dạy bơi Việt Nam

Dạy bơi Việt Nam cũng là một trong các trung tâm dạy học bơi uy tín tại TPHCM. Trung tâm nhận dạy bơi kèm riêng đối với tất cả trẻ em và người lớn, học viên sẽ được trang bị tất cả những kiến thức cũng như kỹ năng bơi lội như hít nước, trượt nước, lội nước, . .. giúp thành thạo kỹ năng bơi lội.

Hồ bơi chất lượng và giáo viên dạy bơi sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng bơi lội thông qua những bài tập cơ bản nhất cho đến nâng cao, bạn có thể tuỳ chọn kiểu bơi lội mình muốn cùng giáo viên nam hoặc nữ tuỳ chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CMT8, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

3. Trung tâm dạy bơi Việt Nam

4. Trung tâm dạy bơi Sài Gòn

Trung tâm dạy bơi Sài Gòn cũng là trung tâm dạy bơi lội kèm riêng chất lượng tại TPHCM. Cung cấp những khóa học bơi từ cơ bản đến chuyên sâu đối với từng lứa tuổi. Dạy bơi Sài Gòn chuyên cung cấp các khóa dạy bơi kèm riêng (1 thầy 1 trò) nhằm mang đến những khoá học chất lượng và hiệu quả nhất đối với từng học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 5A, phường Bình Trị Đông B, quận Tân Bình, TPHCM

4. Trung tâm dạy bơi Sài Gòn

5. Trung tâm Swim For Life

Là một trong các địa chỉ dạy bơi chất lượng tại TPHCM, Swim For Life dạy bơi ở nhiều lứa tuổi và có dạy kèm riêng với nhiều kiểu bơi từ bơi ếch đến bơi trườn sấp (bơi sải), trườn ngửa, . ..

Hồ bơi đạt tiêu chuẩn chất lượng và được thay nước thường xuyên. Trung tâm cam kết học viên sẽ biết bơi sau khóa đào tạo, biết bơi thành thạo với các kỹ năng bơi cơ bản nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Địa điểm và giờ giấc linh hoạt theo lựa chọn của học viên

5. Trung tâm Swim For Life

6. Trung tâm Baby Fish Swim

Baby Fish Swim nhận dạy bơi cho tất cả trẻ em và người lớn Đây là một trung tâm dạy bơi uy tín và chất lượng tại TPHCM. Tại trung tâm, học viên được trang bị những kỹ năng bơi dưới nước, tập khởi động và tập bơi với những kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với thể lực nhất.

Tại trung tâm, học viên sẽ được dạy theo phương pháp kèm riêng 1:1 và tùy theo thể lực mà học viên được dạy với những kiểu bơi phù hợp để đảm bảo an toàn và giúp học viên có thể tự bảo vệ bản thân hiệu quả nhất trong môi trường nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Quốc Hương, Thảo Điền, D2, TP. HCM

6. Trung tâm Baby Fish Swim

7. CLB hồ bơi Rạch Miễu

Đây là địa chỉ dạy bơi uy tín tại TPHCM để học viên có thể chọn. CLB gồm có 3 hồ bơi tiêu chuẩn: 1 hồ bơi lớn dài 50m, 1 hồ trung bình dài 25m và hồ bơi dành riêng trẻ em.

Chất lượng nước đảm bảo, hồ bơi sạch sẽ và nước được thay mới mỗi ngày. Có lớp dạy bơi kèm riêng đối với tất cả trẻ em và người lớn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM

7. CLB hồ bơi Rạch Miễu

8. CLB hồ bơi Fosco

Hồ bơi Fosco là một điểm học bơi khá lý tưởng đối với những bạn ở gần khu vực quận 3 vì hồ bơi này tọa lạc trong khuôn viên toà nhà Bà Huyện Thanh Quan cho nên khá mát và trong lành. Tại đây, có cung cấp lớp dạy bơi kèm riêng đối với từng lứa tuổi và hồ bơi sạch đẹp, đảm bảo chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TPHCM

8. CLB hồ bơi Fosco

9. CLB hồ bơi Kỳ Đồng

CLB hồ bơi Kỳ Đồng là một trong các địa điểm học bơi ưa thích của bạn trẻ. Tại đây có hồ bơi được xây dựng riêng biệt dành cả người lớn và trẻ em, có hồ bơi riêng biệt dành cả nam và nữ. Nước hồ sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn, không hoá chất. Các lớp học kèm riêng 1 thầy 1 trò với HLV giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TPHCM

9. CLB hồ bơi Kỳ Đồng

10. CLB hồ bơi Văn Thánh

Hồ bơi Văn Thánh là địa điểm học bơi được nhiều gia đình lựa chọn vì ở đây có đủ tiện ích từ phòng tắm đến khu thay quần áo, . .. cùng nhiều dịch vụ dạy kèm tại hồ bơi đảm bảo chất lượng. Các lớp dạy bơi cho trẻ em và dạy bơi cho người lớn từ cơ bản đến nâng cao theo mô hình dạy kèm riêng được tổ chức định kỳ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TPHCM

10. CLB hồ bơi Văn Thánh

11. Paul Sadler Swimland

Tại Paul Sadler Swimland, học viên có thể tham gia những lớp học bơi kèm riêng theo tiêu chuẩn nước ngoài và hồ bơi tại trường cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng. Có cấp bằng bơi nhiều lớp, bài học tiếng Anh và được giáo viên hướng dẫn xuyên suốt khoá bơi và có lớp dạy bơi cả ba/mẹ và bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM

11. Paul Sadler Swimland

Trên đây là những lợi ích vượt trội của bơi lội cùng với top 11 trung tâm dạy bơi TPHCM uy tín và chất lượng nhất có cung cấp khoá dạy kèm riêng. Hy vọng bạn sẽ chọn được một địa chỉ học bơi HCM uy tín và phù hợp, chất lượng nhất. 

Để thuận tiện cho việc đi lại và học gần nhà hơn nữa, bạn có thể tham khảo địa chỉ của các hồ bơi ở những quận TPHCM đang học.

Xem thêm: