Cách Lựa Chọn Gia Sư Thăng Long như thế nào?

Với nhiều năm kinh nghiệm làm công tác giáo dục, chúng tôi hiểu rằng: Gia sư tại nhà là phương pháp tốt nhất giúp học sinh yếu nhanh hiểu bài còn học sinh giỏi nhanh nâng cao kiến thức.

Là bậc cha mẹ, ai cũng mong muốn con em mình thành con ngoan trò giỏi để có một tương lai tốt đẹp. Đã có khi nào phụ huynh cảm thấy bế tắc khi:

► Con có tư duy thông minh nhưng lại khá lười học.

► Con quá ham mê vào game và mạng xã hội mà bỏ bê cả bài vở, bỏ bê luôn việc học.

► Liên tục nhận phải lời phàn nàn từ thầy cô về lực học giảm sút, thường xuyên mất tập trung trong lớp, hay bỏ học và không làm bài tập về nhà.

► Những kỳ thi quan trọng đang đến gần, phải làm sao để giúp con có thể vượt qua?

Quý phụ huynh đừng vội mất kiên nhẫn và không bỏ mặc con em mình, mà hãy cùng con chia sẻ và định hướng đường học tập và cuộc sống tốt nhất cho các em.

Cũng là bậc cha mẹ, cũng là thầy cô đang giảng dạy trong nhà trường chúng tôi thấu hiểu được nỗi niềm đó của quý phụ huynh và Trung tâm Gia sư Thăng Long luôn sẵn lòng giúp các em cố gắng hơn nữa trong học tập khi bạn cần.

Gia sư Thăng Long còn là dịch vụ tìm kiếm gia sư tại nhà mà chúng tôi thật sự quan tâm những thay đổi của giáo dục Việt Nam và sự phát triển của thế hệ trẻ với cả lương tâm nghề nghiệp và chúng tôi tự tin cam kết sẽ giúp quý phụ huynh có thể vực dậy được tinh thần học tập cho con em mình. Thành công của học sinh là niềm tự hào và là tiêu chí quan trọng quyết định đến uy tín của nhà trường.

Cách Lựa Chọn Gia Sư Thăng Long như thế nào?

Trung Tâm Gia Sư Thăng Long tại Hà Nội

GIA SƯ TIỂU HỌC

GIA SƯ TIỂU HỌC

Gia sư lớp 1

Giúp trẻ làm quen với chữ cái, đánh vần, ghép vần và viết chữ, giải toán nhanh.

Giúp trẻ có phương pháp học tập đúng đắn, cách ngồi đứng ngay ngắn, cách cầm bút viết thẳng nét, đúng chữ.

Động viên, cổ vũ tinh thần cho trẻ để xây dựng và hình thành các thói quen tốt như: tính tự giác, sáng tạo, cần cù, chịu khó.

Với kỹ năng sư phạm và phương pháp giảng bài dễ hiểu, trình bày rõ ràng, mạch lạc và có thêm dẫn chứng, ví dụ và minh hoạ sống động sẽ giúp trẻ nhanh tay nắm vững kiến thức cơ bản và theo kịp bạn bè trên lớp.

Gia sư lớp 2

Nắm vững và nắm chắc kiến thức cơ bản, sau đó phát triển và nâng cao kiến thức mới

Giám sát việc học tập ở lớp cũng như tại nhà để kịp thời có những điều chỉnh thích hợp.

Động viên, khích lệ tinh thần, xây dựng và hình thành ở con các thói quen tốt như: tính tự giác, lễ phép và ngoan ngoãn. ..

Với các em có tố chất tốt, sẽ được khơi gợi khả năng để phát huy sở trường của bản thân. Việc đào sâu kiến thức giúp trẻ nâng cao năng lực tư duy và sáng tạo so với các bạn.

Trung Tâm Gia Sư Thăng Long tại Hà Nội

Gia sư lớp 3

Có tư duy làm bài tập Toán nhanh hơn và thông thạo hầu hết các dạng Toán lớp 3 từ cơ bản đến nâng cao.

Đọc bài văn trôi chảy, rõ ràng, đọc đúng ý, dừng đúng chỗ có dấu chấm, phẩy, dấu hỏi. .. ?

Viết đúng chính tả, viết đẹp, viết nhanh. Hướng dẫn con cách đặt câu với từ ngữ đã học và tự mình viết nên các bài văn miêu tả đẹp và có ý nghĩa.

Tạo hứng thú học Tiếng anh và dạy con phương pháp học từ vựng, cách phát âm đúng và nắm chắc ngữ pháp.

Gia sư lớp 4 - 5

Giúp các em theo kịp bạn bè trên lớp, tăng kết quả học tập và bớt căng thẳng cho cha mẹ.

• Nắm bắt được những yêu cầu của học sinh, tìm ra những chỗ yếu, điểm mạnh và yếu của học sinh trong các môn học để kịp thời khắc phục hạn chế và phát huy ưu điểm.

• Chia sẻ kinh nghiệm học tập để động viên, khích lệ và giúp các em có niềm đam mê trong học tập.

• Gia sư dạy Toán: Hướng dẫn các em nhanh chóng khôi phục được kiến thức cơ bản và tiếp theo đó là nâng cao phát triển năng lực tư duy logic Toán học chỉ sau 10 – 15 buổi.

• Gia sư dạy Tiếng Việt: Rèn luyện kĩ năng nghe, nói, đọc và viết một cách tinh tế, khéo léo, kịp thời uốn nắn, sửa chữa những lỗi về từ vựng và ngữ pháp giúp các em có thể viết nên một bài văn hoàn chỉnh có cảm xúc.

• Gia sư dạy Tiếng Anh: Xây dựng kho từ vựng phong phú, giúp các em có vốn ngữ pháp phong phú và phát âm đúng chuẩn theo phong cách "Anh – Anh" hoặc "Anh – Hoa Kỳ" nhằm phục vụ cho việc học Tiếng Anh chuyên sâu sau này.

GIA SƯ THCS

GIA SƯ THCS

GIA SƯ LỚP 6

Tìm Cách Học Hiệu Quả Cho Con Ngay Cả Khi Gặp Khó Khăn Về Kiến Thức Gốc.

♦ Nhanh chóng khám phá lại niềm đam mê với các môn chủ đạo: Toán, Văn, Anh, Lý

♦ Hỗ trợ trẻ rèn luyện tính tự giác, kiên trì và ý thức học tập.

Gia sư lớp 6 giúp các em có tố chất tốt thâm nhập sâu vào kiến thức thông qua phương pháp giải nhanh, tư duy sâu sắc và những mẹo làm bài hữu ích để đạt hiệu quả cao trong các kỳ thi. Họ không chỉ là người thầy, người cô mà còn là người bạn để chia sẻ những tâm tư tình cảm của tuổi học trò, từ đó thấu hiểu và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các em.

GIA SƯ LỚP 7

Giúp con tìm thấy phương pháp học tập hiệu quả ngay cả khi bị mất gốc.

Nhanh chóng tìm được niềm yêu thích những môn chủ đạo: Toán, Văn, Anh, Lý

Giúp con có tính tự giác, kiên trì và có ý thức học tập.

Các em có tố chất tốt, gia sư hướng dẫn các em đào sâu kiến thức bằng phương pháp giải nhanh, tư duy sáng tạo và các mẹo làm bài vô cùng hữu ích phục vụ cho những kỳ thi có hiệu quả cao.

Ngoài việc là người thầy, người cô không chỉ đơn thuần là như vậy. Gia sư lớp 7 tại Hà Nội luôn là người bạn có thể chia sẻ mọi tâm tư tình cảm của lứa tuổi học trò, qua đó thấu hiểu và đưa những lời khuyên hữu ích với các em.

GIA SƯ LỚP 8

Giúp con tìm thấy phương pháp học tập hiệu quả ngay cả khi bị mất gốc.

Nhanh chóng tìm được niềm yêu thích những môn chủ đạo: Toán, Văn, Anh, Lý, Hoá.

Các em có tố chất tốt, gia sư lớp 8 sẽ luyện thi học sinh giỏi hoặc luyện thi chuyên cho các em.

Giúp con có tính tự giác, kiên trì và có ý thức học tập.

Không chỉ đơn thuần là người thầy, người cô. Gia sư lớp 8 tại Hà Nội không chỉ là người bạn có thể chia sẻ nhưng tâm tư tình cảm của lứa tuổi học trò và đưa ra những lời khuyên hữu ích với các em.

GIA SƯ LỚP 9

Với khối lượng kiến thức khổng lồ của những môn học như Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh đã khiến các em thấy mệt mỏi và khó khăn khi tiếp cận một lượng kiến thức lớn như vậy? Liệu các em có thể học tốt những môn trên trong thời gian nhanh nhất và ít công sức nhất không? Lựa chọn một gia sư lớp 9 kèm cặp tại nhà không phải là giải pháp quá tốt nhưng cũng đủ sức giúp các em lấy lại tinh thần và tìm được nguồn cảm hứng học tập nhanh nhất.

 

Gia sư Toán lớp 9 giúp các em có được kỹ năng giải Toán nhanh, các mẹo ghi nhớ công thức và cách làm bài thi an toàn sạch sẽ và phù hợp với chuẩn mới nhất của Bộ Giáo Dục.

Gia sư Văn lớp 9 hướng dẫn các em cảm nhận tác phẩm văn chương để hiểu được nội dung, mục đích và cách viết một bài văn logic, trau chuốt. Ngoài ra cũng giúp các em có thêm động lực phấn đấu, rèn luyện.

Gia sư Tiếng Anh lớp 9 sẽ hỗ trợ cho các em phát triển 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, giúp các em có thể hiểu rõ cấu trúc ngữ pháp, nhớ được từ vựng và phát âm tốt. Giúp các em nắm chắc được những kiến thức khó liên quan như: Preposition, Collocation, Idioms, Phrasal Verb. .. dạng bài điền từ vào bài văn hay viết đoạn văn bằng tiếng anh một cách chính xác.

Gia sư Lí lớp 9 cung cấp cho các em kiến thức cơ bản giúp cho các em sau này luyện thi vào lớp chuyên Lý như: chuyên Nguyễn Huệ, chuyên Amsterdam, chuyên Chu Văn An. .. hay luyện thi Đại học các khối A, A 1.

Gia sư Hoá lớp 9 hướng dẫn các em giải thích được các hiện tượng hoá học, vận dụng kiến thức để làm các bài tập, giải các đề thi từ cơ bản đến nâng cao nhằm giúp các em nắm chắc các kiến thức cơ bản và theo kịp các bạn trên lớp.

GIA SƯ THPT

GIA SƯ THPT

GIA SƯ LỚP 10

– Giúp ích cho học sinh

Tìm các phương pháp học tập hiệu quả ngay từ khi bị mất gốc.

Nhanh chóng tìm lại niềm yêu thích những môn chủ đạo: Toán, Văn, Anh, Lý, Hoá.

Các em có tố chất tốt, gia sư sẽ luyện thi học sinh giỏi và luyện thi chuyên cho các em.

Giúp con có tính tự giác, kiên trì và có ý thức học tập.

– Hỗ trợ cho phụ huynh

Giám sát cha mẹ em không cho các em ra ngoài tụ tập bạn bè hay bỏ học chơi game. ..

Giúp phụ huynh tiết kiệm được thời gian và công sức khi không phải đưa đón con đi học.

Giải quyết một phần áp lực khi bạn quá bận và không có thời gian trau dồi kiến thức để giúp con học tốt hơn.

Con bạn sẽ tiến bộ nhanh hơn khi có được sự hỗ trợ tối đa từ người dạy.

GIA SƯ LỚP 11

Lớp 12 các em mới phải đối mặt với kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia, tuy nhiên lớp 11 chính là nền tảng rất quan trọng sẽ quyết định việc các em chọn môn thi theo ban A hay A1, B, D hay C. .. cũng như sẽ thi trường Đại Học nào hợp với khả năng của mình.

 

Ngay từ bây giờ, hãy thực hiện ước mơ của mình với việc có mục tiêu và kế hoạch học tập rõ ràng bạn mới có thể thành công được. Với việc tự học và tự nghiên cứu các em có thể tìm gia sư lớp 11 dạy thêm tại nhà để hỗ trợ thêm kiến thức là rất cần

GIA SƯ LỚP 12

Đứng trước khối lượng kiến thức vô cùng đồ sộ của chương trình lớp 12 thì việc lựa chọn một gia sư giỏi giúp các em tự tin bước tiếp trên con đường đi tới thành công là vô cùng quan trọng, chắc chắn gia sư giỏi lớp 12 sẽ hỗ trợ và giúp các em hệ thống hoá những kiến thức quan trọng và tìm ra cách học phù hợp giúp các em tự tin hơn nữa.

Ở lớp 12 lượng kiến thức và độ khó tăng gấp 2, gấp 3 lần so với chương trình học của những lớp dưới. Một gia sư lớp 12 tại nhà sẽ kịp thời hỗ trợ và bổ sung cho các em một số kiến thức trọng tâm mà trên lớp các em chưa thể lĩnh hội đầy đủ từ thầy cô.

Phần lớn những môn thi TN – ĐH quan trọng năm lớp 12 gồm: Toán, Văn, Anh, Hoá, Lý, Sinh. Nếu các em chỉ chú tâm vào một, hai môn mà mình thích còn các môn học khác chắc chắn sẽ bị đánh tụt điểm một cách đáng ngạc nhiên. Gia sư giỏi lớp 12 lúc này sẽ là người giúp các em hệ thống hoá lại kiến thức của hầu hết các môn nhanh và chính xác.

LUYỆN THI ĐẠI HỌC

Tại trung tâm, chúng tôi cũng có các quy định chặt chẽ cũng như các quy định về bài kiểm tra chuyên môn dành cho những học viên đăng kí gia sư tại nhà. Như vậy mới đảm bảo chất lượng giảng dạy và truyền đạt kiến thức đến học sinh. Nhưng cái gì hiếm lại khó tìm. Vậy nên khó khăn nhất là làm sao có thể tìm được một gia sư đại học vừa giỏi về kiến thức lại vừa phải giỏi về truyền đạt.

Để tìm gia sư luyện thi đại học giỏi, trung tâm sẽ tìm kiếm dựa trên các tiêu chí sau nhằm tuyển chọn các gia sư có trình độ chuyên môn thật giỏi giúp các em đạt được mơ ước vào đại học của mình.

Thứ nhất: về trình độ và năng lực thì trình độ chuyên môn của gia sư đó phải thật sự giỏi và bằng chứng chính là điểm thi đại học các khối tự nhiên: A, A1, B phải đạt 25 điểm trở lên và các khối xã hội: C, D tối thiểu phải đạt trên 21 điểm, hoặc đã từng là học sinh giỏi hoặc đạt được nhiều giải cao trong học tập, có nhiều giải cao ở cấp quốc gia, khu vực và quốc tế. .. Và hiện tại các gia sư phải là các sinh viên suất sắc và giỏi tại các trường đại học uy tín như ĐH Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc Dân, Bách Khoa, Ngoại Ngữ, Sư Phạm. ..

Thứ hai: về kinh nghiệm gia sư, để đảm bảo chắc rằng quá trình ôn thi Đại Học của con bạn có hiệu quả và đảm bảo thi đậu đại học thì chúng tôi tìm các gia sư đã có kinh nghiệm ôn thi Đại Học (cái này sẽ có bài test trình độ gia sư) và đã từng giúp đỡ nhiều học sinh thi đậu Đại Học. Vì chỉ khi đã có kinh nghiệm ôn thi của bản thân và kinh nghiệm luyện thi Đại Học cho học sinh thì gia sư mới có thể truyền đạt được kiến thức cũng như kinh nghiệm ôn thi cho học sinh. Bởi một gia sư học giỏi không hẳn đã dạy giỏi?

GIA SƯ TIẾNG ANH

GIA SƯ TIẾNG ANH

TIẾNG ANH TIỂU HỌC

Việc học một ngôn ngữ mới bên cạnh ngôn ngữ mẹ đẻ sẽ là một điều mới mẻ và đầy thử thách với các em, đặc biệt là những em lớp 1 và lớp 2. Cũng tương tự với chương trình tại những bậc học cao hơn, tiếng anh Tiểu học được phân làm 2 mảng tiếng anh giao tiếp và ngữ pháp.

– "Từ vựng" và "phát âm" – Nền tảng của Tiếng Anh giao tiếp

Tiếng anh bậc Tiểu học (lớp 1 đến lớp 5) chú trọng sử dụng những từ vựng mới về những vấn đề gần gũi trong cuộc sống thường nhật như những ngày trong tuần (Days) , số đếm (Numbers) , những con vật quen thuộc (Animals) , vv. Ngoài ra, các em được học nghe và nói những từ vựng mới thuộc những mẫu câu giới thiệu quen thuộc về tính cách, nghề nghiệp, họ tên, tuổi tác và sở thích của những người xung quanh, vv.

– Ngữ pháp tiếng anh tiểu học – Vừa dễ lại vừa khó

Chương trình tiếng anh Tiểu học xoay quanh những điều cơ bản như hiện tại, quá khứ, tương lai, dạng của động từ, giới từ. .. Ngữ pháp tiếng anh tiểu học sẽ là những bước đầu quan trọng cho việc dạy học tại các trường THCS, vì những kiến thức cũ sẽ lặp lại và có những phần mới khi các em lên cấp 2 và cấp 3. Việc kiến thức được lặp lại nhiều lần sẽ giúp các em ghi nhớ tốt và sử dụng thành thạo hơn.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên các em được tiếp cận với bộ môn tiếng anh nên cách học còn nhiều khó khăn và bỡ ngỡ. Theo một cuộc điều tra năm 2016 của tổ chức giáo dục Language link Việt Nam, 55% học sinh tiểu học không có những kiến thức ngữ pháp cơ bản có thể hỗ trợ được việc học tập tiếng anh tại THCS dù trước đó tiếng anh của các em ở bậc Tiểu học không đến nỗi nào.

TIẾNG ANH THCS

– Đội ngũ gia sư giáo viên

Giáo viên đang giảng dạy bộ môn Tiếng anh tại một số trường cấp hai chuyên ngữ: Giảng Võ, Yên Hoà, Ngô Sỹ Liên, Trưng Vương, Đoàn Thị Điểm. ..

Giáo viên đang học thạc sỹ chuyên ngành Tiếng Anh đã có nhiều năm mở lớp dạy tại nhà.

Sinh viên đã và đang giảng dạy hoặc làm trợ giảng tại trung tâm Anh Ngữ: Apollo, Equest, Oxford, Aten, Kid ’ s Box, Let ’ s Go. ..

– Đội ngũ gia sư sinh viên

Chỉ tuyển chọn gia sư sinh viên đang học tập và làm việc tại các trung tâm và các khoa có đào tạo chuyên ngành bằng Tiếng Anh như:

ĐH Ngoại Ngữ: Khoa tiếng anh, Khoa quốc tế học.

ĐH Ngoại Thương: Khoa tiếng anh thương mại và Khoa kinh tế đối ngoại.

ĐH Kinh Tế Quốc Dân: Khoa tiếng anh thương mai quốc tế, Khoa thương mại quốc tế.

ĐH Hà Nội: Khoa tiếng anh.

ĐH Bách Khoa: Khoa ngôn ngữ anh.

ĐH Thương Mai: Khoa ngôn ngữ anh.

ĐH Sư Phạm Hà Nội: Khoa tiếng anh.

– Trình độ chuyên môn giỏi:

Thành thạo đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc - viết.

Ngoài kiến thức vững, gia sư phải là người có phẩm chất đạo đức và tác phong nhà giáo chuẩn mực.

Khả năng truyền đạt dễ hiểu trên cả hai phương diện nói và viết

Nắm bắt tâm lí và xử lý tình huống linh hoạt.

Bài giảng đa dạng, phong phú, tạo cảm hứng giúp học sinh tự học – tự khám phá.

TIẾNG ANH THPT

Đối với học sinh cấp 3, trước thềm ngưỡng cửa Đại Học thì Tiếng Anh là bộ môn vô cùng quan trọng không thể thiếu được trong mỗi kì thi của 3 năm học 10, 11 và 12.

Việc học giỏi Tiếng Anh không chỉ giúp bạn cải thiện được điểm số và thành tích học tập, mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với công việc của bạn. Chưa kể, trong cuộc sống, nếu giao tiếp thành thạo Tiếng Anh bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều, trải nghiệm được nhiều hơn khi đi du lịch và hiểu biết nhiều hơn khi đọc sách bằng ngôn ngữ Anh.

TIẾNG ANH GIAO TIẾP

Đội ngũ gia sư giáo viên

Giáo viên đang giảng dạy bộ môn Tiếng anh tại một số trường cấp hai, cấp ba chuyên ngữ tại Hà Nội.

Giáo viên đang học thạc sỹ chuyên ngành Tiếng Anh và có nhiều năm tổ chức lớp dạy Tiếng Anh tại nhà.

Sinh viên tốt nghiệp, đang giảng dạy hoặc làm trợ giảng tại trung tâm Anh Ngữ: Apollo, Equest, Oxford, Aten, Kid ’ s Box, Let ’ s Go. ..

– Đội ngũ gia sư sinh viên

Gia sư sinh viên chỉ tuyển chọn các trường có khoa đào tạo chuyên sâu về Tiếng Anh như:

ĐH Ngoại Ngữ: Khoa tiếng anh, Khoa quốc tế học

ĐH Ngoại Thương: Khoa tiếng anh thương mại, Khoa kinh doanh quốc tế

ĐH Kinh Tế Quốc Dân: Khoa tiếng anh thương mai quốc tế, Khoa kinh doanh quốc tế.

ĐH Hà Nội: Khoa tiếng anh

ĐH Bách Khoa: Khoa ngôn ngữ anh

ĐH Thương Mai: Khoa ngôn ngữ anh

từ Gia sư tiếng anh giao tiếp giúp học viên:

Tự tin và giao tiếp thành thạo tiếng anh trong môi trường quốc tế.

Gia sư Tiếng anh giao tiếp giúp học viên phát triển và nâng cao 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc - Viết dựa trên 3 nền tảng: Phát âm – Từ vựng và Ngữ Pháp.

Hỗ trợ học viên có nền tảng tốt khi tham gia vào những cuộc thi, phỏng vấn quan trọng

Gia sư Tiếng anh giao tiếp giúp học viên trả lời 30 câu hỏi phỏng vấn xin việc thường gặp một cách tự tin và hiệu quả.

GIA SƯ NGOẠI NGỮ

GIA SƯ NGOẠI NGỮ

GIA SƯ TIẾNG PHÁP

Gia sư Thang Long với đội ngũ gia sư tiếng Pháp được tuyển chọn từ những trường Đại Học lớn có đào tạo chuyên ngành về tiếng Pháp như: Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Sư Phạm, Đạo Học Hà Nội, Đại Học Ngoại Thương. .. Nhau chúng tôi cũng có những giảng viên và sinh viên ưu tú đã từng đi học tập, sống và làm việc nhiều năm tại Pháp, với chi phí thấp phù hợp với mọi đối tượng và trình độ của học viên.

Gia sư Tiếng Pháp sẽ giúp cho học viên giao tiếp trong thời gian ngắn nhất, viết và đọc những đoạn văn bằng Tiếng Pháp một cách thành thạo nhấ

GIA SƯ TIẾNG NHẬT

– Nhận dạy tiếng Nhật cho nhiều đối tượng ở các lứa tuổi và trình độ khác nhau từ lớp 1 đến lớp 12.

tiêu chuẩn Dạy giao tiếp cho các học viên từ cơ bản đến nâng cao

– Luyện thi các chứng chỉ quốc tế N4, N3, N2, N1 và dạy kèm tiếng Nhật cho người đi làm hoặc đi du học.

Các thầy cô được trung tâm tuyển chọn phải đảm bảo chuẩn mực về những tiêu chí sau:

Từ vựng: Tiếng Nhật có 3 bảng chữ cái riêng, vì vậy việc học ngôn ngữ này không hề dễ dàng. Muốn giao tiếp linh hoạt đòi hỏi các bạn phải có vốn từ vựng phong phú.

Ngữ pháp: Một yếu tố vô cùng quan trọng đó là ngữ pháp và một gia sư giỏi về ngữ pháp là điều không thể thiếu. Và tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ có ngữ pháp khó nhất thế giới.

Phát âm: Người dạy phát âm chuẩn thi mới tạo được hứng thú cho người học và phát âm đúng là điều quan trọng khi giao tiếp với người bản ngữ. Nếu bạn mới bắt đầu học tiếng anh thì nên dành nhiều thời gian để phát âm đúng ngữ pháp đã nhé.

Kỹ năng truyền đạt: Ngoài kiến thức chuyên môn vững, người dạy phải luôn tạo mới bài học và hứng thú tốt nhất giúp cho học viên tiếp nhận bài giảng.

GIA SƯ TIẾNG TRUNG

Nhận dạy tiếng Trung cho mọi học viên ở các lứa tuổi và trình độ khác nhau từ lớp 1 đến lớp 12.

Dạy ngoại ngữ cho mọi học viên từ sơ cấp đến nâng cao

Luyện thi các chứng chỉ quốc tế HSK1, HSK2, HSK3, HSK4, HSK5 và dạy kèm Tiếng Trung cho người đi làm hoặc đi du lịch.

Trung tâm gia sư Thăng Long với đội ngũ gia sư giỏi Tiếng Trung được lựa chọn từ những trường Đại Học lớn có đào tạo chuyên ngành về Tiếng Trung như: Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Sư Phạm, Đạo Học Hà Nội, Đại Học Ngoại Thương. ..

Đặc biệt chúng tôi còn có đội ngũ giảng viên và sinh viên ưu tú đã được đi học tập, sống và làm việc nhiều năm tại Trung Quốc, với chi phí thấp phù hợp với nhiều đối tượng theo yêu cầu của học viên.

Nếu các em bận nhiều công việc phải đi học hay đi làm xa không có thời gian thì theo học các lớp tại Trung tâm. Dịch học tại nhà sẽ giúp các em tiết kiệm được thời gian và tiền bạc hơn rất nhiều, đặc biệt giá cả khi học gia sư tại nhà cũng vô cùng phải chăng.

GIA SƯ TIẾNG HÀN

Với nhiều năm làm việc điều hành trung tâm đào tạo cả trăm lớp Tiếng Hàn của chúng tội. Gia sư Tiếng Hàn tự tin sẽ giúp cho học viên làm quen trong thời gian nhanh nhất, hiểu và đọc những đoạn văn bằng Tiếng Hàn một cách thành thạo nhất.

Trung tâm gia sư Thăng Long với đội ngũ gia sư giỏi Tiếng Hàn được lựa chọn từ những trường Đại Học lớn có đào tạo chuyên ngành về Tiếng Hàn như: Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Sư Phạm, Đại Học Hà Nội, Đại Học Ngoại Thương. ..

GIA SƯ THEO MÔN

GIA SƯ THEO MÔN

GIA SƯ MÔN TOÁN

Giúp các em tìm thấy phương pháp học tập hiệu quả ngay từ khi bị mất gốc môn Toán và nhanh chóng tìm được sự yêu thích môn Toán cho các em để biến việc học tập không còn là áp lực như trước nữa. Rèn luyện tính tự giác, kiên trì và có ý thức học tập dưới sự chỉ bảo và nhắc nhở của gia sư Toán. Với các em có nền tảng môn Toán tốt thì gia sư sẽ giúp các em đào sâu kiến thức thông qua phương pháp học nhanh và tư duy sâu sắc với các mẹo làm bài vô cùng hữu ích giúp cho những bài thi có hiệu quả cao. Đặc biệt, người gia sư không chỉ đơn giản là người thầy, người cô mà trách nhiệm của gia sư còn là người bạn đồng hành thấu hiểu nhưng tâm tư của lứa tuổi học trò để từ đó có thể đưa những lời khuyên hữu ích đối với các em.

GIA SƯ MÔN LÝ

Vật Lý là môn học bắt buộc với hầu hết các em học sinh cấp 2 và cấp 3. Học giỏi Vật lý sẽ giúp các em chọn khối thi Đại Học được dễ dàng hơn, đặc biệt là khối A, A 1.

Tuy nhiên, đây là môn học có tính ứng dụng cao, muốn học tốt môn học này ngoài kỹ năng vận dụng công thức làm bài tập các em còn phải biết quan sát, lý giải những hiện tượng trong đời sống như: lực hấp dẫn, lực điện từ, lực ma sát, sức hút trái đất. .. Khó hơn cả là những kiến thức xoay quanh chương: Vật lý, Ánh sáng, Nhiệt Học, Điện Trường. .. Lý cần tìm một gia sư giỏi Lý dạy thêm cho con là điều cần thiết.

Một số em bị mất gốc và không theo được chương trình học trên lớp.

Không hiểu bản chất kiến thức mới và không có sự yêu thích khi học môn Vật Lý.

Khả năng tư duy kém, vận dụng kiến thức vào làm bài tập còn hạn chế nên không nắm được phương pháp học Vật Lý tốt nhất.

Lười học, mải chơi, không tự giác nên chưa có hứng thú với môn Vật Lý.

Cần rèn luyện, nâng cao kĩ năng làm bài tập Vật Lý, phát triển năng lực tư duy khi thi những kỳ thi lớn như vào trường chuyên, trường điểm, Tốt Nghiệp, Đại Học.

Giúp con tìm thấy phương pháp học tập hiệu quả ngay cả khi bị mất gốc môn Lý.

Nhanh chóng tìm lại sự yêu thích môn Lý cho con, biến việc học không còn áp lực như trước nữa.

Với các em có nền tảng môn Lý tốt, gia sư giúp các em đào sâu kiến thức thông qua các bài tập tính toán, phân tích và làm thí nghiệm.

Giúp con có tính tự giác, kiên trì và có ý thức học tập dưới sự chỉ bảo và nhắc nhở của gia sư Lý.

GIA SƯ MÔN HÓA

So với môn học khác thì Hoá học là bộ môn được đưa vào chương trình giáo dục rất muộn. Với khối lượng kiến thức vô cùng lớn, đòi hỏi người học phải nắm vững cả phần lý thuyết và phần thực hành. Không còn cách nào khác là nếu muốn học giỏi bạn cần phải theo học ngay từ nhỏ. Nếu bạn bị mất gốc hay cần nâng cao kiến thức khi tham dự những cuộc thi lớn thì gia sư môn hoá tại nhà là giải pháp tốt nhất trong lúc này.

Giúp con tìm thấy phương pháp học tập hiệu quả ngay từ khi bị mất gốc môn Hoá.

Nhanh chóng tìm lại sự yêu thích môn Hoá ở con, biến việc học không còn là áp lực như trước nữa.

Khi hiểu bài các em được giải đáp nhanh chóng. Khi trên lớp các em có ít cơ hội được hỏi giáo viên về những điều chưa hiểu thì với gia sư tại nhà sự trao đổi sẽ diễn ra nhanh chóng.

Với các em có nền tảng môn Hoá tốt, gia sư sẽ giúp các em đào sâu kiến thức thông qua phương pháp giải nhanh, tư duy sâu sắc và các mẹo làm bài vô cùng hữu ích.

Giúp con có tính tự giác, kiên trì và có ý thức học tập dưới sự chỉ bảo và nhắc nhở của gia sư Hoá.

Không chỉ đơn thuần là người thầy, người cô. Gia sư Hoá tại nhà còn là người bạn có thể lắng nghe được tâm tư nguyện vọng của lứa tuổi học trò để qua đó hiểu và đưa những lời khuyên hữu ích cho các em.

Hình thức thuê gia sư tại nhà sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn khi bạn không phải đưa đón con đi lại nhiều.

Giải quyết một phần áp lực khi bạn quá bận và không có thời gian trau dồi kiến thức để giúp con học tốt môn Hoá.

Hình thức dạy một thầy một trò giúp con bạn tiếp thu nhanh hơn và có được sự tin tưởng tuyệt đối từ người dạy.

Không lo lắng con bạn sẽ ra ngoài tụ tập bạn bè hay trốn học chơi game. ..

Biết được năng lực học Hoá của con đang ở mức độ nào và phương pháp khắc phục ra sao thông qua gia sư.

Nắm vững được thông tin con có cơ hội chọn gia sư tốt nhất, hợp với với tính cách và sức học của con

GIA SƯ MÔN VĂN

Lợi ích khi có gia sư môn Văn tại nhà dành cho học sinh

Giúp con tìm thấy phương pháp học tập hiệu quả ngay từ khi bị mất gốc môn Văn.

Nhanh chóng tìm lại sự yêu thích môn Văn ở con, biến việc học không còn là áp lực như trước nữa.

Chưa hiểu bài các em được giải đáp nhanh chóng. Khi trên lớp các em có ít cơ hội được hỏi giáo viên về những điều chưa hiểu thì với gia sư tại nhà sự trao đổi sẽ diễn ra nhanh chóng.

Với các em có nền tảng môn Văn tốt, gia sư sẽ giúp các em đào sâu kiến thức thông qua nhiều phương pháp phân tích Văn học mới và lạ.

Giúp con có tính tự giác, kiên trì và có ý thức học tập dưới sự chỉ bảo, nhắc nhở của gia sư Văn.

Văn học quan trọng hơn bao giờ hết bởi ý nghĩa sâu sa của văn học, giúp mỗi người cảm thụ được cái hay, cái đẹp trong đời sống theo nhiều sắc thái cảm xúc khác nhau. Đặc biệt, nó còn là di sản của dân tộc, lưu giữ các phẩm chất tốt đẹp của con người. Giúp mỗi người có cách tư duy, cư xử và lối sống phù hợp và lành mạnh với nhau.

Phụ huynh nên biết

Phụ huynh nên biết

Bảng giá thuê gia sư tại nhà mới nhất

1. Học phí gia sư dành cho học sinh cấp I (từ lớp 1 đến lớp 5)

tự do Gia sư là sinh viên các trường lớn như ĐH Ngoại Thương, ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Y, Dược. .. học phí 100.000 đ/1 buổi/2h.

– Gia sư là sinh viên sư phạm trường ĐH Sư Phạm Hà Nội khoa giáo dục tiểu học học phí 120.000 đ/1 buổi/2h.

– Gia sư tốt nghiệp sư phạm tiểu học giáo dục tiểu học hoặc là giáo viên tiểu học có kinh nghiệm lâu năm học phí 200.000 đ/1 buổi/2h.

– Gia sư là giáo viên tiểu học tại trung tâm hoặc giáo viên đang giảng dạy tại những trường tiểu học uy tín trên địa bàn Hà Nội có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm học phí 250.000 đ/1 buổi/2h.

2. Học phí gia sư dành cho học sinh cấp II (từ lớp 6 đến lớp 9)

– Gia sư là sinh viên những trường lớn như ĐH Ngoại Thương, ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Y, Dược. .. học phí 100.000 đ/1 buổi/2h.

tự do Gia sư là sinh viên sư phạm trường ĐH Sư Phạm Hà Nội đúng chuyên ngành Toán, Lý, Hoá, Văn, Tiếng Anh học phí 120.000 đ/1 buổi/2h.

– Gia sư tốt nghiệp sư phạm các khoa Toán, Lý. Hoá, Văn, Tiếng Anh, là giáo viên hợp đồng có kinh nghiệm lâu năm học phí 200.000 đ/1 buổi/2h.

– Gia sư là giáo viên Toán, Lý, Hoá, Văn, Tiếng Anh tại một số trung tâm nổi tiếng (Trung tâm Thăng Long, trung tâm Học Mãi, Trung tâm luyện thi 24/7. ..) hoặc giáo viên đang giảng dạy tại một số trường cấp 2 uy tín trên địa bàn Hà Nội có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm học phí 250.000/1 buổi/2h.

3. Học phí gia sư dành cho học sinh cấp III (từ lớp 10 đến lớp 12)

– Gia sư là sinh viên một số trường lớn như ĐH Ngoại Thương, ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Y, Dược. .. học phí 120.000 đ/1 buổi/2h.

tự do Gia sư là sinh viên sư phạm trường ĐH Sư Phạm Hà Nội đúng chuyên ngành Toán, Lý, Hoá, Văn, Tiếng Anh học phí 150.000 đ/1 buổi/2h.

– Gia sư tốt nghiệp sư phạm các khoa Toán, Lý. Hoá, Văn, Tiếng Anh, là giáo viên hợp đồng có kinh nghiệm lâu năm học phí 200.000 đ/1 buổi/2h.

i. Gia sư là giáo viên Toán, Lý, Hoá, Văn, Tiếng Anh tại một số trung tâm nổi tiếng (Trung tâm Thăng Long, trung tâm Học Mãi, Trung tâm luyện thi 24/7. ..) hoặc giáo viên đang giảng dạy tại một số trường cấp 3 uy tín trên địa bàn Hà Nội có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm học phí 250.000 đ/1 buổi/2h.

Những Thắc Mắc Thường Gặp Khi Thuê Gia Sư Cho Con

1. Nên chọn gia sư là giáo viên hay sinh viên?

2. Thời gian buổi học bao nhiêu, học phí và cách thức trả tiền?

3. Cách dạy của gia sư tại nhà khác với giáo viên trên lớp thế nào?

4. Một tuần nên cho con học gia sư bao nhiêu buổi?

5. Lịch học có thể sắp xếp theo nhu cầu học sinh và gia đình không?

6. Gia đình có mất lệ phí khi đến trung tâm tìm gia sư không?

Những thói quen xấu của bố mẹ ảnh hưởng đến việc học của con

Cha mẹ là nhân tố trực tiếp giáo dục cho con em mình. Ngoài các tiết học trên lớp thì phần lớn thời gian các em học sinh đều tiếp xúc với bố mẹ. Do đó, những thói quen của bố mẹ cũng là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh. Phát triển năng lực và năng khiếu riêng là các nhân tố không thể thiếu để tạo nên những kết quả học tập cho các em. Bên cạnh đó, môi trường học tập cũng đóng vai trò quan trọng không nhỏ. Tuy vậy, các bậc phụ huynh lại ít khi chú ý rằng, gia đình cũng đóng góp một phần quan trọng không nhỏ trong việc học của con.

 

Nhà trường là nơi tạo ra môi trường học tập, môi trường giáo dục và mỗi bậc phụ huynh cần nỗ lực hơn trong việc tạo ra môi trường học tập và tâm lí tốt nhất cho con mình. Đừng để những thói quen không tốt của mình ảnh hưởng đến tâm lý và việc học tập học của con. Sau đây, hãy cùng trung tâm gia sư Thăng Long điểm qua một vài thói quen xấu của một số bậc phụ huynh ảnh hưởng đến việc học của con như sau:

1. Tự ti, lười biếng:

2. Sử dụng điện thoại di động, laptop quá nhiều:

3. Thường xuyên cãi nhau, tranh luận trước mặt con cái:

4. Thiếu quan tâm đến việc học của con

5. Mắng mỏ khi con có thành tích học tập kém:

Nên tìm gia sư giáo viên hay gia sư sinh viên dạy tại nhà cho con?

1. Khi nào nên cho con học với gia sư là giáo viên?

♦ Con mất kiến thức cơ bản nghiêm trọng. Điểm trung bình các môn quá thấp so với mặt bằng chung của lớp học.

♦ Con lười biếng, ham chơi, không chịu học

♦ Đã học với nhiều gia sư sinh viên vẫn không tiến bộ.

♦ Con bạn đang học tại những lớp cuối cấp như 5, 9, 12

♦ Con bạn chuẩn bị cho những cuộc thi lớn như học sinh giỏi cấp thành phố, cấp huyện, tỉnh.

2. Khi nào nên cho con học với gia sư sinh viên?

♦ Năng lực học tập con có hay lười học

♦ Con bạn cần được kiểm tra hàng ngày trên lớp

♦ Con bạn không thích học với bạn nhiều hơn bởi vì cảm thấy bị áp lực và không phù hợp

♦ Con đang học tại những lớp không phải cuối cấp quan trọng

GIA SƯ NÊN BIẾT

GIA SƯ NÊN BIẾT

Hợp đồng giấy giới thiệu gia sư tại trung tâm gia sư Thăng Long

1. Hợp đồng gia sư

2. Giấy giới thiệu

Gia sư nên làm gì khi học sinh không chịu làm bài tập về nhà?

1. Gia sư cần hiểu rõ nguyên nhân

Để nắm bắt được tâm tư cũng như quan điểm của từng em về việc học tập ở trường và ở nhà. Mỗi gia sư cần biết quan tâm và chia sẻ ngoài mỗi giờ dạy thêm. Việc trao đổi chân thành với từng em gia sư sẽ đánh giá được sự quan tâm đối với việc học tập. Nguyên nhân nào khiến các em thờ ơ hoặc không làm bài tập về nhà.

Theo các thông tin cung cấp từ các gia sư có một vài nguyên nhân thường xảy ra khiến các em không làm bài tập:

♦ Một số em không thích môn đó hoặc không thích giáo viên giảng dạy

♦ Bài tập quá khó so với năng lực học tập

♦ Bài tập đó thuộc vào môn học phụ không phải môn học chính nên không làm

♦ Giáo viên dạy trên lớp không bao giờ kiểm tra bài tập

♦ Bài tập đó thuộc bài tập cá nhân nên các em ỷ lại rằng các bạn khác sẽ làm giúp.

♦ Bố mẹ không quan tâm đến việc học khiến các em mải mê vui chơi quên việc đi làm bài tập về nhà.

Từ những nguyên nhân trên, gia sư sẽ biết cách chấn chỉnh lại ý thức học tập và hoàn thành bài tập cho các em. Lúc này sự giảng dạy của gia sư với các em là quan trọng. Nó giúp các em hoàn thành tốt bài tập và tiến bộ hơn nữa.

2. Gia sư nên cho các em làm bài tập vừa sức nhất

Không nên quá áp đặt và kỳ vọng nhiều ở các em, gia sư cần có cách dạy và ra bài tập hợp lý nhất. Bắt đầu tạo ra những bài tập nhẹ nhàng và vừa sức với các em. Dần dần, năng lực của các em được phát triển tốt và hoàn thiện hơn. Lúc này có thể cho các em làm những bài tập khó và nâng cao.

Quy trình ra bài tập và giảng dạy khoa học sẽ giúp các em phát triển năng lực học tập nhanh. Từ đó giúp các em sẽ cảm thấy không bị áp lực và hài lòng với việc học tập của mình.

3. Đa dạng hình thức giảng dạy, ra bài tập

Gia sư nên biết cách vận dụng những kiến thức vào từng bài học. Kết hợp việc học tập xen lẫn vui chơi giải trí. Đây là phương pháp giúp các em tiếp nhận kiến thức nhanh chóng và ghi nhớ được lâu hơn. Đồng thời giúp giảm sự nhàm chán và áp lực khi học tập.

Đồng thời gia sư nên khuyến khích việc làm bài tập của các em bằng cách tặng quà. Ví dụ, nếu các em hoàn thành tất cả các bài tập và làm tốt sẽ được tặng 1 cuốn truyện tranh yêu thích. ..

Nhưng gia sư cũng cần nghiêm khắc với việc làm bài tập của các em. Quy định nếu trong thời gian nào cụ thể? Số lượng bài tập? Nếu các em không hoàn thành sẽ bị trách phạt. Ví dụ, gia sư sẽ báo với phụ huynh bị bắt làm bài tập gấp đôi sẽ không được xem chương trình truyền hình yêu thích. ..

4. Có tinh thần khuyến khích các em

Nếu các em làm tốt không nên phê bình hoặc chê bai. Hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực đối với tâm sinh lý trẻ em. Nên có nhiều người khen hơn chê. Vì lời khen ngợi là động lực giúp các em nỗ lực hơn nữa trong quá trình học tập.

Top 10 trung tâm gia sư uy tín nhất Hà Nội

  1. Trung Tâm Gia Sư Thăng Long
  2. Trung Tâm Gia Sư Việt
  3. Trung Tâm Gia Sư Trí Tuệ 24h
  4. Trung Tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi
  5. Trung Tâm Gia Sư Đức Minh
  6. Trung Tâm Gia Sư Bảo Châu
  7. Trung Tâm Gia Sư Sao Việt
  8. Trung Tâm Gia Sư Trạng Nguyên
  9. Trung Tâm Gia Sư Bảo Anh
  10. Trung Tâm Gia Sư Bình Minh

6 Bí quyết lớn để bạn trở thành gia sư giỏi

1. Nhiệm vụ của bạn không chỉ là nhận "lửa" mà là giữ "lửa"

2. Học hỏi từ Trung tâm gia sư

3. Tự đặt nguyên tắc

4. Tự lượng sức

5. Hiểu về học sinh của mình

6. Phối hợp với phụ huynh và đưa ra chương trình, kế hoạch cụ thể